Tử vi ngày 7/12/2019: Tuổi Mão tin vui cát lành, tuổi Ngọ có người nâng đỡ

12:05 | 06/12/2019

14,418 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tý nên phát huy tối đa trí tưởng tượng để giải quyết những vấn đề rắc rối, khi đó sẽ có câu trả lời mình mong muốn. Trong công việc, bản mệnh cảm thấy khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng. Tất cả những gì có thể làm đó là bình tĩnh suy nghĩ và phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn.

Trong ngày thứ Bảy này tuổi Tý không cần phải lo lắng gì về vấn đề tài chính, thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình. Nhưng để tiết kiệm thì không có nhiều. Tuy nhiên vận trình tình duyên của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Vợ chồng xung khắc vì nhiều chuyện, cần phải bình tĩnh lại để nói chuyện với nhau thì tốt hơn.

Những vấn đề trong cuộc sống rồi cũng sẽ được giải quyết, tuổi Tý đừng nên quá mức khắt khe với người bạn đời của mình. Người còn độc thân khó tìm đối tượng tâm đầu ý hợp, có lẽ do tiêu chuẩn chọn người yêu của con giáp này quá cao, không ai có thể hoàn hảo như vậy được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Sửu tập trung vào công việc hiện tại để cuối năm trôi qua một cách yên ấm. Con giáp này lo lắng và tìm kiếm các cơ hội mới trong sự nghiệp tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng. Bản mệnh cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn nữa.

tu vi ngay 7122019 tuoi mao tin vui cat lanh tuoi ngo co nguoi nang do

Nếu tuổi Sửu cứ cố đốt cháy giai đoạn thì sẽ có ngày chân nam đá chân xiêu và vấp ngã thôi. Trong ngày thứ Bảy tới con giáp này nên toàn tâm toàn ý với nhiệm vụ của mình. Hãy nói ít, làm nhiều và thể hiện năng lực thông qua kết quả công việc. Có như vậy bản mệnh mới thành công được.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và đối phương chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cuối cùng con giáp này vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau. Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp. thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Dần sẽ có vận may trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này là người thông minh, tài giỏi, dù không tham vọng quá nhiều nhưng cơ hội vẫn tự tìm đến nên chẳng thể từ chối. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này thay vào đó hãy tận dụng để giúp đỡ thêm nhiều người xung quanh mình.

Song vì là ngày tự hình nên trong lòng tuổi Dần chất chứa nỗi lo lắng, suy nghĩ có phần viển vông. Tâm trạng bất ổn khiến con giáp này dễ nổi nóng, cáu giận. Bản mệnh cần bình tâm lại, đừng để cảm xúc lấn át mà gây ra những hành động không đúng làm tổn thương người khác.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dần trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Nhất là con giáp này đang thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt có thể đối mặt với tình trạng chóng mặt, đau đầu. Đây là do cơ thể bị thiếu hụt chất, giảm đường huyết, do đó trước khi bản mệnh muốn mình trở nên đẹp hơn vẫn phải lưu ý việc ăn đầy đủ chất.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay Mão Dần tương hội, tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều tin vui cát lành. Nếu con giáp này còn độc thân thì đó là tin báo có người thầm thương hay được ai đó bày tỏ tình cảm. Tình cảm vợ chồng có thể sẽ có tin vui về chuyện con cái.

Cát tinh có thể sẽ mang đến nhiều thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp cho tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này. Bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Đừng để bản thân chủ quan, lơ là mà ảnh hưởng đến kết quả. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng đâu.

Cơ hội này không phải ai cũng có được, tuổi Mão hãy trân trọng. Cố gắng phát huy hết khả năng của mình cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với việc mình làm. Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này tương đối ổn định, nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều, chi tiêu vẫn nằm trong kế hoạch.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay các mối quan hệ của tuổi Thìn có thể xảy ra mâu thuẫn, như bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới hay đồng nghiệp. Con giáp này làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, tự cô lập mình. Do đó bản mệnh nên dành thời gian để tìm hiểu, trò chuyện với mọi người.

Đứng trước khó khăn, trở ngại tuổi Thìn luôn tìm ra cách giải quyết với cách suy nghĩ tích cực nhất. Chẳng ai có thể lường trước được điều gì sẽ đến, bản mệnh chỉ có thể chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và tìm cách vượt qua, đó chính là cơ hội để con giáp này có được bài học kinh nghiệm và trưởng thành hơn.

Tình cảm gia đình của tuổi Thìn trong ngày hôm nay nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vô cùng căng thẳng. Sự cố chấp và bướng bỉnh được thể hiện rất rõ ràng. Con giáp này và đối phương tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề, trong đó có chuyện nuôi dạy con cái, mãi không đi đến hồi kết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung. Không những thế con giáp này còn có thể mang điều tiếng xấu dễ dẫn đến bị điều chuyển công việc, vị trí lung lay. Nguyên nhân một phần là do con giáp này quá hiếu thắng và xem thường người khác.

tu vi ngay 7122019 tuoi mao tin vui cat lanh tuoi ngo co nguoi nang do

Trong ngày Tỵ Dần tương xung, tuổi Tỵ đứng ngồi không yên vì tinh thần thiếu ổn định, tính khí nóng nảy, cực đoan. Sự nóng nảy chẳng khác nào liều thuốc độc đang bào mòn cơ thể từng ngày, vì thế con giáp này cần giải tỏa cảm xúc ngay trước khi gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn.

Để có một đời sống vui vẻ, khỏe mạnh, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn. Chỉ mình tuổi Tỵ mới cảm nhận được rằng khi nào mình phải tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm trí, cũng đừng quên nhận thức rõ giới hạn của mình, điều gì sẽ thúc đẩy năng lượng và lấy lại sự cân bằng cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.

Song trong ngày thứ Bảy này có điềm xui rủi nên tuổi Ngọ cần chú ý khi ra đường, đi đúng luật giao thông, quan sát trước sau kẻo gây tai nạn, va chạm với người khác. Nhìn chung con giáp này làm gì cũng phải thận trọng, tránh bốc đồng dễ dẫn đến xô xát và tổn hại sức khỏe.

Để cuộc sống ý nghĩa hơn thì ai cũng nên có một đam mê để theo đuổi, chỉ khi khao khát một điều gì đó thì nó sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ để bản mệnh gieo mầm những động lực thúc đẩy mình. Hãy tự tìm ra đam mê của mình và theo đuổi nó.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay công việc của tuổi Mùi diễn ra suôn sẻ, như ý, dù có khá là nhiều nhiệm vụ thế nhưng con giáp này hoàn toàn tập trung cho nên giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ vậy tinh thần trách nhiệm của bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên tuổi Mùi trong ngày thứ Bảy này dễ gặp tai nạn bất ngờ, bị người khác chơi xấu sau lưng khiến con giáp này lao đao, mất kiểm soát. Đừng sợ hãi mà chùn bước, hãy làm những việc mà ít người làm được đó là tự mình đứng lên vượt qua khó khăn. Sau những chông gai đó, bản mệnh cũng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngũ hành xung khắc, tuổi Mùi và đối phương cần có thêm nhiều nỗ lực hơn nữa. Nếu không chịu khó vun đắp tình cảm thì đến một lúc nào đó, con giáp này sẽ nhận ra rằng mình đang ở rất xa trái tim của đối phương. Cuộc sống với nhiều thay đổi và cám dỗ có thể khiến cho đôi bên dần xa cách nhau. Hãy tìm cách hâm nóng để ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 7/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân có một ngày không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến chuyện tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn. Con giáp này cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. Đúng sai không quá quan trọng mà hãy nghĩ tới mối quan hệ mà con giáp này đang cố xây dựng bấy lâu nay.

Hôm nay cục diện Thân Dần tương xung ảnh hưởng đến vận trình tình cảm, tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn do hiểu lầm nhau. Bản mệnh cần phải hiểu nút thắt trong mối quan hệ vợ chồng mình là gì để tìm cách hóa giải cho hợp lý, đừng để tình trạng mâu thuẫn này kéo dài lâu.

Nếu tuổi Thân cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất đều rất cần thiết vì con giáp này không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Đừng quên gửi lời cảm ơn và hỗ trợ khi họ gặp khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Dậu đang làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán có lộc trong ngày mới này. Bản mệnh luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của bản mệnh.

tu vi ngay 7122019 tuoi mao tin vui cat lanh tuoi ngo co nguoi nang do

Tuổi Dậu dường như hơi phân tâm vì chuyện tình cảm rối ren của mình. Kim Mộc xung khắc khiến cho bản mệnh và đối phương dần xa cách. Có thể sẽ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai người. Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề khúc mắc, không để cho sự nghi kị trở thành nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ.

Người luôn biết ơn sẽ sống hạnh phúc, hãy biết ơn những gì mà mình có, muốn được yêu hãy bày tỏ lòng biết ơn của mình trước. Ngay kể cả muốn có tiền bạc cũng làm như vậy, người mạnh khỏe và sống biết trước biết sau vẫn rèn luyện mình tính biết ơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới thứ Bảy ngày 7/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Tuất may mắn nhất về phương diện tiền bạc. Con giáp này nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được nợ từ lâu. Có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, số tiền chẳng đủ để nâng bản mệnh lên vị thế mới nên đừng khoe khoang làm gì.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày thứ Bảy này hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Song chớ vội hài lòng, con giáp này muốn thành công thì cần nghiên cứu và học hỏi nhiều hơn. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế tuổi Tuất cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng nói lời từ chối để giảm bớt căng thẳng, áp lực không đáng có để tập trung cho mục tiêu lớn của mình. Đừng vì cả nể mà ôm rơm rồi mọi việc không đạt được hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay chính tài vượng phát giúp đường tài lộc của tuổi Hợi có nhiều tin vui. Chẳng những người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng nhìn thấy cơ hội phát tài, kiếm tiền đầy tay cho mình. Dù con giáp này phải vất vả đôi chút nhưng thành quả được hưởng thì chẳng tồi chút nào.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi có lục hợp nâng đỡ nên vận trình tình cảm tốt đẹp. Trong nhà gia đạo an yên, vợ chồng tình nghĩa sâu đậm, thấu hiểu lẫn nhau. Bản mệnh và đối phương ai cũng có ý thức chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc của mình nên dù có mâu thuẫn, bất đồng ý kiến cũng nhanh chóng được giải quyết êm đẹp.

Xây dựng những cảm xúc lành mạnh có tác động lớn đến tinh thần và thể chất của tuổi Hợi. Làm được điều này, con giáp này sẽ cảm nhận rõ được niềm hạnh phúc từ bên trong, tin tưởng bản thân và tự kiểm soát mình trong mọi tình huống. Cuộc sống cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan