Tử vi ngày 30/11/2021: Tuổi Sửu tiểu nhân phá hoại, tuổi Mùi quý nhân nâng đỡ

14:50 | 29/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, dưới sự che chở của lục hợp, tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, con đường sự nghiệp hanh thông suôn sẻ. Con giáp này khó khăn lại có người trợ giúp, không gặp phải trắc trở gian nan gì quá lớn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, cục diện Ngọ Tý tương xung mang điềm báo thị phi, tranh cãi xuất hiện trong vận trình của tuổi Tý. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến con giáp này to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn đi.

Ngày này tuổi Tý còn bị hung tinh chiếu mệnh khiến tài lộc ảm đạm, dễ bị hao hụt mất mát. Nguyên nhân cũng bởi con giáp này đưa ra những quyết định vội vàng khiến tình hình tài chính lao đao. Bản mệnh cần phải suy nghĩ thấu đáo và tỉnh táo hơn để tránh những tổn thất lớn như vậy.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung, phương diện tình cảm của con giáp này không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau mà không chịu đối diện để nói rõ. Khoảng cách càng ngày càng xa khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi, có suy nghĩ muốn buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021, Ngọ Sửu tương hại nhắc nhở tuổi Sửu cần hết sức thận trọng với tiểu nhân trong ngày hôm nay. Có thể những gì con giáp này thể hiện và gặt hái được trong thời gian qua đã khiến nhiều kẻ ghen ghét và tìm cách phá hoại.

Tử vi ngày 30/11/2021: Tuổi Sửu tiểu nhân phá hoại, tuổi Mùi quý nhân nâng đỡ

Nhưng dù có phát hiện ra kẻ tiểu nhân hãm hại mình thì con giáp này cũng cần phải bình tĩnh. Giờ chưa phải là lúc để bản mệnh lật bài ngửa ra đâu, hãy chờ đợi tới thời cơ thích hợp, lúc đó tất sẽ được hưởng lợi và không có cơ hội cho kẻ tiểu nhân đổi trắng thay đen.

Ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện đôi lứa khá tốt đẹp. Tuổi Tý rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, con giáp này cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy để cả hai đưa ra những quyết định thống nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, tuổi Dần nhận được nhiều tin vui trong việc kinh doanh, hoặc tin vui về đầu tư hay theo đuổi danh vọng. Thế nhưng đừng có tham lam quá mà theo đuổi những thứ quá rủi ro mà bản mệnh không thể nào kiểm soát được tình hình.

Ngoài ra, con giáp này phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, có những khoản dành cho chi tiêu hàng ngày, có những khoản dành cho đầu tư, kinh doanh, tránh để tình trạng mất cân bằng chi tiêu mà tự tay chặn mất đường tài lộc của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần thêm phần thuận lợi, hanh thông, đôi lứa nên duyên khi được cục diện tam hợp che chở. Hai người nên nhân cơ hội này để dành thêm thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để hôn nhân trở nên nhàm chán, khô cứng vì không có thời gian riêng tư.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, hung tinh chiếu mệnh, tuổi Mão có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, để đầu óc treo ngược cành cây. Bản mệnh không có ý định bỏ bê công việc nhưng có những việc bên lề khiến mình không thể tập trung được.

Thời điểm này, tuổi Mão đang cảm thấy khó chịu và bực bội vì mọi chuyện đều đi ngược lại với mong muốn của mình. Hãy nhanh nhạy hơn thay vì ngồi đó mà ủ ê, con giáp này thử nhanh chóng thay đổi các kế hoạch cho hợp ý mình.

Trong này Mộc sinh Hỏa, con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, thiên quan giáng họa, tuổi Thìn có thể gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân ghen tị, muốn tìm thời cơ để hãm hại con giáp này. Trong khoảng thời gian này, nếu có kế hoạch đầu tư hay sử dụng tiền bạc với số lượng lớn thì nên cẩn trọng, tránh bốc đồng sẽ tạo kẽ hở cho kẻ xấu ra tay.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ báo tin mừng cho chuyện tình cảm. Nửa kia luôn dành thời gian để ở bên sẻ chia và động viên tuổi Thìn sau những khó khăn mà con giáp này phải chịu. Điều này giúp cho mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng thăng hoa rõ rệt. Có lẽ ngày đôi bên về chung một nhà cũng không còn xa nữa.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn nên chú ý bổ sung nhiều chất dinh dưỡng trong những bữa ăn hằng ngày để tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt con giáp này cần uống nhiều nước và ăn các thực phẩm tính mát, không gây nóng trong. Khi cảm thấy đau đầu, mệt mỏi cần tìm cách thư giãn ngay thay vì cố gắng làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, phương diện tài lộc của tuổi Tỵ khá sáng nhờ được tài tinh chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài và được người quen giới thiệu cho nhiều mối làm ăn mới. Điều này giúp cho con đường kiếm tiền của bản mệnh hanh thông hơn.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp con giáp này thêm tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của bản mệnh đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên Hỏa khí vượng hôm nay có thể khiến tâm trạng của tuổi Tỵ rất dễ nóng nảy, ức chế. Con giáp này có xu hướng chuyện bé xé ra to trong những khúc mắc với nửa kia khiến tình cảm đôi lứa căng thẳng, nhiều muộn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ, đường tài lộc của tuổi Ngọ đang ở mức khá ổn định, con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Tài chính vững vàng giúp cho bản mệnh thoải mái làm mọi chuyện theo ý mình mà không phải quá cân đo đong đếm.

Tuy nhiên do chịu ảnh hưởng của cục diện tự hình, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi khi những suy nghĩ tiêu cực tràn ngập trong đầu. Con giáp này nếu cứ mãi nghĩ về những chuyện đã xảy ra không như ý muốn rồi tự trách bản thân vì đã làm không tốt thì tâm trạng sẽ chán nản và ảm đạm suốt cả ngày.

Ngoài ra, cục diện Hỏa vượng cho thấy, tuổi Ngọ còn dễ nóng nảy bốc đồng, đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy tiết chế cảm xúc, giữ cho đầu óc được tỉnh táo. Đừng để những suy nghĩ nhất thời của mình làm ảnh hưởng đến công việc, càng đừng để nó ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, dưới sự che chở của lục hợp, tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, con đường sự nghiệp hanh thông suôn sẻ. Con giáp này khó khăn lại có người trợ giúp, không gặp phải trắc trở gian nan gì quá lớn.

Bản mệnh được nhắc nhở cần kiên định hơn, giữ vững lập trường đã định, vững tin vào những gì mình đã lựa chọn. Để làm được điều đó, trước khi quyết định hãy tìm hiểu kĩ càng, tạo niềm tin cho chính bản thân mình. Nếu ngay cả bản thân cũng không thể tin tưởng thì sao mình có thể khiến cho người khác tin mình.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, tuổi Mùi may mắn gặp được một người yêu và hiểu cho mình. Những bận rộn vừa qua không làm tình yêu của hai người trở nên phai nhạt. Cả hai luôn tin tưởng vào đối phương và sẵn sàng là hậu phương vững chắc luôn ở đằng sau động viên, tiếp thêm sức mạnh để người kia tiếp tục tiến bước.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thân có nhiều khởi sắc, mọi việc tiến triển hanh thông. Ở nơi làm việc tuy không phải cá nhân xuất sắc nhất nhưng thành tích ổn định, thường được tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Bên cạnh đó, quý nhân xuất hiện có thể giúp cho công sức bỏ ra bấy lâu nay của con giáp này cuối cùng cũng được đền đáp. Tuổi Thân có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai, đúng với những điều mình mơ ước.

Tuy nhiên cục diện Hỏa Kim xung khắc lại gây mâu thuẫn tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi bị ảnh hưởng nặng nề. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai không ai muốn là người xuống nước trước. Điều này khiến cho mâu thuẫn càng tăng thêm, thậm chí có thể cuộc hôn nhân của hai người sẽ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, do ảnh hưởng của tương hình, tuổi Dậu sẽ phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà gần như không nhận được sự giúp đỡ của bất cứ ai. Bản mệnh sẽ phải hoàn thành tất cả mọi việc dựa vào công sức của chính mình.

May mắn là cát tinh xuất hiện cho thấy công việc của con giáp này đang trên đà tiến triển tốt. Những kế hoạch bản mệnh đưa ra được cấp trên đón nhận, tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của tuổi Dậu cũng được khen ngợi.

Tuy nhiên trong ngày Hỏa Kim xung khắc, cho thấy dấu hiệu tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia đang có rạn nứt. Những chuyện trong quá khứ nay lại bị lôi ra thành cái cớ trong các cuộc cãi vã, mâu thuẫn từ đó cứ ngày càng lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tuất gặp phải khó khăn khi không ngừng bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Hung tinh cho thấy con giáp này cần phải bình tĩnh, sáng suốt để nhìn rõ mọi phía. Chớ vội nghe lời đường mật rồi tin tưởng vội vàng mà đưa ra quyết định sai lầm.

Bù lại, tuổi Tuất được tam hợp quý nhân che chở, chuyện tình cảm khởi sắc rực rỡ, tháo gỡ được những mâu thuẫn tồn đọng từ lâu. Tình yêu vẫn luôn ngập tràn trong tim nên hai người quyết định cho người ấy thêm cơ hội, mối quan hệ được hàn gắn nhanh chóng.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất không có vấn đề gì phải quá lo lắng trong thời điểm này. Tuy nhiên, con giáp này cũng chớ chủ quan. Khi đi ra ngoài đường, đặc biệt đến chỗ công cộng, cần thực hiện những biện pháp phòng ngừa dịch phù hợp để bảo vệ chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 30/11/2021 hôm nay, cát tinh dẫn đường, tuổi Hợi thêm phần quyết đoán và dũng cảm làm theo mục tiêu đã định. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, con giáp này không muốn chần chừ e ngại, chỉ vì sợ sẽ mạo hiểm mà để vuột mất cơ hội ngay trong tầm tay.

Ngày hôm nay, tuổi Hợi cũng biết mình cần phải làm gì và lựa chọn ra sao cho tương lai tốt đẹp trước mắt. Hãy tin vào trực giác của bản thân, kiên trì với con đường mình đã chọn, thành công của bản mệnh không còn xa nữa.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc, chuyện tình duyên vẫn còn là điều gì đó quá xa xôi mà tuổi Hợi không biết phải làm thế nào để có được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Người độc thân có thể thành công trong cuộc sống nhưng vẫn cô độc một mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình