Tử vi ngày 16/3/2020: Tuổi Mùi có niềm vui lớn, tuổi Thân cẩn trọng họa miệng

11:55 | 15/03/2020

22,792 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi con giáp ngày mới cho thấy thứ Hai ngày 16/3/2020, vận trình tuổi Mùi có được những niềm vui lớn. Nhân duyên hài hòa, có thể sẽ tìm thấy được tình yêu ở nơi chẳng ai ngờ tới. Có thể chính bản thân con giáp này cũng chẳng thể ngờ được rằng mình sẽ yêu một người như thế, duyên số là điều gì đó rất khó nói.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 16/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý gặp ngày tương xung nên có thể công việc cũng bị tác động ít nhiều. Tuy nhiên mâu thuẫn sẽ tìm được phương án giải quyết, chỉ cần bản mệnh chủ động, tích cực hoàn thành nhiệm vụ chứ đừng thấy khó mà nản chí.

Ngoài ra, bản mệnh làm việc gì cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, thẳng thắn là tốt nhưng làm quá lên lại khiến mọi người khó chịu. Bản mệnh có thể dùng cách khéo léo hơn để diễn đạt, nói sao cho đôi bên cùng hài lòng là được. Cứ dùng thái độ chân thành, thiện ý thì ai cũng sẽ đồng tình thôi.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày thứ Hai này có phần sa sút phần vì bản mệnh quá bận rộn, phần vì tuổi Tý cũng vô tâm nên không để ý tới cảm xúc của đối phương. Nhiều lúc con giáp này còn cả nể, lo cho người thân, bạn bè hơn cả người yêu khiến tình cảm cứ trục trặc mãi như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu có dấu hiểu chuyển biến rõ rệt, bản mệnh càng nỗ lực thì càng gặt hái được kết quả như ý. Cơ hội để con giáp này phát triển bản thân là không ít, hãy nắm bắt và làm việc hết mình.

tu vi ngay 1632020 tuoi mui co niem vui lon tuoi than can trong hoa mieng

Về phương diện tài lộc trong ngày thứ Hai này, tuổi Sửu có thể vướng vào những tranh chấp về chuyện tiền bạc, mặc dù bản thân đã cố gắng để không dính vào những chuyện thị phi, tranh giành nhưng môi trường có sự ảnh hưởng nhất định nên bản mệnh không được thoải mái cho lắm.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, tuổi Sửu nên kiểm soát cảm xúc, đừng để tình cảm ảnh hưởng tới công việc. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên dành thời gian riêng tư nhất định để suy nghĩ, cân nhắc mối quan hệ hiện tại của mình, có khúc mắc thì phải giải quyết chứ đừng im lặng mãi.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, tuổi Dần có công việc ngày càng nhiều, tuy nhiên khó khăn cũng là cơ hội để con giáp này phát huy tài năng. Bản mệnh nên nhớ phải có sự cạnh tranh thì mới phát triển, nhiệm vụ của mình mình cứ làm, nhưng cơ hội thì phải nỗ lực giành lấy chứ bỏ qua thì sẽ rất đáng tiếc.

Tuổi Dần nên tìm cách hâm nóng tình cảm của mình nếu không muốn đi vào ngõ cụt. Thực ra bản mệnh không phải làm điều gì quá hoành tráng đâu. Đơn giản là một vài lời nói ngọt ngào hay cử chỉ nhẹ nhàng miễn sao bản mệnh và người ấy cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được.

Ngày ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Dần có phần giảm sút, con giáp này nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn bị kiệt sức. Ngoài ra bản mệnh cũng cần cải thiện các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và chăm chỉ rèn luyện thể chất để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão có khó khăn nhưng sẽ giải quyết được. Tuy không triệt để nhưng ít nhiều cũng giảm bớt áp lực tinh thần đi trông thấy. Nếu bản mệnh nắm bắt được thời cơ này để tạo ấn tượng với cấp trên thì có thể tiến lên vị trí cao hơn.

Tuổi Mão ngày càng trở nên điềm tĩnh hơn, lý trí hơn khi xử lý mọi việc phát sinh. Với tinh thần làm việc nâng cao, bản mệnh phát huy được tối đa năng lực làm việc, được cấp trên tín nhiệm, khả năng giao tiếp cũng được cải thiện, ngày càng thân thiết với đồng nghiệp hơn.

Do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên sức khỏe của tuổi Mão trong ngày này không ổn lắm, con giáp này dễ ốm mệt nên cần chăm lo cho bản thân mình. Thời gian này bản mệnh nên hạn chế tới những nơi có nhiều nguồn bệnh như bệnh viện, không khí ô nhiễm, hay chỗ đông người để giảm nguy cơ lây bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Hai ngày 16/3/2020 của 12 con giáp, công việc của tuổi Thìn đạt được kết quả khá khả quan. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn đang phân vân lựa chọn giữa nhiều định hướng, muốn thay đổi con đường đang đi nhưng còn bối rối, hoang mang không biết đâu mới là quyết định đúng đắn.

Đường tài lộc của tuổi Thìn trong ngày thứ Hai này khá sáng, bản mệnh có ý chí mạnh mẽ nên kiếm được không ít tiền bạc cho mình. Song không phải tự dưng mà có được điều đó, con giáp này cũng phải đánh đổi bằng bao công sức, vất vả lao tâm khổ tứ nhiều nên cũng khá mệt, phải chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như thể lực mới trụ vững được.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày hôm nay còn khá ảm đạm. Tình yêu không phải lúc nào cũng nói ra thành lời mà chỉ cần một ánh mắt, cử chỉ cũng đã hiểu nhau phần nào rồi. Con giáp này cần tinh tế hơn trong cách quan sát thế giới xung quanh, đừng vô tư quá thành vô duyên, bỏ lỡ cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ có sự tiến triển nhất định, việc buôn bán làm ăn cũng có lộc. Nhân cơ hội này bản mệnh nên hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tận dụng sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến cho sự nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh.

tu vi ngay 1632020 tuoi mui co niem vui lon tuoi than can trong hoa mieng

Nếu tuổi Tỵ xác định được tình cảm thực sự của mình dành cho ai rồi thì nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm, tạo bước đột phá cho mối quan hệ của mình. Nếu bản mệnh tỏ tình với người ấy trong ngày hôm nay thì cơ hội thành công cực kỳ cao, nếu bỏ lỡ quả thật rất đáng tiếc.

Sức khỏe của tuổi Tỵ có phần suy giảm trong ngày Hỏa vượng. Bản mệnh nên cố kiềm chế tính nóng, tránh tức giận hay khó chịu mà nên giữ tâm thế thoải mái, thư giãn, nhẹ nhàng. Làm được vậy thì thì không chỉ tinh thần mà cả thân thể sẽ được cân bằng, hướng tới cuộc sống bình an, tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, tuổi Ngọ khó tránh khỏi những suy nghĩ quẩn quanh không lối thoát vì tác động của cục diện tự hình. Những suy nghĩ tiêu cực chẳng khác nào liều thuốc độc đang làm hại bản mệnh ngày qua ngày. Vì vậy hãy dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè, gặp gỡ người thân thay vì ngồi nghĩ linh tinh.

Cuộc sống luôn có niềm vui, nỗi buồn song hành cùng nhau và có nhiều điều không như ý, đó là điều mà ai ai cũng phải công nhận. Thay vì suốt ngày than thân trách phận, sao tuổi Ngọ không tìm cách để mang lại niềm vui sống cho bản thân mình. Nếu có phải đối mặt với những điều xui xẻo thì cũng hãy bình tĩnh, coi đó là cách để mình trưởng thành hơn.

Chính Ấn nhập mệnh, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ đang rộng mở. Vào thời khắc quan trọng này, bản mệnh đừng để mình mắc lỗi, nếu không những công sức trước đó sẽ vô ích. Ngoài ra, buổi tối bản mệnh hãy dành chút thời gian để đưa ra những chiến lược và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi con giáp ngày mới cho thấy thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, tuổi Mùi được quý nhân Lục hợp che chở, nhờ thế mà vận trình có được những niềm vui lớn. Nhân duyên hài hòa, có thể sẽ tìm thấy được tình yêu ở nơi chẳng ai ngờ tới. Có thể chính bản thân con giáp này cũng chẳng thể ngờ được rằng mình sẽ yêu một người như thế, duyên số là điều gì đó rất khó nói.

Về phương diện sự nghiệp của trong ngày thứ Hai này, người làm việc liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, y học, tôn giáo, kỹ thuật… sẽ có một ngày tốt lành, nhận được hợp đồng béo bở. Năng lực của tuổi Mùi không ai có thể phủ nhận được chỉ là con giáp này còn thiếu cơ hội để thể hiện mình thôi.

Tuy nhiên Kiếp Tài đe dọa bản mệnh dễ bị cháy túi vì những chuyện không đáng. Con giáp này cần kiểm soát thu chi của mình, tránh tình trạng tiền kiếm được chẳng bao nhiêu mà chi ra thì không ngớt. Hãy nhớ rằng bản thân đã phải vất vả, tốn nhiều công sức thế nào để có được những đồng tiền đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay thứ Hai ngày 16/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân nên thận trọng lời ăn tiếng nói, tốt nhất là không nên tham gia vào chuyện của người khác bởi họa từ miệng mà ra. Đừng để một lời nói bất cẩn khiến bản thân gặp khó khăn trong công việc cũng như kết nối những mối quan hệ quan trọng.

Bản mệnh chớ nên vội đánh giá một sự việc nào đó khi mình chưa thực sự hiểu rõ. Tuổi Thân có thể thử và tìm hiểu xem tại sao đối phương lại cư xử kỳ lạ, không vừa mắt đến thế. Con giáp này nên nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực thì sẽ hiểu được mục đích của người ấy.

Thực Thần đang che chở tuổi Thân trong ngày thứ Hai này dễ có lộc làm ăn, chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi đến không ngờ. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người không ngờ tới đó. Tuổi Thân đừng quá cân nhắc mà chần chừ xuống tay, có cơ hội để kiếm tiền thì phải nhanh chóng nắm bắt, chỉ lỡ một chút thôi là đã mất thời cơ rồi.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, tuổi Dậu không kiềm chế được tính hiếu thắng thì dễ gây họa. Dù con giáp này thắng cuộc nhưng các mối quan hệ xung quanh rạn nứt thì liệu có đáng không? Với các cặp vợ chồng sẽ nảy sinh tranh cãi vì những chuyện đôi bên nội ngoại.

tu vi ngay 1632020 tuoi mui co niem vui lon tuoi than can trong hoa mieng

Vì ngày tương xung nên tâm trí của tuổi Dậu dễ nổi nóng, hay viện cớ, tìm lý do để bao biện. Đối đầu không phải là phương pháp tối ưu, bản mệnh hãy sử dụng những câu nói mang tính cảm nhận cá nhân để xem lại suy nghĩ của mình, điều chỉnh cho đúng đắn hơn.

Trong ngày thứ Hai này tuổi Dậu cần phải chú tâm hơn vào công việc nếu không muốn sai lầm nối tiếp sai lầm. Thương Quan khiến con giáp này không còn thực sự tìm thấy được niềm vui trong công việc. Có những thú vui riêng khiến cho bản mệnh bỏ bê công việc, chỉ làm việc quấy quá cho qua.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp hàng ngày nói rằng thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng. Con giáp này là người thông minh, nhanh trí nên dù gặp sự cố cũng xử lý nhanh gọn chứ không như người khác nghĩ. Song bản mệnh nên nhớ đừng lo chuyện bao đồng để tránh vướng phải chuyện thị phị, rắc rối không đáng có.

Tuất Ngọ tam hợp nên trong ngày thứ Hai này tuổi Tuất đã tìm được cách để hóa giải quan hệ với nửa kia. Hãy chú ý đến cốt lõi vấn đề, bỏ qua mọi yếu tố cảm xúc mang tính cá nhân. Bản mệnh hoàn toàn có quyền quyết định đâu là thời điểm thích hợp để trở lại với vun đắp tình cảm.

Yêu thương rồi lại giận hờn, nhưng rồi lại chẳng thể bỏ được nhau do vẫn còn quá yêu thương. Đó là vòng tròn luẩn quẩn mà con giáp này đã đi mòn đường vẫn chẳng thể thay đổi được. Tuy cãi cọ có thể giải tỏa được áp lực nhưng dễ khiến cho tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 15h -17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi con giáp ngày mới thứ Hai ngày 16/3/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi khá tốt, con giáp này sống vui vẻ, hài hòa, đối xử tốt với mọi người nên ai cũng yêu mến. Chính vì vậy mỗi khi gặp khó khăn bản mệnh sẽ có người giúp đỡ, hỗ trợ ngay lập tức, tài lộc nhờ vậy mà tăng tiến hơn.

Thiên Tài cho thấy tuổi Hợi đang đi đúng hướng rồi đó, sẽ không gặp phải trở ngại gì lớn trên con đường cầu tài. Nhất là những người làm kinh doanh sẽ thấy mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập ngoài. Bản mệnh nên sắp xếp thời gian trong ngày để hoàn thành cả công việc chính và phụ mà không ảnh hưởng đến gia đình.

Về phương diện tình cảm, vợ chồng với nhau có thể thông cảm cho việc bản mệnh bận rộn với công việc mà thiếu thời gian cho gia đình, nhưng đối với người yêu thì chưa chắc đâu nhé, cẩn thận mà cãi nhau to. Con giáp này nên bình tĩnh để giải thích để đối phương thấu hiểu và thông cảm cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h -7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.