Tử vi ngày 20/10/2020: Tuổi Sửu dễ vướng tranh chấp, tuổi Thân cơ hội phát tài

14:40 | 19/10/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Thân có cơ hội phát tài. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan. Bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Tý thể hiện mình là người có tinh thần trách nhiệm cao, công minh chính trực nên bất cứ ai giao việc cho con giáp này cũng cảm thấy an tâm. Tuy nhiên đôi khi bản mệnh lại hơi cứng nhắc, bảo thủ nên có thể một số việc không hoàn thành đúng tiến độ nên khá đáng tiếc.

May mắn là tuổi Tý vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè… được mọi người yêu quý và sẵn sáng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nhiều người cho rằng con giáp này may mắn nhưng thực ra đây cũng là cách mà bản mệnh đối xử với mọi người nên giờ nhận lại như vậy.

Vận trình tình duyên trong ngày mới không được tốt đẹp tuy nhiên cũng không quá đáng ngại. Con giáp này đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn nên khó tìm được đối tượng ưng ý, tuy nhiên khi người phù hợp xuất hiện thì mọi tiêu chuẩn đề ra đều có thể bị phá bỏ, dù người đó không hoàn hảo nhưng xứng đáng với tình yêu mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu không được suôn sẻ, thuận lợi. Tuổi Sửu dễ vướng phải tranh chấp với cấp trên. Con giáp này không nên để những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không, người phải chịu nhiều thiệt thòi hơn cũng chính là bản mệnh.

tu-vi-12-con-giap

Cho dù có gặp khó khăn nhiều đến thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng không nên nghĩ tới việc từ bỏ hoặc thôi việc. Đó chỉ là hành động trốn chạy chứ không thể giải quyết triệt để vấn đề. Hãy dũng cảm đối mặt với thử thách, có như vậy tuổi Sửu mới có thể thành công được.

Ngũ hành Thổ sinh Kim rất tốt cho đường tình duyên của bản mệnh, người cđộc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Nếu may mắn, con giáp này có thể gặp được một nửa phù hợp vào chính hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/10/2020 Dần Thân tương xung, tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng nặng nhọc mà gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai trong công việc. Hãy cố gắng giữ tinh thần lạc quan, bản mệnh sẽ thấy mọi thứ trôi qua dễ dàng hơn nhiều.

Bên cạnh đó, khi đi lại trên đường, con giáp này cần phải sự tập trung, chú ý, không nên xao nhãng nghĩ đến những chuyện khác, tạo nguy hiểm cho chính bản thân mình và người khác. Bản mệnh cũng cần chú ý tuân thủ luật giao thông, chớ nhanh chậm một vài giây mà tự rước họa vào thân.

Về phương diện tình cảm, tủ vi ngày mới khuyên tuổi Dần nên mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, quan tâm nhiều hơn tới bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, không thì con giáp này sẽ nhanh chóng rơi vào hoàn cảnh bị cô lập, cho dù bản mệnh vốn là người tài giỏi đến đâu đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Mão có cơ hội thăng tiến nhanh chóng và khẳng định bản thân trên con đường công danh sự nghiệp, nhất là với những ai làm công việc hành chính. Những người cần phải thi cử cũng sẽ đạt được kết quả tương đương với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên, để có thể thăng tiến một cách nhanh chóng và bền vững hơn, con giáp này cần phải có thái độ chủ động trong công việc, chẳng ngại khó ngại khổ cũng không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc nhanh chóng hài lòng với thực tại. Tuổi Mão vốn tài năng hơn bản thân mình nghĩ rất nhiều

Trong ngày ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm có phần kém sắc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì tệ giữa tình cảm giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Thìn nhờ có tam hợp nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp tiến triển tương đối thuận lợi. Con giáp này chắc chắn sẽ đạt được thành tích rất khả quan, chỉ cần luôn tập trung cao độ, làm việc hết mình với mọi nhiệm vụ được phân giao.

Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Tuổi Thìn cần phải cởi mở với đồng nghiệp xung quanh hơn bởi việc trao đổi ý kiến cũng là một cách để con giáp này nhận ra thiếu sót và hoàn thiện bản thân.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ xã giao hay tình yêu đôi lứa cũng rất êm đẹp. Con giáp này có thể nhận được lời mời tiệc tùng, gặp gỡ nên càng vui vẻ hơn. Hãy nhớ tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, gia đình mà bản mệnh đang có là những thứ không thể mua được bằng tiền nên hãy biết trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển tốt đẹp. Con giáp này rất thông minh, nhanh trí nhờ có nhị hợp phù trợ. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp bản mệnh nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi việc càng thêm phần thuận lợi.

tu-vi-12-con-giap-2

Con giáp này có thể rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên hãy xác định tinh thần chưa chắc đối phương đã biết ơn sự giúp đỡ của tuổi Tỵ. Hãy giữ tấm lòng vô tư, đừng so đo thiệt hơn khi giúp đỡ người khác, bởi như vậy thì bản mệnh sẽ thấy vui vẻ và thoải mái hơn nhiều.

Vận trình tình duyên cũng gặp nhiều chuyện buồn phiền, mối quan hệ gia đình của con giáp này không mấy hòa thuận, êm ấm. Các cặp vợ chồng có thể có những quan điểm bất đồng với nhau. Hãy bình tĩnh thảo luận để đưa ra ý kiến thống nhất chứ không nên bỏ mặc mọi chuyện đến đâu thì đến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Ngọ cần giữ vững lập trường của mình, không để những kẻ có ý đồ xấu lôi kéo, nịnh nọt mà mù quáng tin tưởng. Con giáp này nên tránh tham gia vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi nơi công sở, việc này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bản thân.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ không được vui vẻ, con giáp này cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn. Có lẽ bản mệnh đã quá tập trung vào công việc nên dồn hết trách nhiệm cho nửa kia của mình. Chuyện chăm lo cho các thành viên trong nhà vốn là trách nhiệm của cả hai người.

Trong khi đó, những tuổi Ngọ còn trẻ có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt với cha mẹ. Trước khi đưa ra bất cứ lời phản bác nào, hãy lắng nghe ý kiến của cha mẹ đã. Cái nhìn của bản mệnh chưa chắc đã được chính xác và toàn diện như những người đi trước đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Mùi vốn rất tài hoa và thông minh, tuy nhiên, con giáp này thích làm việc theo hứng thú nhất thời chứ không mấy kiên trì trong công việc. Điều này có thể khiến cho công việc của bản mệnh không đạt được kết quả như ý muốn.

Cho dù đang gặp phải tình huống khó giải quyết đến thế nào, con giáp này cũng đừng vội vàng chán nản mà bỏ cuộc. Hãy kiên trì hơn nữa bởi biết đâu, thành công đang rất gần. Hơn nữa, xung quanh cũng có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh.

Đường tình duyên trong ngày vô cùng vượng sắc, con giáp này và người bạn đời của mình luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời cũng biết đối phương muốn gì. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Thân có cơ hội phát tài. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan. Bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình.

Nhờ thế mà con giáp này không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều chuyện chi tiêu như trước nữa. Tuy nhiên, bản mệnh không nên giữ thái độ “há miệng chờ sung”. Muốn làm giàu bền vững, tuổi Thân hãy dựa vào sức lao động chân chính của mình.

Ngũ hành xung Kim khắc Mộc cho thấy đường tình duyên không được như ý, con giáp này chưa thực sự thấu hiểu nửa kia của mình. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác và nghĩ rằng đó là điều hiển nhiên. Hãy dành thời gian lắng nghe đối phương để đôi bên có thể ở bên nhau dài lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này biết rằng phải làm việc thì mới kiếm được tiền, phải làm thì mới khẳng định được chính mình, giành được vị trí nhất định trong xã hội nhưng bản mệnh không bao giờ dùng nó để đánh đổi hạnh phúc của mình.

tu-vi-12-con-giap-1

Vận trình tình duyên trong ngày cũng khá êm đẹp, các mối quan hệ hài hòa, tình yêu đôi lứa hạnh phúc. Hãy cố gắng tiếp cận những người có nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống để tăng cường may mắn cho mình thay vì lại gần những kẻ tiểu nhân mưu hèn kế bẩn.

Về phương diện sức khỏe, chăm chỉ rèn luyện thể chất là cách tốt nhất giúp tuổi Dậu làm việc hiệu quả. Mỗi khi cơ thể được hoạt động sẽ làm máu lưu thông tốt hơn, không chỉ giúp giảm các bệnh mãn tính khác như tiểu đường, tim mạch mà còn giảm căng thẳng và tăng chức năng não bộ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy vận trình thứ Ba ngày 20/10/2020 của tuổi Tuất có thể gặp may mắn bất ngờ. Tuy nhiên muốn có được vận may tốt thì con giáp này nên làm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người và tránh xa điều xấu bởi vận may chính là phần thưởng cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản mệnh.

Nếu con giáp này cảm thấy khó hiểu không biết tiền làm ra đi đâu mất thì cần xem lại cách quản lý tiền bạc của mình. Không hẳn là bản mệnh không kiếm được mà là do tuổi Tuất đã tiêu quá nhiều. Đôi khi chỉ là những khoản lặt vặt nhưng cộng lại sẽ là khoản lớn nên bị thâm hụt ngân sách lúc nào không hay.

Về phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia bắt đầu bàn tính tới chuyện trăm năm. Nếu còn độc thân tuổi Tuất cũng nên tìm kiếm nửa kia cho mình chứ đừng mải mê kiếm tiền quá vì thời gian không chờ đợi ai. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần tích cực giao lưu, kết bạn để tăng nhân duyên cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 20/10/2020, tuổi Hợi thân thiện, nhiệt tình, thích giúp đỡ mọi người nhưng không hẳn những gì bản mệnh cho đi sẽ được đón nhận. Thế nhưng đừng buồn hay cáu giận, hãy cứ thoải mái làm điều mình muốn, vì chỉ cần con giáp này hỗ trợ hết sức là đủ.

Bên cạnh đó, bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi do cục diện Hợi Thân tương hại. Hãy cố gắng hạn chế mâu thuẫn, cãi cọ không đáng có vì điều đó chẳng giải quyết được gì, nhất là khi đối phương là người không biết điều. Thay vì nói quá nhiều hãy hành động để rắc rối sớm được xử lý.

Con giáp này nên dành thời gian cùng với gia đình hoặc bạn bè đi chơi, du lịch đâu đó để giải thỏa căng thẳng, áp lực. Việc này sẽ giúp bản mệnh lấy lại cân bằng sau một ngày làm việc vất vả, cũng là dịp để mọi người chia sẻ trải nghiệm của mình và mối quan hệ cũng trở nên gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình