Tử vi ngày 22/7/2020: Tuổi Tý vận may tài lộc, tuổi Hợi mù quáng tin người

14:45 | 21/07/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/7/2020, ảnh hưởng của hung tinh nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi không thuận lợi, bị người có chức có quyền gây cản trở, khó dễ. Bên cạnh đó, con giáp này còn có thể mù quáng tin người mà mất tiền hao của.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/7/2020 hôm nay, tuổi Tý nhận được nhiều vận may tài lộc. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập nếu không cũng có người giúp sức, cho tiền. Thay vì nghĩ tới việc tiêu pha, bản mệnh nên nghĩ cách cải thiện tài chính của mình ở thời điểm rất thuận lợi này.

Thời gian này bản mệnh khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp, được khách hàng tin tưởng và đặt hàng với số lượng lớn, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Thế nhưng con giáp này lại không có đủ thời gian chăm lo gia đình và sự gắn kết ngày càng trở nên mong manh.

Cũng có những thời điểm tuổi Tý cần tập trung vào sự nghiệp nhưng ngay sau đó nhớ tìm cách để cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc tốt hơn. Bởi cuộc sống còn có rất nhiều mối quan tâm khác không chỉ có công việc. Nếu biết cách sắp xếp thời gian hợp lý thì con giáp này cũng có thể làm tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/7/2020, tâm trạng của tuổi Sửu không được ổn định. Sự bất an còn ảnh hưởng đến nhiều việc khác nên con giáp này cần chú ý lời ăn tiếng nói bởi nếu để mất kiểm soát sẽ gây ra mâu thuẫn, cãi vã không đáng có, thậm chí có thể khiến vấn đề nghiêm trọng hơn.

tu vi ngay 2272020 tuoi ty van may tai loc tuoi hoi mu quang tin nguoi

Khi cảm thấy quá mệt mỏi, bản mệnh nên gạt công việc, gánh nặng trách nhiệm sang một bên để dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Thậm chí, nên dành ngày cuối tuần tới đây để đi đâu đó nhằm lấy lại tinh thần cũng như giúp tâm trạng thoải mái, bình tâm hơn.

Tuổi Sửu dường như đang suy diễn nhiều hơn và hầu như đều theo chiều hướng tiêu cực. Bản mệnh nên nhớ rằng suy diễn quá nhiều chỉ khiến tinh thần dễ suy sụp, mọi việc trở nên rối hơn, vì vậy thay vào đó hãy nghĩ tích cực, thoáng một chút, đừng đặt kỳ vọng quá nhiều ở bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 22/7/2020 hôm nay, tuổi Dần vì tính chất công việc nên hay phải di chuyển khá nhiều. Chính vì lý do đó con giáp này phải cẩn thận giữ gìn đồ đạc, tài sản, tránh để quên hay bị mất. Trong ngày có điềm báo thất vật nên đi đâu bản mệnh cũng phải nhìn trước ngó sau, chớ hấp tấp.

Sức khỏe của tuổi Dần trong ngày mới này không được tốt, đừng chủ quan trước bất cứ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể. Thời gian gần đây con giáp này liên tục bị stress vì công việc nên cần tìm phương pháp cải thiện kịp thời với những tình huống bất ngờ xảy ra.

Ngoài ra, gần đây bản mệnh cũng có thói quen chi tiêu khá nhiều mà hầu nghĩ rằng đó là hợp lý nên không thể tích lũy được đồng nào. Tuy nhiên chỉ cần tiết kiệm một chút mỗi tháng thì sau một thời gian con giáp này cũng thấy được mình được một khoản tiền kha khá.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/7/2020, tuổi Mão có khả năng sẽ bị kẻ tiểu nhân đặt điều, nói xấu sau lưng. Người này không xa lạ mà có thể là họ hàng hay bạn bè, đồng nghiệp. Có thể do họ thấy ghen tị với thành công của bản mệnh, cũng có thể là vì thói quen soi mói.

Chính vì thế tuổi Mão nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để người khác không có cơ hội làm hại mình. Bên cạnh đó, nếu ra ngoài thì con giáp này cũng nên nhớ chú ý bảo quản tốt đồ đạc và túi tiền, khóa cửa trước khi đi đâu đó đề phòng có kẻ rình mò trộm cắp.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày mới này vô cùng hanh thông, thuận lợi, mọi vấn đề trong ngày đều được tháo gỡ. Bản mệnh và đối phương sẽ nhanh chóng nhận ra được những khó khăn mà đối phương đang phải trải qua, từ đó dần thấu hiểu và quan tâm nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 22/7/2020 hôm nay, tuổi Thìn có nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng như mở rộng mối quan hệ làm ăn, buôn bán, đặc biệt là với những người trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được.

Thực tế là những cơ hội luôn đi kèm với cả thách thức vì thế tuổi Thìn chớ nên chủ quan khi thấy mọi thứ đến quá dễ dàng. Trong từng bước tiến hành công việc nhất định phải cẩn thận, đặc biệt là với giấy tờ, hợp đồng chớ nên đọc qua loa, chỗ nào không hiểu nên hỏi lại cẩn thận.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này khá hanh thông, đây cũng là kết quả xứng đáng cho bản mệnh trong suốt một thời gian dài vất vả vừa qua. Công việc tiến triển thuận lợi mang lại nguồn thu nhập dồi dào, con giáp này có thể an tâm phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/7/2020 hôm nay, trong mọi việc tuổi Tỵ không nên chủ quan hay tin tưởng vào ai hoàn toàn. Bởi có những người tưởng là thân thiết, giúp đỡ mình nhưng thật ra là họ đang vẽ ra con đường để mang lợi lộc về cho chính họ và bất chấp việc này có thể gây hại cho bản mệnh.

tu vi ngay 2272020 tuoi ty van may tai loc tuoi hoi mu quang tin nguoi

Đường tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày mới này đang bất ổn nên hãy tiết kiệm tối đa nếu như không muốn rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Với những khoản cần tiêu thì không thể tránh khỏi nhưng con giáp này nên tránh xa những buổi tiệc tùng vô bổ, tiêu tốn nhiều tiền bạc.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay kém sắc sắc do ảnh hưởng cục diện tương hại. Nếu đã có đối tượng, bản mệnh cũng không quá vội vàng đẩy nhanh tốc độ giữa hai người mà chỉ lặng lẽ quan sát đối phương thông qua hành động và cử chỉ, từ đó chọn thời cơ thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/7/2020, do ảnh hưởng của hung vận tuổi Ngọ nên hạn chế kết thân với đồng nghiệp kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng lòng nhiệt tình, tin tưởng của bản mệnh mà làm nhiều việc gây bất lợi. Con giáp này được nhắc nhở nên thật tập trung vào công việc.

Hôm nay tuổi Ngọ có thể ký kết được hợp đồng lớn, tuy nhiên vẫn nên xem xét thiệt hơn đừng quá vội vàng mà mắc phải sai lầm. Về phương diện tình cảm của con giáp này, các cặp đôi sẽ tận hưởng một ngày hạnh phúc. Bản mệnh bỗng trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết trong mắt mọi người nên ai cũng sẵn sàng giúp đỡ.

Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Con giáp này từng suy nghĩ hoang mang không biết bao giờ mình mới có được tình yêu, khi nào một nửa trong mộng mới tới, nhưng lúc này tình yêu đã gõ cửa trái tim và bản mệnh nhận ra hạnh phúc ở rất gần mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/7/2020 hôm nay, tuổi Mùi cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống khi hung vận lấn át hết cát vận. Con giáp này vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình trong công việc nhưng lại không đặt tâm trí của mình vào chúng mà chỉ làm như một lập trình định sẵn.

Tình trạng sức khỏe của bản mệnh cũng không mấy ổn định. Vì thế hôm nay tuổi Mùi nên chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Tài lộc cũng đang dần hao hụt và cũng không thể kiểm soát được tiền mình làm ra. Bản mệnh khá vất vả trong việc chi tiêu và gần như không thể giữ lại được nguồn thu nào vì sa đà vào mua sắm.

Sức khỏe ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng kiếm tiền của tuổi Mùi. Khi cơ thể mạnh khỏe, trí tuệ minh mẫn thì làm việc gì cũng hanh thông. Thay vì tập trung các vấn đề bên ngoài mình thì con giáp này nên để ý và cải thiện thể trạng của mình, hãy luyện tập thể dục mỗi ngày để cơ thể luôn dẻo dai và bền bỉ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 22/7/2020, tuổi Thân được quý nhân đã chỉ đường dẫn lối đúng đắn nên đừng ngại dấn thân, tìm hiểu dù cơ hội kiếm tiền không dễ có được. Thiên thời địa lợi như thế chỉ là bản mệnh có sẵn sàng thử thách và dám thực hiện hay không thôi.

Nếu đối mặt với khó khăn, tuổi Thân nên xem đó là chuyện thường, đương nhiên phải có, hãy cứ nghĩ rằng mọi thứ đều dễ dàng thì cuộc sống đâu còn gì là thú vị. Có chút khó khăn, thử thách cũng là lúc để con giáp này chứng tỏ được năng lực của mình cũng như cải thiện bản thân tốt hơn.

Trong ngày hôm nay có điềm báo tuổi Thân sẽ gặp vài chuyện không mấy vui vẻ. Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Dù chỉ là những bất đồng thường gặp nhưng con giáp này và đối phương lại không thể thỏa hiệp được, kết quả là đôi bên vô tình làm tổn thương nhau sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/7/2020, tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp tiến triển rất tốt. Nhờ thế mà con giáp này dễ dàng gặt hái được thành công, đường tình duyên cũng khởi sắc, người đang yêu trải nghiệm cung bậc cảm xúc vô cùng thăng hoa.

Tuy nhiên trong ngày có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, chuyện buôn bán làm ăn bị chững lại, người làm công ăn lương kinh tế hạn hẹp. Tiền bạc có thu có chi nhưng cũng chẳng thể nào thoải mái được. Có lẽ tuổi Dậu nên hài lòng với hiện tại để bản thân giảm bớt được áp lực kinh tế.

Để giải tỏa căng thẳng, dù tuổi Dậu có đi mua sắm hay tham gia vào các trò chơi để tiêu khiển thì cũng không mấy tác dụng. Hãy xốc lại tinh thần của mình, tiếp tục chăm chỉ làm việc thì bản mệnh sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng mà thôi. Đừng vì chút khó khăn khiến mình gục ngã.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/7/2020 hôm nay, tuổi Tuất có chút may mắn hơn so với những con giáp khác trong tất cả các vấn đề. Vận trình tài lộc không phải lo lắng, tiền bạc rủng rỉnh, công việc diễn ra theo đúng kế hoạch, mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của con giáp này.

tu vi ngay 2272020 tuoi ty van may tai loc tuoi hoi mu quang tin nguoi

Ngày tam hợp, vận trình tình cảm cũng suôn sẻ. Người độc thân nên tích cực tham gia các cuộc gặp gỡ nhiều hơn, sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Trong khi đó các cặp đôi thì tình cảm ngày càng trở nên mặn nồng, thắm thiết bao giờ hết.

Tuy nhiên bản mệnh cũng được nhắc nhở không nên mơ mộng quá nhiều trong chuyện tình cảm. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, mà nó cũng phải trải qua những thăng trầm của cuộc sống với đủ cảm xúc buồn vui, đau khổ. Hãy tận hưởng những điều tốt đẹp đang có.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 22/7/2020, ảnh hưởng của hung tinh nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi không mấy suôn sẻ, thuận lợi, bị người có chức có quyền gây cản trở, khó dễ. Bên cạnh đó, con giáp này còn có thể mù quáng tin người mà mất tiền hao của.

Đừng ngại đối mặt với khó khăn vì chính những rào cản đó mà tuổi Hợi nhìn lại mình, ý thức hơn về tinh thần làm việc để có sự thay đổi hợp lý với những gì mình đang làm. Đừng quá lo lắng nếu đôi khi cảm thấy bế tắc vì sớm muộn bản mệnh cũng sẽ nhìn ra được đâu là lựa chọn sáng suốt.

Không nên nghĩ ngợi quá nhiều vì càng nghĩ thì con giáp này chỉ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng thêm thôi. Nếu có thể hãy tâm sự với một người nào đó mà mình hoàn toàn tin tưởng, không nên để trong lòng những điều tiêu cực quá lâu. Khi nói ra được những điều này bản mệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình