Tử vi thứ 6 ngày 2/9/2016 của 12 con giáp

09:47 | 02/09/2016

375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Hợi cần cởi mở hơn, nhất là với người thân trong gia đình. Tất cả những điều mà bạn mong muốn hãy bày tỏ trực tiế, rõ ràng để những người khác cùng biết và chia sẻ. Muốn có người tâm giao thì bản thân phải mở cửa.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tam hợp Thủy cục nhu hòa, chủ việc may xuất hiện mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ khiến người tuổi Tý vui cả ngày. Tuy không lớn lao gì nhưng lại đủ sưởi ấm và xoa dịu mệt mỏi trong cuộc sống bận rộn. Hãy cố gắng tiến về phía trước nhé.

Nhưng Thủy vượng làm lu mờ Thổ gây bất lợi trong quá trình người tuổi Tý đầu tư, làm ăn. Dù có Chính Tài thúc đẩy vận may, mở kho cho lộc nhưng người tuổi Tý cũng gặp không ít sóng gió, chơi xấu và phải vất vả mới thu được tiền.

Bản mệnh cẩn thận xung ngày có thể gây họa về tình cảm, tình tay năm tay ba hay những mâu thuẫn lằng nhằng là vấn đề nan giải mà bản mệnh chưa tìm ra cách tháo gỡ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 6 của người tuổi Sửu có tam hội cục nâng đường sự nghiệp. Tuổi Sửu thêm cơ hội dấn thân vào con đường quan trường, tiến thân bằng chức vị và vượt trên người khác. Đây là cơ hội hiếm có khó tìm, nếu không nắm bắt được sẽ phải khổ tâm.

Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu dám đặt bản thân vào tình huống đột phá, tự thử thách và năng động hơn nữa. Nhưng phải nhớ rằng, đường quan trường chông gai, nhiều thử thách, rất cần tới tinh thần cảnh giác cao độ.

Hơn thế nữa, nhược điểm của người tuổi Sửu là nội tâm yếu đuối, dễ mủi lòng, dễ bị người khác công kích, đánh vào điểm yếu. Bạn cần tìm cho mình chỗ dựa vững chắc để đứng vững trước sóng gió, đó có thể là người thân, người yêu hoặc bạn bè thân thiết.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 0

Giờ tốt: 1h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần tương đối vất vả do tứ hành xung, bản mệnh tiêu hao, gặp những muộn phiền không đáng có. Tuổi Dần cáng đáng hết các công việc quan trọng, đứng mũi chịu sào, liên tục tiếp nhận những vấn đề rắc rối phát sinh.

May mà sức mạnh xung không lớn, người tuổi Dần vẫn có quý nhân ghé thăm, mang đến những cơ hội tài lộc rõ ràng. Nhưng phải làm việc chăm chỉ, dồn nhiều tâm huyết thì mới thu được về, nhất địnhh phải quyết liệt bằng không sẽ bị người khác cướp mất.

Ngũ hành thuận lợi báo tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn có những giây phút ngọt ngào và thoải mái bên gia đình, người thân thuận hòa, ấm áp, tình cảm ngày một gia tăng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

tin nhap 20160902094145

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay tam hợp Mộc cục nên sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng. Đặc biệt chú ý việc đi lại kẻo gặp tai nạn xe cộ, có nạn huyết quang. Tốt nhất là không nên đi xa, di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc nhờ người khác đưa đón.

Công việc của người tuổi Mão khá ổn, có nhiều cơ hội để thử thách, rèn giũa bản thân, tạo điều kiện mở mang quy mô công việc, khai trương, mở hàng hoặc bắt đầu một dự án mới. Buổi khởi đầu bao giờ cũng khá gian nan và gặp nhiều sự cố nên bạn bận rộn hơn nhiều.

Nhưng cũng vì tam hợp Mộc cục nên người tuổi Mão có những ý tưởng viển vông, xa rời thực tế và rất cố chấp với những ý tưởng đó. Hãy lắng nghe lời khuyên từ những người đi trước kẻo thất bại thảm hại.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày bình yên và thong thả. Hầu như không có những rắc rối lớn xảy đến, tất cả đều trong tầm kiểm soát, người tuổi Thìn chủ động và biết tính toán, hợp thời hợp thế.

Trong công việc, người tuổi Thìn khéo léo và chu đáo, khiến mọi sự đều diễn ra tốt đẹp. Các chướng ngại vật vẫn xuất hiện vì Thất Sát gặp Kiếp Tài nhưng bản mệnh tự mình chủ động đương đầu, thoải mái vượt qua một cách tốt đẹp mà không cần phải nhờ cậy tới sự giúp đỡ của người khác.

Nhưng Kiếp Tài lại gây họa mất tiền oan, bạn phải chi trả những khoản tụ tập mà mình không muốn hoặc tiêu tiền vì người khác một cách vô lý. Bản mệnh hơi hiền nên bị lợi dụng, cần tỉnh táo hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Xem tử vi cho người tuổi Tỵ, thứ 6 này bản mệnh có tài lộc thịnh vượng nhờ Chính Tài và Thiên Tài song kiếm hợp bích đến nhà. Nên làm ăn, mua bán, kí kết hợp đồng với những người tuổi Dậu và tuổi Sửu thì còn hanh thông hơn nữa.

Nhưng Hợi Tỵ xung, bạn rất nhiệt tình, hết lòng giúp đỡ người khác nhưng lại rước bực vào người, bị cạnh tranh, thị phi, rất mệt mỏi. Chỉ là, đối diện với sự việc cần khách quan và bao dung hơn. Đừng vì chút hiềm khích cá nhân mà ảnh hưởng tới tiến trình công việc.

Bát tự có quan hệ tương xung hỗn loạn, quan hệ tình cảm trái nhiều, mất nhiều hơn được. Ngày này, tuổi Tỵ sẽ phải đối diện với lựa chọn tiếp tục hay chia tay, không thể dùng dằng kéo dài hơn nữa, chắc chắn rất đau lòng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: tím, hồng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi 2016 đánh giá thứ 6 này của người tuổi Ngọ gặp chút rắc rối vì tiểu nhân gây sự, làm càn do Thực Thần gặp Thương Quan. Hãy bình tĩnh và bớt lời để không vướng vào thị phi đáng tiếc, hãy đối đầu trực diện, đừng lén lút mà thiệt thân.

Người tuổi Ngọ nổi tiếng là nhanh nhẹn và thông minh, biết cách xử lý vấn đề theo chiều hướng tích cực, nhưng lần này lại khá đau đầu. Có thể do áp lực công việc lớn, chuyện tình cảm ít nhiều không như ý lại chạm ngay vấn đề mà bạn đang bức xúc nên không tránh khỏi bị cảm xúc chi phối.

Nhưng Thực Thần cũng chủ về tài lộc nên người tuổi Ngọ cần gác lại chuyện không vui mà tập trung làm việc. Hãy quan tâm, cân nhắc tới những kế hoạch có tính thử thách cao, đầu tư vào các dự án tiềm năng để luân chuyển dòng vốn của mình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: hồng, tím

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có vì ngũ hành xung khắc mà trở nên nóng nảy, thiếu kiềm chế dẫn tới đấu khẩu với bạn bè. Chuyện bé xé ra to, ầm ĩ không dứt. Có thể bạn sẽ mất bạn mất bè, bị hiểu lầm, trong lòng bức bối

Bù lại, tam hợp vượng vận giúp người độc thân gặp được nhân duyên tốt. Chuyện hỉ trong hôm nay cũng là dịp cát lành, nếu về chung một nhà thì vợ chồng hòa thuận, ấm êm, sống với nhau đường dài, có số làm ăn thịnh vượng.

Sức khỏe của người tuổi Mùi khá ổn định, tài lộc khởi sắc tích cực. Bản mệnh tuy không nhanh nhẹn nhưng tính tình ôn hòa, được nhiều người yêu mến, dìu dắt, chỉ bảo nên có cơ hội kiếm tiền nào thì sẽ được mách cơ hội đó, rất chính xác.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thân nên thận trọng và điềm đạm, biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Bản mệnh nhanh nhẹn, thông minh, có cơ hội ắt sẽ tiến xa.

Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Thâ không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Công việc có khởi sắc nhưng vẫn phải cẩn trọng, làm việc chăm chỉ và chú ý thái độ của cấp trên. Sức khỏe trong tháng 9 là tháng Kim khí vượng nên dồi dào, ngủ đủ giấc là sảng khoái.

Nhưng Thân Hợi tương hại dẫn tới tình cảm trắc trở. Dù đang yêu hay chưa yêu thì bản mệnh đều cảm thấy thiếu lòng tin vào tình yêu, hay buồn bã, nghĩ ngợi. Đặc biệt, người vừa chia tay sẽ đa sầu đa cảm, mất tập trung, ảnh hưởng tới cuộc sống khá lâu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ 6 tốt trên phương diện kiếm tiền. Kim vượng sinh tài lại thêm Thiên Tài đến nhà giúp bản mệnh dễ dàng thu về những khoản lợi nhuận lớn, đầu tư cũng thuận lợi, các dự án tiến triển đúng lộ trình. Còn có thể nhặt được của rơi, vô tình được hưởng hoa hồng, khá may mắn.

Sự nghiệp người tuổi Dậu có bước tiến triển nhờ Chính Quan nâng đỡ. Nhưng “cây to đón gió lớn”, bạn phải chủ động chuẩn bị tinh thần đối diện với những nguy cơ ám hại từ mọi phía. Chưa chi mà Quan tàng họa đã đẩy bạn vào tình thế tiến thoái lưỡng nan rồi.

Một ngày cuối tuần thế này, người tuổi Dậu ngại ra đường có thể ở nhà nấu ăn, cắm hoa, trang hoàng lại nhà cửa và tận hưởng không gian do chính mình tạo ra. Nam mệnh thì sửa chữa lại đồ đạc hoặc tự làm một số đồ dùng gia đình, vừa vui lại tiết kiệm.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: xám, nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuy có gặp điều không may trong ngày thứ 6 vì ngũ hành xung khắc, tình bạn mất mát nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Bản mệnh cãi nhau, bất đồng ý kiến, hiểu lầm hoặc phát hiện ra bạn có bí mật lớn giấu mình. Hãy nghĩ tích cực rằng, sớm muộn gì thì điểm này cũng phải lộ ra, sớm còn hơn muộn.

Sự nghiệp tiến triển bình thường nhưng tài lộc đặc biệt tốt. Kim khí vượng do Thổ sinh ra mang đến cho người tuổi Tuất những vận may về tiền bạc, càng đi xa càng kiếm được nhiều tiền, càng năng động càng thu đầy túi, không khí làm việc cũng rất sôi nổi.

Dịch Mã còn khuyến khích bạn đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè để mở rộng phạm vi đời sống. Dã ngoại leo núi săn mây hoặc đi ngắm mùa lúa chín Tây Bắc là những gợi ý không tồi đâu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Hợi

Hợi Hợi tự hình, bản mệnh là người tài trí, thông minh, có năng lực. Năng lực này sinh ra tính khí khác thường, tự suy nghĩ một mình, không thích chia sẻ cùng người khác. Lâu ngày dẫn đến u uất, buồn phiền, kìm nén.

Người tuổi Hợi cần cởi mở hơn, nhất là với người thân trong gia đình. Tất cả những điều mà bạn mong muốn hãy bày tỏ trực tiế, rõ ràng để những người khác cùng biết và chia sẻ. Muốn có người tâm giao thì bản thân phải mở cửa.

Công việc và tài lộc bình ổn, tuổi Hợi biết tự chăm lo cho bản thân, vun vén thu xếp cuộc sống khá ổn, không khiến người khác phải bận tâm. Ngày Thủy vượng, làm ăn thuận lợi như nước chảy thành sông, sức khỏe cũng tốt, ít bệnh vặt.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

N.D