Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo

08:00 | 29/01/2019

1,630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu có nhiều sóng gió nhưng đồng thời cũng được quý nhân trợ giúp; Cự Giải phải đối diện với nhiều thử thách; Tháng mới của Bọ Cạp đánh dấu sự phát triển vững vàng…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tháng 2/2019, Bạch Dương tương đối nhẹ nhàng thoải mái, mọi việc đều hanh thông như ý. Nhưng thực sự là bạn vẫn chưa hài lòng, muốn phải thành công hơn, có kết quả tốt hơn, đạt được mục tiêu cao hơn. Đây là xuất phát từ tinh thần nhiệt tình và có phần háo thắng của chòm sao này.

Chính vì thế mà cừu trắng cần dốc sức hơn nữa, bỏ nhiều mới thu được kết quả xứng đáng, dù là công việc hay tình cảm cũng đều tuân theo đạo lý này. Mặc dù không chắc chắn rằng mọi thứ đều có qua có lại nhưng nếu không cố gắng thì chẳng bao giờ đạt được mục tiêu. Nên tháng này hãy nhanh nhẹn và dành nhiều thời gian phát triển những điều mình định ra, hết sức tập trung để nâng cao hiệu suất.

Tài vận có biến hóa, nhiều thay đổi khiến bạn trở tay không kịp, kế hoạch không thể thực hiện một cách trọn vẹn. Ví dụ như định tiết kiệm một khoản thì lại có việc đột xuất buộc phải tiêu tới tiền hoặc đầu tư vào lĩnh vực này đang tốt nhưng đột ngột đảo chiều. Nếu không nhanh nhẹn và tích cực xoay chuyển tình huống thì rất có thể sẽ mất mát hao hụt.

tu vi thang 22019 cua 12 cung hoang dao

Sức khỏe có tiến triển nhanh với tín hiệu tích cực, cần dành nhiều thời gian rèn luyện và vận động. Hãy cố gắng đi bộ bất cứ lúc nào có thể, đi thang bộ và đứng lên đi qua lại nhiều lần chứ đừng ngồi lì một chỗ. Làm việc nhà cũng là cách vận động tốt cho sức khỏe, một công đôi việc, vô cùng tiện lợi.

Quan hệ xã giao xuất hiện một vài vấn đề nho nhỏ, Bạch Dương không thích giao du với người lạ nên ban đầu sẽ mang tới cảm giác hướng nội, sau đó mới dần cởi mở hơn. Quá trình thích ứng này hơi lâu, cần phải trau dồi và cải thiện nhiều hơn để mở rộng các mối quan hệ trong cuộc sống, rất có ích đối với công việc và các phương diện khác.

Học tập là quá trình tuần hoàn, phải gieo trồng nghiêm túc mới có thu hoạch, quá mức lười biếng sẽ dẫn tới kết quả tệ. Bạch Dương thích thử thách nên đối với bạn những kì thi chính là chướng ngại, có chuẩn bị kĩ càng thì khi vượt qua mới dễ dàng, học tập kiên trì, đừng được chăng hay chớ, lúc thích lúc bỏ sẽ không hiệu quả đâu.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng 2/2019 của Kim Ngưu có nhiều sóng gió nhưng đồng thời cũng được quý nhân trợ giúp nên tình hình không tới mức nguy cấp. Tài chính là vấn đề đáng ngại nhất khi mà bạn liên tiếp gặp chuyện không may khiến cho thu nhập giảm sút, các khoản chi tiêu chồng chéo, khó có lúc nào đủ được. Người thân bạn bè hỗ trợ thêm vào mới tạm ổn định các nhu cầu cơ bản.

Sự nghiệp bình thường, dù rất muốn đột phá nhưng đừng quá liều lĩnh, thời cơ chưa tới, còn phải kiên nhẫn chờ đợi. Sẽ có lúc bạn cảm thấy rất chán, muốn đổi công việc khác hoặc tới môi trường mới nhưng chớ vội, ai cũng từng lâm vào hoàn cảnh như vậy, đến lúc bão hòa thì những việc hàng ngày trở nên tẻ nhạt, nếu đổi việc khác thì qua một thời gian vẫn lặp lại tình trạng này.

Tình cảm trôi chảy thuận hòa, nửa kia mang tới cho bạn cảm giác ấm áp và tự nhiên. Hai người ở bên nhau không chỉ có tình yêu, làm tình nhân mà còn bầu bạn, có tình thân với nhau. Như vậy thì sẽ không thấy chán cũng không vì chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi hơn thua, rất ngọt ngào.

Sức khỏe của Kim Ngưu không tốt lắm, bạn có vẻ mệt và uể oải, thiếu tập trung. Một phần do bận rộn, phần khác là tinh thần không ổn, chưa tìm thấy sự tĩnh tâm và đôi khi hoang mang trước khó khăn. Hãy tìm tới các phương pháp định tâm, tiêu biểu là thiền để cân bằng chính mình, điều chỉnh từ bên trong.

Khả năng học tập không tồi nhưng vì áp lực quá lớn làm cho bạn thấy khó chịu, muốn làm tốt mà lại không thể làm tốt được. Ngoài kiên trì nỗ lực thì chòm sao này nên thả lỏng tâm tình, xem xét hệ thống lại các phần mình đã học để xác định điểm mạnh điểm yếu. Dành thời gian bổ sung phần chưa tốt, củng cố kiến thức trọng điểm, tránh dàn trải.

Tháng này có kì nghỉ dài, Kim Ngưu nên dành chút thời gian để đi chơi, du lịch, du xuân hưởng thụ không khí. Điều này đặc biệt có lợi đối với thân thể và tinh thần, giúp bạn giảm bớt gánh nặng, thả lỏng tâm trí, lấy lại năng lượng. Dồn ép quá sẽ bùng nổ, cố gắng nhưng đừng ép buộc chính mình.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận trình tháng 2/2019 của Tử nhi khá cân đối, tất cả các phương diện đều không xảy ra vấn đề lớn, chẳng có xung đột nào đáng kể. Có thể xem đây là tháng nghỉ ngơi, bắt đầu năm mới âm lịch đầy nhàn nhã và là bước đệm để chòm sao này chuẩn bị mọi nguồn lực tiến vào năm mới, không cần vội vàng.

Sự nghiệp gặp cơ hội phát triển tốt, có khả năng gặp hoàn cảnh công việc mới, thay đổi môi trường. Nếu bạn nỗ lực, trau dồi năng lực, biểu hiện xuất sắc thì đây là dịp may nhưng ngược lại, không đủ kiên trì sẽ làm ảnh hưởng tới tiền đồ. Đặc biệt, cá tính cao ngạo thường chuốc lấy phiền phức, chịu thiệt thòi nên bạn phải học cách tôn trọng người khác, biết ứng xử lễ độ, tạo mối quan hệ hài hòa.

Song Tử nhận được sự giúp đỡ của người thân, bất cứ chuyện gì cũng có gia đình làm chỗ dựa. Đây là nguồn khích lệ rất lớn giúp bạn phát triển sự nghiệp dễ dàng hơn. Song nhất thiết phải có suy nghĩ riêng của bản thân, đừng quá ỷ lại, để đứng vững và tự lập trong tương lai thì ngay lúc này hãy tập thói quen chủ động, không phải khó khăn quá lớn thì đừng nhờ vả.

tu vi thang 22019 cua 12 cung hoang dao

Một điểm nữa cần nhắc nhở là hãy suy nghĩ thực tế hơn, mặc dù bạn có ý tưởng nhưng nếu quá viển vông thì sẽ không thể áp dụng được. Cần kết hợp giữa ước mơ và điều kiện hoàn cảnh cụ thể, như vậy bạn mới triển khai được hiệu quả, tránh lãng phí thời gian công sức và tiền bạc.

Đừng keo kiệt lời nói, vui vẻ bắt chuyện với tất cả mọi người, thông qua các buổi trò chuyện như vậy sẽ học hỏi được không ít kinh nghiệm, kiến thức thú vị có thể vận dụng cho bản thân. Càng quen biết rộng rãi thì tài nguyên càng lớn lao và Tử nhi càng có thêm nguồn lực để tiến lên.

Sức khỏe của bạn không ổn định lắm, đầu tháng sung mãn nhưng càng về gần cuối càng đuối đi. Đó là dấu hiệu của việc chưa có sự cân đối trong quá trình sinh hoạt, vẫn còn tùy hứng, cần phải chấn chỉnh nghiêm túc để duy trì thể lực bền bỉ dẻo dai. Các thói quen đều phải đều đặn và khoa học, sẽ có lợi cho thân thể.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tháng 2/2019 cho biết Cự Giải phải đối diện với nhiều thử thách, mọi phương diện đều có áp lực lớn. Nhưng thông qua đó bạn có thể khảo nghiệm năng lực, tự mình rèn luyện để vững vàng hơn, nếu tận dụng tốt thì trong nguy nan gian khó lại thấy ánh sáng, nhận được sự khẳng định của mọi người.

Tài không gặp thời, bỏ nhiều công nhưng chưa thu được thành quả như ý nên chòm sao này oán giận không nguôi, thường xuyên bất mãn và tự hỏi phải làm thế nào mới tốt. Vị trí hiện tại hoàn toàn không vừa ý, đối với cấp trên và đồng nghiệp đều không hài lòng. Thay vì than thở và trách móc, hãy dành thời gian để học tập, đọc sách, giao lưu với người có nhiều kinh nghiệm để tích lũy tri thức cho mình.

Trong quá trình xã giao hãy phòng bị tiểu nhân và họa thị phi, nói lỡ lời gây họa. Khi trò chuyện cùng người khác Giải Giải nên lựa lời, suy nghĩ thật kĩ, đừng để người khác đánh giá sai lầm. Nỗ lực nghiêm tục học tập và rèn luyện kĩ năng giao tiếp thuần thục để hạn chế tình huống khó xử.

Tài lộc của chòm sao này chưa khởi sắc lắm nhưng từ giữa tháng thì tiến triển không ít, nên tranh thủ cơ hội dốc công dốc sức nhiều hơn để thu được khoản tốt. Thời gian đó vào đúng dịp Tết nên cực kì bận rộn, bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành các đầu việc hiệu quả.

Tình cảm riêng tư vẫn đang trong gia đoạn tìm hiểu và dẫn hài hòa nên không tránh khỏi xung đột, hai người hoàn toàn khác nhau ở chung một chỗ sẽ có nhiều bất đồng. Từ từ giải quyết, tích cực thể hiện sự cố gắng cho đối phương thấy và đừng quá chú trọng tới những điều nhỏ nhặt, dễ làm mất hòa khí.

Sức khỏe tốt lên, tinh thần dần đi vào ổn định dù đôi lúc bạn cũng bất an lo lắng nhưng đã tiết chế hơn rất nhiều so với mọi khi. Có thời gian nghỉ lễ thì tranh thủ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và đừng quên sinh hoạt điều độ, tránh ham vui quá đà mà hại cho thân thể.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 2/2019 đối với Sư Tử là khoảng thời gian thử thách không ngừng, cũng từ đó mà thu được không ít cơ hội để mở rộng tiền đồ, khởi sắc sự nghiệp. Đó gọi là trong họa có phúc, lửa thử vàng gian nan thử sức, khó khăn trước mắt nhưng nếu vượt qua sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bạn gặp nhiều dịp may ở các lĩnh vực khác nhau, không bó hẹp chỉ trong công việc chính mà còn các công việc phụ nên cứ mạnh dạn tiến lên, đừng ngần ngại thử sức mình, tình hình biến chuyển cũng không vội buồn mà tập trung tìm hướng giải quyết tốt nhất, có thể tìm thấy vận may trong những lức như thế.

Nhân duyên của chòm sao này không tệ, được người khác tán đồng và trợ giúp rất nhiều, không gặp tiểu nhân ám hại mà chỉ có người hiền lành tốt bụng. Không phải ai cũng được như vậy đâu nên hãy trân trọng thật tốt nhé, cư xử hợp tình hợp lý, tốt với người sẽ được người tốt lại.

tu vi thang 22019 cua 12 cung hoang dao

Tài chính có bước lùi, lâm vào tình trạng giật gấu vá vai do phán đoán không chính xác, sai lệch khá nhiều so với thực tế. Tiền tài hao hụt đáng kể vào đầu tháng nhưng sau đó Sư Tử đã rút được bài học kinh nghiệm, tiến bộ và thận trọng hơn nên cuối tháng tình hình không quá tệ, xem như là có thu hoạch.

Tình cảm có nhiều điều khúc mắc, cứ chần chừ và do dự sẽ không thể tìm thấy tình yêu chân thật, bỏ lỡ mất người thương. Với những cặp đôi yêu xa thì đây là khoảng thời gian nguy hiểm, xa mặt cách lòng lại thêm nhiều bất đồng khiến cho nguy cơ tan vỡ tăng cao. Nhắc nhở chòm sao này bình tĩnh và sáng suốt, cân nhắc mọi việc rồi kiên trì tới cùng.

Sức khỏe lúc lên lúc xuống thất thường do ảnh hưởng của thời tiết cũng như áp lực công việc. Các phương diện bên ngoài tác động tới thân thể nên bạn cảm thấy khó chịu, cần điều hòa được bản thân sao cho phù hợp với môi trường, điều kiện làm việc để hạn chế căng thẳng, phòng ngừa bệnh tật.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, vận trình của Xử Nữ ở thế cân bằng không quá tốt cũng không quá kém, có nhiều việc bạn vẫn chưa toại nguyện nhưng cũng đạt được thành tích tốt ở phương diện khác làm việc bỏ dở nửa chừng, thiếu kiên trì là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này.

Trong lòng bạn có nhiều mong đợi nhưng điều kiện của bản thân không đủ nên trong công việc không phát huy được hết năng lực. Lúc này, thay vì hậm hực thì hãy chú ý trau dồi kiến thức và kĩ năng nhiều hơn đề hoàn thiện chính mình. Bạn không có mâu thuẫn gì trong quan hệ xã giao nhưng hơi ít bạn bè và không nhiều thông tin.

Tài chính là lĩnh vực mà chòm sao này phải thận trọng nhất bởi bạn cần học hỏi kiến thức về quản lý tài sản, kinh doanh và phát triển nguồn lực có sẵn thì mới thu được thành công. Bình thường xã giao hẹp nên nguồn thông tin và các mối quan hệ công việc cũng ít, cần phải bổ sung thêm thì tài vận mới vượng.

Khả năng ngôn ngữ không tồi, nếu rèn giũa để nói đúng lúc đúng nơi đúng chỗ sẽ tạo được thiện cảm, có lợi cho sự nghiệp từ đó tăng thêm tài lộc. Xử Nữ nên chăm chỉ theo dõi các khóa dạy kĩ năng giao tiếp, kĩ năng thuyết trình và tự áp dụng cho mình, dần dần sẽ quen thuộc.

Tháng này sức khỏe không tốt lắm, đột ngột phát sinh vấn đề nên cần có sự chuẩn bị về tâm lý, dù xảy ra việc gì cũng không hoảng loạn, bình tình xử lý. Càng tĩnh tâm thì càng nhanh vượt qua hơn nữa tâm lý cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn mau chóng bình phục, ổn định thân thể nên hãy cố gắng nhé.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vận trình tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo báo rằng Thiên Bình có thể ung dung hưởng trọn vẹn thời gian này, có nhiều niềm vui đang chào đón bạn. Tin vui lớn nhất phải kể tới lĩnh vực tài chính, có thể kiếm được khoản tiền bất ngờ, thu lộc không tưởng một cách nhanh chóng nhờ may mắn.

Sự nghiệp có chút sóng gió nhưng thông qua nỗ lực sẽ không có điểm gì đáng ngại và thu về hồi đáp xứng đáng. Bất kể là cấp trên hay đồng nghiệp đều ra sức tán thành ủng hộ nên bạn thoải mái thể hiện khả năng, tiến nhanh trong việc hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tình cảm nhẹ nhàng và bình yên, không có nhiều kích thích nên người ngoài tưởng nhàm chán nhưng Thiên Bình lại thấy cực kì hài lòng. Hai người yêu nhau không nhất thiết phải phô trương mà quan trọng nhất là cảm giác của đôi bên, thấy tự nhiên gần gũi, ở cùng nhau không thấy ngượng ngùng, vừa như là tình nhân lại giống bạn bè.

tu vi thang 22019 cua 12 cung hoang dao

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiều lúc làm việc mệt mỏi nhưng chỉ cần ngủ một giấc là lại khôi phục bình thường, tinh thần sung mãn như chưa có gì xảy ra. Song đừng vì thế mà chủ quan nhé, hãy nghỉ ngơi hợp lý, chú ý tới các bữa ăn, bổ sung đủ dinh dưỡng và ưu tiên các loại thực phẩm có lợi cho thân thể.

Phương diên học tập xuất hiện áp lực từ bên ngoài, thúc giục Bình nhi không được lười biếng nên kết quả tăng lên đáng kể. Kể cả người đã đi làm cũng không ngừng cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức để bản thân phát triển hơn, đây là nguồn động lực rất lớn giúp bạn vượt qua khó khăn, tiến gần hơn tới mục tiêu đã đề ra.

Tháng này nên xuất hành đi du lịch ngắm cảnh và nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí mùa xuân. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trên chuyến hành trình, có cho mình kỉ niệm đẹp cũng như những câu chuyện thú vị, làm phong phú cuộc sống cũng như giảm nhịp độ của guồng quay hàng ngày.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tháng mới của Bọ Cạp đánh dấu sự phát triển vững vàng và không xuất hiện bất ngờ cũng chẳng gặp phiền nhiễu. Bạn vượng đào hoa, gặp được người trong mộng và tình cảm có tiến triển ngọt ngào. Với người độc thân thì đây là lúc mở lòng đón nhận tình yêu còn người đã có đôi thì bồi dưỡng quan hệ càng thêm thăm thiết và tính tới tương lai xa hơn.

Làm việc thận trọng tỉ mỉ, cần cù thật thà, không nề hà tăng ca, không đùn đẩy trách nhiệm rất đáng tuyên dương song cũng vì quá cố gắng mà sức khỏe của bạn không tốt. Tuy công việc rất quan trọng nhưng thân thể còn quan trọng hơn, đừng quá liều mạng, chỉ làm trong thời gian nhất định còn lại phải nghỉ ngơi dưỡng sức để cơ thể hồi phục, bằng không ngã bệnh thì mất nhiều hơn được.

Kiến nghị Bọ Cạp không nên nhận tất cả những lời nhờ vả của người khác vì sức mình có hạn, không thể giúp hết được. Nhiều người lợi dụng lòng tốt của bạn để lười biếng chứ thực sự chẳng bận rộn hay khó khăn gì đâu. Hãy học cách từ chối lịch sự, dành thời gian cho bản thân.

Nhân duyên nở rộ, chẳng những trong tình yêu mà còn ở tình bạn. Với tài hoa của mình Bọ Cạp thực sự chinh phục được không ít người muốn làm quen, kết giao. Cư xử chuẩn mực, kiến thức rộng mở lại có cá tính thú vị nên số bạn bè tăng nhanh, quen thêm nhiều người thì hiểu biết của bạn cũng phát triển.

Cuối năm cũ đầu năm mới, đón Tết Nguyên Đán rộn ràng và càng vui hơn nữa là bạn thực hiện được nguyện vọng trong lòng, sự nghiệp có chiều hướng khởi sắc. Người lớn trong nhà hài lòng với biểu hiện cũng như thành tích nên không ngớt ngợi khen và trên thực tế chòm sao này cũng đang cực kì phấn khởi.

Ra ngoài cố gắng quan sát kĩ càng để tránh va chạm, sự cố. Tháng này bạn có khá nhiều điềm vướng mắc khi di chuyển, cẩn thận thì hơn. Tuy không gây ra tai nạn gì nghiêm trọng nhưng cũng khiến chính mình hoảng hốt, tránh được là tốt nhất.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng này biểu hiện của Nhân Mã không tệ, các phương diện đều có tin mừng. Còn những vấn đề khó lường khác thì chẳng tránh được, lực bất tòng tâm nên thuận theo tự nhiên, đến đâu tính tới đó chứ đừng nhọc công lo lắng suy nghĩ làm gì.

Về sự nghiệp, bạn đặt ra mục tiêu cao và cố gắng rất nhiều nhưng cũng vì thế mà áp lực không nhỏ, mắc một số sai lầm đáng tiếc. Mã Mã vẫn chưa đủ thành thạo nên bị người khác nhanh chân chiếm trước. Tuyệt đối không lùi bước, bạn sẽ tìm cơ hội phản công, nếu vẫn không đạt được thì phát sinh việc đổi nghề đổi ngành.

Tài vận khá tốt, dù bạn không đạt được ý nguyện nhưng điều này chẳng ảnh hưởng tới thu nhập dồi dào trong tháng. Nắm chắc cơ hội, tận dụng tốt những dịp may mà mình có chính là khởi nguồn của cải, đang làm tốt và cứ thế tiếp tục phát huy nhé, hứa hẹn một mùa Tết rủng rỉnh lắm rồi.

tu vi thang 22019 cua 12 cung hoang dao

Tình cảm của Nhân Mã có nhiều thay đổi, không xuất hiện những tình huống lúng túng bế tắc như trước nữa, chỉ cần điều chỉnh bản thân, nâng cao tinh thần thì chuyện tốt tự động tới cửa. Người độc thân gặp được lương duyên, không hẹn mà tìm thấy người khiến mình rung động, khởi đầu cho một mối quan hệ lãng mạn.

Song mọi chuyện đều phải bình tĩnh chứ đừng vội vàng quá, cho bản thân cũng như đối phương thời gian kiểm nghiệm tình cảm và hiểu rõ hơn về nhau. Tình nhanh tới nhanh tan, vồ vập sẽ khiến hai người không đủ trân trọng và thiếu sự hòa hợp cần có, nên chậm rãi thôi nhé, cứ thuận theo tự nhiên.

Điểm đáng lưu ý nhân mạnh với Mã Mã là kiểm soát thái độ của chính mình, dù bất mãn hay khó chịu tới mức nào cũng phải giữ phép lịch sự và không thể hiện quá rõ ràng. Cái gì cũng treo lên mặt sẽ ảnh hưởng tới không khí, làm mọi người xung quanh thấy ngột ngạt đấy.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình tháng mới của Ma Kết có xu hướng chuyển biến chậm chạm, bạn nên lấy bất biến ứng vạn biến để đối phó với những tình huống bất ngờ. Tài lộc không có gì đáng kể, chủ yếu là các nguồn thu chính thức đều đặn chứ nguồn bên ngoài thì không có nên nguy cơ thâm hụt do chi tiêu quá nhiều là rất cao.

Chòm sao này nên thận trọng trong quá trình sử dụng tiền, những khoản không quá cần thiết thì tạm gác lại. Kế hoạch tài chính trong tháng phải giảm ở mức thu nhiều hơn chi để phòng ngừa có tình huống không lường trước nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn, vướng vào nợ nần đấy.

Sự nghiệp trôi chảy, sóng to gió lớn qua đi Ma Kết càng thêm rõ ràng, có định hướng cụ thể cho con đường của mình giống như là năng lên sau mưa mù vậy. Chính vì thế mà dù không có thu nhập tốt bạn cũng chẳng phải lo, tương lai nhiều hứa hẹn với thành tích công việc khởi sắc sẽ mang tới những nguồn thu đáng kể.

Tình duyên theo đà đó cũng ổn dần, dẫu chưa hết mông lung nhưng ít nhất bạn cũng đã cho thấy sự nỗ lực cố gắng cũng như thái độ tích cực. Bày tỏ tấm lòng mình, dám hành động vì người mình thích đã là thay đổi rất đáng kể của bạn. Chuyện tình yêu là của hai người, cùng nhìn về phía nhau nên hãy duy trì tâm thái này nhé.

Sức khỏe tốt hơn so với thời gian trước, dẫu công việc bận rộn nhưng tinh thần sung mãn, ý chí tràn đấy hứng khởi nên không có cảm giác xuống sức. Dẫu vậy vẫn phải chú ý giải lao, nghỉ dưỡng hợp lý để bảo vệ thân thể, đừng làm tới mức quên ăn quên ngủ thì ngã bệnh mất đấy.

Tình hình học tập của bạn tốt, tích lũy kiến thức qua quá trình dài nên nền tảng vững vàng, chỉ cần cẩn trọng thì các cuộc thi đều không đáng ngại. Quan trọng hơn nữa là sự hiểu biết và thái độ của bạn đang dần cởi mở hơn, hiến đại hơn, văn minh hơn, tín hiệu này cho thấy học đi đôi với hành, không hề sáo rỗng.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tình trạng gay go bủa vây lấy Bảo Bình, nhiều trở ngại cản bước nên dẫu là mùa xuân cũng không thể khai hoa nở nhụy được. Bình tĩnh và sẵn sàng, có sự chuẩn bị tốt sẽ hạn chế được đáng kể kết quả không mong muốn, cố gắng lên nhé.

Mọi chuyện đều tùy theo số phận an bài, không phải buông xuôi mà là thuận theo tự nhiên, chuyện gì đến sẽ đến, không thể tránh được, chuyện gì chưa tới chẳng cần bận tâm trước làm gì. Hãy giữ cho mình tâm thế thoải mái nhất, nhẹ nhàng nghênh tiếp mọi khó khăn, coi như đó là thể nghiệm đáng quý trong đời.

Sự nghiệp đều đều, nhiều khi thấy người khác không ngừng tiến lên bạn cũng rất khó chịu, nảy sinh mong muốn thay đổi bản thân nhưng lại không có cách nào. Hiện thực bao giờ cũng tàn nhẫn hơn tham vọng, ước mơ sẽ thành viển vông nếu không dựa vào điều kiện thực tế. Càng như vậy bạn sẽ càng buồn, nghĩ thoáng ra, cơ hội chưa tới thôi, bình tĩnh lại nào.

tu vi thang 22019 cua 12 cung hoang dao

Ý chí lúc nào cũng phải vững vàng, nếu trong lòng chán nản buông xuôi thì tình hình chẳng khởi sắc được đâu. Tranh thủ thời gian học thêm kĩ năng, trang bị kiến thức chuyên ngành và bồi dưỡng bản thân tiến lên, một khi có dịp là không ngừng nỗ lực, tận dụng triệt để.

Về mặt tình cảm đừng quá nghiêm khắc hay yêu cầu cao, cũng chớ hi vọng xa xôi rằng người yêu giống như trong ngôn tình hay phim ảnh. Chỉ cần đôi bên có thể ân cần hỏi han, cùng nhau trải qua năm rộng tháng dài, bình an tĩnh lặng hưởng thụ cuộc sống là đã quá hạnh phúc, quá đầy đủ rồi.

Sức khỏe đang tốt dần lên, nhớ rèn luyện hàng ngày để duy trì và phát triển thể lực. Vận động không chỉ giúp thân thể khỏe mạnh mà còn giải phóng trí não, thư thái tinh thần, có lợi cho giấc ngủ, Bảo Bình nên chơi thể thao nhất là những môn đồng đội để tăng cường tính cạnh tranh và hợp tác.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vận trình tháng 2/2019 cho biết Song Ngư phải đối diện tương đối nhiều vấn đề mà nguyên nhân chính là do bản thân gây ra. Bạn tự làm tự chịu, làm sai chẳng trách ai được, không cố gắng nỗ lực nên bây giờ gánh hậu quả. Đây sẽ là bài học đắt giá để chòm sao này rút kinh nghiệm.

Công việc bận tới sứt đầu mẻ trán, tháng này hầu như không có lúc nào ngơi nghỉ, ngày qua ngày lại có thêm việc mới. Áp lực giáng xuống do tiến độ bị chậm lại từ thời gian trước, giờ cuối năm phải hoàn thành cho bằng được, chỉ còn cách gắng hết sức mà làm thôi chứ chẳng thể nào thoát hay nhờ ai giải quyết hộ được.

Quá nhiều lo lắng không bỏ xuống được, cần phải tự nghĩ thông suốt và nỗ lực hơn nữa. Chậm cũng chậm rồi, muộn cũng muộn rồi, giờ hối hận cũng không kịp thì chi bằng tập trung mà đẩy nhanh hiệu suất để dứt điểm vấn đề. Bất luận phía trước có thử thách to lớn tới thế nào thì vẫn có phương án nên hãy gạt bỏ tất cả mà hành động đi.

Tình cảm ít nan giải hơn, trở thành chỗ dựa tinh thần cho Song Ngư trong những ngày tháng bôn ba. Mỗi khi quá mệt mỏi hay căng thẳng bạn sẽ tìm người ấy tâm sự, chia sẻ để được an ủi, động viên. Thông qua đó mà hai người cũng dần thấu hiểu, quan tâm tới nhau hơn, tình cảm càng ngày càng gắn bó.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, cuối năm cũ đầu năm mới nhiều việc nên không tránh được bận rộn, ít nghỉ ngơi. Thực sự không có thời gian thì bạn nên tăng cường thực phẩm bổ dưỡng để nạp năng lượng cho mình và quyết tâm ngủ đúng giấc, tránh tình trạng thức quá khuya.

Dù nhiều chuyện chưa ưng ý nhưng năm nay bạn đón niềm vui với gia đình, nhà có thêm tin hỉ nên tinh thần cũng bớt nhọc nhằn hơn. Cuộc sống luôn có những điều kém may mắn và không thuận lợi nhưng việc sống vui vẻ và tận hưởng thì vẫn cứ phải làm nhé, đừng bỏ quên hạnh phúc của chính mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo
Bật mí tính xấu của 12 cung hoàng đạo
Top 3 cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất