Tử vi ngày 31/1/2020: Tuổi Ngọ may mắn bất ngờ, tuổi Tuất quyết định sáng suốt

12:02 | 30/01/2020

12,785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/1/2020  tuổi Ngọ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong vận trình tài lộc lẫn cuộc sống cá nhân. Vì thế, con giáp này hãy cứ giữ tinh thần thoải mái, đừng quá lo lắng. Tiền đi rồi lại đến, bản mệnh không phải đắn đo quá nhiều chuyện chi tiêu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày Quý Dậu 31/1/2020 hôm nay, tuổi Tý đừng để tâm trạng ủ rũ tác động khiến bản mệnh đánh mất niềm vui của mình trong ngày. Ngoài ra, con giáp này chỉ tập trung vào việc đang làm thời điểm hiện tại thôi. Chớ nên ôm đồm quá nhiều mà việc nào cũng dang dở.

Bản mệnh hãy nhìn nhận lại xem có phải sự thiếu tập trung là nguyên nhân khiến cho mình không thể chạm tay vào thành công trong sự nghiệp, hoặc đó trở thành chướng ngại vật trên con đường mà tuổi Tý đi. Tài lộc trong ngày cũng không nhiều nhưng vẫn đủ để chi tiêu.

Ngoài ra, ngày Tý Dậu tương phá nhắc nhở con giáp này ngày xuân năm mới đừng vui quá mà uống quá nhiều rượu bia nếu không tuổi Tý rất dễ gặp tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Vì sức khỏe và cuộc sống của bản thân mình nên biết từ chối khi cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Sửu có một chút lười biếng, thậm chí con giáp này thích thú với việc nằm ngủ trong chăn thay vì tạo động lực cho mình để hoàn thành mục tiêu nào đó. Bản mệnh lấy lý do là vì là ngày Tết nên thích ngủ nướng hơn để bù lại những ngày thức khuya dậy sớm làm việc.

tu vi ngay 3112020 tuoi ngo may man bat ngo tuoi tuat quyet dinh sang suot

Do đó, con giáp này đừng nên hứa hẹn với bất cứ ai, bởi tuổi Sửu sau đó rất dễ khiến cho họ cảm thấy thất vọng vì có thể sẽ quên lịch gặp gỡ. Cuối ngày, bản mệnh sẽ buộc phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó liên quan đến việc gia đình.

Tam Hợp xuất hiện trợ mệnh nên tình yêu đôi lứa khá tốt đẹp. Những người độc thân vẫn đang hy vọng nửa kia hoàn hảo nhưng bản thân còn khá lo sợ, dè chừng với những người xung quanh. Con giáp này nên mạnh dạn hơn và trao cho đối phương để đôi bên có cơ hội thấu hiểu lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Dần đối mặt với chút sóng gió sẽ ghé thăm trong ngày đầu năm mới do ảnh hưởng của Thương Quan. Thực ra là con giáp này vướng vào tình huống khó xử, nếu làm hài lòng người này thì mất lòng người kia và ngược lại.

Không những thế, mỗi khi bản mệnh hoàn thành xong công việc, rắc rối sẽ tự khắc tìm đến. Đây gần như là điều không thể tránh khỏi và tuổi Dần nên tự tin đối mặt với chúng. Sang ngày mới mọi việc sẽ ổn thôi. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần lưu ý vấn đề tiền bạc, đề phòng mất của.

Về phương diện tình cảm vợ chồng có thể có một chút bất đồng nhưng bản mệnh và đối phương cũng hiểu rõ đôi bên cần thiết phải giữ hòa khí trong thời gian này. Do đó, có chút bực tức cũng không khiến cho mọi việc nảy sinh mâu thuẫn lớn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Mão được Thực Thần mang lại nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội của mình dù là nhỏ nhất. Mọi câu trả lời đều ẩn chứa trong những điều tưởng như rất đơn giản mà thôi.

Tài lộc sẽ gõ cửa ghé thăm tuổi Mão. Con giáp này có vận trình tốt, đi đâu cũng thuận, dễ có được các mối quan hệ thân tình và cơ hội để tiếp cận những việc có thể thay đổi công danh, tài lộc của mình. Tiền bạc dồi dào nên bản mệnh cũng có thể chi mạnh tay một chút, đặc biệt là với quan hệ thân thuộc.

