Tử vi thứ Ba ngày 18/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

13:46 | 17/06/2019

24,101 lượt xem
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào trong công việc; Sư Tử để cảm xúc lấn át hoàn toàn; Ma Kết nên chú ý tới sức khỏe của mình…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của Bạch Dương hôm nay rất tốt, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phát huy được năng lực của mình đó. Hãy nắm bắt ngay cơ hội lần này nhé nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu thì mới có được cơ hội tương tự như vậy đấy.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Bạn và người ấy có những phút giây lãng mạn bên nhau. Bản mệnh cảm thấy thật may mắn vì có một người yêu lý tưởng như vậy.

Để cải thiện sức khỏe, bạn nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Tránh xa các chất kích thích, đồ uống có cồn và hạn chế thức ăn nhanh nhé.

Giá trị của mỗi người chính là ở bản thân họ, đừng cố so sánh mình với bất kỳ ai. Thay vào đó hãy yêu thương và chấp nhận bản thân, cả ưu điểm lẫn nhược điểm rồi tìm ra mục đích sống cũng như mong muốn, nguyện vọng của chính mình

Con số may mắn: 15, 29

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Nhưng để hiệu quả công việc tốt hơn, bạn đừng quá để tâm tới các quy định, thủ tục, hình thức… Điều này chỉ có tác dụng thực sự trong trường hợp thiếu kiểm soát và cấu trúc, vì thế hãy cứ tập trung xử lý từ những vấn đề cơ bản, dần dần sẽ có thể thay đổi kết quả của cả tổng thể.

tu vi thu ba ngay 1862019 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn cố gắng quan tâm bằng hành động, trao cho người ấy cả trái tim nhưng người ấy chẳng hề phát hiện ra điều gì đâu. Thật sự không chịu nổi với người vô tâm như thế mà. Nhưng đôi lúc lại tỏ ra rất đáng yêu nên bạn có thể bỏ qua hết mọi chuyện không hay.

Dân văn phòng thường ngồi làm việc một chỗ quá lâu, ngồi không đúng tư thế và đó là nguyên nhân của rất nhiều bệnh khác nhau. Lời khuyên cho Kim Ngưu là nên để đôi tay được nghỉ ngơi sau khoảng 50 - 60 phút sẽ hạn chế đau mỏi tay.

Con số may mắn: 4, 20

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

công việc của Song Tử gặp nhiều may mắn và đang tiến triển rất thuận lợi. Có những khó khăn gặp phải trước đó nhưng bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. Điều đó cũng là nhờ bình thường bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người mà không ngại ngùng gì.

Chuyện tình cảm không như ý, thay vì sự quan tâm, hỏi han nhẹ nhàng mà là sự kiểm soát nhau, cuộc sống bỗng trở nên ngột ngạt, bạn chỉ muốn buông bỏ tình cảm này để sống một cách thoải mái. Tất nhiên đó là suy nghĩ bốc đồng của bạn mà thôi. Dù không phải người dễ dàng mất bình tĩnh nhưng hôm nay bạn cũng nóng tính lắm đó.

Sức khỏe của Song Tử không được ổn cho lắm, thời gian gần đây bạn thường xuyên bị đau cổ, nguyên nhân có thể là do bạn đặt máy tính quá thấp hoặc quá cao nên lâu dần sẽ gây ra tình trạng mỏi cổ, tổn thương dây thần kinh và khớp cổ.

Con số may mắn: 9, 40

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có cơ hội thăng tiến trong công việc. Vì bản tính cầu toàn và có ý chí tiến thủ mà những công việc được giao Cự Giải đều hoàn thành xuất sắc, bạn còn năng nổ tìm thêm những tài liệu liên quan khiến cấp trên rất hài lòng và đánh giá bạn thật sự cao đấy,

Chuyện tình cảm có nhiều điều tốt đẹp. Bạn luôn biết cách quan tâm, chia sẻ với người yêu. Đặc biệt, trong mắt người ấy bạn như một "người hùng" bởi chuyện gì bạn cũng có thể giải quyết được hết.

Cự Giải nên chú ý cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách kết hợp trái cây với các thực phẩm khác. Bạn có thể thực hiện thành các đợt nhỏ, xen lẫn chế độ ăn bình thường để đảm bảo cơ thể không bị thiếu chất.

Con số may mắn: 46, 14

Màu sắc may mắn: hồng, xanh

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử để cảm xúc lấn át hoàn toàn, khiến cho lí trí chẳng thể hoạt động tỉnh táo và tốt được. Việc tưởng chừng như đơn giản lại trở thành phức tạp, chính bản thân bạn cũng không thể hiểu được tại sao mình lại hành động một cách khó hiểu như vậy.

tu vi thu ba ngay 1862019 cua 12 cung hoang dao

Tình yêu luôn có sự ích kỷ, bạn muốn người ấy phải một lòng một dạ với mình, nhưng hãy phân biệt rõ giữa quan tâm và kiểm soát. Dù yêu nhau nhưng đối phương cũng cần có thời gian, không gian riêng tư, nếu kiểm soát quá mạnh, đòi hỏi quá nhiều thì người ấy sẽ cảm thấy áp lực và bất mãn.

Sức khỏe của Sư Tử đã được cải thiện rất nhiều, dù trước đó vẫn còn cảm thấy mệt mỏi nhưng hôm nay bạn bỗng vui vẻ, tỉnh táo và thoải mái hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà khả năng làm việc cũng hiệu quả hơn dù khối lượng nhiều.

Con số may mắn: 11, 20

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đạt thành tích đáng nể trong công việc. Bạn có cái nhìn sáng suốt, phân tích tình hình đúng đắn, đưa ra quyết định chính xác và đó chính là điểm mấu chốt giúp bạn có được thành công.

Tuy nhiên bạn cũng nên dành thời gian cho tình cảm của mình. Dù đối phương yêu thương bạn nhiều nhưng bạn lại tỏ ra thờ ơ với cảm xúc của họ. Chẳng ai đứng mãi một chỗ để chờ đợi một người cả, nhất là khi bạn không quan tâm đến họ.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Nhất là với Xử Nữ bị đau dạ dày, thường xuyên phải đi tiếp khách và uống rượu bia cộng với thức ăn chiên dầu mỡ khiến bệnh dạ dày của bạn không có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn.

Con số may mắn: 42, 18

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khá quyết đoán nhưng lại không có đủ quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu của mình và đó chính là lý do khiến bạn thất bại. Dù đã nắm chắc chuyên môn nhưng lại chưa đủ tự tin để chứng minh cũng như bảo vệ quan điểm của mình.

Người ấy mang lại cho bạn cảm giác muốn được yêu thương, chăm sóc. Chỉ cần nghĩ đến việc người ấy cảm thấy buồn phiền thôi là bạn đã khó chịu và phải tìm mọi cách để người ấy vui vẻ hơn. Có thể điều đó hơi khờ dại một chút nhưng bạn biết rằng hạt giống tình yêu của mình đã nảy mầm..

Hôm nay bạn cũng cần thận trọng với vấn đề tiền bạc của mình. Lúc đang bực tức hay buồn chán, bạn thường có xu hướng chi tiêu quá tay.

Con số may mắn: 2, 19

Màu sắc may mắn: vàng, tím

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Công việc của Bọ Cạp có quý nhân giúp đỡ. Bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn, hợp tình hợp lý. Có vẻ như biết cách đón đầu xu hướng, đoán được suy nghĩ của người khác nên bạn không để cho ai phải thất vọng.

Chuyện tình cảm không như ý, dường như bạn và người ấy ngày càng bộc lộ rằng không hợp nhau. Hai người cùng thích nhau nhưng sai thời điểm thì như thế cũng có thể nói là có duyên mà không có phận. Nếu bạn thực sự thích người ấy thì đừng để tình trạng này kéo dài thêm.

tu vi thu ba ngay 1862019 cua 12 cung hoang dao

Tài vận trong ngày rất tốt, có thể Bọ Cạp sẽ nhận được những khoản tiền bất ngờ về túi, đây là kết quả của những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua của bạn. Trong đó cũng có một phần là may mắn nhưng không nhiều lắm, hãy nắm bắt cơ hội.

Con số may mắn: 33, 16

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã đang chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình, thể hiện rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại. Nhìn chung bạn vừa biết cách làm nổi bật năng lực cá nhân mà vừa biết cách cân bằng cuộc sống với công việc.

Tình yêu diễn ra như trong mơ khi bạn được người ấy yêu chiều hết mức, bản thân bạn cũng muốn đắm chìm trong cuộc tình say đắm này, sẵn sàng làm mọi việc để người ấy hạnh phúc.

Với những người độc thân thì hôm nay cũng có thể sẽ gặp được người trong mộng. Hãy cứ lắng nghe tiếng gọi của trái tim, bày tỏ với đối phương, nếu bạn không dám nói thì biết đâu sẽ bỏ lỡ mối duyên phận của mình.

Chòm sao này có khả năng xoay chuyển tình thế khéo léo, biến điều bất lợi thành có lợi cho mình bằng chính sự duyên dáng và tinh tế mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn: 18, 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết có những tín hiệu khởi sắc. Bạn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và năng động trong công việc. Chính vì vậy mà hiệu quả làm việc của bạn cũng rất cao. Hơn thế, cấp trên cũng đang cân nhắc bạn.

Khi xảy ra bất đồng quan điểm với người khác, Kết Kết hãy kiên nhẫn bày tỏ suy nghĩ của mình. Bạn đừng vội nổi đóa lên vì dù có nóng giận cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu, thậm chí nó còn khiến cho tình hình tệ hơn.

Ma Kết nên chú ý tới sức khỏe của mình vì hôm nay bạn cảm thấy không được tốt lắm. Tinh thần dễ khủng hoảng vì áp lực công việc, bạn không hiểu vì sao mình lại bị đánh giá thấp như vậy nên vô cùng thất vọng, chán nản, từ đó sức khỏe cũng tồi tệ theo.

Con số may mắn: 5, 34

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình không được tốt cho lắm. Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình nhất là khi bạn đang làm tại môi trường cơ quan, công sở. Bạn tỏ ra ngoan cố, bướng bỉnh, không muốn tuân theo những quy tắc hay quy định của tập thể, muốn phản kháng lại dù điều đó là vô lý.

tu vi thu ba ngay 1862019 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên chòm sao này cần tỉnh táo nhận ra mình là ai và mình đang ở đâu. Có thể cái tôi cá nhân quan trọng và cần phải bảo vệ nhưng không có nghĩa là nó đi ngược lại thời đại, hãy chấp nhận sự thật rằng xã hội ngoài kia không phải ai cũng bỏ qua sai lầm của bạn.

Mặc dù công việc không ổn cho lắm nhưng bù lại Bảo Bình được nửa kia dỗ dành và che chở rất nhiều. Người ấy biết bạn buồn nên cố gắng làm nhiều việc để bạn vui hơn, đây cũng chính là niềm hạnh phúc ngọt ngào mà ai cũng muốn có được trong đời mình.

Con số may mắn:25, 8

Màu sắc may mắn: xám, xanh

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt. Bạn đang lười biếng và không muốn làm gì cả, cũng thờ ơ trước những lời khuyên bảo của mọi người xung quanh. Bạn đang đánh mất tinh thần làm việc hào hứng của mình rồi đó

Bạn có thể có được tình yêu như mong muốn trong ngày hôm nay. Vốn dĩ bạn cũng được nhiều người yêu mến nên không khó để tìm được một người thật lòng yêu thương bạn.

Nếu đã có một nửa thì người ấy cũng dành cho chòm sao này tình cảm và sự chăm sóc tận tình, chu đáo, khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

Con số may mắn: 11, 26

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi tuần mới 17/6 - 23/6 của 12 cung hoàng đạo
3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.