Tử vi ngày 30/11/2019: Tuổi Thân suy nghĩ tiêu cực, tuổi Hợi tình duyên tươi sáng

12:05 | 29/11/2019

21,572 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 30/11/2019 tuổi Thân có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khi bị những người thân thiết quay sang nghi ngờ. Tuy nhiên con giáp này cũng phải chấp nhận sự thật và cách tha thứ khôn ngoan chính là sống thật tốt để trả lời cho tất cả mọi chuyện.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày mới 30/11/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Tân Mùi hôm nay, tuổi Tý có một ngày khá vui vẻ, có thể con giáp này sẽ nhận được lời mời ăn uống, tụ tập từ đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm để đi chơi cùng với bạn bè và người thân của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ có những giây phút đáng nhớ.

Song cũng vì ham vui quá mà tuổi Tý không để ý tới những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu vẫn đang rình rập, đe dọa làm hại mình. Nhất là trong ngày Tý Mùi tương hại thì con giáp này càng phải thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo sẽ tạo ra ấn tượng không tốt trong lòng người khác.

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong ngày thứ Bảy này nhìn chung không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên bản mệnh nên quan tâm tới cơ thể của mình hơn nữa. Càng về cuối năm bận rộn thì càng phải chú ý, không nên ăn uống quá nhiều, quá no hoặc nhanh quá vì những điều đó đều có thể ảnh hưởng xấu đến dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 15h17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

tu vi ngay 30112019 tuoi than suy nghi tieu cuc tuoi hoi tinh duyen tuoi sang

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay tuổi Sửu hoạt động trong các lĩnh vực như y học, nghệ thuật, tôn giáo, kỹ thuật… sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Hãy nghĩ tới những lúc gặp phải khó khăn hay thử thách phía trước để tích lũy tài chính, chứ đừng hoang phí kẻo sau này lại rơi vào cảnh túng thiếu.

Trong ngày Sửu Mùi lục xung nên tuổi Sửu có phần chủ quan, dễ hao tốn tiền bạc với những lý do không ngờ tới nhất. Cuộc sống vốn vậy, may rủi đan xen, vì thế đừng nghĩ ngợi quá nhiều, điều quan trọng là bản mệnh ghi nhớ và rút kinh nghiệm hơn cho những lần sau.

Tuổi Sửu cũng được nhắc nhở nên chọn bạn mà chơi, nhưng không phải lúc nào bản mệnh cũng nhớ tới điều này. Hãy cố gắng tránh xa những người bạn có cuộc sống không lành mạnh bởi những thói hư tật xấu đó đã đánh mất sự lương thiện của bản thân và họ có thể gây họa cho người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ Bảy 30/11/2019 hôm nay khá tốt. Con giáp này nhờ sự cần cù, chăm chỉ nên được ghi nhận công sức, mọi người không ngừng khen ngợi về tài năng của mình. Tuy nhiên đừng vì thế mà trở nên cao ngạo vì nó có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội lớn hơn đang mở ra phía trước.

Nỗ lực là việc mà bất cứ ai cũng đều có thể làm được, còn kết quả như thế nào sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thế nhưng chỉ cần cố gắng hết mình thì con giáp này sẽ không bao giờ phải hối tiếc, tuổi Dần sẽ tìm được niềm vui trong chính sự nỗ lực của mình mà không quá mong cầu tới kết quả.

Đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày thứ Bảy này có phần bất ổn. Đôi bên không đủ kiên nhẫn để lắng nghe đối phương tâm sự, chia sẻ về cuộc sống của mình. Người độc thân e ngại với những bi kịch hôn nhân được nghe kể từ người khác nên không dám tiến bước. Dù có người ngỏ ý nhưng bản mệnh vẫn còn do dự.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay tuổi Mão được tam hợp quý nhân che chở nên vận trình tình cảm của con giáp này cực kì tốt đẹp. Tình yêu của hai người ngày càng trở nên khắng khít hơn. Bản mệnh không phải lo lắng điều gì khi mà đối phương luôn ở bên thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Hiện tại tuổi Mão vẫn còn nhiều tham vọng muốn thực hiện. Dù công việc chính không quá rảnh rang nhưng bản mệnh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để làm thêm nghề tay trái tăng thu nhập. Tiền bạc dồi dào, con giáp này cũng bớt đi phần nào áp lực trong việc chi tiêu.

Đây cũng là ngày tốt để tuổi Mão thực hiện các dự định quan trọng như xuất hành, khai trương. Nếu tuổi Mão muốn khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh thì hoàn toàn có thể nhân lúc cát khí vượng để khởi sự bởi khả năng thành công là rất lớn, cần phải tận dụng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, vận trình của tuổi Thìn thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay có điềm báo thăng quan tiến chức. Công việc không có nhiều khó khăn, trở ngại nên dễ dàng hoàn thành. Cấp trên có thể sẽ có thêm vài yêu cầu đối với vì thế bản mệnh cần phải năng động và linh hoạt hơn, đổi mới cách suy nghĩ để có những phương án thực hiện đổi mới và sáng tạo.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của tứ hành xung nên đường tình duyên của tuổi Thìn kém phần như ý. Tình yêu có những ngọt ngào thì sẽ có luôn cả sự đắng cay. Để hóa giải mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia, con giáp này hãy thể hiện thái độ tích cực và thiện chí lắng nghe những cảm nhận, suy nghĩ của đối phương hơn, có như vậy mới tìm được cách giải quyết tốt nhất.

Ngày Thổ khí vượng, có phần ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tuổi Thìn, chủ yếu tập trung vào những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Bản mệnh nên chú ý hơn đến các bữa ăn trong ngày, đừng mải mê làm việc mà bỏ bữa hay ăn uống không đúng giờ. Có thể trước mặt không ảnh hưởng quá nhiều nhưng về lâu về dài trở thành mầm mống của bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho biết, thứ Bảy ngày 30/11/2019 này tuổi Tỵ làm việc chính trực, có tinh thần trách nhiệm nhưng điểm yếu lại thiếu sự linh hoạt. Khi công việc đòi hỏi phải có khả năng ứng biến nhanh, bản mệnh lại hay đắn đo nghĩ ngợi vì sợ phá vỡ nguyên tắc nên tự kìm hãm bản thân bởi những khuôn mẫu.

tu vi ngay 30112019 tuoi than suy nghi tieu cuc tuoi hoi tinh duyen tuoi sang

Các mối quan hệ xã giao như đồng nghiệp, bạn bè đều có những tin vui bất ngờ. Có thể tuổi Tỵ không để ý nhưng nó lại trở thành động lực để bất cứ ai vững tin hơn khi có hậu phương vững chắc và an tâm theo đuổi ước mơ và hoàn thành mục tiêu đã đề ra của mình một cách tốt nhất.

Bất cứ ai sống trên đời cũng có kỳ vọng, thậm chí cuộc đời một người là quá ngắn so với những kỳ vọng của họ. Nhưng tuổi Tỵ chẳng thể cứ lo nghĩ cho ngày mai khi mà nó còn chưa đến, để có thể an vui thì hãy tập trung vào những gì đang diễn ra ở hiện tại và làm hết sức mình là được.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay tuổi Ngọ khá năng động, hào hiệp nhưng đôi lúc lại dễ bị kích động bởi một lời nói. Nếu ai đó dành cho con giáp này những lời không hay, hãy phớt lờ nó đi chứ hà cớ gì mà phải đón nhận điều tiêu cự trong khi chúng chẳng mang lại chút lợi lộc gì cho mình.

Trong ngày Ngọ Mùi nhị hợp nên chuyện làm ăn, kinh doanh của tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi, mang lại lợi nhuận kha khá cho bản mệnh. Các mối quan hệ cũng vô cùng hài hòa. Người đã có đôi có cặp hóa giải được những bất đồng, hiểu lầm từ trước đó, đôi bên đã biết lắng nghe và chia với nhau nhiều hơn.

Tuổi Ngọ sẽ khó có được một ngày rảnh rỗi vì vẫn phải làm việc. Nhưng thay vì cố gắng làm tất cả mọi việc thì hãy cố tự thêm cho mình một vài phút vui vẻ, giảm căng thẳng, áp lực để cuộc sống tươi vui hơn. Hãy giữ tinh thần lạc quan, tỉnh táo để giải quyết mọi việc ổn thỏa.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp ngày, thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay, tuổi Mùi được cát tinh trợ vận nên vận trình công tiến hành suôn sẻ, thuận lợi. Những khó khăn hiện tại được giải quyết hiệu quả, không gặp phải trở ngại gì lớn. Bản mệnh khiến cho mọi người phải ngạc nhiên vì khả năng ứng biến linh hoạt và nhanh nhạy của mình.

Mặc dù tuổi Mùi bình thường không thể hiện tài của mình quá nhiều nhưng không có nghĩa rằng bản mệnh không biết hay không có khả năng. Để có thể giữ cho tâm hồn ít ưu tư, luôn tự tại an nhàn đó là điều không hề dễ dàng. Nhưng nếu con giáp này muốn giữ cho tâm thái được an yên thì hãy cứ để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên.

Phương diện sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày thứ Bảy này không được ổn định cho lắm. Con giáp này cần chú ý ăn uống cẩn thận, đừng vì bận rộn mà bỏ bữa, sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể đó. Nếu bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, uể oải thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi cần thiết, chứ đừng gượng ép bản thân mà khiến tình hình tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay tuổi Thân có xu hướng suy nghĩ tiêu cực khi bị những người thân thiết quay sang nghi ngờ. Tuy nhiên con giáp này cũng phải chấp nhận sự thật và cách tha thứ khôn ngoan chính là sống thật tốt để trả lời cho tất cả mọi chuyện. May mắn là tình yêu đôi lứa của tuổi Thân vẫn êm đẹp, đối phương luôn tin tưởng và yêu thương bản mệnh.

Tiền có thể mua được rất nhiều thứ nhưng không mua được hạnh phúc, đó vẫn là câu mà nhiều người thường nói với nhau. Vậy nên trước khi nghĩ tới gia tăng tài sản thì tuổi Thân hãy cố cân bằng cuộc sống của mình để tâm hồn được thanh thản, không vướng bận đến những điều trái với luân thường đạo lý.

Đôi khi tuổi Thân mong muốn, khao khát được trở thành một người khác nhưng chắc chắn chẳng có ai là hoàn hảo cả. Lời khuyên dành cho bản mệnh hãy là chính mình, đừng bao giờ ganh tị với người khác thì bản mệnh mới tận hưởng được những niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống này.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay, tuổi Dậu dễ gặp chuyện xui xẻo trong công việc, nhưng xét kĩ ra thì vấn đề lại nằm ở chính con giáp này. Bản mệnh cố chấp và bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người và cho rằng mình là đúng. Thậm chí còn là người khơi mào cho những cuộc tranh cãi nếu không biết kiềm chế bản thân.

tu vi ngay 30112019 tuoi than suy nghi tieu cuc tuoi hoi tinh duyen tuoi sang

Trong ngày thứ Bảy này tuổi Dậu nên có thái độ hòa hoãn, nhã nhặn và luôn đặt mình vào vị trí của người kia có như vậy mới giải quyết vấn đề. Trái lại với những khó khăn trong công việc, bản mệnh sẽ thấy mình may mắn hơn nhiều khi mà chuyện tình cảm riêng tư có thêm nhiều bước tiến triển tốt đẹp. Các cặp đôi cảm thấy quyết tâm có thể gia mắt gia đình hai bên.

Một người sống vì mình không hẳn là phải làm mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân hay cố gắng có được cuộc sống vật chất đầy đủ. Sống vì mình đơn giản chỉ là hiểu bản thân cần gì, muốn sống như thế nào, vì điều tốt đẹp mà tới hay vì hạnh phúc mà làm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 30/11/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất thể hiện được sự thông minh, chịu khó và không ai có thể phủ nhận được điều này. Đây là thời điểm tuyệt vời để bộc lộ, nhưng đôi lúc bản mệnh lại bị đánh giá là quá an phận, chậm tiến thủ, trì trệ. Hãy mạnh dạn thử thách bản thân nếu mong muốn có sự đột phá.

Trong ngày Tuất Mùi hình hại đặc quyền, tuổi Tuất dễ phải chịu đựng những áp lực về tinh thần. Điều này khiến bản mệnh lúc nào cũng trong tình trạng phiền muộn, bức bối trong người mà không biết cách nào để thoát khỏi. Con giáp này có thể bật một bản nhạc ưa thích để lắng nghe và tạm quên đi những gì đang diễn ra.

Cuộc sống thăng trầm vốn là chuyện thường tình, có lúc vui sẽ có những lúc buồn. Nếu tuổi Tuất chỉ dành thời gian lo nghĩ làm sao để được vui thì có lẽ cả đời này bản mệnh cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc, chính vì thế hãy cố gắng sống lạc quan và yêu đời lên.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 30/11/2019 hôm nay tuổi Hợi có thể gặp phải những điều không suôn sẻ lắm trong vận trình công danh sự nghiệp. Những công việc mà con giáp này định làm sẽ đối mặt với phiền phức, trở ngại. Vì vậy con giáp này hãy cố gắng giữ bình tĩnh, không nên cố chấp hay tham công tiếc việc vì cũng chẳng giải quyết được gì.

Bù lại nhờ Hợi Mùi tam hợp nên đường tình duyên của tuổi Hợi tươi sáng, tiến triển tốt đẹp ngoài sức mong đợi. Con giáp này biết cách ứng xử trong tình cảm nên tìm được hướng đi phù hợp cho mình trước khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương. Bản mệnh tận hưởng giây phút khi tìm thấy nửa kia ưng ý cho mình.

Nếu tuổi Hợi đang có một kế hoạch tiết kiệm hoàn hảo cho bản thân rồi thì hãy lên cả kế hoạch mua sắm nữa. Đây cũng là cách thể hiện rằng bản mệnh đang yêu thương chính mình, khi đó mọi việc sẽ thông suốt, việc khó đến mấy cũng sẽ vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm,tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.