Tử vi ngày 2/12/2019: Tuổi Sửu thăng tiến rộng mở, tuổi Ngọ có khoản thu bất ngờ

12:05 | 01/12/2019

25,335 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 2/12/2019 hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên thăng tiến rộng mở. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội mà cạnh tranh chức vị hay đề bạt vào vị trí mới sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Hai ngày 2/12/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Quý Dậu hôm nay tuổi Tý có cơ hội thăng tiến trong vận trình sự nghiệp, hơn nữa con giáp này cũng được mở mang thêm kiến thức, nâng tầm giá trị của bản thân mình. Bản mệnh hãy nỗ lực, phấn đấu thật nhiều, tiến về phía trước để không bỏ lỡ những thời cơ tốt như thế này.

Công việc không có nhiều áp lực ngoại cảnh nhưng lại có gánh nặng cho chính bản thân tạo ra. Tuổi Tý muốn mình phát triển và đạt được thành tích cao hơn nhằm cải thiện tài lộc tốt hơn, nhưng vô tình nó lại khiến con giáp này cảm thấy không thoải mái, hay căng thẳng và dễ mắc sai sót.

Do ngũ hành Thủy vượng nên sức khỏe của tuổi Tý trong ngày thứ Hai đầu tuần mới không tốt lắm, dễ bị nhiễm lạnh, cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp, ho hắng, cảm cúm, cảm lạnh… Thời gian này bản mệnh nên uống nhiều nước ấm, mặc đủ áo và tránh đến những nơi có nhiều gió lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 2/12/2019 hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên rộng đường thăng tiến. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội mà cạnh tranh chức vị hay đề bạt vào vị trí mới sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn. Ngoài việc được đánh giá cao về năng lực cùng với chút may mắn là bản mệnh sẽ giành được chiến thắng.

tu vi ngay 2122019 tuoi suu thang tien rong mo tuoi ngo khoan thu bat ngo

Tuổi Sửu làm việc nhanh, dứt khoát nhưng lại thiếu chút chuẩn xác, mặc dù vẫn có vận may nhưng vẫn phải tự hoàn thiện bản thân, đừng nên dựa dẫm vào nó bởi không phải lúc nào may mắn cũng ở bên cạnh. Vì thế nếu học được cách làm chủ cục diện sẽ giúp bản mệnh có được nhiều thành công hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, trong ngày thứ Hai này tuổi Sửu có điều khó nghĩ, bản mệnh thầm thương một người nhưng đối phương lại chú ý đến người khác nên trong lòng cảm thấy buồn chán vô cùng. Chuyện tình yêu vốn không đoán định được nên ngoài việc thuận theo tự nhiên thì bản mệnh cũng chẳng làm gì khác được.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 2/12/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần phát huy được sự khéo léo, tinh tế và tài ngoại giao giỏi trong công việc. Con giáp này biết cách xây dựng các mối quan hệ vững chắc đồng thời lôi kéo được đồng minh về phía mình mà không gây ra phản cảm. Đây cũng là điểm tựa vững chắc để bản mệnh tiến về phía trước.

Song tại nơi làm việc vẫn luôn diễn ra các cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và phức tạp. Cấp trên nhìn thấy sự tính toán của tuổi Dần chắc chắn sẽ cân nhắc, cho nên làm gì cũng phải kín đáo, thận trọng. Con giáp này nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng để sai sót kẻo người khác có cớ phê bình khiển trách.

Tình hình sức khỏe của tuổi Dần trong ngày thứ Hai này có khá nhiều vấn đề, đáng lưu tâm nhất là có thể bị va chạm, tai nạn, ngã xe gây tổn thương thân thể. Ngoài việc đi lại cẩn thận hơn thì bản mệnh nên hạn chế di chuyển nhiều, đi xa hoặc tới những nơi địa hình hiểm trở, nguy hiểm hay quá đông đúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/12/2019 hôm nay Mão Dậu tương xung, tuổi Mão nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo có sự bất hòa giữa bản mệnh và người khác. Tốt hơn hết con giáp này ở nhà thì nên nhường nhịn, ra đường thì bình tĩnh, bớt tham gia vào chuyện bao đồng để tránh vướng vào rắc rối không đáng có.

Bên cạnh đó trong ngày hôm nay, tuổi Mão cũng không nên đứng ra làm trung gian giới thiệu việc làm hay vay tiền giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu. Trong ngày bản mệnh có điềm báo mất tiền rất rõ ràng nên tốt nhất đừng vì cả nể mà dính dáng tới chuyện tiền bạc, bản mệnh nên thẳng thắn từ chối nếu không muốn mang họa vào thân.

Phương diện sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày thứ Hai này vẫn đang tiến triển tốt đẹp, bản mệnh có đủ chăm chỉ, cẩn thận với mọi công việc nên đạt được những bước tiến khá vững chắc. Con giáp này nên chọn phương án an toàn với bước đi đường dài sẽ phù hợp với thời điểm hiện tại, trước mắt cuối năm sẽ có kết quả tương xứng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 2/12/2019 hôm nay tuổi Thìn thấy mệt mỏi vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Mới bắt đầu thức dậy, con giáp này cảm giác cả người không có tý sức lực nào, làm việc kém tập trung, năng suất giảm sút rõ rệt. Có lẽ bản mệnh cần được nghỉ ngơi, vì dù có cố cũng không hiệu quả.

Ngoài ra vận trình tài lộc và sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày thứ Hai 2/12/2019 này cũng không khả quan. Một phần sức khỏe kém, phần khác là do thiếu cơ hội. Con giáp này thường bị bỏ qua trong các cuộc lựa chọn để giao trách nhiệm, phải đảm nhận những nhiệm vụ nhỏ nhặt nhất và không có tính đột phá để gây ấn tượng với cấp trên.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Thìn khởi sắc, con giáp này được người thân động viên, đồng nghiệp giúp đỡ. Người độc thân nhờ mai mối, giới thiệu nên gặp được đối tương ưng ý, cảm nhận được hạnh phúc nên tinh thần cũng phấn chấn, tươi vui hơn hẳn. Tâm trạng trong ngày cũng được cải thiện khá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 2/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tỵ nhờ Tỵ Dậu tam hợp nên chuyện học hành tiến bộ, tiếp thu tốt. Nếu bản mệnh còn đang đi học thì kết quả thi cử rất khả quan, người đi làm cũng có thể mở mang được kiến thức mới, học hỏi nhiều điều bổ ích để phát triển sự nghiệp.

tu vi ngay 2122019 tuoi suu thang tien rong mo tuoi ngo khoan thu bat ngo

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày thứ Hai đầu tuần cũng không có gì đáng lo lắng, tuy không đến mức vượng phát nhưng vì có tam hợp cục thúc đẩy nên chỉ cần làm tốt thì ắt sẽ thu được tiền bạc cho mình. Các nguồn thu ổn định, phát triển chậm nhưng ổn định, về lâu về dài sẽ là chỗ dựa giúp bản mệnh an tâm hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay khá ảm đạm, vì thời gian này bản mệnh cảm thấy chán ghét yêu đương, muốn duy trì cuộc sống độc thân tự do. Nếu chưa yêu ai thì đây cũng là suy nghĩ hợp tình hợp lý nhưng nếu đã kết hôn thì quan điểm này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hạnh phúc gia đình hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/12/2019 này, đường tài lộc của tuổi Ngọ tăng đột xuất, có những khoản thu bất ngờ khiến con giáp này không khỏi bất ngờ, sửng sốt. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt bản mệnh, hãy san sẻ vận may cho cả người khác nữa coi như là tích phúc đức cho chính bản thân mình.

Trong đường sự nghiệp, tuổi Ngọ tương đối bận rộn nên con giáp này cũng không có nhiều thời gian dành cho bản thân, đời sống tinh thần khá tẻ nhạt. Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, tình thần dễ chán nản, hiểu biết cũng chỉ quanh quẩn trong công việc hàng ngày.

Suy nghĩ quá nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi Ngọ thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, suy nhược cơ thể… Dù bận rộn đến đâu con giáp này cũng phải sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng lao động quá sức dẫn tới kiệt sức, ảnh hưởng không tốt đến thân thể về lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày mới 2/12/2019 cho biết, thứ Hai hôm nay tuổi Mùi trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết để đạt được những mục tiêu trong công việc. Mặc dù dũng khí lớn, tự tin và mạnh mẽ nhưng lại thiếu cân nhắc kĩ càng, con giáp này dễ phạm phải sai lầm. Vì thế trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng phải suy nghĩ thật thấu đáo, tránh bốc đồng, nóng nảy mà hỏng việc.

Ngoài ra tuổi Mùi còn phải đề phòng những nguy cơ về sức khỏe, nên tránh xuất hành đi xa, tới những nơi có địa hình hiểm trở. Những người đang ốm hoặc trong giai đoạn phục hồi càng nên chú ý, kết quả có khả quan hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thận trọng của chính mình.

Vận trình tình cảm riêng tư và gia đình của tuổi Mùi trong ngày đầu tuần mới cực kỳ tốt, nhất là nữ mạng. Trong ngày mới này bản mệnh sẽ nhận được niềm vui từ những đứa con của mình. Nếu còn độc thân thì vận đào hoa cũng không tệ, có thể tính tới chuyện kết hôn, xây dựng cuộc sống tương lai hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 2/12/2019 hôm nay tuổi Thân làm việc hứng khởi, sáng tạo nên có thể bắt tay vào những kế hoạch, dự án mới cho năm sau. Hầu hết các dự định đều có xu hướng mạo hiểm, các lĩnh vực tiên phong với quan điểm mới mẻ và tính đột phá cao. Chỉ cần bản mệnh quyết tâm và nỗ lực chắc chắn sẽ nhận về kết quả khả quan.

Đối với chuyện tình cảm của tuổi Thân, con giáp này tuy quyết liệt nhưng cũng rất nhạy cảm, không muốn phụ thuộc vào người khác mà tự mình làm chủ cảm xúc. Đây cũng chính là lý do khiến đối phương cảm thấy bất an khi ở cạnh bản mệnh, dẫn đến việc khó tìm được người yêu hay gặp trở ngại trong mối quan hệ yêu đương.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Thân dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho, viêm học, viêm phổi, phế quản… Các chứng bệnh này đều có thể trở nặng bất cứ lúc nào nên con giáp này không được chủ quan, lơ là. Bản mệnh cần đi thăm khám ngày để xác định bệnh tình và có phương án điều trị kịp thời và hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 2/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Dậu trong ngày Dậu Kim tự hình nên tự ôm rơm nặng bụng, lo chuyện người khác rồi rước bực bội vào người. Người ta không cần mà con giáp này lại nhiệt tình quá mức, không được đáp lại thì khó chịu, cáu giận, thà dành thời gian chăm sóc bản thân còn hơn.

tu vi ngay 2122019 tuoi suu thang tien rong mo tuoi ngo khoan thu bat ngo

Tuổi Dậu cũng muốn tạo mối quan hệ tốt với mọi người nhưng lại không được như ý muốn, càng tỏ ra thân thiết thì càng bị lạnh nhạt. Tình cảm cần sự chân thành và tiến triển một cách tự nhiên, vì thế tuổi Dậu hãy tạo cho mình sự thanh lịch, từ tốn thì các mối quan hệ sẽ hài hòa thôi.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ Hai này vô cùng vượng phát, con giáp này có khả năng kiếm tiền cực tốt, vừa giúp thỏa mãn mong muốn đồng thời cũng tích lũy cho tương lai. Những công việc này là do bản mệnh tự tìm kiếm chứ không ai giúp, tuy khó khăn nhưng dần vượt qua được hết, không phải lo lắng quá.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp hằng dự báo thứ Hai ngày 2/12/2019 hôm nay tuổi Tuất làm hành chính, cơ quan nhà nước thuận lợi đặc biệt. Công việc suôn sẻ, hanh thông và có chiều hướng phát triển. Con giáp này phát huy được năng lực của mình, tạo điều kiện để cuối năm gặt hái được thành tích tốt, con đường tiến thân từ đó cũng rộng mở hơn.

Tuy nhiên may mắn chỉ mang tính tạm thời, còn lại tuổi Tuất phải tự dựa vào bản lĩnh của mình là chính. Bản mệnh không nên phụ thuộc vào các điều kiện bên ngoài nhiều quá sẽ tạo thành tâm lý ỷ lại, dựa dẫm, gây điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới vị trí của mình.

Trong ngày thứ Hai này, tuổi Tuất nên chú ý tới vấn đề dinh dưỡng, cân bằng khẩu phần ăn để bảo vệ dạ dày. Vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên dạ dày yếu, tuổi Tuất tránh ăn những đồ cay nóng, lạnh, cứng, nhiều dầu mỡ và các loại đồ uống chứa cồn, chất kích thích mà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 2/12/2019 của 12 con giáp nói rằng đường sự nghiệp của tuổi Hợi tương đối ổn định, có quý nhân nâng đỡ nên con giáp này chỉ cần làm việc hiệu quả, không mắc sai lầm thì vẫn giữ vững được vị trí của mình. Kể cả kẻ xấu có nhòm ngó thế nào cũng không phải lo lắng hay gặp biến cố gì quá lớn.

Song tuổi Hợi vẫn phải đối mặt với họa hao tài, mất tiền, hỏng hóc đồ đạc… Nguồn thu phụ hầu như không có, chủ yếu đến từ công việc chính nên phải chống đỡ khá vất vả, thậm chí bản mệnh sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngũ hành Thủy vượng nhắc nhở tuổi Hợi trong ngày thứ Hai này nên đề phòng cảm lạnh, bị nhiễm lạnh, đi ra ngoài nên mặc đủ ấm. Ngoài ra con giáp này cũng không nên ăn thực phẩm sống, đồ lạnh và những thứ khó tiêu, tránh tới những nơi ô nhiễm, nhiều nguồn bệnh để bảo vệ bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan