Tử vi ngày 23/3/2019: Tuổi Tuất suy sụp, tuổi Hợi may mắn

15:05 | 22/03/2019

8,966 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2019, Sửu Mùi tương xung nên tuổi Sửu cần phải thận trọng với những điều không may có thể xảy ra.

Tuổi Tí

Xem tử vi của tuổi Tí, hôm nay là ngày tương hại nên bạn có thể gặp nhiều chuyện không như ý. Công việc có phần trì trệ hơn vì liên tiếp vướng phải những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới cả tiến độ ban đầu.

Nguyên nhân một phần là do con giáp này có người ghen ghét, đố kỵ muốn tìm cách cản trở con đường thành công. Người này bất mãn với những gì bạn đạt được nên bày ra những cái bẫy khiến bạn có thể sa vào bất cứ lúc nào nếu không tỉnh táo.

Cũng may đường tài lộc vẫn có cơ hội tăng tiến, con đường kiếm tiền đang mở ra trước mắt. Tuổi Tí vốn thông minh, lanh lợi, không quá khó để nhìn ra được thời cơ nên đã mang về nguồn thu nhập lớn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, Sửu Mùi tương xung nên con giáp này cần phải thận trọng với những điều không may có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có vấn đề khó giải quyết nếu cả hai không tìm cách vun đắp tình cảm thì rất khó vượt qua được cơn giông gió này.

tu vi ngay 2332019 tuoi tuat suy sup tuoi hoi may man

Các cặp đôi thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm dù mối quan hệ vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên sự quan tâm quá mức sẽ nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết, bạn và người ấy nên ngồi lại nói chuyện với nhau cho rõ ràng.

Tuổi Sửu vì chớp đúng thời cơ kiếm tiền nên đã thu về không ít tiền bạc. Bản mệnh dám nghĩ dám làm và đưa ra những quyết định kịp thời, không để cho cơ hội tiêu tán mất để thời gian tới có thể thoải mái chi tiêu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới, Dần Mùi bán hợp mang tới vận may tài lộc cho tuổi Dần. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì có người chỉ cho cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải vất vả như mọi khi.

Ngoài ra con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc nhiều hơn. Thực ra bạn còn nhiều tài lẻ khác nhưng chưa có cơ hội phát huy, hứa hẹn thời gian này sẽ có cơ hội lội ngược dòng, trở thành nhân tố quan trọng trong tập thể.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên người có đôi gặp phải vấn đề, tuy ở bên nhau mà trái tim mỗi người một hướng. Bạn và người ấy đều có những suy nghĩ, lý tưởng riêng nên chẳng buồn tham khảo ý kiến của nhau khiến tình cảm ngày càng phai nhạt, không được như lúc ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp, hôm nay có những điều không hay xảy ra trong công việc của tuổi Mão. Bình thường bạn là người có tham vọng, khao khát chinh phục công việc nên hiếm khi thất bại, làm gì cũng phải làm cho tới cùng mới thôi.

Tuy nhiên những kẻ tiểu nhân ghen ghét luôn gây ra những hiểu lầm với con giáp này, tạo điều thị phi khiến người xung quanh bàn tán xôn xao. Những điều đó khiến bạn buồn phiền, cảm thấy bị tổn thương vô cùng.

Cũng may gặp ngày tam hợp nên vận trình tình cảm cũng không quá kém, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải, tình yêu được hâm nóng giúp cho hai người có thêm cơ hội để yêu thương lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới, tuổi Thìn nên thận trọng với chuyện tiền bạc trong ngày cuối tuần này. Vận trình của bạn có điềm hao tốn tài lộc, vì thế các quyết định đầu tư, kinh doanh nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm, chuyên môn.

tu vi ngay 2332019 tuoi tuat suy sup tuoi hoi may man

Tiền bạc kiếm thì khó nhưng tiêu thì dễ, nhất là những người có thói quen chi tiêu mua sắm bạt mạng. Không phải là con giáp này không biết cách kiếm tiền mà là với tính cách như vậy thì tiền bạc chẳng mấy mà lại hao hụt.

Do Thổ khí trong ngày dâng cao nên tuổi Thìn cần quan tâm tới sức khỏe của mình, đảm bảo chuyện ăn uống, ngủ nghỉ điều độ. Ngoài ra đường tiêu hóa của bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề ngoài dự đoán nên cần đi thăm khám sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của tuổi Tị trong ngày hôm nay được cát tinh che chở nên hoàn thành đúng chỉ tiêu, giải quyết được mọi vấn đề tồn đọng hay mới phát sinh. Bạn cũng biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên công việc trôi chảy theo đúng như dự kiến ban đầu.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng khá tốt đẹp nhờ Tị Mùi tương hợp. Khó khăn không làm cho hai bạn lùi bước mà càng gắn kết hai người lại với nhau hơn, tình yêu ngày càng thắm thiết, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Tuy nhiên con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình, đừng quá tham công tiếc việc mà đổ bệnh. Hãy nhớ phải có sức khỏe thì bạn mới làm được những điều mình muốn, vì vậy đừng ngó lơ các tín hiệu mà cơ thể đã cảnh báo.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình hôm nay của tuổi Ngọ khá tươi sáng vì ở thế nhị hợp với địa chi ngày. Nhân duyên hài hòa, tình cảm đôi lứa ngày càng thắm thiết, dường như không có gì ngăn trở được mối quan hệ của hai người tiến lên một mức độ mới.

Trong công việc con giáp này cũng có những cơ hội hiếm có, mặc dù khó tránh được những khó khăn nhưng quan trọng là bạn vẫn không dừng bước, ngược lại càng lấy đó làm động lực tiến lên. Thậm chí bạn còn đưa ra được những ý tưởng độc đáo và hiệu quả để vượt qua khó khăn trước mắt.

Nhờ nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ tuổi Ngọ đã tạo ra thêm cho mình không gian phát triển năng lực. Sự thăng tiến về công danh chính là phần thưởng xứng đáng cho công sức và thời gian mà bạn đã không tiếc bỏ ra vì công việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Xem tử vi hôm nay, tuổi Mùi trở nên mạnh mẽ và quyết đoán nên đã có được người mình yêu thương. Bạn biết rõ tình cảm của mình hướng về ai nên không ngần ngại bày tỏ với đối phương.

tu vi ngay 2332019 tuoi tuat suy sup tuoi hoi may man

Gặp được đúng người, đúng thời điểm con giáp này dường như trở thành một người khác hẳn, không còn ngại ngùng nhút nhát nữa mà rất quyết đoán. Bạn biết đó sẽ là người mà mình yêu thương cả cuộc đời nên không ngại thể hiện tình cảm để hai người cùng chung đôi hạnh phúc.

Ngũ hành Thổ vượng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của tuổi Mùi, bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ, đủ bữa, đúng giờ để tránh ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, công việc bận rộn cũng là một lý do khiến hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân không có dấu hiệu tiến triển. Bạn đang làm việc với tinh thần uể oải, lơ là với nhiệm vụ được giao, đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc thì cuối cùng lại vấp phải sai lầm.

Điểm sáng nhất trong ngày chính là ngũ hành tương sinh nâng đỡ chuyện tình cảm của con giáp này. Nếu vẫn chưa tìm được người chung đôi thì bạn cũng sẽ sớm kết thúc cuộc sống độc thân, chỉ cần bạn mở rộng lòng mình, cho cảm xúc lên tiếng thì sẽ có được tình yêu.

Người đã có đôi cũng dành nhiều thời gian cho nhau hơn, hai người có sự hòa hợp đến không ngờ. Dường như khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày càng rút ngắn lại, tình yêu thăng hoa, ngọt ngào lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Dậu rất vượng trong ngày cuối tuần này. Các khoản thu đồng loạt tăng, người làm ăn kinh doanh do nắm bắt thị hiếu khách hàng tốt nên hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận thu về tăng theo cấp số nhân.

Đường tình duyên vượng sắc nhờ ngũ hành tương sinh, con giáp này cũng vì thế mà có được nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn. Nếu đã có nửa kia cho mình thì bạn nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn, dành cho họ những cử chỉ quan tâm dù nhỏ nhưng ngọt ngào.

Người độc thân nếu có người ngỏ lời thì hãy chấp nhận, nếu không cho nhau cơ hội thì làm sao tình yêu đến được. Quá khứ đã qua thì hãy để nó qua, đừng vì nó mà từ chối tình yêu cũng như cơ hội để được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất gặp ngày tương phá nên dễ suy sụp vì chuyện tình cảm không được như ý. Hai người tuy ở cạnh nhau nhưng lại không xoa dịu được nỗi đau của nhau mà ngược lại còn khiến nỗi đau ngày càng khía sâu hơn.

tu vi ngay 2332019 tuoi tuat suy sup tuoi hoi may man

Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy thường bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng do không giải quyết sớm nên ngày càng chồng chất, đến giới hạn thì bùng nổ tạo ra một lỗ hổng lớn. Chuyện nhỏ tích tụ lâu ngày lại thành quả bom phá tan hạnh phúc mà hai người dày công gây dựng bao lâu nay.

Vận tài lộc cũng khá ảm đạm, tinh thần suy sụp nên tuổi Tuất chẳng còn lòng dạ nào nghĩ đến chuyện kiếm tiền hay đưa ra những quyết định sáng suốt. Đây cũng là lý do khiến tài lộc tiêu tan, thậm chí tiền bạc tích lũy bao lâu cũng tan thành mây khói.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Xem tử vi 12 con giáp, vận trình của tuổi Hợi hôm nay may mắn ngập tràn nhờ tam hợp với địa chi ngày. Bản mệnh có được niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được, vợ chồng hòa thuận, gia đình hạnh phúc yêu thương nhau, đó là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Trong khi đó các bạn còn độc thân cũng có thể gặp được người mình thích trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy đối phương cũng có ý với mình thì hãy mạnh dạn tiến tới làm quen, nắm giữ hạnh phúc của mình, đừng ngần ngại vì không phải ai cũng có thể gặp được người khiến mình rung động.

Công việc tuy còn nhiều khó khăn nhưng với lòng đam mê và tinh thần nhiệt huyết của mình, tuổi Hợi đã gạt hết mọi trở ngại để tiến về phía trước. Sự tư tin sẽ giúp bạn giành được mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tí

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 2332019 tuoi tuat suy sup tuoi hoi may man Những biến cố khiến 12 con giáp trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn
tu vi ngay 2332019 tuoi tuat suy sup tuoi hoi may man Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp
tu vi ngay 2332019 tuoi tuat suy sup tuoi hoi may man 4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm càng phát

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.