Tử vi ngày 27/10/2021: Tuổi Tý may mắn tiền bạc, tuổi Dần nóng giận hỏng việc

14:55 | 26/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, nếu việc gì không vừa ý tuổi Dần đừng vội nóng giận làm hỏng mọi việc, nhất là dưới sức ép của lục xung. Bản mệnh có phần thiếu suy nghĩ thấu đáo nên có thể hành xử sai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tài tinh mang lại may mắn cho tuổi Tý về tiền bạc, nếu có việc gì cần thực hiện thì nên tiến hành trong ngày. Vận may về tiền bạc không được lâu, con giáp này phải chớp cơ hội nhưng cũng đừng vì thế mà tham lam.

Cục diện tam hợp mang lại cảm giác muốn kết nối khiến người độc thân có thể có ý định hàn gắn một mối quan hệ đã không thành. Nhưng con giáp này nên cẩn thận, vì đó có thể chỉ là những xúc cảm nhất thời. Đừng nên vì quá cô đơn mà không suy xét kỹ hành động của mình.

Trong ngũ hành tương sinh, sức khỏe của tuổi Tý lúc này rất tốt, nhất là những ai đang ốm thì khả năng hồi phục rất nhanh. Hôm nay con giáp này ăn cũng thấy ngon miệng hơn và ngủ cũng rất ngon.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận với niềm tin của mình. Con giáp này có thể tốt với ai đó nhưng điều ngược lại thì không chắc chắn. Một số người, đặc biệt là những người thân thiết có thể nói dối, vì vậy bản mệnh nên tự mình kiểm chứng chớ vội tin tưởng.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải suy nghĩ một cách vô cùng thận trọng về những hành động mà mình làm hôm nay. Bởi thực tế có thể sẽ có nhiều điều cho thấy tính toán của tuổi Sửu là không thích hợp. Nếu làm việc cẩn trọng, có đầu có cuối thì bản mệnh sẽ không phải nghĩ ngợi nhiều hơn sau đó.

Trong các mối quan hệ, con giáp này nghĩ rằng mọi chuyện đã ổn, rắc rối nào đó đã được xử lý ổn thỏa nhưng thực tế không phải như vậy. Ai đó vẫn có những tức giận, bực dọc với con giáp này mà chưa hóa giải được cảm xúc của họ. là ngày để thẳng thắn đối mặt và tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, nếu việc gì không vừa ý tuổi Dần đừng vội nóng giận làm hỏng mọi việc, nhất là dưới sức ép của lục xung. Bản mệnh có phần thiếu suy nghĩ thấu đáo nên có thể hành xử sai.

Hung tinh nhắc nhở tuổi Dần nên cố gắng sửa chữa một sai lầm nào đó mà con giáp này từng gây ra trong quá khứ. Trong con giáp này, những mâu thuẫn, ưu tư nội tâm ngày này khá phức tạp, nhưng đôi khi điều quan trọng chính là học cách tha thứ cho chính mình đầu tiên.

Ngũ hành xung khắc cho thấy quan điểm về tiền bạc của con giáp này và người thân trong gia đình có vẻ không giống nhau, điều này có thể gây nên những tranh cãi, những thảo luận căng thẳng ngày hôm nay. Dù gì thì cũng hãy luôn tôn trọng quan điểm của mọi người thay vì khăng khăng bảo vệ mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, là một ngày mà tuổi Mão có thể nhận được nhiều lời khuyên, tư vấn từ những người xung quanh. Con giáp này cũng nhận sự hữu ích của những lời khuyên. Hãy cố gắng nhẫn nại để lắng nghe và nghiền ngẫm chúng.

Tuy nhiên, Kim Mộc xung khắc dự báo một ngày khá rối bời với vô số công việc phải giải quyết, vô số người phải tương tác, và cách duy nhất để tuổi Mão có thể xử lý tốt tất cả là sự nhẫn nại tối đa. Hãy cố gắng kiểm soát những cảm xúc của mình và tập trung tốt vào công việc.

Trong ngày mới này, tuổi Mão phải chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết thay đổi, con giáp này hãy chọn trang phục cho phù hợp và hạn chế bớt việc uống nước lạnh. Ngoài ra, hôm nay, bản mệnh không nên tác động hay trị bệnh ở bụng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tuổi Thìn cải thiện tình hình tài chính hiện tại, quan trọng là con giáp này có biết để nắm bắt hay không. Cũng có thể là có người cho bản mệnh vay tiền để thoát khỏi rắc rối hiện tại.

Cục diện tam hợp xuất hiện hứa hẹn là một ngày cảm xúc của tuổi Thìn, có thể liên quan đến đời sống tình cảm, công việc hay các khía cạnh riêng tư nào đó. Có vẻ con giáp này đang để cảm xúc lấn át lý trí khi đưa ra các quyết định quan trọng của ngày này, nên chấn chỉnh lại điều đó.

Hôm nay, tuổi Thìn được nhắc nhở cần thận trọng một chút khi chia sẻ những thông điệp của mình. Có thể dụng ý của con giáp này không phải là xấu, tuy nhiên đối phương lại có cách suy nghĩ khác, nhất là nếu cách bản mệnh truyền đạt thông điệp có thể chưa thực sự phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ cảm thấy áp lực mà không nắm bắt được rõ vấn đề đó là gì. Cách tốt nhất con giáp này nên chậm lại để suy xét mọi việc và tìm đến sự giúp đỡ. Đừng tự vật lộn nếu như bản mệnh biết rằng điều đó chẳng ích gì.

Bù lại, trong công việc, cát tinh giúp cho tuổi Tỵ có sáng kiến mới thay đổi dịch vụ hiện tại mà con giáp này đang cung cấp lên một tầm cao mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Nhiều người được làm việc mình thích nên vẫn ham mê làm việc.

Trong phương diện tình cảm, Hỏa Kim xung khắc khiến mối quan hệ của các cặp đôi dễ bị căng thẳng, mâu thuẫn chỉ vì một vấn đề nhỏ. Hãy tôn trọng ý kiến của đối phương, chỉ khi đó con giáp này mới có cách hành xử phù hợp thì mới bớt tranh cãi vô lý với một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ khó có thể giải quyết mọi công việc một cách hiệu quả vì thiếu sự tập trung. Nếu con giáp này có một quyết định quan trọng nào đó cần phải đưa ra thì hãy chờ một thời điểm thích hợp hơn.

Ngoài ra hôm nay, ngũ hành xung khắc khiến việc giao tiếp cũng sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, con giáp này nên để ý nhiều hơn trong việc truyền tải thông tin mới có thể suôn sẻ. Hãy chắc chắn rằng mọi người nắm rõ vấn đề với cách giải thích đơn giản của bản mệnh.

Trong ngày mới này, tuổi Ngọ có phần nhạy cảm và mơ mộng. Con giáp này và nửa kia có thể dành cho nhau sự chăm sóc ngọt ngào. Tuy nhiên cả hai cũng dễ xung đột nếu bàn thảo các vấn đề liên quan đến quan điểm sống. Hãy nhớ không phải lúc nào bản mệnh cũng luôn đúng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi mong muốn đời sống quen thuộc có đôi chút thay đổi nhưng những trách nhiệm công việc, những đòi hỏi thôi thúc sẽ lại cuốn con giáp này đi.

Công việc không ngừng nghỉ khiến tuổi Mùi thậm chí không còn thời gian để thả lỏng và thư giãn hay đeo đuổi những mơ ước của mình. Bản mệnh chỉ có một cách duy nhất là hoàn thành những trách nhiệm được giao và hoàn thành một cách tốt nhất có thể.

Bù lại ngũ hành tương sinh giúp tuổi Mùi có những kế hoạch tài chính phù hợp với hiện tại. Nhiều người tiết kiệm được một khoản khá khá sau một thời gian không ngừng tích lũy từ những khoản nho nhỏ mà vốn trước con giáp này đã từng xem thường.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, cát thần mang lại phúc lộc dồi dào cho tuổi Thân, đó có thể là lộc ăn uống, tiền bạc. Tinh thần đang lạc quan nên con giáp này rất thích giao thiệp với mọi người, thế nhưng đừng vì vui mà ai bắt hứa làm gì cũng vội vàng đồng ý.

Kim khí vượng là lúc tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, con giáp này không nên ôm đồm nhiều công việc quá làm gì. Lúc này bản mệnh cần nạp lại năng lượng để chuẩn bị cho những ngày bận rộn sắp tới.

Thời điểm này sức khỏe của tuổi Thân khá ổn, tuy tinh thần lại có phần bấp bênh. Con giáp này vốn hay cả suy nghĩ. Nhưng bản mệnh cũng cần phải xác định rõ, đôi khi nghĩ ngợi nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì vì vậy buông bỏ bớt được chừng nào đầu óc thảnh thơi chừng đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tam hội hỗ trợ cho tuổi Dậu có thể hóa giải những căng thẳng trong các mối quan hệ do hiểu nhầm mà xa mặt, cách lòng. Con giáp này nên biết rằng tha thứ cho người khác cũng chính là tha thứ cho chính mình.

tu-vi-ngay-17112019-tuoi-mao-don-tin-tot-lanh-tuoi-hoi-gap-may-tien-bac-1

Ngày mới khởi động khá tích cực, tuy nhiên sau đó, do có một tin không vui với sự việc diễn ra khiến cho tuổi Dậu bắt đầu có suy nghĩ bi quan. Đừng để chính những cảm xúc thiếu căn cứ ấy tác động đến bản mệnh để rồi có thể khiến mình đưa ra các quyết định có phần u ám.

Trong ngày hôm nay, cục diện Kim khí vượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, con giáp này làm gì cũng nhanh mệt mỏi hơn, không thể di chuyển đâu xa. Bản mệnh không nên thức quá khuya sẽ khiến nhanh bị kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất nên tập trung vào công việc. Con giáp này đừng để những tác động ấy ảnh hưởng quá lớn và khiến mình không thể thoải mái trong những suy nghĩ của chính mình.

Tam hội là tín hiệu tích cực khuyến khích tuổi Tuất nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân, bạn bè của mình trong ngày hôm nay. Nếu có điều gì phải đưa ra lựa chọn thì con giáp này nên ưu tiên những mối quan hệ thân thiết, gần gũi hơn.

Hôm nay, tuổi Tuất có phần trở nên mong manh, yếu đuối hơn bao giờ hết. Con giáp này được nhắc nhở đừng đặt nặng những cảm xúc của mọi người xung quanh hay những lời nói mà mình nhận được từ họ ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/10/2021 hôm nay, tài tinh trợ giúp cho tuổi Hợi có nhiều nguồn thu đổ về, nhất là những ai kinh doanh online dễ bán hàng hơn bao giờ hết. Một số người còn được người thân cho tiền, được hỗ trợ trong lúc khó khăn.

Tuy nhiên cục diện tương hại khuyên tuổi Hợi hôm nay đừng dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động tương tác bạn bè, điều đó có thể khiến cho con giáp này không còn phút nào để dành cho chính mình. Bản mệnh còn các kế hoạch, có mục tiêu dang dở và vì thế, nên nỗ lực để hoàn tất chúng trước đã.

Trong ngày mới hôm nay, cục diện ngũ hành tương sinh giúp cho sức khỏe của tuổi Hợi trong thời gian này được cải thiện đáng kể. Có thể thấy, bản mệnh đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc bản thân, hãy tiếp tục duy trì những thói quen tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình