Tử vi thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:10 | 06/12/2019

8,541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử rất tuyệt vời, bạn nỗ lực làm việc và đạt thành quả xứng đáng; Bọ Cạp trở nên biết lắng nghe hơn…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương gặp nhiều may mắn, mọi ý tưởng công việc đều có tính thực tế, bạn chỉ cần bắt tay vào hành động. Đầu óc minh mẫn, sáng suốt giúp bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và các nhiệm vụ được giao một cách nhanh nhất.

Chòm sao này có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến chẳng ai có thể nắm bắt được. Nhân duyên chớm nở cũng vì thế mà khó bề phát triển.

Bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống khoa học hơn ví dụ như ăn nhiều rau xanh, quả tươi, thức ăn luộc nấu, hạn chế ăn đồ rán, cay, nóng. Buổi tối không nên ăn no quá, không ăn nhiều thức ăn khó tiêu như thịt, mỡ... Uống đủ 2 lít nước một ngày.

Con số may mắn: 1, 23

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều mong muốn nhưng cũng cần phải từ từ mới thực hiện được hết. Ai cũng tham lam, mong muốn làm được hết mọi điều nhưng khả năng của con người cũng chỉ hữu hạn mà thôi. Làm những thứ mà bạn đã suy nghĩ kĩ càng, cẩn trọng thì dễ dàng đạt được thành công hơn và bạn cũng sẽ không có gì phải nuối tiếc cả.

tu vi thu bay ngay 7122019 cua 12 cung hoang dao

Bạn nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực. Kim Ngưu luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình nhưng không thực sự biết cách làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ bị người lớn trong nhà can thiệp, và bạn không thích điều này. Đối tượng của bạn bị người nhà phản đối. Nhưng Kim Ngưu hãy vững tâm, bình tĩnh và tự xem xét bản thân bạn cần điều gì.

Con số may mắn: 5, 8

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu Song Tử một mực mong chờ nửa kia của mình là người hoàn hảo, lý tưởng hóa những điều không thể thì có lẽ bạn vẫn sẽ phải chịu cảnh cô đơn mà thôi. Đừng mơ ước quá xa xôi mà hãy tìm hạnh phúc ngay trước mắt, bạn sẽ thấy rằng nhiều điều dễ dàng hơn mình tưởng rất nhiều.

Một mối quan hệ khăng khít, gắn bó là nghĩ cho người khác nhiều như cho chính mình, vì thế, hãy học cách trao đi. Trao có thể bao gồm thời gian, lời khuyên, sự uyên bác, quà tặng, tấm thiếp và những lời nói ấm lòng... Nếu xuất phát từ vụ lợi hay thờ ơ, có cũng được không có cũng chả sao thì chẳng mấy chốc những mối quan hệ này sẽ bị tan vỡ.

Công việc của chòm sao này có nhiều trở ngại ngáng đường, muốn vượt qua cũng chẳng dễ dàng gì. Càng những lúc khó khăn như vậy lại càng phải cố gắng. Tuy nhiên, dường bạn đang thấy chán nản và muốn buông xuôi dần rồi. Hãy nỗ lực thêm chút nữa, có thể bạn chẳng còn cách thành công bao xa nữa.

Con số may mắn: 7, 11

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy khá mệt mỏi, không muốn làm việc. Bạn mất bình tĩnh trong chuyện tình cảm. Chỉ cần mâu thuẫn nhỏ cũng khiến bạn có tâm trạng muốn từ bỏ. Những người độc thân cũng chỉ vì đối phương cự tuyệt đã vội từ bỏ, không dám tiếp tục theo đuổi.

Bạn rất sợ sự nhàm chán và lo lắng bản thân sẽ bị chán nản vì công việc không thay đổi qua mỗi ngày. Đó chính là lý do mà bạn tự tìm kiếm những điều mới lạ và bồi dưỡng kiến thức mới cho mình để luôn có những điều thú vị khám phá hàng ngày.

Đừng tạo thói quen xấu là cứ có tiền lập tức nghĩ cách tiêu. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu vì chúng sẽ tạo ra thay đổi lớn trong tình hình tài chính của họ. Các khoản nợ ít dần và các khoản tiết kiệm tăng lên. Bạn sẽ cảm thấy đỡ căng thẳng và hài lòng hơn với cuộc sống.

Con số may mắn: 10, 22

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất tuyệt vời, bạn nỗ lực làm việc và đạt thành quả xứng đáng, cuối cùng bạn cũng gặt hái được những trái ngọt. Tinh thần minh mẫn, tỉnh táo giúp bạn làm việc với tâm thế thoải mái và hiệu quả. Những người làm việc nghệ thuật sẽ có nhiều ý tưởng thú vị.

tu vi thu bay ngay 7122019 cua 12 cung hoang dao

Khi có khó khăn, việc đầu tiên bạn làm là tìm hiểu kĩ càng về vấn đề rồi tìm cách giải quyết chứ không phải ở đó than thân trách phận. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, có tránh cũng chẳng được. Hãy luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực này.

Sư Tử cần phải kiểm soát tính khí của mình tốt hơn. Chính bản thân bạn còn không hiểu được tại sao mình lại nóng giận với người ấy, dù trong lòng bạn luôn nâng niu và che chở cho người ấy, không chút tính toán thiệt hơn. Trong giai đoạn này bạn cũng nên chú ý quan tâm tới gia đình mình.

Con số may mắn: 3, 14

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay công việc khá thuận lợi, mục đích làm việc rõ ràng, bạn biết cách đầu tư thế nào để đem lại lợi nhuận cao. Khả năng kiểm soát tốt giúp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn cũng luôn cố gắng để giúp đỡ những người xung quanh, bạn không nỡ nhìn thấy ai phải vật lộn với khó khăn một mình.

Đôi khi chòm sao này lại gay gắt với chính bản thân mình. Bạn có thể rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với bản thân, đòi hỏi chính mình những điều tưởng chừng không thể và cố gắng hết mức để có thể đáp ứng được những yêu cầu do chính bản thân mình đặt ra.

Có thể bạn mừng vui khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, nhưng điều đó không có nghĩa là để lộ cho đối phương biết hết mọi thứ về mình. Nên giữ bình tĩnh khi cần thiết, hãy để đối phương thấy hứng thú và tò mò về bạn, biết đâu sẽ mở ra một mối quan hệ mới cho bạn.

Con số may mắn: 6, 30

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình mất đi sự kiên trì, có vẻ như thành công vẫn chưa thực sự gõ cửa. Con đường đi phía trước vẫn còn dài, còn nhiều chông gai. Nếu không kiên trì mà bỏ cuộc giữa chừng thì coi như bao nhiêu công sức trước đó cũng thành công cốc.

Bạn đang chịu áp lực về thời gian vì trong công việc phát sinh thêm nhiều vấn đề bất ngờ. Bạn đang phải làm thêm giờ cho dù là ngày cuối tuần. Nếu cảm thấy mệt mỏi và cần thêm động lực, hãy nghĩ đến những người mình yêu thương, đây là nguồn động lực to lớn giúp bạn vượt qua trở ngại, thách thức phía trước.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người ham đọc sách có khả năng thấu cảm và tâm lý vững vàng hơn những người khác. Vì thế, thay vì suốt ngày cầm điện thoại nhắn tin bạn hãy bắt đầu bằng việc cầm sách lên đọc 30 phút mỗi ngày.

Con số may mắn: 16, 18

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp trở nên biết lắng nghe hơn, bạn cũng cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần và không mong cầu sự hồi đáp. Mục đích của bạn là mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và bản thân có thể giúp đỡ ai đó đạt được điều này đã đủ làm bạn cảm thấy hài lòng.

tu vi thu bay ngay 7122019 cua 12 cung hoang dao

Về tình cảm, bản thân bạn cũng có sức hút riêng, chẳng phải tự nhiên mà người ấy cũng đem lòng thương mến bạn. Đôi lứa xứng đôi, còn chờ gì nữa mà không đến bên nhau.

Về công việc, cung hoàng đạo này có cơ hội thăng tiến nhờ sự thực tế, nhiệt huyết và nghiêm túc khi làm bất cứ nhiệm vụ nào. Nhưng có điều phải nhắc nhở bạn, không gian làm việc có vai trò quan trọng và tác động không nhỏ đến tâm lí con người. Hãy chú ý tới nó nhiều hơn, việc dọn dẹp gọn gàng, ngăn nắp là điều cần thiết.

Con số may mắn: 13, 28

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã đang ngó lơ mọi việc vì tin rằng việc của người khác tự họ có cách giải quyết nếu thêm bạn vào cũng không có ích gì. Nhận định bạn cũng có thể đúng nhưng nếu việc gì trong khả năng của mình thì nên đưa tay ra để giúp đỡ họ khi cần.

Thứ Bảy là ngày may mắn về tình yêu của chòm sao này, đối phương yêu thương và chăm sóc, động viên giúp bạn lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn khi nghĩ đến về tương lai. Nhân Mã đang cô đơn có thể sẽ nắm được hạnh phúc khi ngỏ lời vào hôm nay.

Bạn đang có nhiều năng lượng để làm những việc mình muốn. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình, dù điều đó khó khăn và vất vả đến đâu đi chăng nữa. Bạn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước. Chỉ cần kiên định với những gì đã chọn thì thành công sẽ sớm đến với bạn.

Con số may mắn: 9, 33

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết đang tiến triển rất tốt. Bạn sáng suốt nhìn nhận vấn đề và đưa ra những lời nhận xét sắc bén. Có nhiều sở thích cá nhân nhưng bạn không để điều đó ảnh hưởng đến công việc của mình mà luôn cố gắng để hoàn thành công việc tốt hết mức có thể.

Trong chuyện tình cảm bạn lại chẳng suy nghĩ được thấu đáo như thế. Ma Kết thường để mình bị khắt khe quá mức, đánh giá bản thân rồi lại đánh giá đối phương, cuối cùng để tình duyên chưa hé nở đã úa tàn. Có thể bạn sẽ được người nào đó thầm thương trộm nhớ, phải lòng bạn đã lâu nhưng người ta không biết phải làm sao để ngỏ lời.

Tính cách chòm sao này rất thân thiện và cởi mở với mọi người. Bạn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh, không ngần ngại trao đi nụ cười và bàn tay thân thiện. Nhiều người yêu mến bạn vì những nét đáng yêu trong tính cách này.

Con số may mắn: 7, 17

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không tự tin, vậy nên bạn không nên đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày hôm nay nếu không sẽ gặp tổn thất. Bạn đang có nhiều dự định với công việc của mình. Dù có khó khăn là điều không thể tránh được nhưng chẳng vì thế mà khiến bạn bỏ cuộc đâu. Bạn sẽ cố gắng hết mình tới khi làm được mới thôi.

tu vi thu bay ngay 7122019 cua 12 cung hoang dao

Nghe có vẻ trái ngược nhưng thực tế là nếu bạn muốn trở nên giàu có bạn hãy lựa chọn lối sống thanh đạm. Vì một khi bạn có sự hiểu biết nhất định về tiền bạc và cách truyền thông "moi tiền" từ túi của bạn thì bạn sẽ cẩn trọng và khôn ngoan rất nhiều trong việc sử dụng tiền bạc.

Trong tình yêu, bạn mong muốn nửa kia đáp ứng nhiều yêu cầu đôi khi vô lý của mình, khi không được thỏa nguyện lại trách móc, giận hờn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nếu bạn không muốn chuyện tình của mình sớm ngày kết thúc.

Con số may mắn: 21, 25

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc mà bạn phụ trách sẽ gặp phải một vài trở ngại. Một số việc sẽ phải trì hoãn sang ngày mai mới có thể hoàn thành. Bạn hãy xem xét lại cách thức làm việc của mình sao cho hiệu quả nhất. Thời gian vừa rồi bạn phải chịu áp lực từ nhiều phía, không nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe hợp lý thì tình trạng này sẽ không chấm dứt.

Chòm sao này dễ tin người, đôi khi bị lừa cả tiền mà vẫn không hay biết. Hôm nay có điềm báo hao tổn tiền của, cần lưu ý nhiều hơn các mối quan hệ của mình, bởi có thể người tốt người xấu chẳng thể nhìn ra được từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, thận trọng vẫn hơn.

Da phản ánh tình trạng khỏe mạnh của nội tạng đồng thời cũng là môi trường kích ứng nhiều loại phản xạ để kháng bệnh. Do vậy hạn chế da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ăn uống đầy đủ chất, uống đủ nước, ngủ đủ giờ và tránh bị stress sẽ bảo vệ làn da được khỏe mạnh.

Con số may mắn: 2, 12

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.