Tử vi ngày 7/3/2020: Tuổi Thân đứng trước lựa chọn, tuổi Tuất cần phải thận trọng

11:55 | 06/03/2020

45,923 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân không suôn sẻ là mấy. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung hơn kẻo mắc sai lầm, rất có thể bản mệnh sẽ phải đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định, khó bề lấy lại được thành công trong quá khứ.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý với việc làm ăn khá thuận lợi nên tiền bạc theo nhau đổ về nhà, một vài hạng mục mang lại doanh thu vượt trội. Những người làm công ăn lương cũng có lộc trời ban, thực ra đây cũng là thành quả sau một thời gian chăm chỉ làm việc của con giáp này.

Trong ngày Tý Dậu tương phá, tuổi Tý dễ gặp xui rủi bất ngờ. Chính vì vậy khi đón nhận tin vui thì con giáp này cũng không nên quá chủ quan. Hãy cố gắng tĩnh tâm lại tránh vì ham vui mà làm việc cẩm thả, không có đầu có cuối mà làm hỏng việc.

Về phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong ngày thứ Bảy này hoàn toàn bình ổn, ngũ hành tương sinh càng vượng cho thể lực. Bản mệnh hoàn toàn có thể tham gia được những hoạt động mạnh, các môn thể thao đối kháng, vừa rèn luyện thân thể mà còn tăng thêm sức chiến đấu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, tuổi Sửu nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường công danh sự nghiệp khá tươi sáng. Việc buôn bán làm ăn thuận lợi nên tiền bạc dồi dào hơn hẳn, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ lấy được tiền của thiên hạ.

tu vi ngay 732020 tuoi than dung truoc lua chon tuoi tuat can phai than trong

Song mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp không được tốt do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn bị chơi xấu sau lưng. Nếu tuổi Sửu khéo léo trong ứng xử, xem nhẹ mọi điều thì sự việc cũng mau chóng qua đi và bản thân cũng cảm nhận được sự an lành.

Trong ngày thứ Bảy này tình cảm gia đình của tuổi Sửu đang rất hài hòa, gắn bó. Con giáp này luôn có bố mẹ hoặc nửa kia sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những tâm sự, khó khăn mà bản mệnh đang trải qua. Nhờ thế mà mỗi ngày đi làm, bản mệnh cảm thấy tràn đầy khí thế và quyết tâm.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Ngoài ra, bằng tài năng và sự nhạy cảm của mình, bản mệnh xử lý vấn đề rất nhanh chóng, có được nền tảng này cũng là nhờ bản mệnh đã gây dựng các mối quan hệ từ trước đó.

Hơn nữa được Chính Quan nâng đỡ nên trong ngày thứ Bảy này tuổi Dần dễ đạt được những thành tích lý tưởng. Con giáp này đã lập mục tiêu và cố gắng trong suốt thời gian qua, đây chính là thời điểm để thu về phần thưởng xứng đáng. Bản mệnh là người rất có chí tiến thủ, nghiêm khắc và có tinh thần trách nhiệm cao, vì thế thường nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người.

Có điều trong ngày hôm nay tuổi Dần cũng cần phải lắng nghe nhiều hơn, đôi khi trở nên quá mức bảo thủ. Con giáp này nên quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của người thân nhiều hơn bởi có thể xảy ra những mâu thuẫn với nửa kia của mình. Trước khi khăng khăng cho rằng ý kiến của mình là đúng đắn, chí ít hãy dành thời gian để nghe đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp, đường sự nghiệp của tuổi Mão đang có tiểu nhân quấy phá. Bỗng dưng bản mệnh lại trở thành tâm điểm để bị bàn tán về những chuyện mình không gây ra, tuy nhiên đừng đôi co lời qua tiếng lại làm gì, hãy cứ tập trung vào công việc cũng như cuộc sống của mình.

Dù tuổi Mão đang làm trong bất cứ lĩnh vực gì, hãy cố gắng làm thật tốt công việc đó. Khi trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, chúng ta sẽ cảm thấy thời gian trôi đi chậm hơn và không còn thử thách hay trở ngại nào có thể làm khó được nữa.

