Tử vi ngày 17/11/2019: Tuổi Mão đón tin tốt lành, tuổi Hợi gặp may tiền bạc

12:05 | 16/11/2019

14,920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày nói rằng hôm nay tuổi Hợi gặp may về tiền bạc như được thưởng, bốc thăm trúng số, trúng xổ số… Tuy nhiên con giáp này hãy kiềm chế ham muốn nhất thời nếu không muốn tình hình tài chính hao hụt.

Tuổi Tý

Tử vi Chủ nhật ngày 17/11/2019 của 12 con giáp nói rằng ngày Mậu Ngọ hôm nay tuổi Tý nên cố gắng chăm chỉ và cẩn thận trong công việc của mình hơn. Điềm báo trong ngày mới này có chuyện chẳng lành xảy ra như làm ăn thất thoát, mất chức quyền hoặc không nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Không những thế trong ngày còn có điềm phá tài do gặp cục diện Tý Ngọ tương phá, tuổi Tý quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bị mất mát mà không rõ vì sao. Tốt nhất bản mệnh nên ghi chép lại cẩn thận và cụ thể các khoản chi tiêu, để dành tiền tiết kiệm và kiên quyết không đụng tới chúng dù bất cứ lý do gì.

Những trạng thái cảm xúc như lo âu, nóng giận, đa sầu đa cảm sẽ khiến tinh thần của con giáp này khá căng thẳng và tổn thương cho cơ thể từ sâu bên trong. Tử vi hằng ngày khuyên dành tuổi Tý lúc này là bản mệnh nên tránh xa suy nghĩ tiêu cực và hướng tới những điều vui vẻ, tích cực nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 17/11/2019 cho thấy tuổi Sửu có thể gặp họa thị phi, tranh đấu, thương tật… chỉ vì thiếu thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Con giáp này nên kiệm lời hơn thường ngày, tập trung xử lý vấn đề hơn là cố gắng nói ra để giải tỏa cảm xúc cá nhân của mình mà chẳng giải quyết được vấn đề gì.

tu vi ngay 17112019 tuoi mao don tin tot lanh tuoi hoi gap may tien bac

Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và stress, tuổi Sửu có thể nghe một vài bản nhạc để giải tỏa tâm trạng. Đây là một cách hiệu quả giúp tâm trí hướng đến những suy nghĩ tích cực, kỷ niệm và niềm vui. Hãy nhắm mắt lại và chìm đắm trong những âm thanh, điều đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy yêu đời và dễ chịu hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày Chủ nhật này, bản mệnh nên dành thời gian cho gia đình cùng trò chuyện, lắng nghe tâm sự của từng thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng lắng nghe và chia sẻ chân thành vì gia đình mới chính là nơi bình yên nhất, là chỗ dựa vững chắc cho con giáp này không chỉ ở vật chất mà cả tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi con giáp Chủ nhật ngày 17/11/2019 dự báo, vận trình hôm nay của tuổi Dần bị tiểu nhân gây hại, cố tình đặt điều, gây hấn, khiến con giáp này không khỏi phiền lòng. Lòng người khó đoán, chỉ khi đặt vào hoàn cảnh cụ thể thì người ta mới bộc lộ bản chất của mình. Hãy bình tĩnh xử lý chứ đừng ngồi một chỗ than thân trách phận.

Song nhờ Dần Ngọ tam hợp mà công việc trở của tuổi Dần cũng trở nên nên thuận lợi hơn, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây cũng là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng, tài lộc dồi dào. Nhân cơ hội này, bản mệnh hãy thể hiện năng lực của mình với đồng nghiệp, cấp trên.

Theo tâm lý đám đông, con giáp này dường như đang rót tiền đầu tư cho con cái từ chuyện học hành đến kỹ năng, năng khiếu, vui chơi... Thế nhưng hãy thử xem lại việc này để sử dụng đồng tiền và thời gian một cách hợp lý hơn. Đừng nên quyết định mà thiếu đi sự lắng nghe cảm nhận và sở thích của con trẻ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 17/11/2019 hôm nay tuổi Mão đón nhận tin tốt lành, đặc biệt là những người có địa vị, chức quyền, đam mê nổi tiếng và muốn cầu danh vọng. Thế nhưng con giáp này chớ nên tự mãn bởi những gì bản mệnh có ở hiện tại đều là sự đóng góp công sức của rất nhiều người nữa.

Ngày Mão Ngọ tương hại khiến con giáp này suy nghĩ hơi xa rời với thực tế. Tuổi Mão trở nên thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường và dễ nổi nóng. Có lúc bản mệnh nhận ra rằng mình sai nhưng lại không biết cách để kiểm soát bản thân. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đối phương luôn là người phải nhường nhịn.

Về phương diện sức khỏe, tử vi hằng ngày khuyên tuổi Mão hãy phân bổ thời gian nghỉ ngơi thật hợp lý đừng để căng thẳng kéo dài không tốt cho sức khỏe của mình. Bất kỳ ai cũng cần nghỉ ngơi, thư giãn để tái tạo lại năng lượng, nhất là khi cơ thể của bản mệnh đã làm việc hết công suất cả một tuần vừa qua.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Thìn làm việc liên quan đến nghệ thuật, truyền thông, giải trí sáng tạo rất thuận lợi. Hãy cố gắng thể hiện ra để mọi người ghi nhớ ưu điểm của bản thân mình, bởi nếu một sản phẩm tốt mà không biết quảng cáo thì cũng giống như bông hoa đẹp trong rừng sâu u tối chẳng ai hay.

Rong ruổi mãi sẽ khiến con giáp này chẳng còn cảm nhận được gì hết. Vì thế tuổi Thìn nên tận hưởng những thứ dù nhỏ nhất từ những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh người thân hay nửa kia của mình. Mặc dù bên ngoài có nhiều điều thú vị mà bản mệnh muốn khám phá nhưng hãy biết đâu là điểm dừng.

Đừng phàn nàn về những gì mình không có nữa. Tuổi Thìn làm tất cả mọi thứ cho mình nhưng không có nghĩa là không còn thời gian dành cho ai khác. Không quá khó khăn để lưu tâm và suy nghĩ về những thứ quan trọng khác như gia đình của mình. Bởi họ chính là một phần không thể trong cuộc đời bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 17/11/2019 hôm nay tuổi Tỵ thể hiện rõ sự chính trực của bản thân trong công việc. Vốn dĩ con giáp này là người có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, làm việc có đầu có cuối. Đây cũng là ngày phù hợp cho bản mệnh lập kế hoạch phát triển sự nghiệp, có bước đột phá để đạt được thành công.

tu vi ngay 17112019 tuoi mao don tin tot lanh tuoi hoi gap may tien bac

Ngoài ra cũng rất thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, có thu nhập và mọi người cùng đồng lòng trong công việc. Về phương diện tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay nhìn chung không có nhiều biến động, thu nhập ổn định, bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề chi tiêu. Nếu biết quản lý vẫn có thể tiết kiệm được một khoản phòng thân.

Nếu con giáp này có suy nghĩ rằng để tiền tiết kiệm của mình đầu tư cho con cái thì chưa thực sự đúng đắn. Nghĩa là con cái phải chăm sóc tuổi Tỵ khi về già trong khi còn có gia đình riêng, đó thực sự là một gánh nặng, vì thế hãy ưu tiên tiết kiệm tiền để nghỉ hưu rồi hãy lo tiết kiệm tiền cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 17/11/2019 của 12 con giáp chi ra rằng Chủ nhật này tuổi Ngọ có thể gặp rắc rối với một người nào đó có thể là người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Nguyên nhân là do con giáp này chỉ chú ý tới điểm xấu của người khác, song nếu bình tâm lại và tìm ưu điểm của người ta thì bản mệnh sẽ thấy là do mình quá khắt khe.

Nếu không dám mạo hiểm bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình thì con giáp này sẽ mãi không bao giờ biết được thế giới ngoài kia như thế nào. Nhất là trên con đường sự nghiệp, tuổi Ngọ cần dám nghĩ dám làm, không ngừng thử thách bản thân. Điều này không những giúp bản mệnh có thêm kinh nghiệm mà còn trau dồi những tri thức quý báu.

Vì thế đừng ngại khó, ngại khổ vì đó là những bài học cuộc đời giúp bản mệnh trưởng thành và chín chắn. Hãy nghĩ tới chuyện bước vào một lĩnh vực mà mình yêu thích chứ không phải là công việc nhất thời. Kiên trì theo đuổi mục tiêu, chắc chắn tuổi Ngọ sẽ nhận lại thành quả xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy ngày Chủ nhật 17/11/2019 này tuổi Mùi có sự tinh thông đặc biệt và vô cùng nhạy bén. Mọi vấn đề trong công việc dù khó khăn đến đâu cũng được con giáp này xử lý triệt để. Song có vẻ như bản mệnh quá tự tin nên có phần bảo thủ, không thân thiện với mọi người xung quanh.

Dù công việc bận rộn nhưng tuổi Mùi vẫn nên sắp xếp thời gian dành cho các thành viên trong gia đình. Đến một lúc nào đó con giáp này sẽ hiểu, khoản thời gian hạnh phúc bên những người thân yêu, bạn bè chính là khoảnh khắc vô giá theo bản mệnh đến cuối cuộc đời.

Nếu có thể con giáp này hãy học thêm khả năng viết lách để tăng thêm cơ hội cho mình. Việc này sẽ giúp tuổi Mùi suy nghĩ linh hoạt hoạt, câu chữ trơn tru, cải thiện khả năng diễn đạt, nâng cao tư duy và tạo nền tảng tốt giúp bản mệnh tiến xa hơn trong vận trình công danh, sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 17/11/2019 hôm nay tuổi Thân nhiệt tình hơn trong công việc vì thế có thể thu lại thành quả xứng đáng. Con giáp này là người chăm chỉ, chịu khó, trung thực nhưng dường như vẫn chưa phát huy hết tài năng, hôm nay chính là cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực, tạo bước đệm thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên con giáp này có phần hiếu thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói. Tuổi Thân thường suy nghĩ quá nhiều nên tính cách cực đoan, thiếu kiên nhẫn. Than vãn chẳng giúp được gì, hãy nhớ rằng, bản mệnh thấy mình vẫn sống, có đủ cơm ăn, áo mặc và có một việc gì đó để làm thì nên cảm thấy hạnh phúc.

Đã bao lầu rồi tuổi Thân không dành thời gian chăm sóc bản thân hay đơn giản là thay đổi một kiểu tóc mới, phong cách thời trang cầu kì, sang trọng hơn một chút. Bản mệnh nên biết rằng sự thay đổi về ngoại hình sẽ đem đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống đặc biệt là phương diện tình cảm, sẽ thu hút nhiều đối tượng khác phái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 17/11/2019 hôm nay tuổi Dậu có thể mâu thuẫn với người khác vì những vấn đề của cuộc sống thường ngày. Có thể là với đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân. Thế nhưng tranh giành thiệt hơn liệu có ích gì, cứ nhún nhường mà có cuộc sống bình yên thì cũng xứng đáng.

tu vi ngay 17112019 tuoi mao don tin tot lanh tuoi hoi gap may tien bac

Vì là ngày lục xung nên bản mệnh cũng dễ nóng giận, tính khí thay đổi thất thường, tinh thần không ổn định. Tốt hơn hết tuổi Dậu nên tìm cho mình một không gian yên tĩnh, bầu không khí trong lành để có thể bình tâm trở lại, thư giãn một chút sẽ giúp con giáp này có được sự cân bằng.

Có thể tuổi Dậu rất hiểu biết nhưng đừng quên sự khiêm tốn để có thể khám phá thêm nhiều thứ trên cuộc đời. Mỗi người nên tự tạo niềm vui cho mình và thực hành mỗi ngày, càng nhiều càng tốt. Đây chính là cách dễ dàng nhất để bản mệnh tích lũy công đức cho mình và cho cả những người xung quanh nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, hôm nay Chủ nhật ngày 17/11/2019 tuổi Tuất đón rất nhiều tài lộc nhờ cát thần che chở. Con giáp này có thể được mời đi ăn uống, đó có thể là bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. Đừng vội từ chối vì lý do bận rộn bởi vì cuộc sống này đâu chỉ có công việc, cũng cần dành thời gian cho các mối quan hệ.

Ngày tam hợp nâng đỡ giúp vận trình công danh thuận lợi, sự nghiệp của tuổi Tuất phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải xem xét, kiểm tra thật kĩ các kế hoạch của mình trước khi tiền hành, đề phòng các tình huống có thể xảy ra để có được tâm thế chủ động nhất.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất cũng rất tốt đẹp, người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác phái. Không phải cứ có một tài sản khổng lồ mới cảm thấy có ý nghĩa, bản mệnh có thể sáng tác một bản nhạc, viết một cuốn sách hay những trải nghiệm của bản thân để mang lại niềm vui nho nhỏ cho mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi con giáp ngày nói rằng ngày mới hôm nay tuổi Hợi gặp may về tiền bạc như được thưởng, bốc thăm trúng số, trúng xổ số… Tuy nhiên con giáp này hãy kiềm chế ham muốn nhất thời để tránh đưa ra quyết định bốc đồng không chỉ trong việc mua sắm mà còn cả trong những việc khác nếu không muốn tình hình tài chính hao hụt.

Ngày nhị hợp nên vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi cũng có phần hanh thông, thuận lợi, gặp khó khăn là có quý nhân giúp đỡ. Song bản mệnh không nên chủ quan, bởi nếu muốn tiến lên phía trước thì con giáp này phải cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ chứ đừng ỷ lại vào người khác quá.

Quan trọng hơn cả chính là con giáp này cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý. Bản mệnh cần phải duy trì giấc ngủ đầy đủ, ăn uống đúng giờ, làm gì cũng cần phải lựa sức mình, gượng ép quá cũng không tốt bởi điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.