Tử vi ngày 25/12/2021: Tuổi Tỵ tin vui sự nghiệp, tuổi Dậu may mắn gọi tên

14:50 | 24/12/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, may mắn gọi tên tuổi Dậu trong ngày thần tài ghé thăm. Con giáp này có thể cơ hội phát tài nhanh hay trúng thưởng bất ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ của cục diện tương hại. Những rắc rối ập đến khiến cho kẻ tiểu nhân có cơ hội để hạ bệ nhằm chiếm đoạt những thành quả mà con giáp này dày công vun đắp trong suốt thời gian qua.

Hung tinh giáng họa, con giáp này cần phải hết sức đề phòng kẻo rơi vào bẫy rập của kẻ xấu bụng. Trong mối quan hệ với những người có chức có quyền, bản mệnh cần cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, đừng để xảy ra những chuyện đáng tiếc.

Trong ngày ngũ hành Thổ khắc Thủy, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Tuổi Tý cần quan tâm bản thân nhiều hơn, đừng lơ là với bất cứ dấu hiệu bất thường nào trên cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tuổi Sửu trải qua một ngày không mấy thoải mái do tương hình tác động. Công việc nhiều trắc trở khiến tinh thần bản mệnh chịu không ít áp lực, những muộn phiền lo lắng cứ đeo bám mãi không thôi.

Có lẽ con giáp này nên chia sẻ những khó khăn của mình với những người đáng tin cậy, chắc chắn sẽ có người cho bản mệnh lời giải đáp phù hợp. Sự trợ giúp của họ sẽ giúp tuổi Sửu có thể nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối này.

May mắn là vận trình tài lộc của con giáp này có phần khả quan hơn khi được tài thần ghé thăm. Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, người làm nghề tự do hay kinh doanh chớ vội bỏ lỡ vận may này, kẻo sau đó sẽ phải hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, sự xuất hiện của cát tinh giúp tuổi Dần thêm tự tin vào bản thân mình. Nhờ thế mà con giáp này dễ dàng vượt qua mọi thử thách và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên.

Có thể nói đây chính là cơ hội mở ra con đường thăng tiến cho bản mệnh trong tương lai. Hãy tận dụng lợi thế của mình để đạt được những điều mình mong muốn. Với năng lực của mình, tuổi Dần hoàn toàn có thể đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn nữa.

Ngược lại, trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ hôm nay, vận trình tình cảm của con giáp này lại không mấy suôn sẻ. Từ những bất đồng nhỏ không được hóa giải trong cuộc sống hàng ngày, chúng dần lớn lên thành những mâu thuẫn chỉ trực chờ bùng nổ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Mão hanh thông suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Với sự nhanh nhạy của mình, con giáp này nhanh chóng tìm ra được những phương thức mới để xử lý công việc, để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Cát tinh song hành, năng lực của con giáp này được cấp trên công nhận, hứa hẹn mang đến những cơ hội thăng tiến trong tương lai. Rất có thể bản mệnh sẽ được đảm đương những trọng trách mới ngay khi bước sang những ngày đầu tiên của năm mới.

Trên phương diện tình cảm, trong ngày Mộc Thổ xung khắc, người độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình chớ nên hành động nóng vội. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình với đối phương. Hãy tiếp tục củng cố tình cảm với người ấy và chờ đợi thời cơ đến với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn gặp phải không ít bất lợi. Con giáp này có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc khiến cho tiền bạc thất thoát, công việc và uy tín của bản thân bị ảnh hưởng không hề nhỏ trong khoảng thời gian này.

Có lẽ do quá tự tin vào bản thân nên bản mệnh chủ quan lơ là khi xử lý công việc khiến giờ phải đối mặt với những tổn thất này. Đây chính là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho tuổi Thìn, đừng để bản thân mắc phải thêm một lần nào nữa.

Sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt cho lắm, có thể do con giáp này đang stress khiến cho cả cơ thể mệt mỏi theo. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, quý nhân tương hội sẽ mang theo tin vui liên quan đến con đường công danh sự nghiệp cho tuổi Tỵ. Con giáp này có thể tận hưởng những thành quả mà mình xứng đáng nhận được sau bao vất vả đã bỏ ra.

Tử vi ngày 25/12/2021: Tuổi Tỵ tin vui sự nghiệp, tuổi Dậu may mắn gọi tên

Tuy nhiên, sự xuất hiện của hung tinh cảnh báo nhắc nhở con giáp này cần phải cẩn thận đề phòng những kẻ xấu bụng luôn mong muốn chiếm đoạt những gì mà bản mệnh có được. Chúng sẽ dùng mọi phương thức để có đạt được mục tiêu của mình, vì vậy hãy sáng suốt tinh tường để không bị cuốn vào sự sắp đặt đó.

Trên phương diện tình cảm, trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Cả hai sau khoảng thời gian dài mâu thuẫn đã dần gỡ bỏ được những hiểu lầm, từng chút một thấu hiểu thêm về nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tam hội ở bên trợ mệnh, tuổi Ngọ không còn phải lo lắng bận tâm nhiều về những trở ngại trong công việc con giáp này đang gặp phải nữa.

Quý nhân sẽ đến bên và giúp bản mệnh vượt qua tất cả. Đó có thể chính là những người thân thiết xung quanh con giáp này đó, vì vậy tuổi Ngọ hãy luôn trân trọng những mối quan hệ mà mình có được.

Sức khỏe của con giáp này cũng được đang tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện khoa học và hợp lý chính là bí quyết giúp cải thiện thể trạng của bản thân, hãy cố gắng duy trì và tuân thủ một cách nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, cát thần trợ mệnh, tuổi Mùi sẽ đón tin vui liên quan đến tiền bạc trong ngày. Người làm ăn kinh doanh hay người làm nghề tự do hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội để tiền bạc đổ về túi ầm ầm này, đừng bỏ lỡ.

Tử vi con giáp nói rằng, mọi quyết định của con giáp này trong thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cục diện tiền tài địa vị của bản mệnh trong tương lai. Vì thế, hãy tinh tường và sáng suốt để có thể nhận ra đâu là sự lựa chọn tốt nhất.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay báo hiệu khoản thu nhập chính mà tuổi Thân sẽ nhận được sẽ không hề nhỏ đâu. Đây chính là thành quả xứng đáng với những công sức mà con giáp này đã bỏ ra trong suốt thời gian qua, giúp bản mệnh không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Ngũ hành Thổ sinh Kim còn mang đến cho con giáp này tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình trong ngày. Đừng vội từ chối những lời giới thiệu, gặp gỡ của bạn bè, người thân, bởi bản mệnh có thể bỏ lỡ chính nhân duyên mà mình bấy lâu đang tìm kiếm đó.

Sức khỏe của tuổi Thân khá ổn, tuy nhiên bản mệnh chớ chủ quan trước những căn bệnh do thói quen xấu như ngồi nhiều, ngủ muộn hay mất ngủ. Ngoài ra hôm nay, là ngày không trị bệnh ở tim, do vậy, bản mệnh nên lưu ý tránh tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, may mắn gọi tên tuổi Dậu trong ngày thần tài ghé thăm. Con giáp này có thể cơ hội phát tài nhanh hay trúng thưởng bất ngờ. Khoản tiền có được tuy không lớn nhưng cũng đủ thoải mái chi tiêu trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng vì thế mà ỷ lại chỉ trông chờ vào những điều may rủi, hãy dựa vào chính sức mình thì mọi thứ bản mệnh gây dựng mới lâu dài bền vững được.

Về phương diện tình cảm, trong ngày có ngũ hành Thổ Kim tương sinh, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia càng thêm nồng nàn gắn kết. Đôi bên dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương, sự thấu hiểu và cảm thông mà không phải ai cũng có được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình hôm nay của tuổi Tuất. Những rắc rối mà con giáp này gặp phải trong khoảng thời gian này chính là nguyên nhân khiến bản mệnh trở nên căng thẳng và áp lực thấy rõ.

Hung tinh ngáng trở, bản mệnh chẳng thể nào tự mình vượt qua những khó khăn cứ liên tiếp tìm đến với mình. Nếu con giáp này không muốn mọi thứ đổ vỡ ngay trước mắt, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Họ sẽ đưa ra cho những lời khuyên hữu ích mà tuổi Tuất đang thực sự cần đến.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn, đừng lơ là chủ quan thêm nữa. Một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần bản mệnh tốt hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/12/2021 hôm nay, tam hợp trợ mệnh, vận trình của tuổi Hợi này trở nên tươi sáng hơn khá nhiều. Công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn, con giáp này có thể sớm nhận được những thành quả mà bấy lâu mong đợi.

Thêm cát tinh giúp sức, năng lực của con giáp này dễ dàng ghi dấu ấn với đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội thăng tiến có thể sẽ sớm xuất hiện trước mắt bản mệnh, hãy tiếp tục nỗ lực và tiến về phía trước.

Ngược lại, trong ngày Thủy Thổ bất dung, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia của mình không mấy tốt đẹp. Đôi bên thiếu sự quan tâm nên ngày một xa cách. Những hiểu lầm như một mồi lửa thổi bùng lên những mâu thuẫn giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình