Tử vi ngày 21/7/2020: Tuổi Mùi tài lộc dồi dào, tuổi Dậu thị phi rình rập

14:45 | 20/07/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/7/2020, tuổi Dậu mặc dù được quý nhân che chở nhưng cũng không tránh được những tai họa mà kẻ tiểu nhân gài bẫy chỉ chờ con giáp này vướng vào. Họa thị phi luôn rình rập đe dọa sự nghiệp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 21/7/2020 hôm nay, những sự thay đổi giúp cho tuổi Tý tìm kiếm vận may, chủ động hơn trong cuộc sống và để mỗi ngày trở nên tốt đẹp hơn. Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, bản mệnh biết tính toán và nhường nhịn nên có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc của tuổi Tý cũng có những dấu hiệu rất tích cực. Con giáp này không những tự kiếm được tiền mà còn rất may mắn, có người được cho tiền hoặc tặng đồ có giá trị. Tiền về liên tiếp nên bản mệnh cảm thấy rất vui sướng, tâm trạng nhờ thế cũng hào hứng, phấn chấn hơn.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của tuổi Tý không tốt, cơ thể mệt mỏi, uể oải. Nếu tình trạng tiến triển tệ đi hoặc kéo dài thì con giáp này nên đi khám sớm để chữa trị kịp thời chứ đừng cố chịu đựng. Sức khỏe không thể coi thường được bởi hậu quả để lại rất nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/7/2020, tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn bè. Dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng mạnh dạn nhờ vả sẽ có người giúp đỡ vì thế nên con giáp này đừng ngại ngần, có nhiều việc mình sẽ không thể tự hoàn thành được.

tu vi ngay 2172020 tuoi mui tai loc doi dao tuoi dau thi phi rinh rap

Tài lộc của tuổi Sửu hôm nay cũng không đến nỗi tệ, nhưng chủ yếu dành cho người làm ăn kinh doanh buôn bán hoặc thực sự có chí tiến thủ, chăm chỉ. Những ngày đầu tuần khá bận rộn, bản mệnh làm việc luôn chân luôn tay mà không hết việc, thậm chí còn không có thời gian để nghỉ ngơi.

Nếu có việc cần ra ngoài thì tuổi Sửu nên cẩn thận, tránh va chạm hoặc tai nạn xe cộ ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất không nên xuất hành đi xa hoặc tới những nơi địa hình hiểm trở, khó khăn. Bản mệnh có thể lui lên kế hoạch vào một ngày khác thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/7/2020 hôm nay, tuổi Dần bắt đầu ngày mới với tinh thần hào hứng, phấn chấn. Con giáp này cảm thấy dễ chịu, thoải mái, làm việc hứng khởi mà không cảm thấy mệt mỏi, cũng chẳng cần phải nghỉ ngơi. Vì thế mà cho dù có gặp phải khó khăn cũng không làm bản mệnh nản lòng.

Tuy vậy tài lộc không tăng mà ngày càng hao hụt khiến tuổi Dần phải đau đầu. Song con giáp này còn có khá nhiều ý tưởng sáng tạo, tự thân vận động tuy vất vả nhưng lại vui, không phụ thuộc vào ai cả. Bản mệnh thấy tự hào vì mình kiếm tiền bằng chính năng lực của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần có biến động đôi chút, vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc mà nảy sinh tranh vãi và không ai chịu nhường ai. Người độc thân vẫn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương, người ngoài có thể nghĩ rằng con giáp này đặt tiêu chuẩn quá cao nhưng thực ra chưa rung động mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/7/2020, tuổi Mão nên chú ý đề phòng có kẻ hãm hại sau lưng. Người này có thể là đồng nghiệp, người quen, có thể vì ganh ghét bản mệnh nên mới bày trò cố tình gây khó dễ. Chính vì thế con giáp này chỉ cần lơ là một chút thôi là có thể sập bẫy của tiểu nhân.

Công việc trong ngày khá bận rộn nên tuổi Mão cần có kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý. Tuy bản mệnh sẽ phải tập trung cao độ để giải quyết mọi nhiệm vụ được giao nhưng như thế còn hơn là vừa không được nghỉ ngơi mà công việc cũng không xong.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão trong ngày hôm nay khởi sắc, người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác giới, để lại ấn tượng sâu đậm. Con giáp này nên tích cực tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè để có cơ hội làm quen với nhiều người hơn nữa. Điều đó sẽ giúp gia tăng nhân duyên cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/7/2020 hôm nay, tuổi Thìn có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Con giáp này chứng minh được năng lực và tự tin với những gì mình làm, điều đó giúp khá nhiều khi bản mệnh đối mặt với những thử thách.

Tử vi hằng ngày cũng cho thấy chỉ cần tuổi Thìn luôn có cái nhìn tích cực trong công việc cho nên dù vấp phải khó khăn thế nào cũng vẫn vượt qua được và tương lai của bản mệnh cũng vô cùng tươi sáng. Hãy giữ vững niềm tin và kiên định với mục tiêu trước mắt của mình.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Thìn lại kém sắc, trao đi yêu thương mà không được đáp lại khiến con giáp này không khỏi buồn phiền. Tình yêu là đến từ hai phía, đừng cố gắng hạ thấp mình, níu kéo những thứ không thuộc về mình bởi nó chỉ khiến bản mệnh thêm đau khổ mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 21/7/2020, tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Sự bảo thủ và cố chấp khiến mọi thứ không được như mong muốn. Có những tình huống thực tế đòi hỏi bản mệnh phải ứng biến linh hoạt, liên tục thay đổi đến khi phù hợp thì mới có được hiệu quả.

tu vi ngay 2172020 tuoi mui tai loc doi dao tuoi dau thi phi rinh rap

Nếu bản mệnh khăng khăng giữ vững quan điểm của mình, tinh thần kiên định đó là điều tốt nhưng nếu đã biết mình sai mà không thay đổi thì không tốt chút nào. Hãy học cách tiếp thu ý kiến của mọi người để cải thiện bản thân. Người cầu tiến sẽ luôn là người tiến bộ và thành công.

Ngày mới này, tuổi Tỵ có mối nhân duyên hài hòa, vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Mọi chuyện đều rất thuận lợi, bản mệnh và đối phương hạn chế tối đa tranh cãi, cùng nhau lắng nghe, cảm thông với đối phương và nắm tay vượt qua những sóng gió của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/7/2020, tuổi Ngọ dễ mất bình tĩnh do chịu tác động của cục diện tương hại. Con giáp này to tiếng với người khác dù chẳng có gì to tát. Tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến bản mệnh dễ dàng gác lại những công việc đang dang dở.

Tuổi Ngọ cần phải tiếp tục, bởi nếu gác lại như vậy thì càng thấy ngại hơn khi bắt tay vào công việc thôi. Bản mệnh là người khá ôn hòa và rộng rãi với mọi người, tuy nhiên lại không đối xử thật lòng với tất cả người mình tiếp xúc. Nếu có thể, hãy loại bớt những mối quan hệ không cần thiết, thậm chí gây hại cho mình.

Tình yêu có thể khiến con người ta hạnh phúc đỉnh điểm thì cũng có thể đau khổ tột cùng. Những tổn thương nhỏ thôi nhưng cũng đủ để khiến bản mệnh cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ. Con giáp này muốn vui vẻ và hạnh phúc, nhưng không ngờ đi song song với nó lại là những niềm đau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/7/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi dồi dào, không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm thêm tiền bên cạnh nguồn thu nhập chính. Tuy nhiên bản mệnh có thể sẽ phải mất nhiều thời gian và sẽ phải khá vất vả, mệt nhọc.

Hôm nay Mùi Sửu tương xung cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Mùi có phần kém sắc, các mối quan hệ tình cảm trở thành mớ bòng bong và vượt quá tầm kiểm soát của con giáp này. Tình yêu đôi lứa cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng khó hòa giải.

Bản mệnh cần phải bình tĩnh trước khi có định giải quyết những chuyện rắc rối. Vợ chồng ở bên nhau lâu ngày cũng chưa chắc đã hiểu tính nhau, cần phải sáng suốt để không mắc sai lầm. Con giáp này chỉ cần chút bốc đồng thôi là có thể khiến tình trạng đi vào bế tắc, thậm chí tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/7/2020, vận trình của tuổi Thân vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này tự tin tỏa sáng và giành được thành công bằng chính khả năng và vận may của mình. Tinh thần trách nhiệm không cho phép bản mệnh bỏ cuộc dù gặp phải khó khăn, trở ngại.

Phương diện tài lộc của tuổi Thân trong ngày tốt, bản mệnh chi tiêu thoải mái, lại còn tích lũy được một khoản tiền. Điều quan trọng là con giáp này học được cách đầu tư khôn ngoan, quản lý tiền bạc thông minh nên đã cải thiện được thu nhập tốt hơn.

Đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày tươi sáng, đào hoa vượng sắc rực rỡ. Bản mệnh sẽ cảm nhận được sức mạnh của tình yêu khi mà xung quanh mình có nhiều khó khăn không thể tự giải quyết. Đối phương luôn ở bên cạnh động viên, giúp đỡ và cũng trở thành động lực giúp con giáp này phấn đấu đến cùng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/7/2020 hôm nay, tuổi Dậu mặc dù được quý nhân che chở nhưng cũng không tránh được những tai họa mà kẻ tiểu nhân gài bẫy chỉ chờ con giáp này vướng vào. Bản mệnh cần chú ý trong lời ăn tiếng nói kẻo họa từ miệng mà ra, họa thị phi luôn rình rập đe dọa sự nghiệp.

tu vi ngay 2172020 tuoi mui tai loc doi dao tuoi dau thi phi rinh rap

Những lời nói vô tình của tuổi Dậu có thể chính là nguyên nhân dẫn đến tai họa, khi những gì bản mệnh có được trong tay khiến cho người khác nổi lòng ganh tị và muốn đạp đổ. Hãy luyện tập cho mình thói quen suy nghĩ kĩ trước khi nói để không phải sai lầm tương tự nữa.

May mắn là bản mệnh vẫn vượt qua những nỗi buồn khi tình yêu chính là chỗ dựa vững chắc. Chuyện tình cảm êm đẹp, hạnh phúc. Nửa kia chính là luôn ở bên cạnh con giáp này mỗi lúc khó khăn, hay vấp ngã. Hơn thế nữa, vân tài lộc có dấu hiệu tăng tiến cũng an ủi phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/7/2020 hôm nay, tuổi Tuất có một ngày làm việc tỉnh táo, phấn chấn mà không hề tốn quá nhiều sức. Lại thêm cát tinh nâng đỡ nên càng suôn sẻ hơn, tâm trạng thoải mái mà hiệu suất công việc lại vô cùng cao.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng khả quan nhưng chỉ dừng ở mức đủ chứ không dư thừa. Vì có những khoản chi ngoài dự tính nên nếu không khéo thì tiền bạc có thể bị hao hụt. Thêm vào đó, các khoản đầu tư cũng như lĩnh vực bản mệnh đang theo đuổi đều chưa thực sự nổi bật và tạo ra nguồn thu tốt.

Đây không phải thời điểm thích hợp cho việc xuất hành đi xa, gặp gỡ bàn bạc chuyện làm ăn. Nếu đi chơi thì càng nên cân nhắc, đi công tác thì nên thận trọng, tuổi Tuất cần chuẩn bị trước tinh thần đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra. Nếu có thể bản mệnh nên rời việc quan trọng vào một ngày khác thì sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 21/7/2020, tuổi Hợi làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Bản mệnh cống hiến hết mình mà không ngần ngại hy sinh lợi ích cá nhân mà luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Vì thế mà con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, cơ hội thăng tiến sẽ đến sớm thôi.

Gia đình chính là nơi giúp tuổi Hợi xoa dịu tinh thần mối khi mệt mỏi, căng thẳng. Các thành viên luôn ở bên quan tâm chia sẻ khi bản mệnh gặp phải khó khăn, hay mệt mỏi cho nên tuổi Hợi cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn nhiều khi có thể chia sẻ tâm sự trong lòng mình.

Đường tình duyên của tuổi Hợi vượng sắc, con giáp này cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình. Các cặp đôi tận hưởng khoảng thời gian yên bình khi mà các mâu thuẫn đã được hóa giải. Tình yêu sau giông bão càng thêm bền chặt, không còn nghi ngờ, hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình