Tử vi ngày 26/1/2020: Tuổi Dần việc gì cũng thuận, tuổi Hợi tiền bạc như ý

12:02 | 25/01/2020

11,541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/1/2020, tuổi Hợi có khá nhiều những cơ hội tốt đẹp giúp cho con giáp này gặt hái được tiền bạc như ý. Năng lực của con giáp này được đánh giá vượt trội nên đường tài lộc cũng lý tưởng. Có người nhận được số tiền thưởng nhiều hơn dự tính, mang lại cho không ít niềm vui.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày Mậu Thìn 26/1/2020 hôm nay, tuổi Tý có nhiều cải thiện tốt trong công việc và vận trình có thể đón nhận thêm nhiều may mắn. Ngày Tý Thìn tam hợp nên đường tài lộc và công danh sự nghiệp của bản mệnh đạt kết quả tốt, thoả mãn được nhu cầu, mong muốn.

Chính Tài xuất hiện, tiền khá rủng rỉnh, tuổi Tý rất hài lòng. Nguồn thu dồi dào chứng tỏ rằng con giáp này đang làm tốt trách nhiệm hiện tại của mình. Hãy xem đây là động lực để bản mệnh tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong thời gian tới. Không cần phải làm việc gì đó quá to tát quá đâu, chỉ cần hoàn thành tốt nhiệm vụ và ngày càng cải thiện năng lực là đủ rồi.

Phương diện tình cảm của tuổi Tý trong ngày Chủ nhật này có được nhiều sự hỗ trợ tốt từ phía gia đình giúp cho những người mới bắt đầu có thể củng cố thêm nền tảng tình yêu. Có thể tuổi này sẽ có được các cơ hội tốt để trao yêu thương hay bắt đầu khơi gợi đến một kế hoạch lâu dài. Nhìn chung, vận trình trong ngày của bản mệnh khá đẹp, hanh thông như ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h- 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, tuổi Sửu lại không có được một ngày như ý. Công việc trong thời gian tới sẽ rất bận rộn khiến cho con giáp này vội vàng và có thể mắc sai lầm. Đánh giá về vấn đề này cũng không hề nhẹ nhàng khiến tâm trạng bị ảnh hưởng nặng nề. Bản mệnh có thể tập trung hơn rồi mới nên nghĩ đến các vấn đề khác.

tu vi ngay 2612020 tuoi dan viec gi cung thuan tuoi hoi tien bac nhu y

Kiếp Tài xuất hiện cho thấy có những dấu hiệu xấu, tuổi Sửu dù mới có nguồn thu cũng phải cẩn thận nếu không tiền vừa vào túi đã đi ra. Đây cũng là lúc con giáp này nên dần dần thắt chặt việc tiêu xài của mình. Hãy có tầm nhìn xa hơn về tương lai, nghĩ tới những khi bản thân không có tiền tiêu xài.

Tinh thần của tuổi Sửu trong ngày Chủ nhật này cũng không tốt và con giáp này cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi thực sự trước những chán nản và mệt mỏi. Trong những ngày năm mới sum vầy này, bản mệnh hãy quan tâm đến bản thân mình hơn và vui vẻ bên cạnh gia đình, những người thân yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi, không có trắc trở và các dự định được như ý. Con giáp này có được ngày như ý trong công việc nhưng cũng cần thận trọng với họa tiểu nhân, đặc biệt trong những gợi ý hợp tác. Trước khi đưa ra quyết định thì hãy suy nghĩ thật kĩ càng.

Về phương diện tài lộc, tuổi Dần hôm nay sẽ cần phải chú ý một chút nếu như muốn mình có được tài lộc cầm tay thay vì việc chi tiêu quá đà. Ngoài ra, khi đến nơi đông đúc, con giáp này phải cẩn thận để tranh bị mất tiền, hoặc bị kẻ xấu móc túi. Tốt hơn hết không nên mang theo quá nhiều tiền mặt.

Vận trình cảm của tuổi Dần trong ngày Chủ nhật này khá hài hòa và không có nhiều điều tranh cãi nhưng cũng cần đề phòng những điều thị phi, có thể nếu bản mệnh không khéo léo thì khó có được sự hài lòng từ đối phương. Con giáp này nên kiềm chế bớt cái tôi, tự cao tự đại một chút thì gia đình mới được yên ổn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc. Tất cả là nhờ có Chính Quan nâng đỡ, bản mệnh cảm thấy tự tin và không còn phải nghĩ ngợi quá nhiều. Con giáp này hoàn toàn có thể tận dụng các cơ hội, may mắn nếu như có thể khéo léo hơn một chút để có được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Khởi đầu tốt đẹp giúp tuổi Mão có đủ dũng khí để tiếp tục thử thách bản thân ở mức độ cao hơn. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên tập trung vào vấn đề chính thay vì mãi ngủ quên trong chiến thắng. Đối với vận trình tài lộc của con giáp này có thể phải chỉ một khoản chi bất thường khiến cho bản mệnh phải tiếc nuối.

Ngày Mão Thìn tương hại nên vận trình tình cảm của tuổi Mão trong hôm nay không được hanh thông cho lắm. Con giáp này trở nên cứng đầu hơn và khiến mối quan hệ tình cảm giữa hai người ngày càng trở nên căng thẳng. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên bỏ bớt cái tôi của mình để đôi bên có thể thấu hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 26/1/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn chẳng biết được chính mình và cũng chẳng thể hiểu hết được mọi người. Vì thế, trong ngày có xuất hiện Tỷ Kiên điềm báo có những người tưởng là thân thiết nhưng bấy lâu nay làm hại bản mệnh thì cũng đừng bất ngờ. Con giáp này cần dũng cảm đối mặt với sự thật.

Có những sự việc bất như ý nhưng cũng là cơ hội để tuổi Thìn nhận ra sai sót của mình ở đâu và sửa sai. Điều quan trọng con giáp này cần nhớ đó là luôn học cách suy nghĩ tích cực về mọi việc. Bên cạnh đó, những người kinh doanh nên xuất hành theo hướng Đông Nam nơi có hỉ thần tọa lạc sẽ dễ đạt được điều như ý, vận tài lộc được cải thiện.

Trong ngày Chủ nhật này tuổi Thìn đối mặt với cục diện Thìn Thìn tự hình cho nên cần điều chỉnh bản tính của mình, đừng quá cứng nhắc hay ép ai đó làm theo ý mình cho dù con giáp này nghĩ đó là việc tốt. Mỗi người có một giá trị riêng, không nên áp đặt. Hãy cố gắng tạo ra bầu không khí vui vẻ và thoải mái nhất trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, tuổi Tỵ cho thấy sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong mọi việc. Thậm chí con giáp này vốn là người không hề thích trì hoãn nhưng trong lúc này, việc trì hoãn có khả năng giúp bản mệnh tạo ra những đột phá sáng tạo mới thay vì cứ cứng nhắc trong cách làm việc.

tu vi ngay 2612020 tuoi dan viec gi cung thuan tuoi hoi tien bac nhu y

Khi tuổi Tỵ hoàn thành tốt công việc thì lại càng có xu hướng tham công tiếc việc và càng muốn nhiều hơn nữa. Với tiến độ đang dần tăng tốc, con giáp này sẽ phải đi lại nhiều hơn bình thường, sẽ vất vả nhiều hơn trước đây. Thời điểm này là lúc bản mệnh nên dồn hết tâm sức và trí lực để có thể cải thiện vận trình của mình tốt đẹp hơn trước đó.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tỵ nên kín tiếng một chút thay vì cố gắng bày tỏ phân bua, với người ngoài thì nên giải quyết nội bộ thị hơn. Đừng để việc thỏa mãn cảm xúc nhất thời mà gây mất hình ảnh và cả người mình yêu thương bị tổn thương bởi những lời nói lúc nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, tuổi Ngọ thể hiện năng lực vượt trội của bản thân, nhất là trong tình huống cấp bách. Rất có thể con giáp này có cơ may trở thành nguồn động lực chính của bất kỳ nhóm nào mà bản mệnh tham gia. Sự tích cực, lạc quan tỏa ra vô cùng mạnh mẽ.

Con giáp này là người tràn đầy năng lượng có thể giúp đỡ người khác khi cần nhưng bên cạnh đó tuổi Ngọ có thể dễ dàng tập trung và đốc thúc mọi thành viên hành động vì một mục tiêu chung. Nhờ đó mà kết quả khá như ý. Nếu như bản mệnh có ý tưởng mới, hãy mạnh dạn đề bạt.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày Chủ nhật này có thể không được như ý nên con giáp này sẽ cần cố gắng tính toán việc chi tiêu hợp lý hơn. Đừng nghĩ rằng vì là kỉ nghĩ lễ mà cứ vung tay không suy nghĩ đâu. Bản mệnh chỉ nên mua sắm những món đồ cần thiết, đủ dùng là được rồi, chớ nên hoang phí.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi khá ổn nhưng tiền bạc khó giữ trong tay. Vận Kiếp tài kéo đến và dễ khiến chi tiêu hoang phí, không cần thiết. Bản mệnh cần lên danh sách cần mua sắm kỹ càng và giữ cho mình nguyên tắc bởi việc mua bán ngày tết này rất có thể tiền vượt chi tiêu một cách nghiêm trọng.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi hôm nay kém sắc, con giáp này được sự chăm sóc đặc biệt từ gia đình, hỏi hạn nhiều nhưng đôi khi nó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Dường như tâm trạng của bản mệnh không được tốt khi mà chuyện tình cảm riêng tư dễ có những mâu thuẫn, người độc thân khó có được một cục diện như ý.

Nếu có thể hãy cố gắng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và chia sẻ thẳng quan điểm của mình với đối phương. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi giúp đầu óc thư giãn ngay giữa lúc quay cuồng với lo toan này là điều cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 26/1/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân đang có khá nhiều điều để cố gắng và hơn thế niềm vui giúp cho bản mệnh có được tinh thần phấn chấn để có được vận trình tốt nhất. Con giáp này luôn lựa chọn sự ổn định, thoải mái và trong ngày nhờ Thực Thần nên mong muốn của đều được toại nguyện.

Về phương diện tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay, con giáp này làm kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để cải thiện hoạt động hợp tác, đừng quá tham việc đẩy thêm hàng hóa mà nên tính toán đến chiến lược lâu dài hơn. Vận tài lộc công danh xem như tạm ổn đủ để con giáp này cảm thấy hài lòng với vận trình của mình.

Đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày Chủ nhật này nhờ cục diện Tam Hợp hứa hẹn có những bước tiến quan trọng trong chuyện tình cảm. Những người độc thân sẽ gặp được nhân duyên tốt đẹp, ai đang bàn tính chuyện kết hôn thì có thể bàn bạc từ sớm. Các mối quan hệ quan trọng nhất của con giáp này đều bước vào giai đoạn ổn định nên không còn phải lo nghĩ nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, tuổi Dậu có vận trình tốt đẹp và có được quý nhân xuất hiện, giúp đỡ tận tình. Ngày Thìn Dậu nhị hợp nên con giáp này dễ gặp vận làm ăn thuận lợi, cơ hội đến và tất nhiên việc hợp tác cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

tu vi ngay 2612020 tuoi dan viec gi cung thuan tuoi hoi tien bac nhu y

Tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay khá dồi dào và con giáp này có thể cảm thấy có được điều gì đó thoải mái cho một năm có khá nhiều thành công. Với những người kinh doanh thì đây thời điểm thuận lợi thoải mái nghỉ ngơi, tận hưởng không khí Tết sau chuỗi ngày thu về lợi nhuận lớn.

Về phương diện tình cảm gia đình của tuổi Dậu trong ngày Chủ nhật này không có được tốt như công việc cũng bởi vì con giáp này thiếu thời gian nên cũng không dành được sự quan tâm cần thiết. Đây là cơ hội để bản mệnh cải thiện. Người độc thân có cơ hội nhưng dễ bị bỏ qua vì còn e ngại khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của 12 con giáp Chủ nhật ngày 26/1/2020 cho thấy, tuổi Tuất tài lộc cầm tay nhưng cũng không hề dễ dàng. Hiểm họa tiểu nhân luôn rình rập và con giáp này sẽ phải tập trung lo toan nếu như không muốn bị cướp mất cơ hội tốt. Bản mệnh hoàn toàn có thể nhận thấy cơ hội tiền bạc rất tốt.

Dường như tuổi Tuất muốn khép mình lại, không muốn giao tiếp hay nói chuyện quá nhiều vì lo sợ bị tổn thương. Bản mệnh không dám mở lòng mình ra với mọi người. Thế nhưng con giáp này phải hiểu một điều rằng không ai hiểu vấn đề của mình bằng chính bản thân mình cả, do đó đừng chờ ai đó giúp đỡ trong khi bản thân chưa giúp chính mình trước.

Khi bản mệnh hiểu mình rồi thì việc mở lòng cũng dễ hơn, tuổi Tuất sẽ biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói để tránh gây tổn thất không đáng có cho bản thân. Tác động của Lục Xung nên chuyện tình cảm mang lại cho chút thử thách. Bản mệnh nên bình tĩnh và lắng nghe lí trí của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 26/1/2020 hôm nay, tuổi Hợi có khá nhiều những cơ hội tốt đẹp giúp cho con giáp này gặt hái được tiền bạc như ý. Năng lực của con giáp này được đánh giá vượt trội nên đường tài lộc cũng lý tưởng. Có người nhận được số tiền thưởng nhiều hơn dự tính, mang lại cho không ít niềm vui.

Người kinh doanh thì đây là thời điểm khá bận rộng nhưng lại dễ hốt bạc nhất cho nên cũng không có gì gọi là áp lực. Nếu tuổi Hợi chưa kiếm được khoản tiền mơ ước thì hãy tận dụng cơ hội của mình. Trước tiên, bản mệnh có thể kiếm thêm thu nhập qua các công việc online.

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi trong ngày hôm nay có một chút mâu thuẫn, tranh cãi do gặp ngày ngũ hành xung khắc. Con giáp này bàn luận các kế hoạch lớn vừa khó đạt được kết quả lại dễ nảy sinh xung đột. Ngày đầu xuân năm mới, con giáp này nên cố gắng kiểm soát cảm xúc, hãy giải quyết mọi việc nhẹ nhàng nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.