Tử vi ngày 3/11/2019: Tuổi Tý dễ có tổn thất, tuổi Ngọ như diều gặp gió

12:15 | 02/11/2019

15,482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi Chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Ngọ công việc thuận lợi, lên như diều gặp gió. Những công sức bỏ ra trước đây tưởng như đổ xuống sông xuống bể thì cuối cùng cũng đã có thu hoạch, vì thế đừng bao giờ từ bỏ chỉ vì con giáp này không nhìn thấy tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi Chủ nhật ngày mới 3/11/2019 của 12 con giáp nói rằng hôm nay ngày Giáp Thìn, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Tý không được như ý muốn. Các kế hoạch không được tiến hành đúng dự định và gây ra một số tổn thất. Nhìn chung vận trình trong ngày có phần ảm đạm, một mình tuổi Tý phải xoay sở chỉ mong gom góp đủ vốn đầu tư để tiến hành.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày Chủ nhật này vô cùng tốt đẹp. Đừng e ngại khi đối phương bày tỏ tình cảm với bạn, mở cửa trái tim để yêu thương ngập lối đi. Trong cuộc sống ai cũng cần có một người để yêu thương, chia sẻ và gửi gắm tình cảm nên đừng bỏ lỡ mất cơ hội yêu và được yêu.

Có lẽ đã đến lúc con giáp có được một người như vậy bên cạnh mình. Chuyện tình cảm của tuổi Tý không quá mãnh liệt nhưng tiến triển chậm rãi mà sâu sắc đúng ý. Con giáp này vốn không thích những gì quá nhanh, quá vội vã vì càng dễ mất đi. Song lần này, bản mệnh cảm nhận được tình cảm sẽ bền chặt, yêu thương sẽ luôn đong đầy.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 3/11/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu được nhắc nhở cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp chuyện thị phi, họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có bao điều mà con giáp này không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng biến tấu thành một câu chuyện khác, ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh.

tu vi ngay 3112019 tuoi ty de co ton that tuoi ngo nhu dieu gap gio

Nếu con giáp này đang làm việc tại môi trường công sở thì càng nên chú ý, không được chia bè kết phái nói xấu đồng nghiệp xung quanh, đặc biệt là cấp trên. Tuổi Sửu có năng lực thế nào, địa vị ra sao sẽ có nhiều cách để chứng minh, nếu gây ra hậu quả lớn thì sớm muộn cũng bị đào thải, nhưng bản mệnh cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc.

Vận trình tài lộc trong ngày hôm nay của tuổi Sửu khá tốt, con giáp này có thêm các nguồn thu ngoài mong đợi. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần cân đối thu chi sao cho hợp lý và có thể tiết kiệm được một khoản hoặc thực hiện một vài dự định từ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày 3/11/2019 rất hanh thông, thuận lợi. Đôi khi vẫn gặp phải khó khăn nhất định nhưng con giáp này đã khắc phục kịp thời và được mọi người giúp đỡ, cho ý kiến. Dù đó chỉ là những lời nhắc nhở nhỏ nhưng cũng đủ để bản mệnh tỉnh ngộ và học thêm được nhiều thứ.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày hôm nay nảy sinh nhiều mâu thuẫn vì ngũ hành tương xung, các cặp đôi không có nhiều thời gian ở bên nhau khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Nhưng điều đó không có nghĩa là suốt ngày phải kề cạnh bên, ai cũng cần có khoảng không gian riêng tư để phát triển sự nghiệp hoặc làm những việc theo sở thích.

Hãy để tình yêu và nửa kia trở thành chỗ dựa cho mình, tiếp thêm cho tuổi Dần sức mạnh vượt qua những thử thách trong cuộc sống và hiện thức hóa ước mơ của hai người. Tình yêu đôi khi khiến chúng ta trở nên ích kỷ, nhưng đừng để nó trở thành gông cùm trói buộc lẫn nhau vì sẽ có ngày một trong hai sẽ muốn phá bỏ giành lấy tự do.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, vận trình công danh của tuổi Mão trong ngày hôm nay 3/11/2019 suôn sẻ, thuận lợi, không có vấn đề gì đáng ngại. Con giáp này đang làm công việc mà mình yêu thích, có niềm đam mê và hứng thú thực sự, đây mới là yếu tố quan trọng giúp sự nghiệp phát triển. Không phải ai cũng may mắn có được điều này nhưng cần biết cách chấp nhận và thích nghi.

Khi chúng ta có thể quen và tập yêu thích công việc mình đang làm thì mỗi ngày đi làm sẽ không còn là gánh nặng hay trở ngại. Nhưng nếu tuổi Mão cảm thấy công việc không phù hợp thì cũng không nên ép mình quá, gò ép bản thân sẽ khiến năng lực bị chôn vùi và không thể phát huy một cách đáng tiếc.

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật kém sắc hơn hẳn. Bản mệnh và đối phương chưa thực sự hiểu nhau, ban đầu sự đồng cảm giúp đôi bên gần nhau nhưng hai người dần nhận ra có quá nhiều điểm khác biệt không chỉ tính cách mà còn từ quan điểm sống và chúng trở thành vật ngáng trở, ngăn cách mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp dự báo, trong ngày Thìn Thổ tự hình, công việc của tuổi Thìn gặp một số trở ngại. Có thể là những rắc rối mới phát sinh hoặc có kẻ tiểu nhân chơi xấu sau lưng, nhưng không hề hay biết, không có sự đề phòng, chủ động nên khó xoay chuyển tình thế kịp thời, chịu ảnh hưởng khá nhiều.

Cuộc sống vốn thử thách, không công bằng như vậy, cho nên con giáp này đừng ngồi đó mong chờ người khác đối xử tốt với mình, hãy học cách chấp nhận sự thật. Lấy những thất bại làm bàn học để thức tỉnh và thông minh hơn trong hoàn cảnh tương tự, cũng đừng quên chú ý chuyện giao kết bạn bè đối nhân xử thế.

Bug lại, vận trình tình cảm của tuổi Thìn khá suôn sẻ. Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của con giáp này và đối phương đã cập bến bờ bình yên, mặc dù dư âm từ những chấn động vẫn còn nhưng sóng gió qua đi bản mệnh đã biết đâu là người mình thực sự cần và phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, trong ngày Chủ nhật 3/11/2019 tuổi Tỵ đón nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh may mắn gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Thời gian tới có thể đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, giúp con giáp này có được vị trí tốt hơn hiện tại.

tu vi ngay 3112019 tuoi ty de co ton that tuoi ngo nhu dieu gap gio

Tuy nhiên vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình duyên của tuổi Tỵ có những vết rạn nứt khó lành. Con giáp này cố làm mọi chuyện theo thói quen mà không để ý tới cảm xúc của đối phương, cảm thấy tình yêu phai nhạt dần mà chẳng biết đến từ phía ai, nhìn chung mối quan hệ không còn nồng nàn như trước nữa.

Hãy thử làm điều gì đó mới mẻ và thú vị cùng nhau để hâm nóng tình cảm, cùng ôn lại kỷ niệm cũ và thêm kỷ niệm tốt đẹp sẽ giúp trái tim của bản mệnh và đối phương rung động thêm lần nữa. Hãy lắng nghe trực giác mách bảo, tuổi Tỵ sẽ tìm được câu trả lời cho các vấn đề khúc mắc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi Chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Ngọ công việc thuận lợi, lên như diều gặp gió. Những công sức bỏ ra trước đây tưởng như đổ xuống sông xuống bể, tưởng như tuyệt vọng thì cuối cùng cũng đã có thu hoạch, vì thế đừng bao giờ vội vàng từ bỏ chỉ vì con giáp này không nhìn thấy tương lai.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm đôi lứa phần nào bị ảnh hưởng. Lời nói dối dễ khiến một mối quan hệ nảy sinh hiểu lầm, mất đi sự tin tưởng cần thiết. Tuổi Ngọ cảm thấy tổn thương vì đối phương không thành thật với mình. Tình yêu vốn rất cần sự thẳng thắn và chân thành, cùng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn thì mới phá bỏ được mọi rào cản và bền lâu được.

Nhưng con giáp này hãy thử nghĩ lại xem, có thể đối phương nói dối vì không muốn làm bản mệnh tổn thương hay lo lắng. Có những chuyện không nhất thiết là phải nói ra bởi có thể gây ra sự hoài nghi, nhưng cũng khiến tuổi Ngọ yêu thương đau lòng vì không được thấu hiểu và chia sẻ thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp ngày, trong ngày Chủ nhật 3/11/2019 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có nhiều tin vui. Nhìn chung các mối quan hệ xã giao hài hòa và dần phát triển, con giáp này lại có khả năng thích nghi tốt nên giúp ích rất nhiều trong công việc, hạn chế nguy cơ bất đồng với cấp trên hay đồng nghiệp, khách hàng.

Tuy nhiên, tuổi Mùi có thể bất đồng quan điểm với thành viên trong gia đình, gây ra những rạn nứt trong tình cảm. Những trận cãi vã liên tục khiến đôi bên vô cùng mệt mỏi, con giáp này cố lùi bước để giữ vững tình cảm nhưng dường như kết quả không mấy khả quan.

Khi chung sống cạnh nhau thì chuyện bất đồng ý kiến hay tranh cãi là khó tránh, nhưng điều quan trọng là bản mệnh xử lý những xung đột đó như thế nào để không xảy ra đổ vỡ. Đừng để sự nóng giận khiến hai người ngày càng xa cách, thay vào đó hãy tìm cách để cả hai đối thoại trong hòa bình sẽ tốt hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, trong ngày Thân Thìn tam hợp, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân được cải thiện đáng kể. Con giáp này nổi bật hơn người khác nhờ năng lực làm việc tốt cùng với đó là nguồn năng lượng dồi dào, khả năng tự chủ cũng là một ưu điểm giúp bản mệnh bình tĩnh đối mặt với khó khăn, không nao núng trước mọi trở ngại.

Con giáp này nhận được sự yêu mến và công nhận vì đi lên bằng chính sức mình, hoàn toàn có thể tự mình làm nên tất cả. Nhưng đừng vì thế mà tuổi Thân tỏ ra kiêu căng, tự mãn hay cố gắng quá sức, nếu cần hãy nhờ tới sự trợ giúp của người khác bởi chẳng ai có đủ sức mạnh gánh vác tất cả mọi thứ cả.

Về phương diện tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay không được may mắn cho lắm, nguyên do là con giáp này thiếu tính toán trong việc chi tiêu nên ngân sách hao hụt nhanh chóng. Dù kiếm được tiền nhưng cũng khó giữ nổi trong tay, tiền bạc vào nhà rồi lại theo gió mà đi. Bản mệnh cần phải lên kế hoạch và quản lý tài chính chặt chẽ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay 3/11/2019 tăng tiến rõ rệt nhờ cục diện Dậu Thìn tương hội. Con giáp này gặp vài khó khăn, trở ngại nhưng quý nhân xuất hiện giúp đỡ kịp thời, nhưng đó chỉ là trước mắt còn về sau thì chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.

tu vi ngay 3112019 tuoi ty de co ton that tuoi ngo nhu dieu gap gio

Trong công việc, hôm nay tuổi Dậu cần chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất vì có điềm báo tiểu nhân đang muốn lợi dụng lúc tuổi Dậu sơ hở để giăng bẫy hãm hại. Con giáp này vốn thoải mái và phóng khoáng với mọi ngươi nhưng vẫn có những kẻ không vừa ý vừa lòng mà tìm cách làm khó dễ, ngáng trở vận trình.

Có lẽ người đó không vừa mắt, ganh tị với những gì con giáp này có nên sinh lòng đố kị và muốn hãm hại bạn. Nhưng dù thế nào thì tuổi Dậu cũng nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, thận trọng từng lời nói và hành động, đừng vô tư quá biến thành vô tâm khiến bản thân bị thương lúc nào không hay.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, ngày 3/11/2019 hôm nay công việc của tuổi Tuất chẳng mấy thuận lợi, con giáp này gặp phải một số trở ngại nhưng đó không phải là lý do khiến con giáp này lùi bước. May mắn là bản mệnh vẫn giữ được sự bình tĩnh, giải quyết thấu đáo mọi vấn đề nên nhìn chung vẫn không bị thiệt hại gì.

Tuổi Tuất sẽ cảm thấy khá mệt mỏi và phiền lòng vì chuyện tình cảm không được an yên trong ngày tương phá này. Mối quan hệ vợ chồng căng thẳng, mâu thuẫn, bất đồng ngày càng nhiều hơn, khó hòa giải mà còn có dấu hiệu leo thang, diễn biến xấu đi. Con giáp này thực sự lo sợ tới ngày hôn nhân đổ vỡ, ly tán.

Nếu muốn giữ hạnh phúc gia đình và không muốn buông tay thì bản mệnh cần đứng lên và hành động. Sự chần chừ của tuổi Tuất chỉ khiến mọi chuyện thêm tồi tệ, mỗi ngày trôi qua chỉ khiến tình cảm thêm phai nhạt, xa cách chứ chẳng thể khiến cho mâu thuẫn biến mất và cải thiện được tình hình đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng vận trình tài lộc trong ngày 3/11/2019 hôm nay của tuổi Hợi vô cùng dồi dào. Các nguồn thu tăng khi con giáp này có cơ hội kiếm tiền, nhưng bản mệnh cần tỉnh táo nhìn nhận, tận dụng đúng lúc đúng chỗ, phát huy năng lực hết sức có thể vì cơ may không phải lúc nào cũng có.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày mới này thành công có thể khiến nhiều người ghen ghét, đố kị và cho rằng những gì con giáp này đang có là nhờ sự may mắn. Nhưng tuổi Hợi đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản mệnh mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng, nỗ lực nhiều như thế nào để có được vị trí hiện tại.

Ngoài ra tuổi Hợi nên chú ý tới sức khỏe trong ngày ngũ hành tương xung. Nhất là những người có tiền sử bệnh mãn tính thì càng cần chú ý, hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia và ăn uống lành mạnh. Đừng vì vui một phút mà làm tổn hại nghiêm trọng đến thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.