Tử vi thứ Tư ngày 6/2/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 05/02/2019

2,622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử sẽ có một bước ngoặt vô cùng đáng nhớ; Xử Nữ cần lưu tâm tới vấn đề sức khỏe; Ma Kết có một ngày tốt để thúc đẩy tình cảm tiến triển tốt hơn…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tình cảm của bạn khá viên mãn khi mà không những đôi lứa có được những thống nhất, kẻ tung người hứng rất hợp cạ mà ngay cả anh em nội tộc cũng thuận hòa không kém. Với bạn một ngày mùng 2 tết trong không khí đầm ấm này đủ để cảm thấy mình đang có cả một bầu trời hạnh phúc rồi nhé.

Hôm nay những lời mời ăn uống tiệc dùng là rất nhiều vì thế mà Bạch Dương sẽ cần tính toán lên lịch cho kế hoạch của mình nên từ chối hay nhận lời sao cho khéo nhé.

tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao

Tâm trạng của Bạch Dương ngày hôm nay vô cùng tích cực và lạc quan. Một vài ý tưởng tuyệt vời có thể sẽ mang đến cho bạn những thành công trong công việc hay trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên trong cuộc sống cá nhân của bạn lại xảy ra một vài tình huống có đôi chút bất ổn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian để suy nghĩ về các phương pháp giữ ấm cơ thể trong mùa lạnh.

Đối với tiền bạc có thể chi tiêu nhiều nhưng bạn vẫn thấy vô cùng thoải mái bởi đó là chính đáng và đã được chuẩn bị từ tước.

Con số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: đỏ tươi và xanh lục nhạt

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hằng ngày nhận thấy bạn sẽ cần phải thận trọng với vận trình hôm nay. Trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể bị chi phối cảm xúc, dễ có những bất đồng về ý kiến, đôi khi tranh cãi với người thân gây không khí mất vui. Vì thế, nên cố gắng giữ bình tĩnh và cũng tránh việc cãi cọ, nếu có tình huống gì xảy ra bạn có thể tránh mặt đi cho êm chuyện nhé.

Nếu thực sự không thấy thích một lịch trình nào đó bạn hoàn toàn nên chủ động rút lui đừng đề trạng thái bằng mặt không bằng lòng ức chế bản thân mà gây chuyện nhé.

Ngày hôm nay Kim Ngưu cảm thấy chán nản với cuộc sống hàng ngày đơn điệu và tẻ nhạt của mình. Có lẽ, những gì đang diễn ra hôm nay cũng sẽ được lặp đi lặp lại chính xác như tuần trước và tuần trước đó. Hãy cố gắng tạo ra một kỳ nghỉ thực sự có ý nghĩa. Vào buổi tối, sau một ngày rất đỗi khó khăn, chớ nên nằm dài trên ghế sôpha. Hãy ra ngoài đi bộ và tham gia các trò chơi với lũ trẻ trong nhà, điều đó sẽ có ích cho bạn hơn nhiều.

Kim Ngưu nên chủ động hơn với vận trình của mình đặc biệt là quản lý tài chính, đôi khi bạn lại quá phụ thuộc vào người khác nên đến lúc tách nhóm dễ quên mà không có tiền chi tiêu cần thiết nhé.

Con số may mắn: 4, 8

Màu may mắn: hồng san hô và nâu cà phê

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chòm sao Song Tử hôm nay có một vấn đề cần lưu ý không dễ mất kiểm soát đó là tiền bạc. Bạn đang lơ là trong cách chi tiêu khiến cho tài chính dễ bị thâm hụt bất thường mà sinh ra cãi cọ. Tránh xa các trò đỏ đen dù tính chất vui đùa hay không là việc làm sáng suốt hôm nay của bạn.

Đối với vấn đề tình cảm tử vi hôm nay dự báo Song Tử có được những niềm vui. Tuy không đến mức thăng hoa nhưng các kế hoạch vui chơi hoàn toàn có thể giúp cho bạn có được một ngày xả hơi thực sự. Đôi khi không cần tới một bữa ăn uống linh đình mà chỉ là những cuộc gặp mặt chia sẻ câu chuyện mới cũ cũng đủ để bạn cảm thấy vui vẻ.

tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao

Ngày hôm nay Song Tử chớ nên có những động thái đáp trả lại sự ganh tị hay các cuộc tấn công từ những đối thủ cạnh tranh. Điều đó sẽ làm gián đoạn và ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Hãy bước tiếp tục trên con đường đã định và đừng nên để tâm đến những gì người khác nghĩ và nói. Hãy dành thời gian và tâm trí nhiều hơn cho công việc của mình, suy nghĩ về các khoản đầu tư bổ sung vào doanh nghiệp hoặc tìm kiếm một nguồn thu nhập mới.

Với người độc thân bạn hoàn toàn có thể gặp phải những sự trêu chọc một chút nhưng đừng vì thế mà bực bội thay vì thế nên cố gắng thay đổi hiện trạng phòng không của mình đi nhé nhanh đi nhé.

Con số may mắn: 3, 4

Màu may mắn: hồng cánh sen và tím violet

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đối diện với một chút trục trặc về tình cảm nếu như cách xử lý vấn đề của bạn thiếu linh hoạt. Bạn dễ vướng vào tình thế đụng mặt người cũ, người mới nên hãy cố gắng tránh thì tốt nhất nhé.

Ngày hôm nay Cự Giải có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối. Điều đó có liên quan đến một thành viên trong gia đình hoặc một người đồng nghiệp của bạn, khiến bạn không thể tập trung hoàn thành những nhiệm vụ của riêng mình. Có nguy cơ là trong thời điểm căng thẳng này, các vấn đề khác cũng cần bạn phải tham gia trực tiếp. Để không khiến cơ thể bị kiệt sức và quá tải, bạn nên phân chia các trường hợp theo mức độ ưu tiên.

Đối với chuyện tiền bạc bạn không đến mức thịnh vượng nhưng rất ổn định. Thêm vào đó hôm nay vận trình này có thể có niềm vui ghé thăm đấy.

Vận sức khỏe của bạn cũng không được ổn định cho lắm nên lịch trình có thể nên giảm xuống một chút, chậm lại đừng quá ham vui mà khiến sức khỏe sa sút nhé. Cần thận hơn với hệ hô hấp của bạn trong thời gian nhé.

Con số may mắn: 0, 3

Màu may mắn: vàng ánh kim và đen

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử khá thầm lặng trong không khí tết mà ai cũng thấy vui vẻ. Dường như bạn không có lịch đi chơi hay tụ tập đó đây nên vì thế có đôi chút cảm giác nhàm chán. Với những Sư Tử độc thân thì với tình trạng này bạn hoàn toàn có thể bị cả gia đình báo động.

Hôm nay là ngày nghỉ bạn có thể bắt đầu cho mình những trải nghiệm, thú vui riêng nhưng tốt hơn hết nếu có ai gọi họ tụ tập đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao

Vận trình hôm nay cũng nên lưu tâm một chút tới vấn đề tiền bạc, đôi khi không nên khoe khoang mà dễ có người khó chịu hay lại nảy sinh chuyện vay mượn thì không hay cho lắm.

Đối với Sư Tử, ngày hôm nay sẽ là một bước ngoặt vô cùng đáng nhớ. Một số người sẽ quyết định thoát khỏi và giải quyết dứt điểm những vấn đề cấp bách trong tình yêu. Một số sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc thay đổi công việc hiện tại của mình. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn dành thời gian này để lập kế hoạch cho tương lai. Hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé.

Con số may mắn: 1, 5

Màu may mắn: da cam và tím huyết dụ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có một ngày vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Thiên thời, địa lợi và nhân hòa giúp cho bạn có một ngày hẹn hò trọn vẹn yêu thương.

Thêm vào đó, bạn có thể nhận ra rằng có khá nhiều thứ bạn đã bỏ qua mà không quan tâm trong thời gian đó chính là bạn bè. Đây là thời điểm bạn có thể kết nối các quan hệ riêng tư với bạn bè bằng buổi ra mắt chẳng hạn.

Hôm nay, có lẽ lời khuyên mà mong rằng Xử Nữ sẽ cần lưu tâm đó là vấn đề sức khỏe, đừng nên quá vui mà quá chén đôi khi bản thân mình không thể có xử sự đúng mực gây mất hình ảnh ngay trong những ngày tết với khá nhiều người quen biết mình.

Ngày hôm nay Xử Nữ hãy khôi phục lại trật tự cuộc sống cá nhân của mình. Một khi loại bỏ được những vấn đề không cần thiết, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hài hòa và nhẹ nhàng hơn. Hãy suy nghĩ về những mục tiêu lâu dài của mình.

Con số may mắn: 4, 8

Màu may mắn: vàng nghệ tây và hồng pastel

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được các cơ hội ngoại giao vui vẻ mà mở ra cơ hội tài lộc trong ngày. Có điều Thiên Bình đôi khi lại hơi cả nể mà bỏ qua việc đề cập vấn đề này, nếu mạnh dạn một chút thì không thiếu những điều khả quan sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Tình cảm cá nhân của Thiên bình hôm nay rất tốt, ôn hòa và đủ để bạn cảm thấy có được an tâm, yên bình và nghỉ ngơi sau cần thiết sau một ngày với nhiều cuộc vui chúc tụng.

tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao

Ngày làm việc của Thiên Bình hôm nay có thể thu về một kết quả tương đối khả quan. Điều quan trọng là bạn phải tin tưởng rằng mình sẽ thành công và không sợ hãi, e ngại khi vấp phải những khó khăn tạm thời. Vào buổi sáng, những bất đồng, tranh cãi có thể xảy ra giữa bạn với những người mà bạn coi là đồng minh. Thời gian còn lại trong ngày hứa hẹn sẽ mang đến thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần lưu ý tới việc đi lại cẩn thận vì may mắn của bạn hôm nay không nhiều đâu nhé.

Số may mắn: 20 và 39

Màu may mắn: nâu socola và mận chín

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp bắt đầu một ngày mới có vẻ muộn màng một chút khi mà dư âm của ngày mùng 1 tết vấn kiến cho bạn không có năng lượng, động lực để thực dậy. Có lẽ với những người có gia đình thì hôm nay bạn sẽ không thể nằm nghỉ yên được và liên tục có những lời thúc giục bạn đấy.

Nhưng khả năng hôm nay vận trình của bạn có thể gặp được khách quý vì thế cố gắng tỉnh táo hơn để có được ấn tượng tốt và tận hưởng những ngày lễ tết nhộn nhịp đi nhé.

Vận tình cảm nếu là Thần Nông độc thân thì thực ra bạn không thể có được một mối duyên tình như mong muốn hay kế hoạch đã định. Thôi thì tạm thời để vui vẻ và tận hưởng cảm giác người tự do đi, thời gian tới bản thân sẽ cần chủ động và tích cực hơn nữa.

Ngày hôm nay Bọ Cạp không nên tiết lộ cho bất cứ ai những ý tưởng của mình. Biết đâu một người mà bạn hoàn toàn tin tưởng sẽ có những hành vi không trung thực và đánh cắp những ý yưởng đó. Do vậy hãy luôn luôn cẩn trọng trong những công việc cá nhân. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tin tưởng vào tất cả những gì mà người ngoài nói với bạn. Hãy dành cho mình những khoảng lặng để suy nghĩ và phân tích, sắp xếp những thông tin mà bạn nhận được, xem cái nào có ích, cái nào không.

Số may mắn: 29 và 37

Màu may mắn: hồng đào và nâu đất

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày lo lắng cả về tiền bạc lẫn tình cảm. Có thể ngày tết mà lo lắng thế này sẽ khiến cho bạn mất vui nhưng đó là điều dễ xảy ra.

Tình cảm của bạn không được thuận lợi và dường như chưa có được sự thấu hiểu và dễ có chuyện trách móc lẫn nhau. Đối với nhân Mã đây là điều khiến bạn thất vọng về cách hành xử của người ấy và dường như bạn đã dùng quyền yên lặng của mình để giải quyết tình huống.

tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao

Thêm vào đó tài chính dù ổn nhưng cách bạn sử dụng tiền bạc có phần đáng lo bởi đôi khi nó đang không đúng mục đích. Đừng để mới đầu năm mà đã phải ngờ tới sự hỗ trợ tài chính nhé.

Đối với Nhân Mã, ngày hôm nay là một ngày vô cùng phức tạp và nhiều rắc rối. Có khả năng bạn sẽ vấp phải những khó khăn trong công việc, hoặc bất cẩn tiết lộ bí mật của một ai đó. Tốt nhất là ngày hôm nay hãy thu mình lại và giữ thái độ im lặng. Vào buổi tối, hãy đến phòng tắm hơi hoặc hồ bơi để “gột rửa” những căng thẳng và mệt mỏi.

Số may mắn: 12 và 35

Màu may mắn: đỏ tía và xám lông chuột

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày tốt để thúc đẩy tình cảm tiến triển tốt hơn. Có thể những hờn giận cũng sớm được giải quyết nhanh chóng mà không hề để lại dấu ấn của sự tổn thương.

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để Ma Kết bắt đầu thực hiện những ý tưởng mới mẻ của mình. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để củng cố lại các kết quả đã đạt được cũng như thiết lập các nhiệm vụ mới và lập kế hoạch cho tương lai.

Lịch trình của bạn khá bận rộn, vì thế hôm nay hãy tiếp năng lượng thật tốt và cũng cố gắng tránh những cuộc nhậu nhẹt kéo dài với nhiều đồ uống có cồn nhé. Ngày tết là thời điểm bạn phải vui hết mình cần sự tỉnh táo và những món đồ đó nếu sử dụng quá nhiều không chỉ ảnh hưởng thể chất mà về mặt tinh thần nó chẳng thể nào giúp bạn có được một hình ảnh đẹp.

Đồng thời hôm nay nhớ đừng ham vui mà quên việc lì xì may mắn cho các bé nhỏ nhé. Nhìn chung, vận trình mà bói tử vi ngày mới dự đoán cho cung Ma Kết khá khả quan đấy.

Số may mắn: 5 và 31

Màu may mắn: xanh neon và be nhạt

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ bắt đầu ngày mới với thể trạng không được tốt, có chút bất mãn nhưng điều này không hoàn toàn có thể hiểu được bởi đang bị có cảm giác gò bó một chút và chưa có người hiểu được tâm sự của bạn.

Bảo Bình ngày hôm nay sẽ bộc lộ rõ chủ nghĩa anh hùng cá nhân. Có lẽ bạn mong muốn tổ chức một cuộc biểu tình tại nơi làm việc, công khai bày tỏ sự bất bình với các cấp quản lý. Thời gian còn lại của ngày hôm nay hứa hẹn sẽ trôi qua một cách êm đềm và bình tĩnh hơn nhiều. Những Bảo Bình còn đang độc thân có thể sẽ bạo dạn hoqn, tự tin hơn trong việc làm quen và tán tỉnh những người khác giới.

tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao

Bảo Bình có thể bỏ lỡ một số cuộc hẹn với bạn bè bởi bạn có những người khách đột ngột đến thăm. Đôi khi lợi ích cá nhân được bạn tạm cất đi để dành sự quan tâm tới quan hệ xã giao thân tộc. Có thể đây là quyết định đúng của Bảo Bình trong ngày tết đoàn viên và khiến nhiều người cảm thấy hài lòng về các ứng xử này.

Đối với vấn đề tiền bạc và chi tiêu may mắn là bạn chẳng hề bận tâm về nó. Chính vì thế mà bạn cũng không phải đắn đo tính toán và phần nào giải tỏa được tinh thần của mình.

Cuối ngày nên dành cho mình thời gian thư giãn thay vì cứ gồng mình vì trách nhiệm gia đình nhé.

Số may mắn: 21 và 36

Màu may mắn: hồng neon và xanh lá

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bắt đầu ngày mới với một tâm trạng vô cùng tuyệt vời. Bạn có thời gian để chải chuốt diện mạo của mình, nhập cuộc vui một cách tự tin nên vì thế mà mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, bạn cảm thấy hài lòng vì điều này.

Phương diện tài chính của Song Ngư không có nhiều biến động và những khoản chi tiêu vẫn khá ổn so với kế hoạch định sẵn. Thậm chí bạn còn có thể nhận được những khoản tiền lì xì một cách bất ngờ nhất.

Song Ngư ngày hôm nay có thể sẽ gặp may mắn trong việc tìm kiếm những sáng kiến về cách để trở nên thành công và giàu có hơn trong tương lai. Càng về cuối ngày bạn càng đón nhận thêm nhiều những điều bất ngờ. Có lẽ một người bạn từ thời thơ ấu mà đã rất lâu rồi bạn không gặp lại sẽ đột nhiên xuất hiện và nhắc cho bạn nhớ về họ.

Hôm nay bạn nên chú trọng một số vấn đề ăn uống, đôi khi sự ham vui khiến cho quên việc bổ sung năng lượng và nghỉ ngơi lại sức.

Số may mắn: 17 và 24

Màu may mắn: xanh ngọc bích và đỏ cam

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao Tử vi thứ Ba ngày 5/2/2019 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019
tu vi thu tu ngay 622019 cua 12 cung hoang dao 12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.