Tử vi ngày 27/11/2021: Tuổi Mão cẩn thận bẫy giăng, tuổi Dậu cát thần ghé thăm

14:50 | 26/11/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Dậu có dấu hiệu khả quan hơn khi được cát thần ghé thăm. Những khoản thu nhập phụ đến từ nghề tay trái sẽ giúp con giáp này trang trải phần nào cho những chi phí hằng ngày.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, cục diện tương hình có tác động không mấy tích cực đến vận trình của tuổi Tý. Công việc gặp nhiều trở ngại, áp lực đè nén, bản mệnh không thôi trăn trở, muộn phiền.

May mắn là tình hình tài chính của con giáp này có phần khả quan hơn. Cơ hội phát tài nhanh đang đến, nếu biết nắm bắt, có thể thu về cho mình một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà đưa ra các quyết định nóng vội, luôn suy xét cẩn thận mọi khía cạnh để hạn chế những rủi ro tiềm ẩn.

Trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc, được đào hoa trợ mệnh, vận tình duyên của tuổi Tý cũng có dấu hiệu khởi sắc. Lứa đôi trải qua khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Người độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu không mấy tốt đẹp. Những chuyện chia bè kết phái chốn công sở là nguyên nhân sâu xa của những rắc rối sẽ đến nếu con giáp này bị cuốn vào.

Đây là lúc để con giáp này thể hiện bản lĩnh của bản thân, không bị những cám dỗ của tiền bạc quyền thế làm mờ mắt mà hành động trái với lương tâm. Hãy luôn là chính mình, tập trung toàn lực và làm tốt việc của mình trước đã.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, con giáp này và nửa kia vì bất đồng ý kiến mà nảy sinh tranh cãi, chẳng ai chịu nhường ai, mâu thuẫn vì thế mà lớn dần lên, những vết rạn nứt bắt đầu hình thành. Nếu cứ để mọi thứ tiếp diễn thế này thì chẳng mấy mà chuyện buồn sẽ đến đâu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dư báo thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, có quý nhân tam hội ở bên trợ mệnh, mọi việc dần trở nên suôn sẻ hanh thông hơn với tuổi Dần. Các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa hơn, con giáp này có thể thông qua đó mà có được cơ hội hợp tác với đối tác tiềm năng.

Sự xuất hiện của cát tinh càng củng cố thêm vị thế của con giáp này. Với tinh thần trách nhiệm cao, tuổi Dần sớm lấy được tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần đón những trọng trách mới trong khoảng thời gian tới.

Tuy nhiên, Mộc khí quá vượng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con giáp này. Tuổi Dần sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến não bộ, thận, bàng quang hay các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi và cũng đừng lơ là chủ quan trước bất cứ dấu hiệu cảnh báo nào của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Mão không suôn sẻ khi hung tinh xuất hiện. Họa tiểu nhân rình rập, bản mệnh phải hết sức tỉnh táo, đừng để vướng vào vào cái bẫy đã được giăng sẵn.

Chưa kể, tính tình nóng nảy, dễ bị kích động sẽ khiến con giáp này khó tránh khỏi những va chạm trong giao tiếp, nhất là với những người có chức có quyền. Nếu không thể giữ được bình tĩnh thì tình hình sẽ ngày càng xấu đi đó. Đây là lúc bản mệnh cần phải hết sức cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mão cũng cần lắng nghe cơ thể mình. Hãy chú ý đến những biểu hiện bất thường dù nhỏ nhất. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, được cục diện tương hội trợ vận, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn trở nên bằng phẳng hơn bao giờ hết. Chẳng có điều gì có thể ngăn con giáp này tiến bước đến thành công phía trước.

Tuy nhiên, vận tài lộc của tuổi Thìn lại chẳng được may mắn như vậy. Có lẽ bởi tâm tính có đôi phần nóng vội nên con giáp này dễ đưa ra những quyết định liều lĩnh, không màng đến những rủi ro. Tiền bạc cứ thế có thể rơi vào tay của kẻ xấu lúc nào chẳng hay.

Trong ngày Thổ Mộc xung khắc, bản mệnh được nhắc nhở nên giữ bình tĩnh và kiệm lời hơn. Những bất đồng tranh cãi nổ ra chỉ khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên nặng nề hơn mà thôi. Khi đó rạn nứt càng khó hàn gắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, tuổi Tỵ tự tin thể hiện năng lực của bản thân, thành công trong việc, khẳng định vị thế của mình trong tập thể. Biểu hiện xuất sắc của con giáp này sẽ giúp bản mệnh những cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Về phương diện tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân đã mở lòng mình, nhận lời giới thiệu của mọi người xung quanh. Những cuộc gặp gỡ cũng diễn ra suôn sẻ hơn, con giáp này có thể tìm thấy một nửa phù hợp cho mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Con giáp này cần chú ý hạn chế các thực hiện các công việc quan trọng này trong ngày, nếu có thể nên bố trí thực hiện vào thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Với tài trí của mình, con giáp này nhanh chóng hoàn thiện mọi nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, do chịu ảnh hưởng của cục diện Mão Ngọ tương phá, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa. Có thể vì tiền bạc quyền lợi mà xảy ra không ít xung đột mâu thuẫn.

Ngũ hành Hỏa Mộc tương sinh, sức khỏe của con giáp này được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Đây một phần là nhờ vào những bài tập rèn luyện thể lực đi cùng với chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp mà bản mệnh đang tuân thủ một cách nghiêm ngặt. Với lối sống tích cực như thế này, bệnh tật sẽ chẳng dám tìm đến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, tam hợp trợ mệnh, tuổi Mùi có thể đón không ít tin vui liên quan đến học hành thi cử hay phát triển sự nghiệp. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh trong thời gian qua.

Tuy nhiên, con giáp này bị xao nhãng ít nhiều. Nếu không cẩn thận có thể vướng vào guồng gay của những vụ việc tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Tốt nhất hãy tập trung toàn lực vào việc phát triển bản thân mình thì hơn, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.

Mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia cũng không mấy tốt đẹp trong ngày Thổ Mộc xung khắc. Sự hiểu lầm kéo dài khiến cho khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau hơn. Hãy tháo gỡ mọi rào cản và tiến gần đến với nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Thân có thể vì sự hiếu thắng của mình mà hành động bốc đồng xốc nổi. Đây chính là lúc sai lầm đáng tiếc xảy đến.

Không may là sai sót tuy nhỏ nhưng lại mang tính quyết định, ảnh hưởng đến cả tiến trình của cá nhân cũng như của tập thể. Con giáp này sẽ phải chịu trách nhiệm trước những tổn thất này, nhẹ có thể bị phạt, giảm lương, nặng hơn còn thể bị giáng chức, mất chức.

Về phương diện tình cảm, trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình. Có lẽ con giáp này nên giảm bớt tiêu chuẩn của mình đi thì hơn. Các cặp đôi có thể vì vấn đề tiền bạc mà tranh cãi gay gắt, mối quan hệ trở nên xấu đi trong chớp mắt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Dậu có dấu hiệu khả quan hơn khi được cát thần ghé thăm. Những khoản thu nhập phụ đến từ nghề tay trái sẽ giúp con giáp này trang trải phần nào cho những chi phí sinh hoạt hằng ngày.

Tử vi ngày 27/11/2021: Tuổi Mão cẩn thận bẫy giăng, tuổi Dậu cát thần ghé thăm

Tuy nhiên hôm nay, do chịu ảnh hưởng của cục diện tương xung, mối quan hệ xã giao của tuổi Dậu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Bất đồng ý kiến khiến con giáp này và đối phương chẳng thể tháo gỡ được mâu thuẫn.

Vận trình tình duyên cũng gặp không ít khó khăn trắc trở khi chịu ảnh hưởng của ngũ hành Kim Mộc xung khắc. Người đến rồi đi không trở lại, bản mệnh vẫn chưa thể tìm được người có thể dành trọn tâm tư tình cảm cho mình. Người có đôi cũng khó có thể có được tiếng nói chung trong khoảng thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, cục diện Mão Tuất lục hợp sẽ giúp cho tuổi Tuất làm việc một cách chỉn chu, có kế hoạch hơn. Con giáp này còn có cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác tiềm năng, hãy nhanh chóng nắm bắt, đừng bỏ lỡ.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng chớ lơ là mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn xung quanh mình. Lời cảnh báo tiền bạc có thể thất thoát bất cứ lúc nào. Tốt nhất tuổi Mão chớ nên tin tưởng quá nhiều vào những lời ngon ngọt của người khác mà giao tiền bạc của mình vào tay họ.

Trong phương diện tình cảm, cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy, con giáp này và nửa kia tiếp tục vướng vào những hiểu lầm không đáng có. Nếu cả hai không tỉnh táo thì sẽ có thể nói ra những lời khiến đối phương tổn thương. Tình cảm vì thế mà rạn nứt đi nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 27/11/2021 hôm nay, tuổi Hợi sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc trong khoảng thời gian này. Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, những thành tích mà con giáp này đạt được đang chứng tỏ năng lực của bản thân.

Lại thêm cát tinh chiếu mệnh báo hiệu con đường thăng tiến của con giáp này đang rộng mở phía trước. Tinh thần trách nhiệm của tuổi Hợi được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Chỉ cần bản mệnh luôn nỗ lực thì thành công nhất định sẽ đến.

Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời đối với các cặp đôi. Sau bao trở ngại, cuối cùng thì cả hai cũng vẫn sánh bước bên nhau. Tình cảm vì thế mà ngày một nồng nàn, thắm thiết hơn. Cả hai có thể nghĩ đến chuyện về chung một nhà vào thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình