Tử vi ngày 3/10/2019: Tuổi Ngọ tài lộc bất ngờ, tuổi Dậu kẻ xấu chống phá

12:15 | 02/10/2019

24,908 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp ngày mới cho thấy tuổi Ngọ hôm nay đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc ào ào đổ về nhà nên con giáp này chi tiêu vô cùng rủng rỉnh, điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn trong chuyện tài chính trước đó.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 3/10/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay ngày Quý Dậu, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý khá tốt đẹp vì có cát tinh trợ mệnh. Song con giáp này vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng để đạt được mục tiêu đã định chứ không thể dựa vào người khác mãi được, chính vì thế nên bản mệnh luôn nỗ lực làm việc hết mình và giành được không ít thành quả.

Ngũ hành tương sinh cũng báo hiệu chuyện tình cảm khá hanh thông. Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình. Tuy nhiên con giáp này không nên hà khắc với bản thân mình quá, cũng đừng đòi hỏi ở đối phương phải làm theo ý mình mà cần tôn trọng cảm xúc và suy nghĩ của nhau.

Các cặp đôi ngày càng trở nên thắm thiết, mặn nồng hơn, từ tình bạn chuyển thành tình yêu, luôn quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho nhau, như một thể khó tách rời được. Tuổi Tý biết rằng hạnh phúc của đối phương chính là niềm vui của bản thân nên dành hết tình cảm cho nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

tu vi ngay 3102019 tuoi ngo tai loc bat ngo tuoi dau ke xau chong pha

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận tình tài lộc của tuổi Sửu ngày thứ Năm này tăng tiến không ngừng, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ vận khí vượng phát. Việc làm ăn kinh doanh rất có lợi, nguồn thu tăng lên nhanh chóng, đủ để con giáp này bắt tay vào những dự án kinh doanh mới.

Tuy nhiên công việc có điềm báo không lành do gặp phải tiểu nhân ám hại, gây ra rắc rối khiến con giáp này không khỏi lao đao. Vận trình của người tuổi Sửu vốn dĩ đang phát triển rất tốt thì bị cản trở, con đường phía trước vô cùng chông gai và khó khăn. Bản mệnh cần phải có quyết tâm và nghị lực thì mới có thể vượt qua.

Vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm của người tuổi Sửu ít nhiều bị ảnh hưởng, nhân duyên khó thành, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương đối mặt với nhiều sóng gió nên cảm thấy khá mệt mỏi, có lúc chỉ muốn buông tay.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 3/10/2019 chỉ ra rằng đường sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ Năm này không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này có tài nhưng lại khá cố chấp và bảo thủ, đó chính là nguyên nhân khiến bản mệnh dễ phạm phải sai lầm trong công việc, vì vậy cần lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nhiều hơn trước khi tiến hành.

Chuyện tình cảm không được như ý khi mà con giáp này có quá nhiều lựa chọn nhưng không biết trao gửi tình cảm cho ai. Có lẽ một phần là do người tuổi Dần chưa rung động nên mới chần chừ và băn khoăn như vậy. Thế nhưng cũng đừng lo lắng quá, khi người bạn đời thực xuất hiện thì chắc chắn bản mệnh nhận ra ngay thôi.

Trong khi đó người có đôi có cặp gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng khi sống chung với nhau. Tuy chỉ là những chuyện vụn vặt hàng ngày nhưng vì lặp đi lặp lại nhiều lần nên khiến cho tình cảm dần xuất hiện vết rạn nứt, đôi bên đều không hài lòng với đối phương nên khoảng cách ngày càng lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, có điềm báo chẳng lành đến với người tuổi Mão trong ngày Mão Dậu tương xung. Công việc diễn ra không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên nhiều xung đột, không có được tiếng nói chung. Thậm chí bản mệnh còn có thể phải thay đổi vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác.

May mắn là con giáp này vẫn có vận may tài lộc bù đắp lại ít nhiều. Chuyện buôn bán kinh doanh phát tài, lợi nhuận thu về rất khả quan giúp tuổi Sửu chi tiêu khá rủng rỉnh và thoải mái. Song tử vi hàng ngày khuyên bản mệnh vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Ngũ hành Kim Mộc bất dung, bản mệnh có thể gặp chuyện không mấy vui vẻ trong tình cảm. Giữa con giáp này và đối phương vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi chưa thể hóa giải. Dù tình yêu vẫn còn nhưng vì cái tôi cá nhân của mỗi người quá lớn nên không ai chịu xuống nước trước để làm lành với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

tu vi ngay 3102019 tuoi ngo tai loc bat ngo tuoi dau ke xau chong pha

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới 3/10/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn hôm nay nhờ nhị hợp nên trong ngày có lộc may mắn, được quý nhân nâng đỡ vận trình nên đường tài lộc tăng tiến rõ ràng. Con giáp này sẽ tìm được mối làm ăn có lợi, hoặc ký kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy và cùng xác định hợp tác lâu dài có lợi cho cả đôi bên.

Vận trình công danh sự nghiệp có cát tinh trợ mệnh, mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp trước mắt, chỉ cần con giáp này phát huy tối đa khả năng của mình là có thể nắm bắt được. Cũng nhờ tinh thần làm việc trách nhiệm cùng với sự chăm chỉ nên người tuổi Thìn rất được lòng cấp trên và có thể được giao thêm trọng trách mới.

Vì ngũ hành sinh xuất nên phương diện tình cảm của con giáp này có phần kém sắc. Tuổi Thìn hữu tình nhưng đối phương lại vô ý, không đón nhận tình cảm bản mệnh gửi trao, thời gian trôi đi lại càng khiến cho tâm trạng ngày càng sa sút. Lời khuyên cho con giáp này nên tỉnh táo lại và chấp nhận sự thật của mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 3/10 này tuổi Tỵ có thể nâng cao thu nhập cho mình từ chính công việc con giáp này vẫn đang theo đuổi, khi các dự án, kế hoạch của bản mệnh có được kết quả vô cùng khả quan. Người làm công ăn lương có điềm báo được tăng lương thưởng, những gì con giáp này nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên tin vui này cũng không đủ để bù đắp lại những tổn thương trong chuyện tình cảm mà người tuổi Tỵ đang chịu đựng. Ngày mới ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi lẫn nhau, tuy nhiên vẫn chưa tìm được hướng giải quyết êm đẹp cho cả hai.

Trong khi đó người độc thân vẫn mải mê với những mục tiêu và ước mơ của mình. Con giáp này muốn tập trung cho công việc, sự nghiệp nên chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương hay mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Nhưng nếu gặp được người cảm thấy ưng ý thì cũng nên để bản thân có cơ hội đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày mới cho thấy tuổi Ngọ hôm nay đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc ào ào đổ về nhà nên con giáp này chi tiêu vô cùng rủng rỉnh, điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn trong chuyện tài chính trước đó. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên xem xét lại các khoản chi tiêu của mình để không mắc phải sai lầm thêm nhiều lần nữa.

Hãy nhớ tiền bạc không phải dễ dàng có được, người tuổi Ngọ đã phải vất vả, khổ cực, biết bao nhiêu công sức mới kiếm ra, vì thế trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cần giữ mình tỉnh táo, nhất là trong các vấn đề tài chính bằng không vận may mới đó sẽ biến thành vận xui bất cứ lúc nào.

Ngũ hành Hỏa khắc Kim phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này. Những người đã có đôi đều có nỗi lo riêng nhưng lại khó khăn trong việc chia sẻ với nhau, điều này đã tạo ra những khoảng cách nhất định mà chưa ai có thể vượt qua để giành được hạnh phúc trọn vẹn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

tu vi ngay 3102019 tuoi ngo tai loc bat ngo tuoi dau ke xau chong pha

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo ngày thứ Năm này, tuổi Mùi nên thận trọng trong công việc đang có điềm báo tiểu nhân rình rập, gây khó dễ, khiến con đường đi tới thành công của bản mệnh gặp nhiều thử thách, chông gai hơn. Con giáp này cũng tiếc nuối vì cơ hội ở ngay trước mắt mà còn bị cướp mất.

Bản mệnh hãy coi đây là bài học để tự rèn luyện bản thân mình nhiều hơn nữa. Mặc dù khó khăn do tiểu nhân gây ra nhưng bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót nên mới gặp khó khăn như vậy. Con giáp này cần tỉnh táo và sáng suốt hơn để không mắc phải những cạm bẫy mà kẻ đó gây ra.

Vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Người tuổi Mùi không ngờ rằng đằng sau lưng mình, đối phương lại làm những chuyện khó có thể chấp nhận được như vậy, nhưng nếu có thể bao dung, tha thứ được hãy bỏ qua cho nhau vì không ai là hoàn hảo cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày mới 3/10/2019 hôm nay tuổi Thân đạt được bước tiến mới vô cùng quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng, lại có tố chất lãnh đạo nên có thể trở thành người đi đầu, cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình đã đến, hãy cố gắng để giành lấy vị trí xứng đáng.

Tuy nhiên, để nhanh chóng đến gần với thành công hơn nữa thì người tuổi Thân cần cố gắng khắc phục những nhược điểm của bản thân. Ngoài ra con giáp này nên không ngừng tìm tòi, học hỏi, trau dồi kĩ năng cũng như kinh nhiệm cho mình trong công việc để ngày càng phát triển xa hơn nữa.

Ngoài ra, tuổi Thân nên chú ý đến sức khỏe của mình do ngũ hành Kim vượng, ảnh hưởng không tốt tới đường hô hấp, người có tiền sử bệnh này thì càng phải thận trọng. Công việc bận rộn, căng thẳng, lại thêm thời tiết giao mùa nên bất cứ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, thứ Năm này tuổi Dậu có thể gặp phải những chuyện không hài lòng trong công việc. Con giáp này nhiệt tình, có ý tốt muốn giúp đỡ mọi người nhưng lại trở thành cái cớ cho những kẻ ăn không ngồi rồi khó chịu. Nếu không để ý trong lời ăn tiếng nói thì bản mệnh khiến cho nhiều người chống phá mình hơn.

Con giáp này tin rằng điều mình làm là đúng đắn nên không mảy may suy nghĩ gì, song nếu cảm thấy phiền muộn thì nên tâm sự với ai đó để giải tỏa. Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình vì vậy người tuổi Dậu cần học cách chấp nhận và đối mặt với sự không công bằng diễn ra xung quanh mình.

Cũng may là con giáp này có năng lực thật sự nên dù bị nhiều người ghen ghét nhưng tuổi Dậu vẫn không lo lắng, có tiếng nói trọng lượng nên bảo vệ được chính kiến bản thân. Hãy tin rằng chính nghĩa sẽ luôn chiến thắng nếu bản mệnh đủ mạnh mẽ và quyết tâm.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

tu vi ngay 3102019 tuoi ngo tai loc bat ngo tuoi dau ke xau chong pha

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày mới 3/10/2019 của chỉ ra rằng đường công danh sự nghiệp tuổi Tuất đang phát triển và thăng tiến, con giáp này có tinh thần trách nhiệm, hơn thế nữa năng lực làm việc vô cùng nổi bật. Con giáp này không bao giờ muốn bỏ cuộc hay chịu khuất phục trước thất bại dù việc đó chỉ còn một tia hi vọng thành công nhỏ nhoi nhôi.

Tuy nhiên tuổi Tuất nên tập thói quen kiên định hơn và xử lý công việc linh hoạt hơn. Bản mệnh bảo vệ quan điểm cá nhân nhưng đừng tỏ ra quá bướng bỉnh, không tiếp thu ý kiến của mọi người, bởi có thể ý kiến của con giáp này chưa đầy đủ nên hãy để mọi người góp ý và sửa đổi sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, trong ngày Tuất Dậu tương hại, có điềm chẳng lành trong vận trình tình cảm của con giáp này. Lại thêm ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận đạo hoa cũng kém sắc, người độc thân khó mà kiếm được đối tượng ưng ý muốn gắn bó lâu dài với mình. Các cặp đôi nảy sinh nhiều tranh cãi, bất đồng khó giải quyết vì đôi bên không chịu nhún nhường.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi thứ Năm của 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình tài lộc của tuổi Hợi ngày mới 3/10 này sẽ có dấu hiểu sa sút, hao hụt không nhỏ. Con giáp này vì liều lĩnh, hành động thiếu suy nghĩ kĩ càng nên đã quyết định đầu tư, dốc hết tiền bạc để kinh doanh vào nơi không đúng và phải trả giá bằng chính tiền bạc mà mình vất vả kiếm được.

Ngũ hành tương sinh mang đến đường tình duyên khá hài hòa, tốt đẹp, người tuổi Hợi cứ ngỡ tình yêu khó có thể nắm bắt được rồi thì nay lại ngay trước mắt, tình cảm thăng hoa, người yêu nhau thành người thân, không có gì có thể chia cách được. Bản mệnh và đối phương ngày càng gắn bó với nhau hơn và trân trọng hạnh phúc đang có.

Đối với người độc thân thì cũng có thể tìm được mối nhân duyên ưng ý nhờ sự mai mối, giới thiệu của bạn bè hay người thân. Nhưng nếu chưa thực sự muốn bắt đầu yêu đương thì con giáp này cũng đừng ép buộc bản thân quá, hãy cứ để mọi thứ tiến triển theo tự nhiên bởi chuyện tình cảm gượng ép sẽ không bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 3102019 tuoi ngo tai loc bat ngo tuoi dau ke xau chong phaTử vi thứ Năm ngày 3/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.