Tử vi ngày 28/8/2020: Tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại, tuổi Hợi tin vui tốt lành

14:40 | 27/08/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới 28/8/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc. Những vấn đề tài chính luôn cần được suy tính và tìm hiểu kĩ càng nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 28/8/2020, tuổi Tý dễ vướng phải vô lễ nên gây mất lòng người lớn tuổi, gây ảnh hưởng tới công việc. Hoặc không bản mệnh cũng dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn gây gổ, mâu thuẫn với mọi người khiến công việc không thể thuận lợi được.

Ngoài ra tuổi Tý có thể vấp phải những hiểu nhầm với người thân trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề về tài sản, tiền bạc. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Ngũ hành sinh xuất nên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, tuổi Tý nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Đối phương tỏ ra khá lạnh nhạt, thờ ơ trước tấm chân tình cũng như thời gian và công sức mà con giáp này dành cho. Bản mệnh thì hữu ý mà đối phương lại cứ vô tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 28/8/2020, tuổi Sửu có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những chuyện tốt bản mệnh đã làm từ trước. Sự nhiệt tình, hào hiệp của con giáp này đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây, cơ hội phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở.

tu vi ngay 2882020 tuoi ngo gap nhieu tro ngai tuoi hoi tin vui tot lanh

Tuy nhiên, ngũ hành tương khắc nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề. Đối phương không muốn bản mệnh biết đến những bí mật của họ, điều này khiến con giáp này cảm thấy bị tổn thương khi không được chia sẻ. Dù nửa kia có lý do nhưng cũng không khỏi khiến tuổi Sửu chạnh lòng.

Ngoài ra, ngũ hành tương xung còn cho thấy những ngày thay đổi thời tiết liên tục như thế này tuổi Sửu rất dễ bị ốm. Tử vi 12 con giáp khuyên bản mệnh hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và vận động vừa phải là cách để có một tinh thần lẫn thể chất ổn định hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi thứ Sáu ngày 28/8/2020 của 12 con giáp, vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay sẽ có bước tiến triển quan trọng. Tuy nhiên điều đó cũng đòi hỏi bản mệnh phải nỗ lực thay đổi bản thân thông qua việc bồi đắp bằng một kỹ năng mới cũng như không ngại khó khăn, để giành được thành công rực rỡ.

Cục diện tam hội cho thấy hôm nay tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người phù hợp và có thể cùng bản mệnh bước những bước dài hơi trong tương lai. Tuy nhiên là khuyên cho con giáp này là tránh đặt ra những câu hỏi không cần thiết và chớ nên khoe khoang những thành quả của bản thân.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Dần không được tốt, nhất là các bệnh về gan có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Tốt nhất nên điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp, thăm khám bác sĩ khi có dấu hiệu bất thường để nhận lời khuyên về tình trạng cơ thể của mình và có được cách chữa trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy ngày mới 28/8/2020, đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được. Có đức mặc sức mà ăn, bản mệnh cứ làm đúng theo những gì lương tâm mách bảo thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Tuổi Mão hào phóng, rộng rãi với mọi người nhưng điều này không khiến tiền bạc hư hao, trái lại nó còn càng dồi dào, hưng vượng. Bản mệnh có tài nên nhận biết thời cơ rất kịp thời, nắm giữ và mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân mình. Tiền bạc không còn là vấn đề lo lắng của con giáp này nữa.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, một phần là do thời tiết và một phần là do sức đề kháng vốn không được tốt. Tuổi Mão nên hạn chế bia rượu, nhớ ăn uống đúng giờ, ngủ nghỉ khoa học. Bên cạnh đó nên chăm chỉ, siêng năng tập thể dục thể thao thì sẽ có lợi hơn cho cơ thể mà tinh thần cũng được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới 28/8/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Thìn có thể nhận được một vài thông tin hết sức tích cực, chủ động liên quan đến công việc. Tuy nhiên, con giáp này sẽ cần phải điều chỉnh các kế hoạch mới nhất của mình để có thể đáp ứng được những lịch trình hay yêu cầu công việc.

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn dễ gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc, những kế hoạch trước đây của con giáp này có thể bị phá vỡ vì cách chi tiêu bộc phát. Ngoài ra, có dấu hiệu bản mệnh phải chi tiền cho những khoản nhỏ nhưng khá nhiều và gộp sẽ thành một khoản lớn.

Ngoài ra do ảnh hưởng không nhỏ của tương hại, tử vi ngày mới nhắc nhở tuổi Thìn nên thận trọng vì có những chuyện không lành có thể xảy ra. Gia đạo lục đục, mâu thuẫn liên tục, bản mệnh không thể dàn xếp được nên càng cảm thấy bất lực. Tình cảm lứa đôi cũng bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 28/8/2020, đường tài lộc của tuổi Tỵ bị ngáng trở, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên gặp phải sự cố khiến tiền bạc thất thoát, hư hao. Con giáp này nên thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc để tránh gây ra tổn thất nghiêm trọng hơn nữa.

tu vi ngay 2882020 tuoi ngo gap nhieu tro ngai tuoi hoi tin vui tot lanh

Bù lại, ngũ hành tương sinh nên công việc của tuổi Tỵ thuận buồm xuôi gió và có dấu hiệu cho thấy kế hoạch vừa tiến hành đang có dấu hiệu tốt. Tuy nhiên, để mọi thứ thuận lợi hơn về sau thì ngay từ lúc này bản mệnh nên dành nhiều thời gian để tập trung hơn.

Bù lại, ngũ hành tương sinh, con giáp này đang chìm đắm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Bản mệnh nhận ra mình thật may mắn khi có được một người thấu hiểu và yêu thương mình đến vậy. Người độc thân cũng rất tích cực trong việc kết giao, mở rộng mối quan hệ xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 28/8/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc cá nhân để không bị tình cảm chi phối, dẫn đến quyết định nóng vội khiến tiền bạc hư hao. Những vấn đề tài chính luôn cần được suy tính và tìm hiểu kĩ càng nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

Chuyện tình cảm của con giáp này có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, một phần là do ngũ hành tương sinh, sức hút của tuổi Ngọ cực kỳ đặc biệt. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp được người ưng ý trong ngày, nhưng phải thật nhạy cảm mới nhận ra để nắm bắt được cơ hội tình yêu này. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo hạnh phúc và vui vẻ.

Cục diện tương sinh còn mang tới những tin vui liên quan tới sức khỏe cho tuổi Ngọ. Nhất là với những người đang cảm thấy lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại thì nay đã có câu trả lời và cảm thấy bớt lo lắng đi rất nhiều. Tuy nhiên, con giáp này đừng lơ là, hãy duy trì chế độ tập luyện tăng cường sức khỏe đều đặn.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày 12 của con giáp dự báo ngày mới 28/8/2020 vận trình tài lộc của tuổi Mùi như được trải hoa hồng, con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở. Những người làm công ăn lương làm thêm bên ngoài nên có thêm thu nhập, người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt.

Tuy nhiên vận trình công việc lại không được thuận lợi, một phần là do những vấn đề rắc rối bất ngờ xuất hiện, nhất là những trở ngại đến từ kẻ tiểu nhân đang tìm kiếm cơ hội cướp đoạt công sức của bản mệnh. Họ có thể làm mọi cách chỉ để khiến con giáp này sập bẫy và đánh mất vị trí đang có.

Lời khuyên cho tuổi Mùi hôm nay là nên tránh xa những hoạt động xã hội đòi hỏi quá nhiều tương tác, hoặc những người có thể làm cho bản mệnh tổn thương. Con giáp này cũng không nên quá cả tin, dễ dàng nói ra thông tin bí mật nào với bất cứ ai xung quanh. Trong môi trường cạnh tranh cần phải hết sức cẩn trọng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới 28/8/2020 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Thân có những thành công nhất định, con giáp này cũng được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Đây chính là kết quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được vì có trách nhiệm với công việc và lợi ích của tập thể.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này có chút mâu thuẫn vì ngũ hành xung khắc. Song việc này cũng khá là bình thường khi sống chung với nhau vì bất đồng và tranh cãi về nhiều chuyện trong cuộc sống. Mỗi người có một quan điểm khác biệt mà không ai chịu lắng nghe cảm nhận và suy nghĩ của đối phương thì mâu thuẫn sẽ ngày càng gia tăng.

Tuổi Thân nên bình tĩnh và suy sét về những vấn đề mà cả hai gặp phải, trong lúc nóng giận đừng vội đưa ra quyết định gì, chỉ cần một trong hai chịu nhún nhường một chút để ngọn lửa dịu xuống thì mọi việc sẽ không còn đáng lo lắng. Người độc thân cảm thấy chán nản khi không tìm được nửa kia phù hợp cho mình, dường như tiêu chuẩn mà con giáp này đặt ra quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới thứ Sáu 28/8/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Dậu trong ngày Dậu Mão tương xung, không giỏi kiểm soát điều tiết cảm xúc để tránh những xung đột không đáng có trong ngày hôm nay. Con giáp này nên tránh nói những gì mà chính bản thân mình không chắc chắn vì điều đó có thể khiến mọi người không còn dám tin bản mệnh.

tu vi ngay 2882020 tuoi ngo gap nhieu tro ngai tuoi hoi tin vui tot lanh

Bù lại vận trình sự nghiệp của con giáp này tiến triển rất tốt. Bản mệnh gặt hái được những thành quả mới trên đường công danh, tuổi Dậu có tài nên cứ thoải mái sống với những gì mà mình có, chỉ cần cố gắng phát huy tài năng thì không phải lo không có chốn dung thân.

Chuyện tình cảm trong ngày mới của tuổi Dậu cũng có nhiều điều bất lợi xảy ra. Con giáp này có sức hấp dẫn nhưng lại khó tìm được người chân thành mà toàn bị quấy nhiễu bởi những kẻ có ý đồ xấu. Bản mệnh mệt mỏi, chán nản và chẳng còn hứng thú với chuyện yêu đương nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi thứ Sáu ngày mới 28/8/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng đường công danh, sự nghiệp của tuổi Tuất có xu hướng đi xuống, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công luôn ở ngoài tầm tay. Vất vả mà chẳng được gì, bản mệnh nên xem xét lại vấn đề nảy sinh từ đâu, từ đó hãy thay đổi sao cho phù hợp và hiệu quả để cải thiện tình trạng.

Có thể là do bản mệnh quá bao dung nên người khác không cảm nhận được sự uy nghiêm của chính mình. Hãy thể hiện mình là người cứng rắn và dứt khoát, thể hiện bản lĩnh trong công việc để giành lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình. Tốt hơn hết nên tập trung vào nhiệm vụ của mình thay vì cứ lo lắng những chuyện bao đồng.

Bù lại, chuyện tình cảm gia đình của tuổi Tuất hài hòa, tốt đẹp nhờ Tuất Mão nhị hợp. Con giáp này sống có trách nhiệm, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương, chỉ cần người thân vui vẻ là bản mệnh đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Tuổi Tuất còn được mọi người xung quanh quý mến vì sự tốt bụng và nhiệt tình của mình.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Hợi

Theo tử vi thứ Sáu ngày 28/8/2020 của 12 con giáp, tuổi Hợi nhận được nhiều tin vui tốt lành hôm nay, con giáp này đạt được những thành quả nhất định trên vận trình sự nghiệp. Ngoài ra rất nhiều người cũng yêu mến bản mệnh vì tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực hết mình trong công việc.

Tuy nhiên phương diện tài chính không được khả quan, bản mệnh khó tránh được những phút mù quáng mà đưa ra quyết định sai lầm. Không giữ được lý trí nên tiền bạc cũng theo đó mà hao hụt. Hơn thế nữa, con giáp này dường như quá nuông chiều cảm xúc và sở thích ngẫu hứng của mình cho nên tài xài hoang phí.

Bù lại trong ngày mới này, chuyện tình cảm khá êm đẹp. Tam hợp mang lại tín hiệu tốt cho những người còn độc thân, nhân cơ hội này hãy bật đèn xanh cho đối tượng mà bản mệnh đang để ý vì cơ hội thành công rất cao. Các cặp luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau dù có bận rộn như thế nào. Chính vì thế mà mối quan hệ luôn giữ được lửa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình