Tử vi ngày 8/12/2019: Tuổi Thân lâm vào bế tắc, tuổi Tuất có được thời cơ

12:05 | 07/12/2019

22,119 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp, hung tinh sẽ mang tới không ít khó khăn và cuộc sống của tuổi Thân lâm vào bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Tý

Tử vi Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, hôm nay ngày Kỷ Mão, vận trình của tuổi Tý ảm đạm hơn trước vì phải đối mặt với cục diện tương hại. Tý Mão tương hình, con giáp này cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống nếu không sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước được trong công việc.

Sự bốc đồng, nóng nảy không giúp giải quyết vấn đề mà còn có thể khiến tuổi Tý mắc phải sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của mình. Biết được những điều này, bản mệnh hãy cố gắng kiềm chế bản thân, suy nghĩ thật thấu đáo và sáng suốt trước khi hành động.

Bù lại, vận trình tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay hanh thông, tiền bạc kiếm được không ít. Việc làm ăn buôn bán rất thuận lợi, khách hàng tự tìm tới, chất lượng hàng hóa dịch vụ tốt, đảm bảo sự phát triển. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập dù không dư dả nhưng vẫn ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 8/12/2019 hôm nay, tuổi Sửu có khá nhiều vận may tài lộc, chỉ cần bản mệnh nhanh tay nắm bắt thời cơ thì tiền bạc kiếm được không ít. Song con giáp này phải thật cẩn trọng trước khi ký kết bất cứ hợp đồng nào. Trước khi đưa ra đặt bút ký, hãy chắc chắn mình đã làm rõ về các điều khoản đó.

tu vi ngay 8122019 tuoi than lam vao be tac tuoi tuat co duoc thoi co

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Sửu sẽ gặp những mâu thuẫn, bất đồng. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt. Bản mệnh cần nhìn thẳng vào thực tế, chấp nhận con người thật của nửa kia, góp ý những điều cần thay đổi thay vì tranh cãi làm tổn thương nhau.

Tình yêu rất cần sự bao dung với người mình yêu, tuổi Sửu biết người ấy chẳng có ý gì xấu thì tại sao không cho nhau cơ hội để thay đổi bản thân trở thành người tốt hơn? Hơn thế nữa, cho đối phương cơ hội cũng là con giáp này cho chính mình thêm cơ hội để sống với tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 8/12/2019 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội giành lấy hạnh phúc cho mình. Bản mệnh và đối phương yêu đã lâu rồi thì đừng ngần ngại đẩy mạnh tiến độ mà cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, mọi nỗi lo sẽ được xua tan khi hai trái tim chung một nhịp đập.

Bên cạnh đó tuổi Dần cũng giành được những thành tích đáng nể trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao cho những cống hiến hết mình trong công việc, không để khó khăn ngăn cản tiến tới thành công.

Tuổi Dần hãy cố gắng nhiều hơn, nỗ lực phát huy hết sức mình ở vị trí mới, đừng chớ vội tỏ ra kiêu ngạo khi nguồn lực của bản thân chưa đủ nhiều. Những việc làm của con giáp này hiện tại sẽ là hạt mầm đâm chồi nảy lộc ở tương lai, mang về thành quả rực rỡ xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 8/12/2019 là ngày tự hình, tuổi Mão cần biết kiềm chế nhiều hơn. Mặc dù con giáp này có nhiều tham vọng những cũng không thể vì thế mà cứ lao đầu về phía trước khi không suy nghĩ kĩ càng, điều đó sẽ khiến cho bản mệnh gặp phải thất bại nặng nề.

Ngoài ra, cũng vì thói quen xấu này mà vận trình sự nghiệp của bản mệnh gặp phải trở ngại. Con giáp này không kiêng nể ai, dễ đắc tội với người khác, thậm chí đồng nghiệp cũng thấy khó chịu với hành động của bản mệnh, cho nên cần sửa đổi ngay. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ giúp hiệu quả công việc cao hơn.

Phương diện tài lộc của tuổi Mão trong ngày hôm nay không phải là vấn đề cần lo nghĩ. Thế nhưng miệng ăn núi lở, tuổi Mão vẫn cần phải lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, rõ ràng để tránh mất kiểm soát trong thu chi, bằng không tiền của chẳng mấy chốc mà tan biến hết cả.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 8/12/2019 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Thìn vượng phát, con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Bản mệnh bất ngờ nhận được những cơ may kiếm tiền, nếu do dự mà bỏ qua thì thật sự rất đáng tiếc bởi không phải lúc nào cơ hội tốt đẹp cũng đến đâu.

Làm việc chăm chỉ, chẳng quản khó khăn vất vả nhờ vậy mà tuổi Thìn cũng tạo cho mình một khoản thu nhập riêng ngoài nguồn thu chính. Nếu con giáp này có tài buôn bán, kinh doanh thì càng phát đạt, chuyện làm ăn thu về lợi nhuận không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, con giáp này đừng quên học cách tích lũy để gia tăng tài sản của bản thân.

Song vì Thổ khí đương vượng nên tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày Chủ nhật này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý dề phòng bệnh dạ dày kéo tới do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ căng thẳng gây ra. Dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân cũng như những người thân yêu của mình

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 8/12/2019 hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn. Con giáp này gặt hái được những thành công trong sự nghiệp, cấp trên đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm, hết mình với công việc của bản mệnh. Con đường tiến thân rộng mở ở phía trước.

tu vi ngay 8122019 tuoi than lam vao be tac tuoi tuat co duoc thoi co

Ngũ hành tương sinh báo hiệu vận trình tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay nở rộ rực rỡ. Sau bao ngày tháng cô đơn, cuối cùng con giáp này cũng đã tìm được tình yêu cho mình. Bản mệnh đang đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào và quên hết mọi muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Nhân cơ hội ngày nghỉ hãy cùng đối phương lên kế hoạch hẹn hò.

Những người đã có gia đình cũng tận hưởng giây phút ấm áp bên người thân của mình. Dẫu vẫn còn rất nhiều vấn đề khúc mắc nhưng tuổi Tỵ và nửa kia đã biết thông cảm cho nhau, cùng tìm cách tháo gỡ và giải quyết êm đẹp. Khi đôi bên luôn hướng về nhau thì chẳng ngại gì khó khăn, chông gai.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 8/12/2019 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên phần nào tươi sáng hơn trước. Con giáp này sắp xếp công việc ổn thỏa, quyết đoán trước mọi tình huống và biết được điều gì thích hợp với sức mình. Bản mệnh hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để đạt được mục tiêu như mong muốn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày mới này lại chẳng được tốt đẹp như vậy vì có nhiều mâu thuẫn, bất đồng giữa các cặp đôi. Con giáp này và người ấy đều có cái tôi khá lớn, khi không ai chịu nhường ai thì tranh cãi dễ bị đẩy lên tới đỉnh điểm. Hai người cùng nói ra những lời làm tổn thương đối phương, khiến tình cảm rạn nứt.

Tình yêu sẽ hàn gắn mọi vết thương, nhưng nếu yêu nhau mà lại cứ cố tình gây ra tổn thương cho nhau thì chẳng mấy chốc tình yêu cũng phai nhạt, còn vết thương thì mãi không liền lại. Cái gì cũng cần có điểm dừng, đừng để mọi chuyện đi quá xa. Lắng nghe và thấu hiểu chính là điều cần thiết cho một mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay có điềm báo cát lành sẽ đến với tuổi Mùi do gặp ngày tam hợp. Con giáp này được quý nhân chỉ đường dẫn lối, gặp được người tri kỉ cùng mình đi đến cuối cuộc đời. Tình yêu thăng hoa rực rỡ, những người yêu nhau lại tìm về bên nhau tạo nên một cái kết có hậu.

Bên cạnh đó, người độc thân hãy cứ mở rộng lòng mình, tình yêu vẫn luôn ở đó chỉ chờ con giáp này đón nhận mà thôi. Hãy vượt qua những định kiến xã hội, rào cản vô hình ngăn cách bản thân, bởi cuộc sống vốn ngắn ngủi, đừng để hạnh phúc trôi qua trong khi ta vẫn chỉ có một mình.

Song trong ngày hôm nay tuổi Mùi khó tránh được họa thị phi khiến một phen điêu đứng. Miệng lưỡi người đời cay độc khiến con giáp này đánh mất sự tự tin, không dám thể hiện bản thân và luôn cảm thấy sợ hãi, lo lắng. Bản mệnh có thể sẽ bỏ lỡ mất cơ hội, không có đủ không gian phát triển bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp, ngày mới này là một ngày khá gian nan đối với vận trình của tuổi Thân khi hung tinh sẽ mang tới không ít khó khăn và cuộc sống của con giáp này trở nên bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.

Sai một li đi một dặm, chỉ vì thiếu tỉnh táo và sáng suốt trong phút chốc mà tuổi Thân đánh mất đi những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình khổ sở bao ngày mới có được. Cái giá phải trả quá đắt, nhưng con giáp này hãy coi đó là bài học giúp bản thân trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Ngũ hành tương xung gây ra những trục trặc trong đường tình duyên của tuổi Thân. Người độc thân vì đặt quá nhiều tiêu chuẩn về hình mẫu người yêu lý tưởng của mình rồi mải mê tìm kiếm mà không biết rằng nó đã trở thành rào cản khiến con giáp này bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 8/12/2019 hôm nay, tuổi Dậu gặp ngày tương phá, có lẽ sẽ gặp phải rắc rối trong công việc, bị tiểu nhân chơi xấu, chờ lúc con giáp này thiếu cảnh giác, lơ là sẽ nhảy vào gây sự. Một phần cũng là do con giáp này thiếu tập trung, chủ quan nên rơi vào tình huống bị động, bối rối không biết giải quyết thế nào.

tu vi ngay 8122019 tuoi than lam vao be tac tuoi tuat co duoc thoi co

Đừng vội trách cứ bản thân, bởi chẳng ai có thể lường trước được hết mọi điều hay dám chắc được tất cả mọi suy nghĩ của mình về người khác là đúng. Tuổi Dậu hãy nghĩ rằng, khi tình huống xấu xảy ra vẫn có cái may là bản mệnh nhận ra được bộ mặt thật của kẻ xấu xa.

Dù xảy ra nhiều chuyện rối ren nhưng may thay thu nhập của tuổi Dậu tương đối ổn định nên cũng phần nào đỡ áp lực, căng thẳng. Hãy tin rằng công sức mình bỏ ra rồi cũng đến ngày thu quả ngọt, tiền bạc dư dôi rồi có thể chi tiêu thoải mái không phải suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp ngày Chủ nhật 8/12/2019 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày tươi sáng, con giáp này được trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Chỉ cần bản mệnh nắm bắt thời cơ, gây ấn tượng với cấp trên thì sẽ giành được thành công đáng kể. Nhìn chung mọi phương diện của tuổi Tuất đều rất hanh thông, thuận lợi.

Đặc biệt, đường tình duyên của tuổi Tuất khởi sắc rực rỡ nhờ cục diện lục hợp. Những người độc thân dễ tìm được người chung đường cùng chí hướng với mình. Ban đầu có thể là tình bạn nhưng rồi sau thời gian bên cạnh cùng nhau trải qua bao khó khăn, buồn vui thì người tuổi Tuất và người ấy bắt đầu nảy sinh tình yêu. Mối quan hệ vô cùng ngọt ngào và gắn kết.

Người nào đã yên bề gia thất thì vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, nắm tay vượt qua mọi sóng gió giúp tình yêu ngày càng thăng hoa và bền chặt hơn theo thời gian. Thậm chí trong ngày hôm nay một số cặp đôi sẽ đón tin vui con cái. Niềm vui được nhân đôi, người tuổi Tuất cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 8/12/2019 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi báo hiệu những điềm chẳng lành. Con giáp này có thể sẽ mắc phải sai lầm vì không đủ tập trung, song không ai là hoàn hảo cả, ai cũng có thể sai lầm, cái quan trọng là hãy lấy đó làm bài học và đừng bước lên vết xe đổ một lần nữa.

Bù lại vận trình tình cảm của người tuổi Hợi nhờ tam hợp cục soi đường nên con giáp này có thể tìm được ánh sáng tình yêu giữa mây mù che phủ. Hãy tin rằng, tình yêu sẽ đến với người biết đặt niềm tin vào nó, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tình yêu cũng chẳng đổi thay.

Tình cảm vợ chồng chẳng đơn thuần là tình yêu nữa mà theo năm tháng gắn bó đã trở thành tình thân. Tuổi Hợi và nửa kia nương tựa vào nhau, chăm sóc nhau mỗi khi khốn khó, dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn nghĩ về nhau. Dường như không sóng gió nào có thể làm lung lay mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 11h- 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.