Tử vi ngày 18/5/2021: Tuổi Thìn tin vui tài lộc, tuổi Tỵ tiểu nhân ngầm hại

14:50 | 17/05/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Hôm nay sẽ là một ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tuổi Tý được che chở trên đường công danh sự nghiệp nên đạt được những bước tiến mới. Cát thần nâng đỡ giúp bản mệnh phát huy được năng lực của mình hết mức.

Con giáp này có trách nhiệm với công việc, không ngại khó ngại khổ để làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Do đó, tuổi Tý có thể giành được sự ưu ái từ phía cấp trên trong hôm nay.

Ngũ hành tương sinh, người đã có đôi sẽ có một ngày ngập tràn hạnh phúc bên nửa kia. Nụ cười nở trên môi bản mệnh khiến ai cũng thấy tình yêu có sức mạnh đến thế nào, tinh thần lạc quan phơi phới khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tuổi Sửu hôm nay bị hung tinh quấy phá, thiếu tập trung vào công việc nên hiệu quả làm việc giảm sút. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tự chấn chỉnh thì có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở.

Nếu con giáp này cảm thấy âu lo, trăn trở, đừng vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định hay hành động vội vã nào đó. Hãy tĩnh tâm đã, rồi bản mệnh sẽ có câu trả lời cho mình thôi.

Mộc Hỏa tương xung, tình duyên của tuổi Sửu ảm đạm, con giáp này còn bận rộn giải quyết những vấn đề trong công việc nên chẳng hề quan tâm gì đến chuyện yêu đương. Đó không phải mối quan tâm hàng đầu của bản mệnh ở thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tuổi Dần với đầu óc linh hoạt, khôn khéo có thể đưa ra những ý tưởng rất có ích cho tập thể. Con giáp này hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến giúp đỡ mọi người, chắc chắn cấp trên sẽ đánh giá cao bản mệnh.

Đây cũng là thời điểm để tuổi Dần bứt phá trên chặng đua quyền lực phía trước. Con giáp này thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt và có những cách xử lý sáng tạo, gây được ấn tượng với tập thể về năng lực làm việc của mình.

Tuy nhiên hôm nay Mộc khí vượng có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của tuổi Dần. Các vấn đề về gan có thể sẽ làm phiền bản mệnh. Con giáp này nên tránh việc sử dụng đồ uống có chất kích thích, hạn chế rượu bia, thuốc lá…

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tuổi Mão có điềm báo thăng tiến trong công việc. Con giáp này biết được thế mạnh của mình, đồng thời cũng có nhiều cống hiến và nỗ lực để hoàn thành công việc, nhờ thế mà gặt hái được rất nhiều thành công.

Mặc dù ngày hôm nay có thể tuổi Mão sẽ gặp nhiều khó khăn thử thách nhưng chỉ cần con giáp này cố gắng vượt qua được chắc chắn tương lai tươi đẹp đang chờ bản mệnh phía trước.

Thời tiết trở nên nóng nực có thể khiến tuổi Mão lười tập thể dục hơn, đó là lý do cơ thể trở nên trì trệ. Con giáp này có thể chạy bộ mỗi sáng, tối hoặc tập thể dục ngay trong nhà vào bất cứ thời gian nào. Đừng để cơ thể nghỉ ngơi quá lâu vì nó càng làm mình lười thêm mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Hôm nay sẽ là một ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.

Sự khéo léo giúp bản mệnh xây dựng được nhiều mối quan hệ quý giá. Tuổi Thìn được lòng rất nhiều người, nhờ vào các mối quan hệ mà công việc trôi chảy, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Tài chính rủng rỉnh tạo điều kiện để con giáp này thực hiện các kế hoạch ấp ủ từ lâu.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn được cục diện tam hội trợ mệnh nên gặp nhiều may mắn. Càng ngày hai người càng nhận ra có rất nhiều điểm chung lý thú và qua thời gian mỗi người đã dần chấp nhận sự khác biệt của người kia để dung hòa lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay Dần Tỵ tương hình, tuổi Tỵ cần đề phòng tiểu nhân xung quanh đang tìm cách cản trở công việc của mình. Kẻ đó chẳng những ngấm ngầm ám hại mà còn lớn tiếng vu oan, đổ tội cho bản mệnh, vừa ăn cướp vừa la làng.

Hung tinh xuất hiện còn khiến việc hợp tác của tuổi Tỵ với đồng nghiệp khó mà suôn sẻ. Cả hai đều có quan điểm riêng, ai cũng cho rằng ý kiến của mình hợp lý hơn, chẳng ai chịu nhường nhau dẫn đến xung đột nghiêm trọng.

Mộc sinh Hỏa, con giáp này sẽ cảm thấy hạnh phúc khi luôn có nửa kia ở phía sau sẵn sàng động viên và ủng hộ. Những khó khăn trong cuộc sống, công việc khi chia sẻ với đối phương bản mệnh đều cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, thậm chí nhiều khi đối phương còn đưa ra những lời khuyên hết sức hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc. Con giáp này nhiệt tình, hăng hái dẫn đầu trong mọi công việc được giao, tuy nhiên, bản mệnh hay cả thèm chóng chán nên hiệu quả công việc thường không cao.

Lời khuyên cho tuổi Ngọ là hãy bình tĩnh quan sát tình huống, đồng thời rèn luyện tính kiên trì nếu muốn thành công đến với mình trong tương lai. Chứ nếu cứ làm đâu bỏ thì chẳng cấp trên nào muốn giao nhiệm vụ quan trọng cho bản mệnh đâu.

Ngũ hành tương sinh mang đến những điều tốt đẹp cho chuyện tình duyên của tuổi Ngọ. Tuy nhiên hãy nhớ chuyện riêng tư nên giữ cho mình, việc khoe khoang tình cảm đôi lứa có khi lại là con dao hai lưỡi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, hugn tinh giáng họa khiến tài lộc trong ngày của tuổi Mùi không được dồi dào. Tiền bạc trong túi rõ ràng nhưng có thể sẽ bay biến bất cứ lúc nào nếu như con giáp này không cân bằng lại thu chi.

Ngoài ra, bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt khi nghe lời khuyên của người khác. Đừng cả nể, cả tin quá đáng mà quyết định sai lầm, cuối cùng tiền bạc vất vả lắm mới kiếm được nay tan thành mây khói.

Ngũ hành xung khắc khiến con giáp này và đối phương nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi liên miên. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng không được giải quyết triệt để khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng nặng nề hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay Dần Thân tương xung có thể khiến cho tuổi Thân gặp phải nhiều điều không như ý. Con giáp này sẽ phải trải qua một ngày làm việc cật lực và hiếm khi nhận được sự giúp đỡ. Bản mệnh nên cố gắng hết sức mình, đừng bày tỏ sự bất mãn với mọi người xung quanh.

Tài tinh xuất hiện nhắc nhở cho con giáp này, nếu con giáp này cứ cố gắng, nỗ lực không ngừng thì đến một lúc nào đó sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng. Đó có thể là một khoản tiền kha khá khiến bản mệnh có thể sống thoải mái trong một thời gian.

Kim khắc Mộc, người độc thân mải mê theo đuổi sự nghiệp cùng những thú vui cá nhân của riêng mình mà không buồn tìm kiếm nửa kia. Tình yêu chưa thực sự có sức hút với tuổi Thân vào thời điểm này, khi mà bản mệnh còn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do, không gì ràng buộc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay, tuổi Dậu không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc khi mà thu nhập trong ngày khá ổn định. Đây không phải là may mắn từ trên trời rơi xuống mà đến từ sự cố gắng không ngừng của bản mệnh từ bấy lâu.

Tử vi ngày 18/5/2021: Tuổi Thìn tin vui tài lộc, tuổi Tỵ tiểu nhân ngầm hại

Thời điểm này, tuổi Dậu nên có kế hoạch đầu tư tài chính hoặc tiết kiệm để dành dụm cho những lúc cần thiết. Đó có thể sẽ là phương án tốt nhất vào lúc này. Đừng thấy tiền bạc dư dôi mà phung phí quá đà, mua sắm vô tội vạ thì tiền núi cũng có ngày hết.

Ngũ hành Kim khắc Mộc khiến mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương vẫn chưa đi đến hồi kết. Dường như cả hai vẫn chưa đủ kiên nhẫn để lắng nghe nhau cũng như gạt bỏ cái tôi sang một bên. Con giáp này nên nhớ rằng không ai là hoàn hảo và lòng vị tha là liều thuốc bổ trong tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay Dần Tuất bán hợp, cát khí lan tràn, tuổi Tuất sẽ gặp nhiều chuyện may mắn, hoàn toàn có thể có được những điều mình muốn. Quý nhân ở bên, dẫn lối cho người độc thân tìm thấy được một nửa yêu thương của mình.

Công việc cũng tiến triển rất thuận lợi đối với tuổi Tuất. Quan hệ xã giao hài hòa khiến bản mệnh nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người mỗi khi công việc xảy ra vấn đề gì khó khăn, trục trặc.

Con giáp này là một người rộng rãi và ôn hòa, chính vì vậy, dễ nhận được sự yêu mến của mọi người. Những người không chi li, tính toán luôn sống một cách rất thoải mái, và bản mệnh cũng vậy, tài lộc luôn đến với tuổi Tuất một cách bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 18/5/2021 hôm nay Dần Hợi nhị hợp, tuổi Hợi xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, hài hòa. Mọi người đều yêu mến bản mệnh vì tính tình thật thà, hết lòng vì mọi người và chính bản mệnh cũng cảm thấy cuộc sống như vậy thật thoải mái.

Hung tinh có thể đem đến những chướng ngại vật bất ngờ liên quan đến công việc hoặc đời sống cá nhân của con giáp này, tuy nhiên bản mệnh sẽ có thể xoay sở tốt trong mọi tình huống để hoàn thành các kế hoạch mà mình lập ra ban đầu nếu giữ được bình tĩnh.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, con giáp này có mối quan hệ rất hài hòa với gia đình của mình. Bản mệnh và nửa kia luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong cuộc sống. Khi có bất cứ bất đồng quan điểm gì, hai người luôn bình tĩnh thảo luận với nhau để cùng tìm hướng giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình