Tử vi ngày 4/12/2019: Tuổi Thìn tài lộc về tay, tuổi Thân sự cố bất ngờ

12:05 | 03/12/2019

36,897 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới thứ Tư 4/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Thìn thu tài lộc về tay nhờ đức tính chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân, con giáp này tin rằng có công mài sắt, có ngày nên kim nên không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, ngày Ất Hợi hôm nay, tuổi Tý làm việc hoàn toàn thoải mái, tự do. Con giáp này đang có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích, môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt, cấp trên cũng đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn này của bản mệnh.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý trong ngày thứ Tư này cũng khá tốt đẹp, đây là tài sản vô giá và cũng là nền tảng tốt hỗ trợ bản mệnh trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì vậy đừng chỉ tập trung vào công việc không thôi mà quên mất việc duy trì các mối quan hệ bền vững.

Hầu hết trong chúng ta đều có thể phạm sai lầm bởi không ai là hoàn hảo cả, ai chẳng từng ít nhất một lần làm người khác phật lòng. Song nếu tuổi Tý chỉ biết tha thứ cho đối phương mà không tha thứ cho chính bản thân mình thì bản mệnh sẽ rơi vào một cuộc sống mệt mỏi và cam chịu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy rằng thứ Tư ngày 4/12/2019 hôm nay, tuổi Sửu có những quyết định sáng suốt trong công việc. Cũng có những lúc con giáp này vì quan tâm tới vẻ ngoài hơn là bản chất bên trong nên bị chê là phù phiếm, thiếu thực tế. Đó là do bản mệnh không biết nguyên nhân chứ không phải là vì bản thân thích khoa trương.

tu vi ngay 4122019 tuoi thin tai loc ve tay tuoi than su co bat ngo

Nhận được nhiệm vụ mới, tuổi Sửu lo lắng mình làm sai, không xong việc và sợ sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiện tại. Nhưng chính sự lo sợ này đã tạo ra rào cản tâm lý cho thói quen trì hoãn từ ngày này sang ngày khác, do đó chỉ khi bắt tay vào làm con giáp này mới tìm được cách giải quyết vấn đề.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này phát triển đúng như mong đợi, những mâu thuẫn hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, các cặp đôi tìm được tiếng nói chung. Người độc thân cũng có cơ hội, tuy nhưng để chọn lựa được người phù hợp thì bản mệnh vẫn nên thận trọng một chút.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Tư ngày 4/12/2019 hôm nay tuổi Dần cảm thấy vô cùng khó chịu vì một người nào đó. Tuy nhiên đã là con người thì ai cũng đôi lần mắc sai sót. Đối phương làm điều không tốt với con giáp này thì sẽ bị tổn thương, day dứt trong thâm tâm, thế nhưng nếu họ thực sự nhận ra lỗi lầm thì hãy rộng lượng tha thứ.

Trong ngày Dần Hợi tương phá, vận trình tình cảm của tuổi Dần có thể gặp trục trặc, gia đạo bất an, nhiều chướng ngại xuất hiện trong tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên nếu con giáp này và nửa kia có thể cùng vượt qua giai đoạn này thì tình cảm sẽ ngày càng trở nên gắn kết, bền vững lâu dài hơn.

Khi gặp một sự việc không theo ý mình thì hãy cố đơn giản hóa mọi chuyện, bao dung mà bỏ qua cho những người làm điều mình không mong muốn. Tha thứ không phải là xác định đúng hay sai mà nó chính là sự chấp nhận và cảm thông. Nhờ điều này mà các mối quan hệ của tuổi Dần sẽ được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong ngày thứ Tư 4/12/2019 Mão Hợi tam hợp hôm nay, tuổi Mão hãy tận dụng cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống của con giáp này. Nếu bản mệnh muốn tiến hành ký kết hợp đồng cũng khá suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão có thể phải trải qua cảm giác bị cô lập, đơn độc một mình trong tình yêu. Đối phương làm nhiều điều khiến tuổi Mão bị tổn thương và lại phải chấp nhận tha thứ. Thế nhưng cái tôi và lòng tự trọng của bản mệnh sẽ không cho phép điều đó xảy ra, như gương vỡ thì không thể lành lại được.

Chất lượng giấc ngủ tác động không nhỏ đến sức khỏe. Vì thế để có một giấc ngủ ngon hơn, khi nằm trên giường tuổi Mão có thể tập vài động tác đơn giản, thư giãn gân cốt như xoa bóp các ngón tay và các vùng khác trên cơ thể. Điều này vừa tốt cho thể chất và cả tinh thần của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới thứ Tư 4/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Thìn thu tài lộc về tay nhờ đức tính chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân, con giáp này tin rằng có công mài sắt, có ngày nên kim nên không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống.

Khi có ý định trì hoãn nghĩa là tuổi Thìn đang không tin vào chính mình, thay vào đó bản mệnh nên chuyển tâm trí của mình theo hướng tự tin bằng cách nghĩ đến những điều tích cực sẽ xảy ra nếu giành được thành công, điều này cũng giúp con giáp này tiến gần tới thành công hơn.

Tình yêu và sự tha thứ chính là chìa khóa để mở cánh cửa đến với hạnh phúc. Tuổi Thìn có thể thực hiện và luyện tập nó mỗi ngày. Chỉ cần sự tha thứ được thực hiện thì tất cả mọi người đều chiến thắng, hãy làm nó thường xuyên hơn và bản mệnh sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 4/12/2019 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ không được suôn sẻ. Lời khuyên dành cho con giáp này khi gặp phải việc không hứng thú thì hãy đặt chúng trong một bức tranh lớn hơn, về mục tiêu mà bản mệnh đang hướng tới, có như vậy guồng quay công việc sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

tu vi ngay 4122019 tuoi thin tai loc ve tay tuoi than su co bat ngo

Ngày Tỵ Hợi lục xung dễ gây ra mâu thuẫn giữa tuổi Tỵ với mọi người xung quanh. Tình cảm cũng không được hài hòa, người có đôi dễ nảy sinh tư tưởng ngoại tình, nếu có điều gì không tốt xảy ra nghĩa là bản mệnh đang phạm phải sai sót, đây chính là lúc cần sửa sai.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này duy trì ở mức bình thường. Nếu có thói quen bỏ qua bữa sáng thì bản mệnh nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Hãy nhớ, bữa sáng chính là bữa quan trọng nhất trong ngày, nó giúp hạ mức cholesterol xấu, giảm nguy cơ thừa cân và tăng cường khả năng tập trung.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới 4/12/2019 của 12 con giáp, thứ Tư này tuổi Ngọ có thể nhận được lời mời ăn uống, dự tiệc hoặc được tiền thưởng. Bản mệnh được yêu quý vì tính hiền lành, dễ chịu, nhưng cũng có không ít người cho rằng đó chỉ là sự giả tạo. Chẳng ai làm hài lòng được tất cả mọi người nên con giáp này đừng để ý tới lời nói của họ.

Đôi khi sự trì hoãn không phải là vì khó hay dễ, mà đơn thuần chỉ là không có hứng thú để làm việc. Đây cũng là lời bao biện cho những người làm việc theo cảm xúc và lẽ tất yếu sẽ khiến hiệu quả kém đi, do đó tuổi Ngọ cần có kỷ luật với bản thân hơn. Có như vậy sự nghiệp mới phát triển tốt đẹp được.

Trong ngày thứ Tư này, tuổi Ngọ hãy chi tiêu và tiết kiệm một cách khôn ngoan hơn nữa. Nếu bản mệnh thấy mình không phải lo nghĩ về tiền, cứ chi tiêu sao cho thoải mái thì tiền chất như núi cũng nhanh chóng hết. Bên cạnh đó, nếu con giáp này không biết nỗ lực, cố gắng là gì thì cuộc sống cũng trở nên vô nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Mùi đón nhận tin tốt lành trong vận trình tài lộc. Có thể là được cho tiền hoặc may mắn trúng thưởng, trúng xổ số… Con giáp này cũng là người phóng khoáng nên sẵn sàng dùng tiền này để mời mọi người ăn uống. Bản mệnh cũng cần quản lý chặt chẽ nguồn tài chính của mình để không chi tiêu lãng phí.

Trong công việc cũng như cuộc sống, tuổi Mùi đừng ngại khó ngại khổ vì nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Mùi Hợi tam hợp giúp cho công việc của con giáp này hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ. Hãy tận dụng thời điểm tốt này để ký kết hợp đồng, bàn bạc kế hoạch làm ăn lâu dài.

Đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này hanh thông thuận lợi. Bản mệnh muốn được yêu thương, may sao lại tìm được người yêu thương mình thực lòng. Các cặp đôi dần hóa giải được mâu thuẫn và tìm lại tiếng nói chung. Đôi khi có những vấn đề người ngoài cuộc chỉ nhìn một lần là ra nhưng người trong cuộc lại phải vòng vo, mất nhiều thời gian để tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Tư ngày 4/12/2019 nói rằng, hôm nay tuổi Thân có một ngày làm việc khá thuận lợi. Tuy nhiên con giáp này vì quá tự tin với năng lực của mình nên không thích nghe lời góp ý của bất cứ ai, khiến mọi người đánh giá bản mệnh là người bảo thủ và cứng nhắc. Các mối quan hệ với đồng nghĩa, cấp trên thiếu hài hòa.

Vì Thân Hợi tương hại nên trong ngày thứ Tư này có điềm báo xảy ra sự cố bất ngờ với tuổi Thân, công việc không phải lúc nào cũng có hứng thú, chính tuổi Thân phải tự làm cho công việc của mình trở nên thú vị hơn. Hãy tìm một cách mới mẻ để giải quyết vấn đề, tìm kiếm cái mới sẽ giúp công việc vui vẻ hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm giữa tuổi Thân và đối phương trong ngày hôm nay 4/12/2019 khá trắc trở, lận đận. Lòng tin giữa hai người không đủ lớn để vượt qua những lời đồn đại của người đời. Với người độc thân, dù tuổi Thân chưa có ai ở bên nhưng ai cũng tưởng là bao nhiêu người theo đuổi, khiến cho việc tìm kiếm người ở bên cạnh mình dài lâu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 4/12/2019 hôm nay tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những ảnh hưởng xấu trong công việc. Có nhiều nhiệm vụ khó nhằn và con giáp này không được phép khoanh tay đứng nhìn. Đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi lấn át khi chưa thực sự bắt tay vào làm.

tu vi ngay 4122019 tuoi thin tai loc ve tay tuoi than su co bat ngo

Một người sẽ nhận được nhân quả tốt hay xấu phụ thuộc vào hành động của nó. Khi tuổi Dậu biết cân bằng giữa sự cho đi và nhận lại thì bản thân sẽ cảm thấy hạnh phúc, bình thản, nhưng nếu để nó lệch đi bản mệnh sẽ gặp phải nhân quả xấu, ngăn trở con đường tiến tới hạnh phúc của mình.

Nếu tuổi Dậu có thói quen dùng các loại nước tăng lực để bổ sung năng lượng thì tốt nhất hãy hạn chế. Những loại nước này chỉ có thể kích thích cơ thể một cách tạm thời, sau phút tỉnh táo thì cơ thể bản mệnh lại trở nên mệt mỏi hơn. Vì thế hãy cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 4/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì. Con giáp này là người cần cù, nhẫn nại, đó là lợi thế nhưng vì thiếu sáng tạo nên không được đánh giá cao, chỉ cần cải thiện điều này thì sẽ ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Mọi chuyện cứ rối tung lên khi có quá nhiều việc dồn dập cùng một lúc. Lời khuyên dành cho tuổi Tuất chính là nên cân nhắc mức độ quan trọng và cấp bách của từng việc để tập trung làm cho xong tường việc một. Nhu cầu tiêu xài tiền bạc không cao, con giáp này ý thức được mình cần phải tiết kiệm cho tương lai, không thể lãng phí cho những sở thích nhất thời.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất trong ngày thứ Tư này ảm đạm, không có nhiều cơ hội yêu đương cho người độc thân. Con giáp này cứ mãi đắm chìm trong chuyện quá khứ không thể thoát ra được, khiến cho chính mình phải ôm những đau khổ, nỗi sân hận trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/12/2019 hôm nay, tuổi Hợi trở nên bảo thủ hơn bao giờ hết. Vì cho rằng mình không màng danh lợi nên cũng chẳng cần phải nhún nhường ai cả. Thế nhưng thái độ khiếm tốn này luôn cần thiết vì nó thể hiện sự tôn trọng của bản mệnh với người khác. Điều đó cũng khiến mọi người có cái nhìn không tốt về con giáp này.

Ngày Hợi Thủy tự hình, tuổi Hợi dù thông minh sáng suốt đến đâu thì vẫn có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Bản mệnh than trách rằng mình làm nhiều mà lại không thành công được như người khác, song đâu biết rằng nỗ lực của con giáp này mới chỉ được nửa đường và chỉ cần một chút nữa thôi sẽ tiến tới thành công.

Con người ai cũng có những điều bất mãn, gặp phải những chuyện không như ý nhưng điều đó không có nghĩa là suy nghĩ tiêu cực. Thay vào đó tuổi Hợi hãy chia sẻ, tâm sự với nửa kia của mình. Con giáp này còn độc thân cần phải yêu bản thân mình hơn nữa. Nếu không yêu chính mình thì còn ai có thể yêu thương bản mệnh được.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.