Tử vi ngày 4/5/2021: Tuổi Thân cầu tài được tài, tuổi Hợi quý nhân chỉ lối

14:50 | 03/05/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, tam hội nhập cục giúp tuổi Hợi xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân cũng cao hơn rất nhiều. Quý nhân sẽ giúp soi đường chỉ lối để tài lộc tăng tiến.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Tý có thể gặp không ít trở ngại. Ngày này, bản mệnh dễ nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn nếu không muốn sau này phải xử lý những hậu quả do chính mình gây ra.

Đường tài lộc của tuổi Tý cũng không được vượng. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng lại chẳng được hưởng trọn vẹn. Lúc này có tiếc của cũng không giải quyết gì nên tốt nhất bản mệnh đừng suy nghĩ quá nhiều.

Ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý cần chú ý đến các bệnh liên quan đến thận, bàng quang, não bộ. Cần phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa bia rượu để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, mọi việc diễn ra khá suôn sẻ do tuổi Sửu có khả năng kiểm soát được vấn đề. Nhờ đó mà mọi việc trở nên thuận lợi hơn, bản mệnh tìm được một số giải pháp khá ưng ý cho những việc trước đây từng cảm thấy bế tắc.

Tý Sửu nhị hợp còn báo hiệu một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn đến với tuổi Sửu. Chuyện tình cảm của các cặp đôi tiến triển vô cùng thuận lợi, ngày về chung một nhà có lẽ cũng chẳng còn xa nữa.

Trong ngày mới này vợ chồng yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Trải qua sóng gió, tình yêu giữa cả hai lại càng bền chặt và keo sơn hơn để cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Dần đón nhận dấu hiệu đáng mừng khi kèm theo đó là sự hỗ trợ, giúp bản mệnh tìm ra được những giải pháp thú vị để giải quyết những vấn đề khúc mắc đang đối mặt một cách hiệu quả nhất.

Nhờ thế, tình hình tài chính của con giáp này cũng khả quan hơn, thu nhập tăng tiến. Ngày này, tuổi Dần cũng rất vui khi giúp đỡ được ai đó vì đó là cách mà bản mệnh tận hưởng ngày hôm nay trọn vẹn nhất có thể.

Ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Dần là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. bản mệnh hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải trách nhiệm của riêng ai.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, dưới sự tác động của cục diện Tý Mão tương hình, tuổi Mão sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Con giáp này sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

Trong ngày mới này, bản mệnh cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày và dễ bị tổn thương vì những lời nói bâng quơ của người khác. Dường như con giáp này có xu hướng làm trầm trọng hóa vấn đề bởi cái tính cả nghĩ của mình.

Bù lại ngũ hành tương sinh mang đến cho tuổi Mão một mái ấm rất hạnh phúc, luôn ngập tràn tiếng cười của con trẻ và tình yêu thương giữa các thành viên. Gia đình chính là nguồn động lực rất lớn để bản mệnh vượt qua mọi khó khăn ngoài kia.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay cảnh báo tuổi Thìn cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Đừng tham lam nghe lời dụ dỗ béo bở mà nghĩ kiếm tiền dễ như hái lá trên cây. Có thể bản mệnh sẽ bị lừa gạt hết cả tiền bạc của mình nếu nhẹ dạ cả tin.

May mắn là tuổi Thìn được cục diện tam hợp nâng đỡ, đào hoa vượng sắc mang đến nhiều tin mừng về chuyện tình cảm của bản mệnh. Người có đôi tay trong tay cùng người thương, càng ngày càng gắn bó và biết sẻ chia với nhau.

Người độc thân tuổi Thìn có vận đào hoa nở rộ, dẫu có thể chưa phải là ý trung nhân nhưng bản mệnh có những người bạn tâm giao rất tâm đầu hợp ý. Dù duyên chưa tới nhưng bản mệnh vẫn rất lạc quan và tin vào tương lai tươi sáng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tỵ đang rất vượng, bản mệnh không cần phải đắn đo suy nghĩ mỗi khi định chi tiêu nữa. Nhất là khi công việc hiện tại có nhiều đột phá, hứa hẹn có nhiều điều kiện phát triển, rộng mở và nhất định thu về khoản thu nhập không tồi.

Tử vi ngày 4/5/2021: Tuổi Thân cầu tài được tài, tuổi Hợi quý nhân chỉ lối

Tuy nhiên trong ngày Thủy khắc Hỏa, tuổi Tỵ dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình. Khi có bất đồng quan điểm, đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau thì gia đình mới có thể yên ấm được. Tranh hơn thua sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp nào cả.

Theo tử vi ngày của con giáp, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Con giáp này nên đi lại cẩn thận, làm gì cũng nên từ tốn và tập trung hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, tài tinh báo hiệu tuổi Ngọ có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải cân nhắc lên xuống quá nhiều trong những vấn đề tài chính, thoải mái mua sắm chi tiêu.

Tuy nhiên Tý Ngọ tương xung, tuổi Ngọ dễ gặp rắc rối bởi bản tính dễ nóng nảy và cáu gắt. Đôi lúc bản mệnh không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình nên thường nói năng không suy nghĩ, dễ gây mất lòng người khác và khiến không khí trở nên nặng nề.

Mọi việc đều có thể giải quyết một cách đơn giản hơn nếu như mọi người đều giữ được bình tĩnh, vì thế, nếu cuộc tranh luận ngày càng trở nên gay gắt thì bản mệnh không nên tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa nữa. Hãy tạm dừng để mọi người cùng ổn định lại cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, tuổi Mùi phải đối mặt với cục diện Tý Mùi tương hại, vận trình cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Con giáp này đôi lúc thiếu kiểm soát với cảm xúc mình đang có, dễ gây ra nhiều vấn đề ngoài mong muốn.

Tuy con giáp này có khá nhiều công việc lớn nhỏ phải giải quyết trong ngày, song nhờ khả năng sắp xếp công việc cùng năng lực làm việc tốt nên có thể xử lý hết mọi vấn đề. Nếu biết cách kiểm soát cảm xúc của mình thì chắc chắn bản mệnh sẽ tiến rất xa, tài chính nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể.

Ngũ hành xung khắc dự báo những hiểu lầm không đáng có khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Thực ra mọi chuyện rất đơn giản nhưng lòng tin cả hai dành cho nhau chưa đủ lớn nên mới bị những điều đó ảnh hưởng. Hai người còn một chặng đường rất dài phía trước phải cùng nhau vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, tuổi Thân được tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tốt đẹp, đường công danh sự nghiệp gặp thời nên phát nhanh như diều gặp gió. Lại thêm đường tài lộc vượng phát, hôm nay rất thích hợp để tiến hành đầu tư, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước chảy.

Con giáp này là người có kinh nghiệm trong nghề và có phản ứng nhanh nhạy, tuy nhiên đôi khi tuổi Thân giải quyết công việc mà không quan tâm đến mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến mọi người dần xa lánh bản mệnh.

Ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ vợ chồng hòa hợp khiến tuổi Thân luôn có thể an tâm công tác, cho dù ngoài xã hội có gặp áp lực đến mấy thì con giáp này cũng sẽ cảm thấy thoải mái ngay lập tức khi về đến nhà. Gia đình bản mệnh là một gia đình đáng mơ ước.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, tương phá gây hại, tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn trọng cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Bản mệnh hãy tập trung vào công việc của mình, làm đúng bổn phận và trách nhiệm, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Hãy vững vàng trước mọi khó khăn có thể xảy đến, đừng quá thất vọng hoặc suy sụp về tinh thần. Nếu mọi chuyện khó khăn quá con giáp này có thể chia sẻ với những người thân thiết luôn tin tưởng và ủng hộ phía sau mình.

Tử vi ngày mới cho rằng chỉ cần tuổi Dậu giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. Con giáp này là người thông minh và chăm chỉ, chắc chắn thời gian sẽ giúp bản mệnh chứng minh được giá trị của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, tuổi Tuất chớ nên chủ động gây xích mích kẻo đủ chuyện rắc rối sẽ ập đến không kịp trở tay. Dù có gặp chuyện bất công, bản mệnh nên chờ tới thời điểm thích hợp để phản kháng thay vì tỏ thái độ gay gắt ngay lập tức.

Trong ngày thứ Ba này, con giáp này cần tránh đối đầu với cấp trên, cho dù có ý kiến bất đồng thì bản mệnh cũng nên nêu quan điểm một cách nhẹ nhàng chứ không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến đôi bên đều đánh mất bình tĩnh.

Thổ khắc Thủy còn khuyên tuổi Tuất nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp. Tiền mất rồi có thể kiếm lại, còn một khi tình cảm đã phai nhạt thì bản mệnh khó có thể bù đắp được nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/5/2021 hôm nay, tam hội nhập cục giúp tuổi Hợi xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân cũng cao hơn rất nhiều. Quý nhân sẽ giúp đỡ bản mệnh có những hướng đi và lựa chọn chuẩn xác, đặc biệt là được soi đường chỉ lối để tài lộc tăng tiến.

Đường tình cảm của tuổi Hợi lại không được thuận lợi như vậy khi mà hung tinh án ngữ, khiến cho bản mệnh trở nên cứng nhắc và cố chấp, không chịu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ nhất nhất làm theo điều mình muốn mà thôi.

Ngày Thủy khí vượng, vấn đề sức khỏe cũng cần được quan tâm đến. Nếu thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, thiếu năng lượng, mất ngủ, chán ăn…, tốt nhất bản mệnh nên đi kiểm tra sớm để có hướng điều trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình