Tử vi ngày 27/6/2020: Tuổi Dần quý nhân nâng đỡ, tuổi Ngọ thị phi gây hại

14:50 | 26/06/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/6/2020, đường tài lộc của tuổi Dần không có nhiều điều phải lo lắng bởi có quý nhân nâng đỡ. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và quản lý tiền bạc của mình rất chặt chẽ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/6/2020, đường tài lộc của tuổi Tý vượng phát. Con giáp này tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy, hai bên hợp tác với nhau hài hòa, ăn ý và giúp cho lợi nhuận tăng lên theo chiều hướng vô cùng tích cực. Bản mệnh cũng đút túi một khoản tiền khá khá, chi tiêu từ đó mà rủng rinh hơn.

Không chỉ may mắn trong công việc, tuổi Tý còn may mắn trong vận trình tình cảm. Nhờ cục diện Tý Sửu nhị hợp, những khúc mắc, mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm trước đó được giải quyết êm đẹp. Con giáp này và đối phương trở nên chia sẻ và thấu hiểu với nhau hơn.

Bản mệnh đã yên bề gia thất cũng có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống sang một bên, đôi bên dành cho nhau những lời nói, cử chỉ ngọt ngào, nồng nàn hơn, những cảm xúc từ thuở đầu mới yêu nay đã trở nên mặn mà, cháy bỏng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 27/6/2020, tuổi Sửu bắt đầu ngày mới với những thử thách, chông gai trong công việc. Con giáp này phải làm việc không ngừng nghỉ bởi khối lượng công việc chồng chất. Dù đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi nhưng vì trách nhiệm nên vẫn phải gồng mình lên.

tu vi ngay 2762020 tuoi dan quy nhan nang do tuoi ngo thi phi gay hai

Những tình huống bất ngờ xảy ra khiến cho tuổi Sửu bị bối rối và trở tay không kịp. May là có quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh dần lấy lại sự bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả. Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm sau những rắc rối đó.

Tuy nhiên, sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi đến mức không thiết tha cả việc ăn uống. Con giáp này không có tâm trạng, khẩu vị tốt nên dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như chán ăn hay đau dạ dày. Nếu để tình trạng này lâu hơn có thể dẫn tới suy nhược cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/6/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần không có nhiều điều phải lo lắng bởi có quý nhân nâng đỡ. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và quản lý tiền bạc của mình rất chặt chẽ, hợp lý nên mọi thứ đều đang nằm trong tẩm kiểm soát của bản mệnh.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, tuổi Dần biết cách phát huy điểm mạnh của mình, qua việc cách sắp xếp, quản lý tài chính cho cả gia đình. Nhờ vậy mà tiền bạc không bị hao hụt, thậm chí với khả năng của bản mệnh, tiền bạc còn không ngừng sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện, bàn bạc các vấn đề trong cuộc sống với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu đối phương rồi mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/6/2020, đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông thuận lợi. Nhưng con giáp này phải mất khá nhiều thời gian với chuyện kiếm tiền. Cuộc sống không ai cho không ai cái gì, vì bản mệnh cũng hết sức vất vả mới cải thiện được tài chính.

Cũng vì thế mà tuổi Mão chẳng còn đủ thời gian và sự quan tâm, chăm lo cho gia đình của mình. Trong ngày có điềm báo bản mệnh cần phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Chẳng những phải hi sinh cuộc sống riêng tư, hơn nữa sức khỏe cũng không được đảm bảo tốt nhất.

Những giờ phút thư giãn bên gia đình là điều vô cùng quan trọng. Hãy tranh thủ buổi tối để có thể ăn uống, trò chuyện với thành viên, hạn chế đem việc về nhà. Hơn thế nữa là tâm sự với người thân thiết sẽ giúp tuổi Mão có thể giải tỏa bớt những áp lực, căng thẳng trong việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/6/2020 hôm nay, tuổi Thìn gặp cục diện Thìn Sửu tương phá, dự báo điềm tiểu nhân quấy phá hãm hại nên phải phải vất vả ngược xuôi để giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng xử lý triệt để thì tình hình sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Tuy nhiên tuổi Thìn được bạn bè và đồng nghiệp giúp đỡ nên mọi chuyện rồi cũng ổn thỏa. Con giáp này được cấp trên ghi nhận công sức và đánh giá cao cho những nỗ lực và trách nhiệm của mình. Điều này cũng an ủi phần nào và tạo động lực cho bản mệnh cố gắng nhiều hơn nữa.

Về sức khỏe, tuổi Thìn phải chú ý chăm sóc mình nhiều hơn. Bản mệnh đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu căng thẳng, kiệt sức quá độ. Hãy sắp xếp công việc sao cho thật hợp lý để có khoảng thời gian nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ, từ đó tăng sức đề kháng, phòng ngừa mọi bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/6/2020, tuổi Tỵ có một ngày làm việc suôn sẻ, thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp khá hài hòa, ăn ý vì thế mà bầu không khí làm việc cũng trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. Con giáp này có cơ hội gặp được đối tác đầu tư lớn, vận tài lộc cũng cải thiện đáng kể.

tu vi ngay 2762020 tuoi dan quy nhan nang do tuoi ngo thi phi gay hai

Những cặp đôi yêu nhau có thể nảy sinh một chút mâu thuẫn, cãi vã nhưng mọi chuyện đều được giải quyết êm đẹp. Giận hờn đi qua để lại yêu thương sẽ lấp đầy trái tim và sự bao dung tha thứ. Tuổi Tỵ và đối phương học được thêm nhiều điều để giữ cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Người còn độc thân nên tích cực tham gia thêm các hoạt động xã hội, mở rộng mối quan hệ cho mình. Đối phương vẫn đang chờ đợi bản mệnh ở đâu đó thôi, hôm nay đào hoa vượng nên biết đâu bản mệnh sẽ gặp người yêu lý tưởng của mình một cách đầy bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 27/6/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Những tin bịa đặt thất thiệt, thị phi tác động đến chuyện kinh doanh của tuổi Ngọ. Lời đồn đoán không có thật nhưng nó gây ra không ít thiệt hại, bao nhiêu tiền của của bỗng chốc bay đi mất, khiến con giáp này phải đối mặt với tình trạng khó khăn.

Hôm nay tuổi Ngọ cần phải hết sức thận trọng. Dù chẳng có chuyện gì to tát nhưng con giáp này không kiểm soát được bản thân, dễ nổi nóng, mà cả giận thì mất khôn nên bản mệnh sẽ phải chịu hậu quả nặng nề vì những lời nói cũng như hành động thiếu suy nghĩ.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này có thể khiến cho đối phương tổn thương bởi những lời nói thiếu suy nghĩ thốt ra khi cơn nóng giận lên tới cao trào. Những vết thương lòng mà tuổi Ngọ gây ra khó có thể nào lành lại được. Tốt nhất khi cáu giận, con giáp này nên cố gắng giữ im lặng để cơn giận trôi qua.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/6/2020, tuổi Mùi có nhiều mâu thuẫn, bất đồng với đối phương. Con giáp này không biết làm thế nào để có thể thay đổi được tình trạng này. Bên cạnh đó, không có được sự ăn ý khi làm việc với đồng nghiệp khiến bản mệnh trở nên mệt mỏi và chán nản hơn vô cùng.

Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên tìm cách cải thiện và hâm nóng lại tình cảm. Một chút không gian riêng cũng có thể là lựa chọn tốt để hai người bình tâm lại, nhưng đừng để thời gian xa cách quá lâu khi mà mối quan hệ đang ở trên bờ vực tan vỡ, nếu không dễ nảy sinh nhiều vấn đề khác.

Bản mệnh còn độc thân thì đừng bao giờ thôi tin tưởng và hy vọng vào tình yêu. Tuổi Mùi càng chìm đắm vào trong những suy nghĩ tiêu cực thì những chuyện không mong muốn càng dễ xảy ra. Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi, vì vậy hãy để bản thân mình có thêm cơ hội yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/6/2020 hôm nay, tuổi Thân cần đề phòng hao tài tốn của. Bản mệnh đừng vì một phút bốc đồng mà chi tiêu quá tay. Con giáp này nên có kế hoạch mua sắm những thứ thực sự cần thiết, tránh tiêu xài lãng phí vào những việc không cần thiết mà dẫn đến tình trạng thiếu thốn, khó khăn.

Nếu có việc cần phải chi tiền thì cũng đều phải trong giới hạn, quản lý chặt chẽ túi tiền của mình. Trong công việc tuổi Thân cũng nên tỉnh tảo và suy nghĩ thật kĩ càng trước khi vung tay đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào đó. Hãy tham khảo và xin một vài lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

Vận đào hoa vượng sắc tình duyên của tuổi Thân có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Tình yêu bao lâu mà bạn chờ đợi cũng đã đến. Bản mệnh cũng tiêu tốn không ít tiền cho chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên bản thân cũng đã chờ đợi quá lâu để có được tình yêu, có được hạnh phúc thì đâu có là gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/6/2020 hôm nay, tuổi Dậu có Tam Hợp nâng đỡ, dựa vào kinh nghiệm của mình, con giáp này dễ tạo lập được uy tín, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể hướng mọi người đi tới thành công.

tu vi ngay 2762020 tuoi dan quy nhan nang do tuoi ngo thi phi gay hai

Tuy nhiên hôm nay tuổi Dậu vận đào hoa cực vượng, nếu còn độc thân bản mệnh cũng sẽ sớm tìm thấy nửa kia lý tưởng cho mình. Điều quan trọng là con giáp này cần phải biết cách nắm bắt cơ hội và đừng để cơ hội tuyệt vời trôi qua một cách đáng tiếc.

Song vận đào hoa vượng có thể khiến cho tuổi Dậu vướng phải những cuộc tình tay ngang trái hay bị kéo vào mối quan hệ phức tạp. Thậm chí đôi khi tuổi Dậu không muốn yêu đương nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, đối phương theo đuổi mạnh mẽ nếu không vững lòng thì rất dễ bị lung lay.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 27/6/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập tương đối ổn định nhưng bản mệnh cảm thấy không hài lòng lắm và mong muốn được cải thiện. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập như làm thêm một công việc phụ nào đó.

Ngày Sửu Tuất tương hình, những lời nói thẳng thắn quá mức của tuổi Tuất dễ làm tổn thương, mất lòng người khác. Để xây dựng một mối quan hệ bền chặt không phải là điều dễ dàng. Đừng để vì hiểu lầm nhau mà đánh mất nhau, đến lúc hiểu ra lại thấy tiếc nuối.

Tử vi ngày mới khuyên con giáp này lưu ý rằng càng thân thiết thì càng phải chú ý lời ăn tiếng nói, bởi bản mệnh biết rõ và hiểu rằng đối phương thích hay không thích điều gì. Đừng để những hành vi tưởng chừng là đùa giỡn vui vẻ của mình trở nên thái quá khiến cho đối phương khó chịu và cáu giận.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi có thể vướng phải bất đồng với cấp trên khiến công việc gặp khó khăn. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ quá bi quan hay vội đổ hết tội lỗi cho ai đó. Con giáp này cần phải xét lại chính bản thân mình. Quá trình tự kiểm điểm sẽ giúp bản mệnh tiến bộ hơn.

Con giáp này được nhắc nhở làm gì cũng phải cẩn thận, chớ bốc đồng, xốc nổi mà hỏng việc. Cuối cùng bao nhiêu công sức đều tan biến, không được ghi nhận tinh thần trách nhiệm cũng như sự cố gắng vì những hiểu lầm không đáng có. Tốt hơn hết nên làm việc chậm mà chắc còn hơn nhanh ẩu.

Tuổi Hợi tìm thấy tình yêu của mình qua sự giới thiệu của bạn bè, nhưng nắm bắt được và duy trì bền lâu hay không thì còn phụ thuộc vào nỗ lực của con giáp này. Bản mệnh có thể trải qua cảm giác tiếc nuối khi không giữ được hạnh phúc. Thế nhưng cánh cửa này khép lại thì sẽ có cảnh cửa khác mở ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình