Tử vi ngày 28/8/2019: Tuổi Sửu may mắn đặc biệt, tuổi Tuất xui xẻo đủ đường

12:15 | 27/08/2019

34,846 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới 28/8/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu hôm nay có nhiều may mắn đặc biệt, vận trình sự nghiệp rất thuận lợi, không gặp phải trở ngại gì. Việc kinh doanh buôn bán hay triển khai ký kết hợp đồng được tiến hành suôn sẻ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 28/8/2019 của 12 con giáp dự báo, ngày Đinh Dậu hôm nay tuổi Tý gặp Tý Dậu tương phá, bản mệnh có thể gặp sự cố bất ngờ hoặc bị tiểu nhân chơi xấu. Vì vậy làm gì cũng phải từ tốn, quan sát kỹ càng mới tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Bên cạnh đó con giáp này cũng dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc giấy tờ, phải mất công đi lại nhiều lần để sửa chữa lỗi sai.

Tuy nhiên đây lại là thời điểm tuổi Tý sẽ được cấp trên thử thách và đánh giá khả năng làm việc. Do đó, nên cố gắng tập trung để vận dụng những kiến thức và kỹ năng của mình tạo ra sự đột phá, xây dựng ý tưởng độc đáo với quyết tâm cao nhất thì con giáp này mới nắm được cơ hội phát triển, cải thiện vị trí công việc,cũng như thu nhập cho mình tốt hơn.

Chuyện tình cảm có chút khúc mắc nhưng nhờ quý nhân trợ mệnh nên những mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải. Tuổi Tý nhận ra rằng, trên con đường tình yêu không phải lúc nào cũng đầy ngập tràn niềm vui, tiếng cười, không có mối quan hệ nào là hoàn hảo và chắc chắn sẽ có những lúc thăng trầm. Điều quan trọng cả hai cùng nhau cố gắng vượt qua, vun đắp cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tu vi ngay 2882019 tuoi suu may man dac biet tuoi tuat xui xeo du duong

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu hôm nay có nhiều may mắn đặc biệt, vận trình sự nghiệp rất thuận lợi, không gặp phải trở ngại gì. Việc kinh doanh buôn bán hay triển khai ký kết hợp đồng được tiến hành suôn sẻ. Con giáp này cũng rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, nhưng hãy chân thành hơn một chút để đối phương cảm nhận được tình cảm của mình.

Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc, bên cạnh nguồn thu chính thì tuổi Sửu vẫn có những nguồn thu phụ. Tuy nhiên con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày có thể cải thiện trí nhớ, ngoài ra nó còn có tác dụng tăng cường các chức năng nhận thức của não bộ.

Nhờ quý nhân nâng đỡ, chuyện tình cảm của con giáp này tốt đẹp các mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây cũng là kết quả của việc chăm chỉ kết giao bạn bè ở khắp mọi nơi, bất cứ ai cũng cần sự trợ giúp ở bên ngoài hay cần nắm được thông tin ý tưởng từ những người khác, vì vậy người tuổi Sửu hãy tranh thủ thời gian ngoài giờ để mở rộng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Tư ngày 28/8/2019 hôm nay tuổi Dần có xu hướng trở nên bảo thủ, sống khép mình và không muốn lắng nghe bất kỳ sự góp ý hay ý kiến của ai cả. Dường như con giáp này đang làm quá mọi thứ lên, hãy để cho bản thân có cơ hội thể hiện nhưng đừng tỏ ra xem thường người khác.

Người tuổi Dần thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Đừng làm việc gì quá hấp tấp, nóng vội, con giáp này cần học hỏi thêm những người có nhiều kinh nghiệm để thu thập cho mình nhiều kiến thức hơn. Người thành công sẽ không bao giờ ngừng tìm tòi cũng cải thiện bản thân mỗi ngày.

Chuyện tình cảm có nguy cơ tan vỡ nhưng may mắn lại hóa giải được ở phút cuối cùng, giúp những người có duyên vẫn về lại được bên nhau. Trong khi đó người độc thân lại tìm thấy chân tình trong cơn nguy khốn, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong hoàn cảnh khó khăn. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn tình duyên trôi đi trong chớp mắt.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Mão hôm nay mặc dù có vài khó khăn nhưng con giáp này đã xử lý một cách nhanh chóng, khéo léo nhất có thể. Hôm nay cũng là thời điểm để bản mệnh thể hiện tay nghề cũng như phản ứng nhanh nhạy khiến nhiều đồng nghiệp xung quanh phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên vì gặp ngày Mão Dậu lục xung nên con giáp này có thể gặp vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc hoặc tình cảm. Bản mệnh chớ nên xem nhẹ chuyện tiền bạc bởi đôi khi sự giàu sang không thể hiện ở những thứ mà con giáp này sở hữu, mà nó là cách thức tuổi Mão tiếp cận với sự giàu có hay là cách quý trọng những gì mình làm ra.

Con giáp này muốn tìm lại sự cân bằng cho mình hãy đến một nơi yên tĩnh ngồi tập trung làm việc bỏ ngoài tai những suy nghĩ có thể khiến bản mệnh phân tâm. Một khi đã quen với cách thức làm việc này rồi thì tuổi Mão có thể làm ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà vẫn tập trung được.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu vi ngay 2882019 tuoi suu may man dac biet tuoi tuat xui xeo du duong

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Thìn có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Song con giáp này hãy tiếp tục làm việc như những gì bản thân muốn và tin tưởng vào sự thành công, gạt bỏ những ý kiến xung quanh để tìm ra con đường riêng cho chính mình.

May mắn trong ngày Thìn Dậu bán hợp, chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này thuận lợi, thu nhập cải thiện đáng kể. Bản mệnh là người rất thông minh khi biết tận dụng các mối quan hệ để thúc đẩy chuyện làm ăn tiến triển nhanh hơn hoặc những việc mà mình đang đảm nhiệm.

Con giáp này muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình thì hãy nói những lời ngọt ngào với nửa kia. Bên cạnh đó cũng kèm theo những hành động chu đáo và ấm áp thì cuộc sống của hai người sẽ luôn vui vẻ và yêu đời. Nếu người tuổi Thìn chưa có thói quen đó thì hãy thử tập mỗi ngày một ít sẽ thấy kết quả tốt đẹp mà nó mang lại.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tỵ trở nên khá tự tin, nhưng sự kiên nhẫn và quyết liệt một cách mù quáng thậm chí còn làm việc rất manh động và liều lĩnh của con giáp này có thể gây ra những hậu quả đáng tiếc. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn tránh nói những lời quá khích làm tổn thương người khác.

May mắn nhờ tam hợp che chở nên công việc khá thuận lợi, có khả năng cao con giáp này sẽ ký kết được hợp đồng lớn. Theo tử vi ngày mới, thành công hiện tại cũng là nhờ thói quen sắp xếp công việc và xây dựng mối quan hệ một kế hoạch cụ thể của tuổi Tỵ từ trước đó. Hãy luôn tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất.

Nếu bản mệnh làm ai đó cảm thấy mất mặt trước đám đông, nhất là người thân thiết bên cạnh thì đó là điều hoàn toàn không nên. Tuổi Tỵ nên nhớ rằng không ai là hoàn hảo cả và thậm chí họ vẫn có thể tái phạm những lỗi tương tự, nhưng sự chỉ trích của con giáp này chỉ khiến cái tôi của người đó bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Ngọ bắt đầu một ngày mới không mấy vui vẻ, bản mệnh nhận ra rằng người thân thiết gần gũi ngay bên cạnh lại là người muốn làm hại mình. Song hãy cố gắng tha thứ chứ đừng nên chỉ trích, nếu không thể chấp nhận con người đó hãy cứ lặng lẽ mà buông bỏ.

Để cải thiện năng suất công việc và mang hiệu quả, sự bứt phá hơn trong công việc thì con giáp này nên chia các kế hoạch theo từng khoảng thời gian nhỏ. Điều này có thể khá áp lực và khó chịu, nhưng nó sẽ giúp người tuổi Ngọ bước ra khỏi vùng thoải mái và làm việc một cách thực sự.

Con giáp này cũng được nhắc nhở nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn. Nếu có thể hãy ngồi thiền để tĩnh tâm, hoặc luyện tập một bộ môn thể thao nào đó, việc này không chỉ giúp bản mệnh loại bỏ căng thẳng cải thiện bộ nhớ mà nó còn giúp ổn định tâm lý và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

tu vi ngay 2882019 tuoi suu may man dac biet tuoi tuat xui xeo du duong

Tuổi Mùi

Theo tử vi thứ Tư ngày 28/8/2019 của 12 con giáp, hôm nay là một ngày may mắn về đường tài lộc của người tuổi Mùi đang kinh doanh. Con giáp này là người hiền lành, ôn hòa, rộng rãi hay giúp đỡ người khác nên cũng nhận được sự trợ giúp của mọi người xung quanh khi cần. Những khó khăn về tài chính trước đó cũng đều được giải quyết ổn thỏa, bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều nữa.

Gần đây con giáp này khá đãng trí nên hãy để quên đồ đạc hoặc làm rơi mà không biết. Lúc này, tuổi Mùi có thể nhai kẹo cao su để cải thiện khả năng ghi nhớ của mình, việc nhai kẹo sẽ làm tăng lượng oxy lên não, tăng khả năng tập trung chú ý và giúp bản mệnh kết nối các thông tin mạnh mẽ hơn trong não bộ.

Chuyện tình cảm không mấy hài hòa, tuổi Mùi vào đối phương nảy sinh nhiều hiểu lầm và mâu thuẫn. Nhưng con giáp này đừng chọn cách im lặng mà hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương để có thể hiểu đối phương muốn gì, cần gì, không thích gì… Sự im lặng trong tình yêu vô cùng đáng sợ và có thể giết chết tình yêu một cách nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng ngày 28/8/2019 hôm nay tuổi Thân khá thoải mái khi mọi việc đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra cũng sẽ được quý nhân hỗ trợ, bản mệnh không phải bận tâm lo lắng quá nhiều. Mối quan hệ với người thân, bạn bè cũng khá hài hòa, tốt đẹp.

Tình hình tài chính của con giáp này cũng vô cùng hanh thông, doanh thu tăng mạnh, nguồn thu đến từ kinh doanh hoặc được thừa kế tài sản, số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên người tuổi Thân chớ nên cậy thế mà dựa dẫm, lười lao động, vì chỉ khi lao động thực sự thì bản thân mới có cơ hội phát triển, khám phá chính mình còn tiền có bao nhiêu cũng sẽ tiêu hết.

Tình yêu luôn cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, bản mệnh đừng để đối phương nghi ngờ về nhân cách và những lời nói của mình. Nếu không cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cho đối phương hiểu. Việc xây dựng niềm tin và tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng này của 12 con giáp, thứ Tư này tuổi Dậu có xu hướng hay nghĩ ngợi, lo lắng nhiều hơn. Con giáp này vốn là người nghĩa khí, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng nay lại gặp phải kẻ không biết điều khiến bản mệnh nổi giận. Mặc dù rất khó kiềm chế, nhưng hãy cố gắng đừng để tình trạng tồi tệ thêm và tốt nhất nên tránh xa những người này càng xa càng tốt.

Người tuổi Dậu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, đó có thể là khoản thu từ công việc phụ, được ai đó trả nợ hoặc trúng thưởng. Nhưng số tiền này không đủ lớn để thỏa mãn sự phóng khoáng của bản mệnh, đừng vì muốn thể hiện mà tiêu tiền không tiếc tay, nếu không cân nhắc kỹ thậm chí còn phải bù thêm tiền.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá thuận lợi, một vài cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện kết hôn. Nhưng trước khi quyết định việc quan trọng này, hãy gặp gỡ bạn bè người thân của nhau trước, bởi đây là việc rất quan trọng và cũng là một yếu tố nền tảng để tuổi Dậu xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

tu vi ngay 2882019 tuoi suu may man dac biet tuoi tuat xui xeo du duong

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp đoán định hôm nay tuổi Tuất có thể gặp phải những vấn đề tiêu cực, vì vậy con giáp này cần mạnh mẽ và tỉnh táo hơn. Nhìn chung đây là ngày xui xẻo đủ đường, người thì thi cử không đỗ đạt, người làm ăn thất bát, người vì tức giận mà muốn xin nghỉ việc. Nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết, bản mệnh đừng quá lo lắng, bình tĩnh thì mới có hướng xử lý tốt nhất.

Vì cục diện Dậu Tuất tương hại nên con giáp này còn gặp khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ. Đôi khi vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên bản mệnh có xu hướng giải toả nỗi buồn bực không đúng chỗ, khiến tình cảm gia đình rạn nứt, đôi lứa mâu thuẫn. Người ta vẫn nói giận quá mất khôn và nên và không nên đưa ra quyết định trong lúc nóng giận.

Để cải thiện các mối quan hệ, người tuổi Tuất nên tạo cơ hội để đôi bên làm việc cùng nhau như cùng tập thể dục thể thao, cùng nấu ăn, nhắc nhở nhau trong sinh hoạt hàng ngày… Nhìn chung hãy làm tất cả mọi việc có ích cho nhau để thắt chặt sợi dây tình cảm hơn nữa. Những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới28/8/2019 của 12 con giáp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay rất thuận lợi, kết quả này không tự nhiên có mà tất cả là nhờ sự siêng năng, chăm chỉ, cố gắng hết sức mình và tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Song đôi khi bản mệnh có phần bảo thủ, cứng nhắc nên cần học cách xử lý vấn đề linh hoạt hơn. Hãy tích cực lắng nghe những ý kiến của mọi người xung quanh hơn.

Trong cuộc sống hàng ngày con giáp này nên quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình như bạn bè, những người mình yêu thương. Hãy nhớ tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng và quan trọng, nếu người nào đó chỉ yêu mình bản mệnh mà không quan tâm tới gia đình thì thực sự là người ích kỷ. Hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người.

Tuổi Hợi thường xuyên mệt mỏi là do tình trạng thiếu ngủ gây ra, hệ quả của việc này cũng khiến trí nhớ của bạn suy giảm. Con giáp này nên dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống, một giấc ngủ trưa ngắn cũng có thể cải thiện khả năng ghi nhớ rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.