Tử vi ngày 8/1/2022: Tuổi Tý đề phòng tiểu nhân, tuổi Sửu thành quả như ý

14:50 | 07/01/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi dưới sự trợ giúp cục diện bán hợp. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên con giáp này nhanh chóng có được thành quả đúng như ý muốn của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Tý cần đề phòng có kẻ ném đá giấu tay, phá hoại. Những rắc rối có thể bắt nguồn từ đây và trở nên phức tạp hơn nếu con giáp này không nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết phù hợp.

May mắn có cát thần ở bên, tuổi Tý có thể yên tâm, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, người làm kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội thu được một nguồn lợi không hề nhỏ nhờ sự nhạy bén với thời cuộc của mình.

Trong ngày Ngũ hành Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trở nên hài hòa hơn so với thời gian trước. Đôi bên nhờ hóa giải được hiểu lầm mà dần thấu hiểu nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những khó khăn trở ngại trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi dưới sự trợ giúp cục diện bán hợp. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên con giáp này nhanh chóng có được thành quả đúng như mong muốn của mình.

Tuổi Sửu tự tin vào năng lực của bản thân, thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình, ghi dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp và cấp trên. Chắc hẳn bước đường tiến đến thành công của con giáp này sẽ còn rộng mở hơn ở phía trước.

Về phương diện tình cảm, người độc thân nếu biết tận dụng cơ hội sẽ sớm có thể gặp được nhân duyên của cuộc đời mình trong ngày Thổ sinh Kim. Bản mệnh đừng vội từ chối những lời hẹn hò, gặp mặt đến với mình, hãy cho đối phương và chính bản thân mình một cơ hội để hiểu thêm về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 10h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Dần có phần tươi sáng hơn khá nhiều trong ngày có tài tinh hỗ trợ. Con giáp này sẽ nhận được một khoản tiền không hề nhỏ từ lương, thưởng hay lợi nhuận từ các dự án được đầu tư từ trước đó.

Với số tiền có trong tay, tuổi Dần có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải tính toán quá nhiều. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên tiêu xài quá hoang phí vào những món đồ không thực sự cần thiết. Hãy dành một khoản cho tích lũy hoặc tái đầu tư để dòng tiền bạc sinh sôi.

Cục diện ngũ hành Kim khắc Mộc cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Dần và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa. Những bất đồng liên tiếp nảy sinh khiến cho mâu thuẫn ngày một căng thẳng hơn. Nếu đôi bên không sớm ngồi lại và trò chuyện một cách thẳng thắn thì sẽ khó có thể hóa giải những khúc mắc này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, ảnh hưởng của cục diện tương xung khiến cho vận trình của tuổi Mão trở nên bấp bênh hơn. Bất đồng quan điểm khiến các mối quan hệ với đồng nghiệp hay đối tác trở nên khó hài hòa. Đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Tuy công việc không được như ý muốn nhưng con giáp này cũng không phải quá buồn rầu. Bởi sự xuất hiện của tài tinh sẽ mang đến cơ hội phát tài nhanh mà không phải ai cũng có được. Túi tiền của con giáp này sẽ đầy lên nhờ vận may trúng thưởng, trúng số hay được cho tặng tiền bạc trong ngày này.

Trong ngày Kim Mộc xung khắc này, người độc thân vẫn chưa thể nắm được cơ hội kết đôi. Có không ít rào cản ngăn tuổi Mão tiến tới một mối quan hệ mới nhưng phần lớn nguyên nhân lại chính từ con giáp này. Những vết thương trong quá khứ vẫn tiếp tục gặm nhấm trái tim cô đơn và đầy tổn thương của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, được sự ủng hộ của lục hợp, tuổi Thìn có cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai. Đôi bên sẽ sớm tìm được mục tiêu chung và cùng nhau đồng hành để đạt được những điều này.

Người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều thuận lợi trong ngày có cát tinh ở bên như hôm nay. Năng lực của con giáp này được minh chứng một cách rõ ràng qua những thành tích mà bản mệnh đạt được.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng tốt đẹp hơn trước khá nhiều trong ngày Thổ Kim tương sinh. Cả hai đã biết dành sự quan tâm chăm sóc cho đối phương nhiều hơn. Đó chính là chìa khóa giúp cho tình cảm hai người ngày thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, tam hợp sẽ giúp cho tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi hơn, nhất là trong công việc. Dù có gặp phải chông gai trắc trở thì con giáp này cũng sẽ nhanh chóng có được sự giúp đỡ của mọi người để vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Sự xuất hiện của cát tinh càng khẳng định hơn về năng lực của con giáp này. Bản mệnh vốn thông tin và linh hoạt, vì thế cũng sẽ nhận được không ít lời khen ngợi vì cách xử lý vấn đề vô cùng nhạy bén của mình.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được như ý muốn. Người độc thân tuy sớm tìm ra được đối tượng phù hợp nhưng lại chẳng thể vượt qua rào cản của chính bản thân để tiến tới. Đó chính là lý do hết lần này đến lần khác con giáp này bỏ lỡ những mối nhân duyên tìm đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ sẽ khó có thể bứt phá. Con giáp này dễ vướng phải họa tiểu nhân khiến mọi công việc trở nên dang dở, khó hoàn thiện được như mong đợi.

Kim Hỏa xung khắc còn cho thấy, dù là người độc thân hay người đã có đôi có cặp thì đều cần phải chú ý hơn đến các mối quan hệ khác giới của mình. Những hiểu lầm xảy đến sẽ khiến cho chuyện tình cảm của con giáp này xuất hiện những vết rạn nứt lúc nào chẳng hay.

Trong ngày mới hôm nay, con giáp này có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần và Tài thần. Nếu đi theo hướng này, chắc chắn những kế hoạch tính toán của bản mệnh có thể trở nên suôn sẻ hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể để lại những ấn tượng đặc biệt, nhận được không ít lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Nhất là với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, y học, luật sư, dịch vụ hay nghề tự do.

Trong ngày Kim Thổ tương sinh, chuyện tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng dần trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Sau bao sóng gió, cả hai dần hiểu ra tầm quan trọng của đối phương. Hai người có thể tính đến chuyện về chung một nhà trong khoảng thời gian này.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay bản mệnh có thể triển khai các công việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng hay xuất hành.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về con đường công danh sự nghiệp phía trước. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ nỗ lực hết mình vì công việc, xã giao hữu hảo thì sớm muộn thành công cũng sẽ tìm đến.

Tuy nhiên, hung tinh xuất hiện mang theo lời cảnh báo họa phá tài cận kề đến cho bản mệnh. Con giáp này sẽ chẳng thể giữ nổi túi tiền của mình trong tay khi thói quen chi tiêu mua sắm quá đà chẳng thể nào thay đổi được.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, tuổi Dậu tâm trạng buồn bực, tinh thần sa sút. Hãy mau chóng trò chuyện với những người con giáp này tin yêu nhất để vừa có thể được giải tỏa tâm lý, vừa có được lời khuyên quý giá từ đối phương.

Lúc này, hung tinh xuất hiện nhắc nhở con giáp này cần tránh xa những chuyện thị phi chốn công sở. Chỉ cần một bước đi sai lầm, tuổi Dậu sẽ có thể phải gánh chịu những hậu quả chẳng thể lường trước được.

Ngày Kim khí vượng, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh về dạ dày, bệnh liên quan đến tiêu hóa thì càng cần phải chú ý nhiều hơn trong dịp cuối năm âm lịch này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết. Con giáp này dễ dàng có được sự ủng hộ tán đồng của mọi người xung quanh. Cơ hội hợp tác làm ăn cũng mở ra con đường sáng hơn cho tương lai.

Cát tinh ở bên, con giáp này sẽ sớm được giao những trọng trách hoàn toàn mới trong khoảng thời gian này. Đây chính là cơ hội để khẳng định mình, đừng bỏ lỡ cơ hội để tỏa sáng này.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Tuất còn được đón nhận tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân nhờ sức thu hút đặc biệt mà nhận được không ít lời tỏ tình của những vệ tinh vây quanh. Hãy lắng nghe trái tim mình và sớm tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/1/2022 hôm nay, hung tinh xuất hiện sẽ ngáng trở vận trình của tuổi Hợi. Có thể chỉ vì một sơ suất nhỏ mà mọi công sức của con giáp này sẽ bị đổ sông đổ biển lúc nào chẳng hay.

Vì vậy, trong mọi hành động quyết định, bản mệnh cần hết sức thận trọng, suy xét thật kỹ càng chứ đừng nóng vội hấp tấp kẻo hỏng việc. Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự liều lĩnh của tuổi Hợi có thể là khởi đầu cho những thất bại nối tiếp về sau.

Kim Thủy tương sinh, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Giữa cha mẹ và con cái dần hóa giải được những hiểu lầm, đôi bên có thể kéo gần khoảng cách với nhau cũng là nhờ những chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình