Tử vi ngày 29/6/2022: Tuổi Thân đạt điều mong muốn, tuổi Hợi rắc rối tiền bạc

14:45 | 28/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, dự báo rắc rối liên quan đến tiền bạc xảy ra với tuổi Hợi khi nguồn thu không nhiều nhưng thường xuyên phải chi tiền cho những việc không tên. Giai đoạn này bản mệnh càng phải tiết kiệm và cần cẩn trọng hơn với tiền bạc của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, những ồn ào, cãi vã khiến tuổi Tý thực sự khó chịu, nhưng đừng quên rằng nó cũng là cơ hội để con giáp này nhìn nhận ra giá trị của sự thỏa hiệp. Đôi khi, trước những mâu thuẫn, cách hiệu quả nhất là dàn xếp và lắng nghe.

Tuổi Tý nên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này hãy cùng người thân chia sẻ việc nhà và nếu quá bận rộn hãy cố gắng sắp xếp để trở về bên gia đình và tận hưởng bữa tối vui vẻ bên nhau.

Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh cần tăng cường tập luyện thay vì sử dụng đồ ăn để giải tỏa stress. Việc tập luyện giúp cho tinh thần con giáp này được thoải mái hơn. Trong khi việc ăn uống vô tội vạ có thể ảnh hưởng đến cân nặng và sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày 29/6/2022: Tuổi Thân đạt điều mong muốn, tuổi Hợi rắc rối tiền bạc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, dự báo có xung đột ý kiến, không phải ai cũng có cách nhìn nhận vấn đề giống như tuổi Sửu, vậy thì con giáp này nên chia sẻ những ý tưởng, suy nghĩ của mình thay vì vội thờ ơ với những đánh giá của người khác.

Với tính cách của mình, con giáp này nên tập trung vào việc tự học hỏi, tìm tòi hơn là tham gia quá nhiều các hoạt động nhóm. Nếu cần thiết, hãy tìm được sự tư vấn từ những người lớn tuổi hơn để có được kinh nghiệm và sự hỗ trợ.

Sức khỏe của tuổi Sửu bị ảnh hưởng xấu trong ngày hôm nay do vậy nên thận trọng trong việc bảo vệ mình, hạn chế thức khuya, tập thể dục đều đặn. Nếu ngủ không ngon chủ yếu là con giáp này chưa giải tỏa hết lo lắng trong đầu, chớ nên lạm dụng thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, tuổi Dần cần thận trọng khi tương tác trong làm ăn, kinh doanh bởi dự báo có thể xảy ra bất đồng, xung đột giữa những cái tôi, thậm chí có thể gây tổn thất tài chính. Tuần này cũng liên quan đến chi tiêu tiền bạc cho vấn đề sức khỏe.

Tiền bạc sẽ bị hao hụt, thậm chí có thể vì chút sơ hở mà con giáp này có thể bị mất tiền. Để hạn chế tối thiểu việc mất tiền hay đồ đạc trong ngày này thì bản mệnh nên mang theo ít đồ và hạn chế mang tiền mặt bên người.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt, khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo. Do vậy tuổi Dần nếu có kế hoạch thực hiện các công việc liên quan thì hãy tự tin tiến hành.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay mang tới cho tuổi Mão cơ hội làm mới cuộc sống. Những khởi đầu mới mang đến những cơ hội mới. Hãy táo bạo lên và nắm bắt lấy chúng, đừng để bỏ lỡ và rồi tiếc nuối nhé. Bản mệnh có thời gian và sức lực để làm điều mình muốn.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão hãy kiềm chế cảm xúc để tránh tranh cãi với một nửa của mình. Lúc này một nửa của con giáp này đang cần con giáp này hỗ trợ và có được sự thấu hiểu cần thiết, con giáp này chớ nên làm khó người ta thêm nữa.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mão chú ý ngủ đủ giấc, trước khi ngủ nên thư giãn nhẹ nhàng. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở trong miệng, khắp thân mình…

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, tuổi Thìn đừng bám sát quá với kế hoạch bởi mọi việc có thể thay đổi trong phút chốc, đòi hỏi phải thích nghi, thay đổi nhanh chóng. Hôm nay cũng không được chủ quan, nếu cần sự giúp đỡ thì nên chủ động yêu cầu.

Tuổi Thìn được nhắc nhở hãy đánh giá đúng giá trị của những điều nhỏ bé trong đời sống, con giáp này sẽ nhận ra cuộc sống đẹp đẽ như thế nào. Không phải lúc nào sự bận rộn, hối hả cũng là ý nghĩa đâu, hãy trân trọng giá trị của những phút bình yên.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên cẩn trọng bởi có thể có những tổn hại, nhất là những ai đang có bệnh nền không được chủ quan. Đừng vì mới khỏe thêm một chút mà đã làm việc nặng nhọc, hãy giữ gìn chăm sóc cơ thể mình cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 29/6/2022: Tuổi Thân đạt điều mong muốn, tuổi Hợi rắc rối tiền bạc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nên cố gắng lập kế hoạch chi tiêu phù hợp, nhất là trong trường hợp ai đó có thể yêu cầu bản mệnh hỗ trợ về tài chính. Nếu thực hiện đúng cách, con giáp này có thể thu hút rất nhiều tiền bạc về mình.

Ngày mới mang lại năng lượng đầy tích cực, bản mệnh có thể đón nhận một số tin vui, liên quan đến các mối quan hệ. Dường như một thành viên mới nào đó có thể bước vào đời sống của tuổi Tỵ, hoặc con giáp này có thể chủ động tìm hiểu cá khoa học mới mẻ, giúp cuộc sống tích cực hơn.

Đây cũng là thời điểm cực kỳ tốt để tuổi Tỵ có thể chủ động mở lời với người mình thích, thực ra bao lâu nay con giáp này đã biết họ bật đèn xanh, chỉ là hôm nay mới là thời điểm thích hợp để ngỏ lời mà thôi. Những cặp đôi cũng có những giây phút lãng mạn bên nhau trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, tuổi Ngọ rất tự tin thực hiện nhưng đến khi áp dụng vào thực tế mới thấy có nhiều sai khác. Bản mệnh nhận ra khó khăn trước mắt còn rất nhiều và đòi hỏi con giáp này phải thực sự tập trung.

Đây là ngày tốt về tiền bạc, tài chính, tuổi Ngọ có khả năng tiết kiệm được một khoản hoặc được sự hỗ trợ tài chính từ người thân trong gia đình nhờ. Ai đó cũng có thể dành tặng cho con giáp này một khoản tiền đáng kể.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng được hỗ trợ. Vận trình tình cảm êm đẹp sẽ phần nào giúp con giáp này vững tin hơn trong cuộc sống lẫn công việc cho dù những khó khăn trước mắt có như thế nào đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, tuổi Mùi nên khiêm tốn kẻo bị hại. Bản mệnh càng tỏ ra biết nhiều càng dễ làm mất lòng người lớn tuổi, nhất là những người hay tự mãn rằng họ giỏi hơn bất cứ ai.

Con giáp này hôm nay có thể phải trải qua cảm giác buồn bực. Đời sống có thể không hoàn hảo, nhưng đừng vì thế mà quay lưng lại với giá trị và ý nghĩa của nó. Cho đi và nhận lại chỉ là cơ hội để bản mệnh cảm nhận sâu sắc nhất thông điệp của đời sống.

Tuổi Mùi cần phải quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe đừng vì quá bận rộn và chịu áp lực liên miên khiến cơ thể mệt mỏi tới mức không còn chút năng lượng nào. Cho phép bản thân nghỉ một chút để nạp pin trước khi quay lại với công việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho rằng thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay là ngày để tuổi Thân đạt được điều mong muốn, vậy thì đừng ngại ngần lên tiếng đặt câu hỏi và đề nghị sự hỗ trợ. Nếu bản mệnh cứ nhút nhát và xấu hổ thì làm thế nào để đạt được điều mà mình chờ đợi.

Con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm khi gia đạo êm ấm. Bản mệnh và nửa kia của mình luôn tâm sự với nhau mọi chuyện, cho dù đó chỉ là vấn đề nhỏ thôi hay là những quyết định có ý nghĩa lớn lao, điều này giúp tình cảm giữa hai người luôn bền chặt.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 29/6/2022: Tuổi Thân đạt điều mong muốn, tuổi Hợi rắc rối tiền bạc

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay cho thấy sự sáng tạo của tuổi Dậu cần được sử dụng một cách hiệu quả. Bản mệnh có thể làm những gì mà mình yêu thích và thổi hồn lãng mạn, sáng tạo vào đó, rồi sẽ có một ngày thú vị hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu cảm thấy hạnh phúc, trong gia đình, tin vui của nửa kia có thể củng cố cuộc sống hôn nhân của hai phía, tăng cường mối quan hệ yêu đương. Đừng quên rằng con cái luôn luôn đóng vai trò quan trọng trong quan hệ vợ chồng.

Con giáp này cũng thuận lợi trong việc cải thiện sức khỏe. Bản mệnh cảm thấy rõ bản thân khá sung sức, luôn tràn đầy năng lượng để có thể thực hiện những mục tiêu của mình trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp khuyên rằng thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, trong các mối quan hệ, tuổi Tuất nên cố gắng chấp nhận những thay đổi và thích nghi, thay vì bảo vệ cái tôi. Ngoài ra nên cố gắng khiêm tốn và lịch sự trong giao tiếp.

Nói chung, tuổi Tuất nên tránh va chạm những mối quan hệ phức tạp. Có thể con giáp này không biết nhưng rắc rối có thể xuất phát từ đây và ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của mình về sau.

Con giáp này luôn luôn là một người khiêm tốn, ngay cả khi mọi người có khen ngợi thế nào đi chăng nữa thì cũng luôn luôn có tinh thần học hỏi, lắng nghe và nhũn nhặn. Chính vì thế mà bản mệnh lại càng được yêu mến hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 29/6/2022 hôm nay, dự báo rắc rối liên quan đến tiền bạc xảy ra với tuổi Hợi khi nguồn thu không nhiều nhưng thường xuyên phải chi tiền cho những việc không tên. Giai đoạn này bản mệnh càng phải tiết kiệm và cần cẩn trọng hơn với tiền bạc của mình.

Tuy nhiên tuổi Hợi cảm thấy không vui với những mối quan hệ hiện tại. Đời sống của con giáp này dường như cần đến một chút thay đổi, một chút xáo trộn, hãy khuấy động không khí lên bằng những niềm vui thú vị trong ngày này, như những buổi tối hẹn hò vui vẻ.

Tuổi Hợi cũng được khuyến khích nên tụ họp các thành viên trong gia đình lại trong ngày này. Sau một tuần mệt mỏi, mọi người có thời gian quân quần vui vẻ trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình