Tử vi ngày 22/3/2020: Tuổi Sửu như được chắp cánh, tuổi Mão cần phải thận trọng

11:55 | 21/03/2020

16,469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi con giáp ngày mới cho biết Chủ nhật ngày 22/3/2020, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở tuổi Mão nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, hay bản mệnh có thể sẽ bỏ quên thứ rất quan trọng như là những lời hẹn, đồ vật quý giá… Do đó, tuổi Mão phải thận trọng từng hành động, tránh những thất lạc không mong muốn. 

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 22/3/2020 của 12 con giáp nói rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển tốt đẹp không có điểm gì đáng chê trách. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao về những đóng góp, cống hiến cho công việc, thậm chí còn sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc.

Đây cũng là bước đệm để bản mệnh tiến xa hơn trong tương lai. Tuy trọng trách vì thế mà tăng lên, áp lực nhiều hơn nhưng bản mệnh không sợ hãi, ngược lại vẫn rất quyết tâm và nỗ lực hết sức mình. Con giáp này tin rằng sự tự tin có thể mang tới sức mạnh cho mình.

Bên cạnh đó, trong ngày Chủ nhật này tuổi Tý nên chú ý tới sức khỏe của mình, do ngũ hành Thủy vượng có thể ảnh hưởng tới chức năng của thận. Hãy điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý hơn đồng thời thử tập các bài tập nâng cao sức khỏe xem sao.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, Chính Tài mang lại tiền bạc cho tuổi Sửu và nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy tự tin như thể được chắp đôi cánh. Với những gì có được, bản mệnh nhận được những lời khen ngợi, tán dương của mọi người nên cảm thấy rất hạnh phúc.

tu vi ngay 2232020 tuoi suu nhu duoc chap canh tuoi mao can phai than trong

Thế nhưng đừng vì thế mà khi người khác nhờ điều gì thì tuổi Sửu ngay lập tức nhận lời. Trong lúc vui con giáp này hay đưa ra những lời hứa mà sau đó bản thân không làm được. Nhất là chuyện tiền bạc khá nhạy cảm, vì thế đừng đề cập quá nhiều đến vấn đề tiền bạc trong các mối quan hệ.

Ngoài ra trong ngày có Tam Hội cho thấy các mối quan hệ của tuổi Sửu rất tốt, thậm chí có người vô tư cho con giáp này mượn tiền để có thể theo đuổi mục tiêu của bản thân. Nếu bản mệnh có ý định đầu tư vào ngày hôm nay thì đừng chần chừ gì thêm nữa, cơ hội tốt sẽ mỉm cười.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, tuổi Dần đừng nên đối đầu với những người quá hiếu thắng, bởi sẽ chỉ nhận lại thiệt thòi mà thôi. Bản mệnh chỉ cần nói ra lời nào thì đối phương đã cố phủ định tất cả để nhấn mạnh rằng họ mới là người đúng.

Lúc này, tốt hơn hết tuổi Dần là dành thời gian cho công việc của chính mình, nghĩ mọi việc thật tích cực là cách để bản mệnh đi qua một ngày dễ chịu nhất có thể. Ví dụ như hoàn thành công việc trước thời gian quy định cũng đã đủ mang lại cho bản mệnh niềm vui.

Về phương diện tình cảm trong ngày Chủ nhật này, bản mệnh đang có một vấn đề nào đó, đã tham khảo ý kiến khá nhiều người nhưng mãi chưa tìm được câu trả lời hợp lý. Nguyên nhân là do vấn đề nằm ở trong chính tuổi Dần. Nếu bản mệnh không điều chỉnh cách suy nghĩ của mình trước thì không thể giải quyết được.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi con giáp ngày mới cho biết Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở tuổi Mão nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, có thể bản mệnh sẽ bỏ quên một số thứ rất quan trọng như là những lời hẹn trước, đồ vật quý giá nào đó…

Do đó, trong ngày hôm nay tuổi Mão phải thận trọng từng hành động, tránh việc thất lạc không mong muốn có thể khiến cho bản thân mình rơi vào rắc rối. Đây là ngày phù hợp để hoàn thành những công việc còn dang dở khiến con giáp này mất nhiều tâm sức từ trước đó, trước khi bắt tay vào các dự án mới.

Trong công việc, hãy cố gắng tìm những điểm tương đồng, những điều mà tuổi Mão và đối phương cùng quan tâm bởi đó là cách dễ nhất để con giáp này xây dựng một mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Điều này không chỉ giúp gia tăng nhân duyên mà còn giúp cho sự nghiệp sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 22/3/2020 của 12 con giáp, Thiên Tài mang lại vận may cho tuổi Thìn. Có khá nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh mở ra trước mắt con giáp này với hứa hẹn thu lại lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, nếu bản mệnh chưa đủ kiến thức để hiểu từng vấn đề thì đó lại có thể là rủi ro.

Nếu cảm thấy tự tin, tuổi Thìn có thể tiến hành, còn không thì dù muốn nhưng vẫn phải học hỏi thêm để tự trang bị kiến thức cho mình. Bản mệnh không thể cứ tham là được vì số tiền mình có thường tương ứng với kiến thức và kinh nghiệm của mình trong việc kiếm tiền.

Tam Hợp xuất hiện cho thấy đây cũng là thời điểm tốt lành cho người độc thân tìm kiếm tình yêu của riêng mình. Đào hoa chiếu mệnh khiến suy nghĩ của tuổi Thìn hướng về chuyện tình cảm nhiều hơn. Hãy từ từ tìm hiểu đối phương và chính bản thân mình để khám phá thêm nhiều khía cạnh mà trước đó chưa từng biết tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội tuyệt vời để hoàn thành những mục tiêu to lớn trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Thực Thần che chở với những điều kiện tốt nên con giáp này chỉ cần bình tĩnh và tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn.

tu vi ngay 2232020 tuoi suu nhu duoc chap canh tuoi mao can phai than trong

Tốt nhất là khi cần cân nhắc để đưa ra những quyết định quan trọng thì tuổi Tỵ đừng để tình cảm lấn át lý trí nhé. Ngoài ra bản mệnh cũng thể hiện khả năng lãnh đạo cũng như kỹ năng truyền cảm hứng, tạo động lực cống hiến hết mình cho mọi người xung quanh.

Tuổi Tỵ cũng đừng vội từ chối các lời mời hẹn hò. Nếu bản mệnh suy nghĩ về những bước tiến mới trong một mối quan hệ với ai đó thì đây chính là thời điểm thuận lợi để có thêm bước tiến quan trọng. Các cặp đôi cảm thấy tình cảm đôi bên đã chín muồi thì có thể tính đến chuyện hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, Thương Quan khiến cho tuổi Ngọ không khỏi bất ngờ, vì có người đổi việc đột ngột hoặc chính bản mệnh là người nghỉ việc. Tuy nhiên, dù ở trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì bản mệnh cũng hãy cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh nhất định.

Có thể có những quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống, và dường như tuổi Ngọ đã có sự chuẩn bị sẵn sàng. Song nếu chưa lên kế hoạch thì cũng chớ hoang mang, bản mệnh biết mình đủ năng lực để xử lý tình huống này.

Về phương diện tình cảm, tuổi Ngọ sẽ nhận được câu trả lời cho một vấn đề nào đó trong mối quan hệ yêu đương của mình. Hoặc đơn giản là tự nhiên nhận ra trước giờ mình đã suy nghĩ quá hạn hẹp mà bỏ sót một chi tiết nào đó và chính chi tiết ấy là lời giải mà bản mệnh đang tìm kiếm.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi của 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi không có nhiều biến động. Chính Tài đảm bảo cho bản mệnh một cuộc sống yên bình với nguồn thu nhập tạm ổn. Bên cạnh đó, nếu con giáp này có chút tiền tiết kiệm lại càng cảm thấy an tâm hơn nhiều và có xu hướng lười hơn trước.

Có thể vì nhận được khoản tiền thừa kế, nhà ở được cho, công việc tàm tạm sống… nên đôi lúc tuổi Mùi có phần chủ quan, thiếu ý chí tiến thủ. Con giáp này hãy học hỏi thêm để khám phá tài năng tiềm ẩn của bản thân chứ đừng chỉ vì đủ tiền nên chọn cuộc sống làng nhàng.

Đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày Chủ nhật này tươi sáng, người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nhau. Bản mệnh và nửa kia không ngừng vun đắp, bồi dưỡng cho mối quan hệ này để tiến tới một cái kết trọn vẹn. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội làm quen đối tượng khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 22/3/2020 nói rằng, tuổi Thân nếu muốn tham gia vào một dự án nào đó thì cần phải lường trước mọi rủi ro mà nó mang lại. Không nên lý tưởng hóa hay đặt trọn vẹn niềm tin vào những người mà mình mới chỉ gặp gỡ một vài lần. Đối phương có thể nắm bắt điểm yếu của con giáp này mà tìm cách hãm hại.

Ngày này cũng đòi hỏi tuổi Thân có sự tinh tế cần thiết để có thể nắm bắt được những ẩn số thú vị. Bản mệnh có thể đạt được nhiều thành quả giá trị trong công việc nếu biết sắp xếp mọi thứ một cách khoa học hơn, tránh những vấn đề rắc rối không đáng có.

Tam Hợp cục nâng đỡ vận trình nên cho thấy lúc này là thời điểm tốt lành để tuổi Thân tập trung nhiều hơn vào cuộc sống cá nhân và các quan hệ tình cảm. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được chàng trai cô gái mình mong đợi. Điều này có thể xảy ra nhanh hơn bản mệnh nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, tuổi Dậu được Chính Quan mang lại cho cơ hội thăng tiến. Nhìn chung vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này phát triển hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh cũng thể hiện được khả năng kiểm soát vấn đề của mình cho dù có hoàn cảnh nào xảy ra.

tu vi ngay 2232020 tuoi suu nhu duoc chap canh tuoi mao can phai than trong

Tuy nhiên, tuổi Dậu đừng vì ham số lượng mà bỏ quên chất lượng. Thành thật là đức tính cần phải có trong thời điểm này bởi thái độ thiếu chân thành, thiếu trung thực có thể khiến cho uy tín và hình ảnh của con giáp này đã vất vả xây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng đáng kể.

Ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tương phá cho thấy nỗ lực trong chuyện tình cảm của tuổi Dậu không được đền đáp xứng đáng vì có sự ngăn trở. Bản mệnh cảm thấy buồn và bực mình nhưng vẫn chưa tìm ra cách xử lý tình huống khi mà đối phương chẳng còn muốn cố gắng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, tuổi Tuất gặp may về những vấn đề liên quan tới tiền bạc nhờ Thiên Tài che chở vận trình. Có người là trúng thưởng nhưng có người lại là nhận được một món quà hết sức bất ngờ từ một ai đó, và điều này khiến tâm trạng của bản mệnh rất vui vẻ.

Thế nhưng ai chưa đủ vận may thì đừng nản lòng và cũng đừng vội đi tìm kiếm vận may trong những trò chơi may rủi. Thay vào đó nên gắng công học tập, rèn luyện kỹ năng để sau này gặp thời cơ chín muồi con giáp này sẽ biết cách gia tăng thu nhập của mình như thế nào cho hợp lý.

Đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày Chủ nhật này gặp chút khúc mắc, giữa bản mệnh và nửa kia xảy ra một số vấn đề trong giao tiếp thế nhưng với kinh nghiệm xử lý tất cả những rắc rối từng gặp trước đây thì có vẻ cả hai chỉ cười xuề xòa cho qua câu chuyện thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 22/3/2020 hôm nay, tuổi Hợi quyết tâm hơn trong công việc mà bản thân đang đảm nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng vì thế mà cố gắng giành chiến thắng bằng mọi cách kể cả những điều không trung thực bởi cái giá bản mệnh phải trả là rất đắt.

Con giáp này chỉ cần vui với việc mình đã chiến thắng bản thân hoặc đơn giản là làm được một việc nào đó được hoàn thành để tránh phải nghĩ ngợi nhiều về nó. Đừng tham lam giải thưởng quá nếu không tuổi Hợi dễ có những quyết định sai lầm.

Tam Hội mang đến cơ hội để tuổi Hợi xây dựng mối quan hệ với những người mà từ trước giờ bản mệnh có thể coi như thiếu thân thiện, không đồng điệu. Mối quan hệ mới này có thể giúp mở ra những triển vọng tốt trong công việc, chuyện tình cảm, điều mà con giáp này vốn không nghĩ tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình