Tử vi ngày 19/10/2021: Tuổi Thìn phá vỡ bế tắc, tuổi Thân gặp hung hóa cát

14:55 | 18/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn làm việc gì cũng thuận lợi. Trong công việc, kế hoạch tiến triển theo những tính toán từ trước. Dù có gặp khúc mắc cũng sẽ nhanh chóng tìm ra lối thoát, phá vỡ thế bế tắc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Tý bị hung tinh án ngữ vận trình nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản.

Do đó con giáp này cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau, có thể tham khảo ý kiến của người khác để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. Sự hiếu thắng ở thời điểm này chỉ khiến bản mệnh thiệt thòi chứ không hề nâng đỡ con đường quan lộ phát triển.

Trong ngày Thủy khí vượng, tuổi Tý có xu hướng bốc đồng trong tình cảm. Đó là lý do con giáp này cư xử khá khó hiểu, vô lý. Không phải lúc nào nửa kia cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà con giáp này gây ra, khi vượt quá sự chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông. Con giáp này chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng. Bản mệnh sắp có cơ hội ăn mừng thật lớn rồi.

Trong ngày hôm nay, lục hợp còn che chở cho tuổi Sửu có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân. Vì thế hãy tự tin và chủ động hơn.

Với các cặp đôi, hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào và lãng mạn với cả hai. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, hai người hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu. Hạnh phúc nồng nàn cháy bỏng, trải qua dông bão thì tình cảm hai người lại càng bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Dần gặp may mắn về đường tài chính. Con giáp này có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể.

Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến con giáp này mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn nên bản mệnh vẫn cố gắng bằng hết sức mình.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, tuổi Dần còn được nhận tin vui về tình cảm mà mình đã mong ngóng bấy lâu nay. Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, nếu cứ bị động bản mệnh có thể để duyên trôi qua mất.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tài tinh nâng đỡ nên vận trình tài lộc của tuổi Mão vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, điều này khiến bản mệnh có thêm nhiều động lực.

Con giáp này cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. Đây chính là niềm an ủi không nhỏ sau những buồn phiền về chuyện tình cảm cho con giáp này.

Trong ngày Tý Mão tương hình, mối quan hệ của tuổi Mão gặp nhiều khúc mắc trong các mối quan hệ. Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận lợi. Trong công việc, kế hoạch tiến triển theo những tính toán từ trước. Dù có gặp khúc mắc cũng sẽ nhanh chóng tìm ra lối thoát, phá vỡ thế bế tắc.

Con giáp này nhanh và biết nắm bắt thời cơ, quảng giao, khéo léo lại có quý nhân giúp nên dễ dàng tỏa sáng ở nơi làm việc. Tất cả những điều này sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường thăng tiến của bản mệnh trong tương lai.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng rất tốt đẹp. Người còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể con giáp này sẽ tìm thấy tình yêu mà mình đã mong mỏi từ bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, điềm báo tiểu nhân quấy nhiễu, nhắc nhở tuổi Tỵ chớ nên chủ quan. Những lúc như ngày hôm nay đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn của bản mệnh, hãy cố gắng để vượt qua.

Con giáp này cần xác định rõ, chỉ cần một lúc lơ là, để cơn giận bộc phát là ngay lập tức có kẻ lợi dụng để làm hại mình. Vì thế, bản mệnh hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh những mối họa có thể đến trong ngày hôm nay.

Cục diện Thủy Hỏa xung khắc cho thấy đường tình duyên trắc trở khiến cho bản mệnh chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng bế tắc này. Dù tuổi Tỵ yêu thương đối phương nhiều nhưng không tránh được sự thất vọng về cách cư xử vô lý của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, là một ngày vận trình kém sắc của tuổi Ngọ. Con giáp này sẽ trải qua không ít chuyện muộn phiền. Công việc không kịp tiến độ, tinh thần xuống dốc. Có người còn thấy công việc nhàm chán, muốn nhảy việc.

Ngoài ra còn có những tranh chấp, xích mích với đồng nghiệp trong quá làm làm việc khiến đôi bên không thoải mái. Chuyện này chủ yếu liên quan tới lợi ích và cạnh tranh vị trí nên chắc chắn không thể nhường nhịn qua loa được. Có thể sẽ là cuộc chiến dài, do đó con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần.

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người có đôi có thể mâu thuẫn về chuyện con cái, hoặc vấn đề cơm áo gạo tiền. Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý. Có thể yêu cầu quá cao nên bản mệnh khó lòng tìm được người đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, tuổi Mùi sẽ có một ngày khá vất vả và chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần. Không những phải đối diện với khối lượng công việc đồ sộ mà còn phải lo đề phòng kẻ xấu hãm hại đường quan lộc, cản bước đường thăng tiến.

Thổ khắc Thủy cũng ảnh hưởng tới đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng thiếu thời gian bên nhau nên dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng vơi đi ít nhiều, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại. Đôi bên cùng chán nản và có cảm giác bế tắc về mối quan hệ này.

Đối với người độc thân, đây cũng không phải là thời điểm tốt để tìm kiếm một nửa, thậm chí càng mong ngóng càng xa vời. Tốt nhất, con giáp này nên dành thời gian để thư giãn hoặc trau dồi thêm các kỹ năng. Điều đó sẽ giúp bản mệnh thêm thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, bán hợp mang đến nhiều tin vui cho tuổi Thân. Vận trình gặp hung hóa cát, mọi sự trôi chảy, có thể tiến hành việc quan trọng trong thời điểm này, tỷ lệ thành công khá cao.

Hơn nữa, con giáp này vượng vận quý nhân, các mối quan hệ xã giao ngày càng tốt đẹp, thúc công việc trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến hơn. Tinh thần làm việc nâng cao. Với chí tiến thủ, có tham vọng, sự cầu thị và ham học hỏi, con giáp này dễ dàng ghi điểm với lãnh đạo.

Trong ngày Kim sinh Thủy, không những công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm của tuổi Thân cũng hanh thông phơi phới. Tình yêu cứ thế đơm hoa kết trái, nhân duyên khác giới tốt đẹp, đào hoa vượng, rất có lợi cho người độc thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Con giáp này quá vô tư, chẳng biết phải phòng ai tránh ai, biết người biết mặt không biết tâm nên rất dễ bị lợi dụng lúc nào không hay.

Tử vi ngày 19/10/2021: Tuổi Thìn phá vỡ bế tắc, tuổi Thân gặp hung hóa cát

Trong khi đó, tài chính lại có dấu hiệu thất thoát khó kiểm soát. Nếu bản mệnh không cố gắng rèn cho mình thói quen suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước khi chi tiêu thì rất có thể tiền của sẽ không cánh mà bay.

May mắn là cục diện ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Dậu khá tốt. Đôi lứa đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi nhờ sự giúp sức của cát tinh. Tất cả cũng đến từ thái độ lạc quan, tích cực, cầu tiến nên con giáp này dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Tuất được nhắc nhở hãy luôn để ý, lắng nghe, để tâm tìm kiếm những cơ hội mới để thử sức và khẳng định mình. Ngoài ra hôm nay, con giáp này nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, vận tình cảm không được suôn sẻ, đôi bên xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt để bảo vệ cái tôi cá nhân của mình. Người độc thân có nhiều nỗi niềm khó nói, dù rất muốn có được tình yêu nhưng những rào cản tâm lý nên không dám mở lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 19/10/2021 hôm nay, cát thần mang tới cho tuổi Hợi nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đó không phải là chuyện gì quá viển vông, nhất là với người đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được.

Cát khí ngập tràn còn giúp vận trình tình cảm tiến triển theo chiều hướng tốt. Con giáp này nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Tuy nhiên, trong ngày Thủy khí vượng, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng phần nào. Con giáp này nên chú ý đề phòng những dấu hiệu bệnh tật và đi tới cơ sở khám chữa bệnh ngay khi cần thiết. Ngoài ra cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình