Tử vi thứ Năm ngày 19/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

12:00 | 18/03/2020

5,861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thiên Bình hãy suy nghĩ mọi chuyện thoáng ra; Bọ Cạp nên kiểm soát sự bướng bỉnh và cá tính quá độc lập của mình…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương trong công việc phải luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu, đó mới là suy nghĩ của người thông minh. Đừng mãi chạy theo thời gian hoàn thành, khi bạn thay đổi kết quả nhận được sẽ khác biệt rõ ràng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao hôm nay rất sẵn sàng đưa ra những quyết định quan trọng, tuy nhiên bạn đừng bao giờ có ý định bắt cá hai tay, nếu là nữ thì càng không nên vì chắc chắn không sớm thì muộn chính bạn cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi chứ đừng nói gì đến đối phương.

Về phương diện tài chính có vẻ Bạch Dương đang gặp đôi chút khó khăn. Bạn mong muốn mua được một thứ gì đó nhưng khoản tiền mà bạn có không đáp ứng được điều này. Nhưng không sao, mặc dù muốn nhưng bạn nhận thấy nó không cần thiết lắm, để mấy nữa dư dả hơn mua cũng được.

Con số may mắn: 5, 17

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho bản thân càng sớm càng tốt. Muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ.

Phương diện tình duyên của chòm sao này có dấu hiệu khởi sắc nhưng có lẽ điều quan trọng nhất cần làm đó là xác định mối quan hệ giữa chính mình với đối phương. Đôi khi từ chối một cách thẳng thừng còn đỡ đau khổ hơn là cho người khác những hi vọng viển vông.

tu vi thu nam ngay 1932020 cua 12 cung hoang dao

Hôm nay là một ngày tương đối khó khăn với Kim Ngưu, bạn dậy muộn và cảm thấy không được thoải mái. Hôm nay bạn bị sếp nhắc nhở vì làm việc thất trách. Bạn thấy bực mình và thất vọng. Việc than phiền với người khác cũng không làm bạn khá lên được.

Con số may mắn: 9, 22

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm việc quên hết mọi thứ, đây thực sự là điều thích thú nhất của bạn. Tuy nhiên công việc có rất nhiều vấn đề không thể giải quyết trong ngày một ngày hai, vì thế bạn đừng cố đẩy nhanh mọi thứ một cách mù quáng. Thay vào đó khi cảm thấy căng thẳng thì hãy tìm cách giải trí, xoa dịu tinh thần cho bản thân.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hào nhoáng bên ngoài chứ không phải là tiếng thở dài bên trong. Có thể bạn ghen tỵ khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có một giấc ngủ êm ái tới tận hôm sau.

Phương diện tài chính của Song Tử có phần eo hẹp. Ngoài việc đi làm để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn còn phải chu cấp cho gia đình và người thân của mình. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ.

Con số may mắn: 3, 15

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn thể hiện bản thân ở một lĩnh vực nào đó, nhưng mọi người xung quanh lại không nhận ra nên bạn cảm thấy phiền lòng. Tuy nhiên thay vì buồn chán thì bạn nên tìm cách cải thiện năng lực của mình.

Về chuyện tình cảm, Cự Giải đang cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì cứ mãi cô đơn. Đôi khi là do duyên chưa tới, biết đâu nguyên nhân ế lại do chính bản thân bạn tạo ra. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn một chút, rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa yêu thương.

Chòm sao này nên quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Bữa sáng cực kì quan trọng, vì thế dù bận rộn thế nào cũng hãy dành thời gian ăn sáng tử tế vì đó là nền tảng năng lượng cho cả một ngày dài.

Con số may mắn: 10, 12

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng đừng tự than vãn làm gì, hãy vận dụng hết các kiến thức mà bạn có, trau dồi thêm sự hiểu biết từ nhiều nguồn khác nhau để tăng thêm thu nhập cho mình.

Cung hoàng đạo này có một ngày làm việc tương đối hiệu quả, dù trong thực tế bạn không thích thú với công việc hiện tại nhưng bạn vẫn muốn đi làm để có thêm kinh nghiệm, để chuẩn bị cho những dự định trong tương lai và để duy trì cuộc sống. Mọi việc mà bạn thực hiện trong hiện tại đều với mong muốn một sự nghiệp tốt đẹp hơn sau này.

tu vi thu nam ngay 1932020 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng đang gặp trục trặc nhưng bạn không dám đối mặt với nó. Bạn cố tình lôi chuyện của người khác để bào chữa cho mình, để né tránh không phải đối mặt với những hậu quả của mình gây ra mà không biết rằng làm thế còn tệ hại hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 11, 17

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tràn đầy khí thế, bạn hăng hái đến mức có thể bắt đầu nhiều công việc cùng một lúc. Cũng chính bởi sự nhanh nhẹn quá mức đó lại khiến mọi người cảm thấy bạn hơi cẩu thả. Hãy bình tĩnh lại và bắt đầu mọi việc một cách thật cẩn thận.

Tình duyên có nhiều dấu hiệu khả quan, những Xử Nữ độc thân có thể gặp những đối tượng tiềm năng và cảm thấy bị hấp dẫn ngay lập tức. Tỉ lệ thành công của các cuộc gặp gỡ trong ngày hôm nay là rất cao. Bạn đặc biệt bị hấp dẫn bởi những thứ thú vị và thách thức một chút, hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới.

Những người mới đi làm cần có thời gian để thích nghi dần với môi trường mới. Bạn không nên đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho bản thân, làm việc nhiệt tình, hăng hái và cầu tiến là được rồi. Có giỏi giang cũng đừng thể hiện thái quá hoặc tỏ ra ngạo mạn kẻo bị ghét.

Con số may mắn: 16, 21

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy suy nghĩ mọi chuyện thoáng ra. Bạn đừng khó khăn với chính mình, ép bản thân một cách quá đáng như thế, ai cũng cần được tha thứ và trước hết là hãy tha thứ cho chính mình. Tình yêu cũng giống như cái cây phải giữ gìn và chăm sóc thì mới có thể sinh sôi nảy nở được.

Bạn đang có xu hướng sống phụ thuộc vào các mối quan hệ. Mọi công việc, hoạt động hay tâm sự cá nhân bạn đều chia sẻ với mọi người để tìm kiếm sự giúp đỡ, dường như chòm sao này không muốn làm bất cứ thứ gì mà chỉ có một mình. Chia sẻ là tốt nhưng cũng đừng phụ thuộc vào người khác quá nhé, bởi người ta sẽ bị khó chịu.

Thời tiết hôm nay khá đẹp có lẽ điều đó khiến Thiên Bình cảm thấy tâm trạng tốt hơn. Công việc ổn định và những mối quan hệ xã hội tốt đẹp khiến bạn thêm yêu đời. Ngày làm việc hôm nay của bạn cũng không quá vất vả. Bạn tự cho phép mình chi tiêu quá tay một chút, tự mua một món đồ mà mình yêu thích, số tiền mình bỏ ra xứng đáng với món đồ đó.

Con số may mắn: 2, 19

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên kiểm soát sự bướng bỉnh và cá tính quá độc lập của mình. Trong thực tế, bạn sẽ làm được tốt hơn nếu có thêm sự giúp sức từ cộng sự, thay là chỉ làm một mình, đừng từ chối sự giúp đỡ của ai đó nhé. Thay vì im lặng và giữ vấn đề trong đầu sao không thử chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn.

Công việc đang tiến triển tốt đẹp, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện và cảm thấy rất tự hào vì mình đã giải quyết được tất cả những vấn đề đó. Nhờ quí nhân phù trợ nên bạn biết mình nên đầu tư vào đâu và có những quyết định sáng suốt với tiền của mình.

tu vi thu nam ngay 1932020 cua 12 cung hoang dao

Tình cảm gia đình chính là động lực giúp Bọ Cạp vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Nếu thấy mệt mỏi, đừng ngại dựa vào cha mẹ, anh em trong nhà. Sông có khúc, người có lúc, lúc này người khác giúp mình, khi khác mình lại giúp đỡ họ.

Con số may mắn: 4, 5

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã được mọi người công nhận là người làm việc chăm chỉ, cần cù, nhanh nhẹn, đó cũng là lý do khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đừng bao giờ ngại thể hiện cá tính của mình bởi chúng ta đâu có làm việc gì hại người mà phải lo lắng. Khi bạn tỏ ra là người có cá tính, khí chất và tâm thế khác biệt với người khác thì bạn đã là người đặc biệt rồi.

Về chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy bối rối vì có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ của mình. Bạn dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao cho đúng đắn. Có vẻ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu, chỉ có lý do đó mới khiến cho bạn thấy phân vân. Nhiều người có thể làm cho chúng ta xúc động, nhưng chỉ rất ít người có thể khiến cho trái tim ta rung động.

Đọc sách khi tâm trạng căng thẳng sẽ rất hữu ích cho việc giải tỏa. Tuy nhiên hãy sử dụng sách giấy thay vì sách điện tử, có thể sách điện tử đã trở nên phổ biến nhưng sách giấy vẫn luôn mang lợi ích thư giãn hơn cả.

Con số may mắn: 1, 18

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên chỉnh đốn ngay tính cách hay kêu ca phàn nàn của mình càng sớm càng tốt. Bạn bè xung quanh ban đầu có thể vẫn lắng nghe nhưng nếu bạn lặp lại quá nhiều lần thì nó đã trở thành phiền phức.

Khi chúng ta ở những vị trí những thời điểm khác nhau sẽ có quan điểm về tiền bạc khác nhau, giống như người nghèo khi có tiền rồi sẽ phát hiện ra tiền không phải là tất cả. Vì vậy đừng bao giờ đặt tiền lên trên hết vì nó sẽ cản trở bạn tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

Ma Kết trong ngày trở nên hấp tấp và vội vàng, luôn thích theo ý mình không suy nghĩ đến mọi người. Cũng chính vì vậy mà bạn với đối phương có thể cãi nhau một phen trong hôm nay. Những lời bạn nói ra dù không cố ý nhưng có thể gây tổn thương cho người xung quanh, hãy chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Con số may mắn: 15, 26

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có khá nhiều suy nghĩ khác biệt với đám đông, đôi khi bạn tỏ ra cứng đầu và bướng bỉnh, hãy điều chỉnh lại vì ý kiến của bạn chưa chắc đã đúng nên biết lắng nghe thì hơn. Chòm sao này có khả năng cân bằng chi tiêu rất tốt nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đưa ra những quyết định đúng đắn về tiền bạc.

Bạn đang bị xao nhãng trong công việc có lẽ là do chuyện tình cảm không được như ý. Bạn buồn vì không được đối phương thấu hiểu và thông cảm cho mình. Khi yêu bạn nồng nhiệt đấy nhưng tới khi xảy ra chuyện thì sự nồng nhiệt bỗng biến mất. Bạn sẵn sàng vứt bỏ những thứ mà trước đây mình cho là quan trọng cho dù đó có là người bạn từng yêu đi chăng nữa.

tu vi thu nam ngay 1932020 cua 12 cung hoang dao

Khuyên Bảo Bình hãy cẩn thận hơn khi chi tiêu kẻo gặp họa mất tiền vô ích. Uống nước rất có lợi cho cơ thể nhưng không phải lúc nào cũng là đúng đâu, uống chút nước trong bữa ăn có thể làm tăng thêm độ ẩm cho thực phẩm, giúp hấp thu nhanh hơn.

Con số may mắn: 24, 27

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi mà khối lượng công việc càng ngày càng tăng lên với tốc độ đáng sợ, bạn không thể kiểm soát được. Điều này khiến chòm sao căng thẳng quá mức, tinh thần sa sút, ăn không ngon, ngủ không yên.

Hôm nay cũng không có gì mới mẻ đến với bạn. Bạn gặp một vài người mà mình không thích, cho dù bạn có tự nhủ bản thân không cần quan tâm đến những lời phán xét họ nói nhưng thực sự nó vẫn ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Nhưng chỉ hôm nay thôi bạn hãy cứ nói hết những suy nghĩ của bản thân.

Song Ngư không cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn nhiều hơn thế. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà hẹp hòi trong chi tiêu, thậm chí bạn còn hoang phí vào một số thứ, sau đó bạn lại hối hận vì quyết định của mình.

Con số may mắn: 23, 29

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.