Hôm nay là thời gian để con giáp này ở bên gia đình, anh em, họ hàng. Tuổi Mão nên thăm hỏi mọi người nhiều hơn để giúp tình cảm thêm gắn bó. Đây là ngày mà bản mệnh nên quan tâm đến những người xung quanh, thậm chí hy sinh một chút sở thích cá nhân để hướng tới mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 31/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Thìn trong ngày Thìn Dậu lục hợp nên các mối quan hệ tình cảm khá tốt. Khả năng bản mệnhcó được những cơ hội để tìm kiếm đối tượng tâm đầu ý hợp là rất lớn. Những người đã yên bề gia thất thì dễ có được sự thăng hoa, chăm sóc từ nửa kia của mình.

Có điều cuối ngày lại có một chút suy tư về những chuyện đã qua khiến cho tuổi Thìn có một chút gì đó không được thoải mái. Hãy cố gắng loại bỏ các suy nghĩ không hay và chia sẻ với người thân thiết, đây là giải pháp tốt giúp bản mệnh có được lại tâm trạng vui vẻ cần thiết.

Đường tài lộc khá tốt, con giáp này tỏ ra khá nghĩa khí, hào sảng với mọi người. Tuy nhiên, tuổi Thìn nên cẩn thận túi tiền của mình, đừng tùy tiện mừng số tiền lớn bản mệnh sẽ bị thâm hụt tài chính. Trước khi quyết định xuống tay chi tiền hãy suy nghĩ một chút.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Tỵ may mắn nhận được nhiều vận may tài lộc đáng kể. Có người may mắn được cho tiền, nhận được quà biếu tặng hoặc nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Đôi khi có chút khó khăn nhưng nhìn chung nguồn thu của con giáp này vẫn không bị tác động quá nhiều.

tu vi ngay 3112020 tuoi ngo may man bat ngo tuoi tuat quyet dinh sang suot

Tiếp nối sự hanh thông của tiền tài trong ngày mới này là vận trình tình cảm nếu tuổi Tỵ biết cách cân đối thời gian của mình tốt hơn. Nhờ Tam hợp cục mà lúc này chuyện yêu đương tương đối ổn định. Bản mệnh đang được đối phương nuông chiều, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Những người còn độc thân thì không có lý do gì để thôi kỳ vọng về một mối quan hệ nghiêm túc và hứa hẹn thú vị sắp tới. Có thể sự hoạt bát và nhiệt tình khi tham gia các cuộc tụ tập vui xuân sẽ giúp tuổi Tỵ có được ấn tượng khá tốt đối với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Ngọ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong vận trình tài lộc lẫn cuộc sống cá nhân. Vì thế, con giáp này hãy cứ giữ tinh thần thoải mái, đừng quá lo lắng. Tiền đi rồi lại đến, bản mệnh không phải đắn đo quá nhiều chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên, mọi việc không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, tuổi Ngọ hãy tiếp tục phát huy năng lực bản thân, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao để đón chờ những cơ hội mới có thể tới bất cứ khi nào. Quan trọng là tinh thần lạc quan mà bản mệnh đang có và duy trì nó.

Những bữa tiệc tùng có thể khiến con giáp này không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, vì thế tuổi Ngọ nên tranh thủ dành cho mình một giấc ngủ sớm thay vì đi thâu đêm suốt sáng. Hơn nữa, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống, hãy giữ chừng mực để không tạo thêm áp lực cho dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, những chuyện rắc rối có thể xảy ra và gây ảnh hưởng đến tâm trạng của tuổi Mùi, khiến cho con giáp này thay đổi nhìn nhận, suy nghĩ về một vấn đề quan trọng nào đó. Hãy chấp nhận thực tế như là một lẽ đương nhiên vậy. Trong mọi tình huống, bản mệnh nên có tinh thần khách quan khi nhìn nhận mọi sự việc, đừng đánh giá theo cảm nhận cá nhân của mình.

Thay vì nghĩ ngợi nhiều hay muộn phiền về điều gì đó con giáp này nên nghỉ ngơi là hơn. Ngày đầu năm mới tuổi Mùi nên đi ra ngoài để nhận lời chúc tụng và tinh thần nhờ đó sẽ trở nên vui tươi, phấn khởi hơn bao giờ hết. Biết đâu vận may lại ghé thăm bất ngờ.

Đường tình duyên khởi sắc, con giáp này có được quan hệ tình cảm bạn bè khá tốt và có thể giúp bản mệnh cảm thấy xung quanh mình còn người quan tâm. Con giáp này cũng cảm nhận hơi ấm và niềm vui từ gia đình. Người độc thân có thể được mai mối, giới thiệu hay đưa đẩy tới một mối quan hệ như ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Thân nhờ có Chính Ấn mà ngày mới đầu năm sẽ trôi qua khá nhanh với những kỷ niệm đáng nhớ đối với con giáp này. Song với điều kiện bản mệnh không nên nghĩ tới công việc trong lúc này. Dù sao ngày này cũng là để dành cho gia đình và bản thân mình.

Thời gian này là dành cho các cuộc gặp gỡ, thậm chí các cuộc nói chuyện tầm phào không đầu không cuối cùng được. Đây cũng không phải ngày thích hợp để tuổi Thân đưa ra các quyết định quan trọng đâu. Vận trình tình duyên khởi sắc đủ để bản mệnh cảm thấy may mắn trong năm mới này.

Nhờ Tam Hội mà các mối quan hệ trong gia đình lúc này càng gắn kết hơn. Đó cũng là vấn để con giáp này quan tâm hiện nay vì thực sự trải qua giây phút thú vị bên họ tuổi Thân càng trân trọng những người thân yêu của mình hơn. Người độc thân cũng có thể sớm có được nhân duyên tốt nếu chủ động kết nối với đối tượng mình thích.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Dậu biết tận dụng lợi thế mà Thiên Ấn đưa tới, biết sử dụng chúng một cách hiệu quả, con giáp này mới có một ngày giá trị. Hãy nghĩ về những giấc mơ của mình, gửi vào đó những ý tưởng hay, bản mệnh sẽ có những bước đi thú vị trong ngày này.

tu vi ngay 3112020 tuoi ngo may man bat ngo tuoi tuat quyet dinh sang suot

Đây cũng là ngày mà những công việc lặt vặt trong gia đình cũng có thể đem đến cho tuổi Dậu những trải nghiệm thật hào hứng, đặc biệt bên một nửa mà con giáp này yêu thương. Thậm chí, một cuộc nói chuyện đơn giản cũng có thể đem lại sự hợp tác thú vị trong năm mới.

Tuy nhiên trong ngày Dậu Dậu tự hình cho thấy bản mệnh đang có xu hướng gia tăng áp lực, căng thẳng cho bản thân bằng những suy nghĩ viển vông. Thay vì suy nghĩ tích cực con giáp nàylại đang suy nghĩ tiêu cực. Hãy nhận diện rõ điều này để thay đổi suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, tuổi Tuất có được sáng suốt trong các quyết định. Đừng quên khai bút hay lên kế hoạch, xác lập mục tiêu cho năm mới. Bản mệnh nên chọn ngày đẹp khai bút đầu xuân 2020 để việc học hành tấn tới, sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.

Đây là ngày thích hợp để hướng tới những công việc quan trọng liên quan tới tài chính, sự nghiệp, nhớ dồn toàn tâm toàn ý cho mục tiêu của mình. Tuổi Tuất có thể tìm kiếm sự đầu tư hay các đối tác, những ý tưởng. Con giáp này gặp được những người cùng chung lý tưởng.

Về phương diện tình cảm, hãy lấy phương châm dĩ hòa vi quý thay vì việc bản mệnh áp đặt và tạo ra áp lực cho đối phương. Trong mối quan hệ nào cũng khó tránh bất đồng nhưng cũng không đến mức không thể cải thiện được. Một chút quan tâm và lắng nghe, trao đổi nhanh cũng có thể giúp đôi bên hòa hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 31/1/2020 hôm nay, họa Kiếp Tài vẫn có thể khiến tuổi Hợi bị che mắt và tham gia vào những trò chơi may rủi, hao tiền tốn của. Vì thế để phòng ngừa hậu họa bản mệnh hãy tránh xa những trò chơi nay, tiền bạc không phải là thứ dễ kiếm trong ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, tinh thần của tuổi Hợi có chút bi quan do hung tinh gây ra rắc rối. Những suy nghĩ yếu thế sẽ ngăn cản bản mệnh tiến tới nắm bắt những kế hoạch, dự án quan trọng nào đó. Thay vì chỉ nghĩ về thất bại, nên tự động viên và nghĩ về những thành quả mà mình từng đạt được để lấy thêm động lực và quyết tâm.

Vận trình tình cảm may mắn nhờ ngũ hành tương sinh. Con giáp này có thể có được sự quan tâm của đối phương và tuổi Hợi cũng hoàn toàn chủ động chia sẻ lời yêu thương. Đối với những người yêu xa thì lời nói đôi khi có giá trị rất lớn trong việc duy trì tình cảm nên hãy chủ động, tích cực gọi điện cho nửa kia hỏi thăm một chút.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.