Vì Mão Dậu lục xung nên trong ngày thứ Bảy này tuổi Mão cũng trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, đó là lý do con giáp này phát hiện được một số vấn đề khác lạ của đối phương. Song nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do bốc đồng, nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, tuổi Thìn nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, đặc biệt là khi phải đưa ra quyết định về tài chính. Bản mệnh không nên cho vay mượn vì có khả năng không đòi lại được, cuối cùng bản thân phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Với những người kinh doanh buôn bán lại có khả năng nhìn trước thời cơ từ khi còn rất ít người nhìn thấy. Nếu liều lĩnh một chút, mạnh dạn đầu tư đến lúc thu lời thì tiền bạc còn sinh sôi nảy nở hơn nhiều, thời gian tới tuổi Thìn sẽ không phải lo lắng về chuyện chi tiêu.

Thìn Dậu lục hợp mang đến những người bạn mới cho tuổi Thìn trong ngày thứ Bảy này. Nếu bản mệnh nhận được lời mời gặp gỡ, tụ tập, đến nhà chơi thì đừng từ chối vì biết đâu bản mệnh sẽ mở rộng thêm được những mối quan hệ hỗ trợ về phương diện sự nghiệp cũng như gia tăng nhân duyên cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Những điều con giáp này có được ngày hôm nay cũng không phải là điều dễ dàng, bởi bản mệnh cũng đã phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tập trung hết mức mới có được.

tu vi ngay 732020 tuoi than dung truoc lua chon tuoi tuat can phai than trong

Hơn nữa trong ngày tam hợp các mối quan hệ xã giao hài hòa, tuổi Tỵ có thể gặp lại bạn cũ hàn gắn tình cảm, mối quan hệ với người thân cũng rất tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn với những kế hoạch của mình khi được mọi người ủng hộ về tinh thần như vậy.

Mỗi ngày tuổi Tỵ hãy dành khoảng 10 phút để đi bộ tại những nơi có nhiều cây xanh như công viên, vườn ươm… vì nó có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức và trí nhớ. Vì vậy dù là ngày nghỉ hay ngày trong tuần thì cũng nên tập thói quen này vì nó giúp bản mệnh giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có một ngày hanh thông thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết dễ dàng, con giáp này cũng thể hiện được bản lĩnh của mình trên con đường tìm kiếm công danh. Bản mệnh hãy mạnh dạn hơn nữa để đón nhận thêm cơ hội mới và đạt được những mục tiêu lớn.

Tuy nhiên do gặp ngày tương xung nên có thể xảy ra xung đột trong các mối quan hệ gần gũi. Nguyên nhân là do hiểu lầm hoặc bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi, tuổi Ngọ nên sáng suốt khi xử lý vấn đề để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa gây sứt mẻ tình cảm.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày thứ Bảy này khá thuận lợi, người có đôi nếu muốn gắn bó lâu dài thì hãy chắc chắn mình có thể đồng lòng với đối phương trong cả công việc. Nhất là nữ giới, hãy trở thành hậu phương vững chắc để người đàn ông có thể thành công trong sự nghiệp của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, tuổi Mùi vì vô tâm chỉ nghĩ tới mình nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ. Con giáp này nên chia sẻ và dành nhiều tình cảm hơn cho người mình yêu thay vì chỉ biết đón nhận tình cảm họ dành cho mình.

Về phương diện công việc của tuổi Mùi trong ngày thứ Bảy này, hãy lập ra những kế hoạch cho việc bản mệnh muốn làm để xác định rõ hướng đi và cách thức thực hiện trong những ngày tiếp theo. Khi bản mệnh can đảm tiến về phía trước thì mọi thứ sẽ dần rộng mở ra, nhưng chỉ là khi con giáp này bắt đầu tiến hành mà thôi.

Nhiều người vẫn hay gặp tình trạng thiếu ngủ là do giờ giấc sinh hoạt bị xáo trộn, ngày cuối tuần hoặc ban đêm dành quá nhiều thời gian cho các cuộc vui chơi, xem phim hay nghe nhạc. Điều này có thể ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng phản ứng, vì vậy bản mệnh không nên ngủ quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân không suôn sẻ là mấy. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung hơn kẻo mắc sai lầm, rất có thể bản mệnh sẽ phải đứng trước những lựa chọn mang tính quyết định, khó bề lấy lại được thành công trong quá khứ.

Cũng may chuyện tình cảm đôi lứa của tuổi Thân vẫn tốt đẹp, người độc thân được trao cho cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác phái. Nếu nắm bắt tốt thì năm nay con giáp này sẽ không phải chịu cạnh chăn đơn gối chiếc nữa, tình duyên tươi thắm vô cùng.

Nếu tuổi Thân muốn thức dậy sớm vào buổi sáng thì bản mệnh nên đi ngủ sớm, tránh làm việc quá khuya. Ngoài ra con giáp này cũng có thể thử cách đặt đồng hồ báo thức sớm hơn mỗi ngày và dần dần nâng thời gian đó lên, bản mệnh sẽ không cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực vào buổi sáng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Dậu có vận may tài lộc, nhất là người buôn bán kinh doanh thì lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy túi. Việc làm ăn không còn bấp bênh như trước nữa mà đã dần đi vào guồng quay, lợi nhuận thu về tăng lên gấp đôi gấp ba lần, mọi thứ vô cùng trôi chảy.

tu vi ngay 732020 tuoi than dung truoc lua chon tuoi tuat can phai than trong

Song vì ngày Dậu Kim tự hình nên trong ngày thứ Bảy này tuổi Dậu hay suy nghĩ tiêu cực, dễ nổi nóng với mọi người. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến con giáp này hay nói ra những lời thiếu thận trọng, gây bất đồng quan điểm. Nhưng bản mệnh hãy cố kiềm chế cảm xúc này lại kẻo tài lộc vừa tăng lại có nguy cơ bị tiêu tan.

Tuổi Dậu cảm thấy tâm trạng khá nặng nề, có nhiều tâm sự và cách nghĩ của riêng mình nhưng không biết tâm sự cùng ai, mà dù có tìm được người lắng nghe cũng không biết nên diễn đạt như thế nào. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy bất mãn với những gì xảy ra xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay, tuổi Tuất gặp cục diện Dậu Tuất tương hại nên dễ nóng giận, bực bội trong lòng, nhất là khi có ai đó làm khó dễ. Ngoài ra khi di chuyển bản mệnh cũng phải thận trọng, đi đứng nghiêm túc, chấp hành luật lệ giao thông để tránh va chạm hoặc bị bắt, phạt tiền lại càng bực dọc hơn.

Đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày thứ Bảy này cũng gặp nhiều rắc rối, cản trở, thậm chí có người còn tranh cãi với nửa kia dẫn đến chia tay. Nguyên nhân phần lớn là do bản mệnh và đối phương thiếu sự thấu hiểu, lại không dành thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau nên khoảng cách ngày càng xa.

Nếu gia đình gặp trục trặc, tuổi Tuất cũng chú ý cần giữ vững lý trí của mình, tránh để cơn nóng giận làm chủ bản thân, nói ra những lời gây tổn thương tình cảm cho cả hai bên. Đổ vỡ là chuyện không ai muốn diễn ra, vì thế hãy luôn cố gắng thấu hiểu và bao dung đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/3/2020 hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi đang trên đà tăng tiến, bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao thêm cho nhiều trọng trách quan trọng. Mặc dù sẽ khá là căng thẳng và mệt mỏi nhưng nếu vượt qua được thì chắc chắn thành quả sẽ khiến bản mệnh hài lòng.

Nhiều người thường có thói quen trì hoãn vì nghĩ rằng vẫn còn đủ thời gian để hoàn thành công việc sau đó. Tuy nhiên bất cứ công việc nào cũng cần sự tập trung từng chi tiết nhỏ mới có thể tốt được. Tuổi Hợi đừng để nỗi lo lắng xâm chiếm tâm trí mình, dẹp mọi lo âu sang một bên để tập trung làm việc.

Con giáp này là người có tính hiền hòa nên rất dễ tạo được thiện cảm với mọi người, hãy nhân cơ hội này để mở rộng mối quan hệ của mình. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng luôn dành rất nhiều thời gian ở bên gia đình. Người thân không chỉ là hậu phương vững chắc, mà còn là động lực thúc đẩy để bản mệnh không ngừng cố gắng hơn trong sự nghiệp, trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình