Tử vi ngày 5/2/2022: Tuổi Tý tiền đổ về túi, tuổi Tỵ gặp người hợp ý

14:45 | 04/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp được mối nhân duyên tốt đẹp, gặp lại bạn cũ lâu năm hay gặp được người tâm đầu ý hợp cùng chia sẻ những dự định tương lai của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tam hội che chở, công việc của tuổi Tý trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn trước khá nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tiếp thêm cho con giáp này sức mạnh lớn lao, giúp hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Cùng với sự xuất hiện của tài tinh, con giáp này chẳng còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Đây là thời điểm những khoản thu từ nghề tay trái đổ về thêm đầy túi con giáp này. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu.

Về phương diện tình cảm, trong ngày Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa các cặp đôi lại không được vui vẻ. Đôi bên nảy sinh tranh cãi vì bất đồng quan điểm mà chẳng ai chịu nhún nhường nên tình hình mới ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tuổi Sửu sẽ khó có thể thoát khỏi cảm giác cô độc. Nếu con giáp này không chịu mở lòng mình thì sẽ chẳng có ai có thể thấu hiểu được tâm tư suy nghĩ của bản mệnh đâu.

Tử vi ngày 5/2/2022: Tuổi Tý tiền đổ về túi, tuổi Tỵ gặp người hợp ý

Mối quan hệ giữa cha mẹ con cái, anh chị em trong nhà cũng không mấy thuận hòa êm ấm. Đôi bên có thể chỉ vì những câu nói vô tình mà khiến cho đối phương bị tổn thương. Tình cảm trở nên sứt mẻ khiến cho người khác cảm thấy buồn bực mệt mỏi hơn nhiều.

Cục diện Thổ khí vượng cho thấy con giáp này cần quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Bản mệnh có thể mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, máu huyết, bệnh về mắt mũi hay tiêu hóa, cần hết sức lưu ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tuổi Dần bắt đầu những ngày mới của năm Nhâm Dần bằng những thành quả đạt được vô cùng khả quan. Đặc biệt là với những người làm trong nghề dịch vụ hay nghề tự do, lợi ích có được không hề nhỏ chút nào.

Với tinh thần trách nhiệm cao, dù là ngày nghỉ nhưng con giáp này vẫn nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Những phát sinh trong công việc nhanh chóng được xử lý một cách gọn gàng. Đó chính là lý do mà cấp trên tín nhiệm và giao cho những trọng trách.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc khắc Thổ, vận trình tình cảm của tuổi Dần lại chẳng mấy suôn sẻ. Con giáp này dù đã tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng lại chẳng thể bày tỏ. Tình đơn phương sẽ tiếp diễn nếu bản mệnh không chịu mở lời. Ngày valentine cũng sắp đến rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để bày tỏ tình cảm với người đi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tuổi Mão cần cẩn trọng hơn trong cách hành xử của mình. Nhất là trong các mối quan hệ với cấp trên hay người có chức có quyền, cần khiêm tốn, tránh đối đầu trực diện kẻo mang thiệt vào thân.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa. Những bất đồng từ những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống lại đang ngấm ngầm chia rẽ tình cảm giữa mọi người với nhau.

Nếu đôi bên không chịu nhún nhường để có được tiếng nói chung thì những căng thẳng này sẽ phá hỏng bầu không khí của những ngày xuân năm mới. Người độc thân cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, đừng mải chơi ham vui mãi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn phải đối diện với không ít rắc rối phát sinh. Tốt nhất con giáp này nên tránh xa những chuyện bao đồng thị phi kẻo rước họa vào thân lúc nào chẳng hay.

Hung tinh giáng mệnh, con giáp này cần hết sức đề phòng, chớ dễ dàng tin lời người khác mà bị lừa gạt, tiền mất tật mang. Tiền trong tay hãy giữ chặt lấy, đừng để cho ai có cơ hội dòm ngó.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, bán hợp trợ mệnh, tuổi Tỵ không có công việc gì phải lo lắng quá nhiều. Mọi việc đang diễn ra theo đúng kế hoạch mà con giáp này đã lập ra trước đó.

Tử vi ngày 5/2/2022: Tuổi Tý tiền đổ về túi, tuổi Tỵ gặp người hợp ý

Có cát tinh che chở, với tài năng của mình, con giáp này nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh. Những công việc mà bản mệnh đảm trách đều mang lại những thành tích và hiệu quả rất cao.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ cho thấy, người độc thân có thể gặp được mối nhân duyên tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Bản mệnh có thể gặp lại bạn cũ lâu năm hay gặp được người tâm đầu ý hợp cùng chia sẻ những dự định tương lai của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, cục diện tương hại ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Ngọ. Dường như có kẻ xấu đang nhắm vào con giáp này, buông lời dèm pha nhằm hạ uy tín của bản mệnh.

Trong trường hợp này, tuổi Ngọ đừng nên nổi nóng, tốt nhất hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình, hãy dùng hành động thiết thực để chứng minh. Khi ấy cát tinh sẽ cùng đồng hành, mang đến cho con giáp này cơ hội để thể hiện bản thân và tỏa sáng với năng lực của mình.

Với hầu hết những người đi làm, những ngày Tết này là dịp được trở về với gia đình sau một khoảng thời gian xa cách. Hãy cùng nhau vun vén tình thân thêm nồng ấm trong ngày Hỏa Thổ tương sinh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, cục diện tương xung khuyên tuổi Mùi cần phải hết sức bình tĩnh. Dù có bất đồng ý kiến đến thế nào cũng đừng nên to tiếng kẻo ảnh hưởng đến hòa khí chung.

Bản mệnh cũng chớ nên mạo hiểm khi đầu tư tiền bạc trong thời điểm này. Những dự án nhiều rủi ro tuy có thể mang về nguồn lợi lớn nhưng nguy cơ tiềm ẩn lại rất cao. Nếu xảy ra sai sót, con giáp này có thể trắng tay.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi cần chăm sóc bản thân nhiều hơn sau một thời gian dồn sức và lo lắng nhiều công việc. Ít nhất con giáp này cũng nên dành thời gian để mình được nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một năm làm việc mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, sẽ có không ít rắc rối tìm tới tuổi Thân. Những vấn đề phát sinh khiến con giáp này phải vất vả ngược xuôi nhưng kết quả mong đợi lại chẳng được như ý muốn.

Trong ngày Thổ sinh Kim, may mắn là mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia đã có những bước tiến triển khá rõ rệt. Cả hai có thể đi đến quyết định về nên duyên đôi lứa trong khoảng thời gian này.

Các cặp đôi cùng chung tay đón năm mới, không khí gia đình vô cùng ấm áp hòa thuận, cùng chia sẻ tâm tư và hỗ trợ nhau công việc gia đình. Hãy trân trọng những khoảng thời gian được ở bên nhau như thế này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tam hợp trợ mệnh giúp cho vận trình của tuổi Dậu thêm phần thuận lợi hơn trước. Các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa hơn, còn có cơ hội ký kết những hợp đồng mới, hứa hẹn sẽ mang về lợi lớn.

Tử vi ngày 5/2/2022: Tuổi Tý tiền đổ về túi, tuổi Tỵ gặp người hợp ý

Sự xuất hiện của thực thần như lời khẳng định chắc nịch về vận trình tài lộc của con giáp này. Tuổi Dậu sẽ chẳng còn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nữa, những nguồn thu cứ liên tiếp đổ về túi con giáp này khiến không ít người phải ghen tị.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng trở nên hài hòa tốt đẹp hơn trong ngày Thổ Kim tương sinh này. Đôi bên đã thêm thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau, cùng nhau vui vẻ trong những ngày đầu xuân năm mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tâm trạng của tuổi Tuất trở nên ảm đạm hơn thường ngày. Mọi việc chẳng diễn ra như kỳ vọng của con giáp này là nguyên nhân khiến con giáp này muộn phiền mãi không thôi.

Chưa kể dấu hiệu cho họa phá tài đang đến rất gần. Con giáp này cần chú ý hơn đến chuyện chi tiêu trong khoảng thời gian này. Ăn tiêu như thế cho vừa đủ lại không thừa thãi phung phí cũng là một bài toán khó đó.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng mình và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi chẳng phải lo phiền về công việc thêm nữa. Nếu con giáp này tiếp tục củng cố các mối quan hệ xã giao thêm phần tốt đẹp, sẽ có nhiều cơ hội tìm đến hơn nữa trong tương lai.

Tinh thần trách nhiệm của tuổi Hợi trong suốt thời gian qua đã được đánh giá rất cao. Con giáp này có thể chờ đón những tin vui bất ngờ, những phần thưởng cho sự cống hiến của mình trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên Thủy Thổ bất dung, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình lại không mấy hài hòa. Có vẻ như bản mệnh đang quá lơ là chuyện nhà cửa gia đình, hãy xắn tay lên và bắt đầu cùng mọi người vun vén, chăm sóc cho mái ấm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình