Tử vi ngày 26/2/2022: Tuổi Dậu vận trình rực rỡ, tuổi Hợi cát thần ghé thăm

14:45 | 25/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trở nên rực rỡ, sáng tỏ hơn nhiều so với những ngày trước đó. Các mối quan hệ xã giao hài hòa và ngày một nâng cấp sẽ giúp cho công việc ngày càng thuận lợi hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, do ảnh hưởng của hung tinh, vận trình của tuổi Tý đầy rẫy hung hiểm. Con giáp này cần hết sức cẩn trọng trong mọi hành động kẻo để xảy ra những sai lầm đáng tiếc.

Chỉ cần một phút nóng vội, mọi thứ bản mệnh gây dựng trong suốt thời gian qua có thể tan thành bong bóng. Nhất là trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, hãy luôn giữ cho mình sự tỉnh táo nếu không muốn hao tán tài của.

Trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng không mấy hài hòa khi những bất đồng cứ liên tiếp nảy sinh. Cả hai vì không tìm được tiếng nói chung mà liên tục tranh cãi, mâu thuẫn khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của tuổi Sửu. Áp lực công việc đè nặng, con giáp này không ngừng suy nghĩ muộn phiền.

Tử vi ngày 26/2/2022: Tuổi Dậu vận trình rực rỡ, tuổi Hợi cát thần ghé thăm

Với năng lực sẵn có, chỉ cần bản mệnh tự tin vào bản thân mình, luôn có thái độ cầu tiến, không ngừng học hỏi từ những người có kinh nghiệm đi trước, cơ hội thành công vẫn sẽ đến bên. Tuy hành trình có thể chậm hơn, nhưng hãy lấy đó làm động lực để tiến về phía trước.

Cục diện Thổ khí vượng nhắc nhở con giáp này nên quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, nhất là với những người có thể trạng yếu với nhiều bệnh mãn tính liên quan đến tim mạch hay máu huyết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, cục diện bán hợp sẽ mang đến cho tuổi Dần những ảnh hưởng vô cùng tích cực. Công việc trên đà thuận lợi, những mục tiêu đặt ra đang được hoàn thành từng bước một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của tài tinh còn báo hiệu vận may tài lộc đang hé mở ngay trước mắt con giáp này. Tuổi Dần có cơ hội phát tài nhanh chóng nhờ vào các khoản thu bất ngờ như trúng thưởng, trúng số, hay được cho tặng tiền bạc nữa.

Tuy nhiên vận trình tình cảm trong ngày Mộc khắc Thổ lại chẳng được như ý. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa của riêng mình. Nhân duyên chưa tới, bản thân bản mệnh cũng đừng quá nóng vội làm gì, hãy cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, lục hợp che chở, vận trình của tuổi Mão có phần khởi sắc hơn. Với những kế hoạch được định sẵn, những dự án của bản mệnh được đánh giá cao, nhờ thế mà cơ hội hợp tác làm ăn sẽ trở nên vô cùng thuận lợi.

Tài tinh độ mệnh, với nguồn thu nhập ổn định và tăng tiến mỗi ngày, tuổi Mão có thể yên tâm tận hưởng những thành quả lao động của mình mà không phải lo nghĩ nhiều thêm nữa. Sự nhanh nhạy còn khiến cho nguồn lực sẵn có của bản mệnh ngày càng lớn mạnh hơn.

Tiếc là ngũ hành Thổ Mộc xung khắc khiến mối quan hệ giữa tuổi Mão và nửa kia không mấy tốt đẹp. Dù chỉ bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhưng những bất hòa giữa hai người cứ ngày một tích tụ rồi lớn dần lên, tất cả chỉ chờ một sự bùng nổ là có thể khiến cho mọi thứ vỡ vụn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, tuổi Thìn khó có thể xử lý mọi việc trơn tru. Bất đồng nảy sinh giữa con giáp này, đồng nghiệp và cấp trên khiến cho mọi thứ ngày càng rối rắm hơn. Bản mệnh sẽ phải bỏ rất nhiều công sức mới có thể cải thiện tình trạng này.

May mắn là có sự giúp sức của cát tinh cũng khiến cho tiếng nói của bản mệnh có sức nặng hơn. Tuổi Thìn nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh và nhờ thế mà có thể sớm đưa ra những quyết định phù hợp nhất.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu không ít tổn thất. Lưu ý trong các mối quan hệ xã giao với những người bề trên, cấp trên hay lãnh đạo của mình, con giáp này cần phải có sự khéo léo, nhẹ nhàng và kiên định.

Tử vi ngày 26/2/2022: Tuổi Dậu vận trình rực rỡ, tuổi Hợi cát thần ghé thăm

Sự nóng vội sẽ chỉ khiến cho mọi mong đợi của bản mệnh đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn mà thôi. Hãy luôn suy xét mọi việc một cách thật cẩn thận và biết cách tận dụng thời điểm một cách hợp lý nhất.

Dù vướng phải không ít trở ngại trong công việc, nhưng may mắn là bản mệnh luôn có người ở bên để giúp đỡ và chia sẻ khó khăn. Nhân duyên giữa bản mệnh và đối phương đang trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Cả hai có thể nâng mối quan hệ của mình lên những nấc mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, tam hợp trợ mệnh, công việc của tuổi Ngọ trở nên suôn sẻ thuận lợi hơn nhiều. Những thành quả con giáp này đạt được sẽ khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Cùng với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Nhận được không ít đánh giá cao của cấp trên, con đường thăng tiến của tuổi Ngọ thênh thang rộng mở hơn bao giờ hết.

Trong ngày Thổ Hỏa tương sinh, mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình cũng trở nên hài hòa hơn trước khá nhiều. Những mâu thuẫn giữa đôi bên dần được xóa bỏ, thay vào đó là những sẻ chia và cảm thông dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, những suy tính dự định của tuổi Mùi trong ngày này diễn ra chẳng được như ý muốn. Con giáp này sẽ gặp không ít rào cản từ những người xung quanh, những người luôn có ý định cản trở và muốn làm tổn hại đến bản mệnh.

May mắn là có cát tinh đưa đường chỉ lối nên con giáp này mới vững vàng thể hiện được tố chất tốt đẹp của bản thân. Sự cố gắng cùng những tích lũy mà bản mệnh có được từ trước tới nay đã được cấp trên nhận thấy và ghi nhận.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, mọi việc với tuổi Thân trở nên suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Con giáp này có thể nhân cơ hội này để triển khai những dự án tiềm năng mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.

Tuy nhiên, con giáp này có thể không màng đến những rủi ro có thể ập đến mà bất chấp hành động khiến cho những sai lầm có thể tìm đến. Đây là lúc bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo, đừng vì tác động của bất cứ ai mà ảnh hưởng đến quyết định của mình.

Nhân duyên tốt đẹp đang tìm đến với tuổi Thân trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim này. Người độc thân có thể đón nhận không ít sự quan tâm từ người khác giới. Đừng vội vàng nhận lời của bất cứ ai, hãy dựa vào cảm xúc của bản thân để đưa ra những lựa chọn cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trở nên rực rỡ, sáng tỏ hơn nhiều so với những ngày trước đó. Các mối quan hệ xã giao hài hòa và ngày một nâng cấp sẽ giúp cho công việc của bản mệnh ngày càng thuận lợi hơn.

Tử vi ngày 26/2/2022: Tuổi Dậu vận trình rực rỡ, tuổi Hợi cát thần ghé thăm

Tuy nhiên hung tinh án ngữ có thể gây ra những tác động tiêu cực đến vận tài lộc. Con giáp này sẽ khó tránh vướng phải những tranh chấp về tiền bạc trong ngày này. Nếu không sáng suốt hành động, bản mệnh có thể mất đi một khoản tiền không hề nhỏ cho những sai lầm của mình.

Trong ngày Thổ Kim tương sinh, chuyện tình cảm của tuổi Dậu chưa khi nào lại nồng nàn thắm thiết đến thế. Cả hai chẳng thể giấu nổi tình cảm dành cho đối phương. Những quan tâm dành cho nhau chính là sợi dây gắn kết vô cùng vững chắc giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, mọi việc của tuổi Tuất trở nên thuận lợi hơn trước. Với phản ứng nhanh nhạy và linh hoạt, bản mệnh có thể xử lý công việc một cách nhanh chóng và trơn tru.

Tuy nhiên, có vẻ như sức khỏe của con giáp này lại bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực trong ngày Thổ khí vượng. Vì vậy, bản mệnh hãy cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn, để cơ thể bản mệnh mau chóng có sự hồi phục.

Theo quan niệm dân gian, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh có thể khởi công tạo tác nhiều việc tốt như xây cất nhà, dựng cửa trổ cửa, nhập học, đi thuyền, làm thủy lợi...

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 26/2/2022 hôm nay, cát thần ghé thăm sẽ mang đến cho tuổi Hợi vận may về tiền bạc không hề nhỏ. Đặc biệt là với những người làm nghề tự do hay làm kinh doanh buôn bán, cơ hội phát tài xuất hiện trước mắt như thế này quả là hiếm có.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này lại chẳng được thuận lợi. Những tranh cãi khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương trở nên căng thẳng hơn trước khá nhiều. Cả hai chẳng ai chịu nhún nhường lại càng khiến cho mâu thuẫn ngày một lớn hơn.

Nếu có công việc phải xuất hành đi xa trong ngày hôm nay, tuổi Hợi có thể chọn giờ tốt và hướng tốt để mọi việc được suôn sẻ thuận lợi hơn. Theo đó, bản mệnh có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp được Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình