Tử vi ngày 19/6/2021: Tuổi Thìn dễ vướng thị phi, tuổi Hợi tài lộc bất ngờ

14:50 | 18/06/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang đến những may mắn bất ngờ về tài lộc cho tuổi Hợi. Đó có thể là một khoản lương thưởng từ nghề phụ hoặc được người thân cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, tuổi Tý sẽ đón nhận không ít tin vui tài lộc trong ngày hôm nay. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của con giáp này cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.

Dù tiền về túi con giáp này nhiều hay ít, con giáp này cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với con giáp này vào thời điểm này.

Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của cặp đôi này khó giữ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu đang phải chịu những áp lực tinh thần nặng nề. Những phiền muộn của con giáp này bắt nguồn từ hầu khắp các khía cạnh trong cuộc sống.

Những khó khăn trắc trở trong công việc khiến con đường tiến tới thành công của con giáp này ngày một xa vời hơn. Sự tự tin thái quá dường như là rào cản để bản mệnh nhận ra những điều mình thực sự cần làm lúc này.

Ngoài ra trong ngày mới hôm nay, những hành động của con giáp này có xu hướng thêm phần liều lĩnh và manh động hơn. Nếu bản mệnh không thể giữ được sự cẩn trọng lúc này thì e rằng có thể lâm vào tình thế xôi hỏng bỏng không.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, tuổi Dần gặp khá nhiều điều thuận lợi trong ngày có cục diện Dần Tuất bán hợp. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào và còn nhận được sự hài lòng của cấp trên.

Tuy nhiên, có lẽ đây cũng chính là nguyên nhân khiến tuổi Dần trở thành cái gai trong mắt của những kẻ xấu bụng. Tiểu nhân sẽ tận lực soi tìm những lỗi sai của con giáp này rồi ra những đòn tấn công hiểm độc. Bản mệnh cần phải đề phòng kể cả những người thân thiết ở bên cạnh mình.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, người còn độc thân vẫn chưa thể tìm được cho mình một nửa kia ưng ý. Bản mệnh nên xem lại những tiêu chuẩn mình đặt ra, hãy nới lỏng chúng một chút và cho những vệ tinh có cơ hội đến gần với bản mệnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, tuổi Mão vui mừng đón nhận tin tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp con giáp này có được thành quả như hiện tại.

Cát tinh trợ mệnh, sự nghiệp của tuổi Mão cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang bước vào những cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần này ở bên, con giáp này sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất.

Tuy nhiên Mộc Thổ bất dung, chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bản mệnh và đối phương vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, Thìn Tuất tương xung có tác động không nhỏ đến vận trình của tuổi Thìn. Công việc gặp nhiều trở ngại, con giáp này khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên.

Hung tinh giáng mệnh, trong ngày mới hôm nay, con giáp này dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc xấu đi.

Ngày Thổ khí vượng, tuổi Thìn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, cát tinh xuất hiện mang đến cho tuổi Tỵ những tác động vô cùng tích cực. Con giáp này thể hiện được thế mạnh của mình và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó.

Sự thông minh và nhạy bén của con giáp này trong cách giải quyết vấn đề, đưa tập thể đi lên đã ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Con đường thăng tiến đang mở rộng cánh cửa chào đón bản mệnh, hãy nhanh tay nắm bắt thôi.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang đến sự thuận hòa trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Tỵ. Đồng hành cùng nhau qua bao gian nan vất vả, con giáp này và đối phương đã có thể thấu hiểu nhau, tâm tư suy nghĩ cũng tương thông khó cặp đôi nào sánh được.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Ngọ khi dưới sự che chở của cục diện Ngọ Tuất bán hợp. Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có những bước thăng tiến không ngờ.

Tuổi Ngọ dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân, biến những nỗ lực cố gắng của mình thành những trái ngọt tuyệt vời nhất. Hãy tiếp tục phát huy sức mạnh của mình, nhanh chóng tăng tốc và về đích thành công.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc trong ngày Hỏa Thổ tương sinh. Bản mệnh và đối phương sau một quãng thời gian xa cách cuối cùng cũng tìm được nói chung, đồng lòng xây dựng tương lai hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, những tranh chấp về tiền bạc diễn ra xung quanh tuổi Mùi mãi chẳng tìm ra lời giải. Con giáp này hãy lắng nghe những lời khuyên của người đi trước nếu không muốn mình rơi vào những bế tắc này.

Trong ngày Mùi Tuất tương phá, mối quan hệ của tuổi Mùi với những thân trong gia đình trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nhớ rằng dù có bất cứ mâu thuẫn nào cũng đừng vì sự nóng giận nhất thời mà làm ảnh hưởng đến đại cục.

Ngoài ra hôm nay tuổi Mùi cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này nên lưu ý đến vùng thắt lưng và hệ tiêu hóa. Bản mệnh nên vận động nhẹ nhàng, ăn uống điều độ với phương châm ít nhưng chất lượng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay mang những điều may mắn và thuận lợi đến bên tuổi Thân. Quý nhân có thể là người ở ngay gần từng ngày dõi theo, nâng bước chân con giáp này trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này.

Tình hình tài chính của tuổi Thân cũng có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến con giáp này không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như hiện tại, tương lai của bản mệnh sẽ rạng rỡ hơn nhiều.

Người độc thân trong ngày Thổ sinh Kim sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bản mệnh sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, quý nhân tam hội xuất hiện giúp con đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu bằng phẳng hơn. Những mối quan hệ xã giao hài hòa và bền chắc chính là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công phía trước của con giáp này.

Tuy nhiên với những người đang thi cử hay tham gia tuyển chọn, hung thần có thể khiến cho vận may của con giáp này lùi dần. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với những thị phi cám dỗ của cuộc sống và dần trở thành một người mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh sẽ tương trợ tuổi Dậu rất nhiều trong lĩnh vực tình cảm. Đối phương nhìn thấy ở con giáp này những nét hấp dẫn tuyệt vời và đi đến quyết định bày tỏ lòng mình. Vì thế tuổi Dậu khả năng cao sẽ sớm cảm nhận được hạnh phúc lứa đôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, tuổi Tuất dễ dáng tránh xa được những rắc rối và những tranh đấu quyền lực liên quan đến tiền bạc. Tinh thần làm việc hăng say giúp bản mệnh nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh.

Tuổi Tuất biết rõ mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu mà mình đặt ra. Những bước đi tuy chậm rãi nhưng vững chắc đã giúp cho con giáp này rất nhiều trong thời điểm này.

Vận trình sức khỏe của tuổi Tuất không quá phải lo ngại. Tuy nhiên, con giáp này nên cân đối lại dinh dưỡng và bổ chức các bừa ăn điều độ. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh không nên có các tác động hay không trị bệnh ở bụng để tránh những rủi ro bất trắc có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 19/6/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang đến những may mắn bất ngờ về tài lộc cho tuổi Hợi. Đó có thể là một khoản lương thưởng từ nghề phụ hoặc được người thân cho tặng tiền bạc hay trúng thưởng.

Số tiền mà tuổi Hợi có được tuy không lớn nhưng sẽ giúp ích cho con giáp này rất nhiều trong khoảng thời gian này. Vì thế, hãy nhớ sử dụng chúng một cách có ích, đừng phung phí quá tay.

Hôm nay vận trình tình duyên của con giáp này sẽ phải đối diện với không ít vấn đề. Những tranh cãi mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày là điều khó tránh, tuy nhiên nếu không hóa giải kịp thời thì e rằng chúng sẽ chất chồng lên và sớm có ngày bùng nổ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình