Tử vi ngày 16/11/2020: Tuổi Sửu chuyện không như ý, tuổi Tuất quý nhân chỉ đường

14:40 | 15/11/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Tuất được cát tinh che chở, đường công danh sự nghiệp nhờ thế mà vô cùng hanh thông thuận lợi. Quý nhân chỉ dẫn cho con giáp này con đường đúng đắn để tiến bước.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 16/11/2020, về phương diện sự nghiệp, tuổi Tý có tham vọng, quyết tâm giành lấy thành công nên chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn. Nhờ bản lĩnh, con giáp này biết rằng mình cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn mới có thể đạt được mục tiêu mong muốn.

Hôm nay Hợi Tý tương hội cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Tý diễn ra tốt đẹp. Đến được với nhau đã là cái duyên, được nên đôi vợ chồng là do tu nhiều kiếp mới thành. Hiểu được điều này, con giáp này và nửa kia hết mực gắn bó, yêu thương nhau, cùng cố gắng vì tương lai phía trước.

Tuy nhiên Ngũ hành Thủy vượng, tình trạng sức khỏe của tuổi Tý có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Khó khăn trước mắt là điều ai cũng thấy, nhưng hãy luôn duy trì tâm thế lạc quan, đừng vì thế khó khăn mà chán nản, gục ngã hay làm hại thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 16/11/2020, vận trình tuổi gặp hung hiểm rất khó đoán định. Con giáp này nên cẩn trọng trong mọi vấn đề để tránh xảy ra những chuyện không như ý muốn. Nhất là những người làm việc có liên quan đến tiền bạc tránh lơ là mà mắc sai lầm.

tu-vi-ngay-392020-tuoi-ty-tin-vui-tien-bac-tuoi-mao-su-nghiep-thang-hoa-1

Đã đến lúc bản mệnh cần chỉnh chu hơn, học tập tác phong mới, chuyên nghiệp hơn trong công việc. Ngoài những bộ quần áo lịch sự, chất lượng và phù hợp với phong cách công sở, thì tuổi Sửu nên lựa chọn những điều quan trọng với mình thay vì tiêu xài vào những thứ không cần thiết.

May mắn là cục diện tương hội sẽ giúp cho vận trình tình duyên của bản mệnh thêm vượng sắc. Đối phương nhìn thấy nét quyến rũ tiềm ẩn của bản mệnh, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc của con giáp này. Đừng áp đặt những tiêu chuẩn của mình lên đối phương mà hãy chọn người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/11/2020, Dần Hợi nhị hợp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá thuận lợi. Con giáp này làm việc chăm chỉ, hiệu suất hơn hẳn mọi người nên được cấp trên ưu ái, dễ có cơ hội thăng tiến. Tất cả đều là kết quả xứng đáng cho những gì bản mệnh đã bỏ ra.

Tuy nhiên, con giáp này lại tự tin thái quá vào bản thân mình, dễ bỏ qua những lời cảnh báo mà không chuẩn bị phương án dự phòng cho những tình huống bất ngờ nảy sinh. Điều ấy có thể dẫn đến sai sót. Bản mệnh nên học cách kiềm chế, tránh để cảm xúc lấn át lý trí mà ảnh hưởng đến tiền đồ trong tương lai.

Trong ngày mới hôm nay, ngũ hành Thủy dưỡng Mộc dự báo đường tình duyên của con giáp này tiến triển tốt đẹp. Tuổi Dần có thể sẽ được người yêu tạo cho sự bất ngờ vui vẻ để giải tỏa bớt những căng thẳng trong cuộc sống. Nửa kia của bản mệnh quả là người tâm lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Mão ký kết được những hợp đồng có giá trị, tạo dựng được uy tín của bản thân trong mắt đối tác. Hôm nay phúc lộc dồi dào, cho thấy cơ may tài lộc khá lớn. Con giáp này đừng để mình lỡ mất cơ hội, hãy hành động thật nhanh nhưng cũng cần suy nghĩ kĩ càng.

Về phương diện tình cảm, Hợi Mão bán hợp, tuổi Mão đang yêu hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương. Chính vì thế tình cảm giữa con giáp này và nửa kia càng ngày càng nồng thắm hơn, có lẽ sẽ chẳng bao lâu nữa là đến ngày về chung một nhà.

Những người đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời vận trình tình cảm cũng rất hài hòa, tốt đẹp. Bỏ qua hết những toan tính, cái tôi cá nhân, đôi bên cùng hướng về tương lai với tâm thế hạnh phúc, thoải mái nhất. Mối quan hệ hài hòa, cởi mở cũng giúp tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong công việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/11/2020, những tin tốt lành và may mắn đến trong sự nghiệp của tuổi Thìn. Con giáp này luôn làm tốt mọi nhiệm vụ được giao nên được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến. Cố gắng phát huy những thành tích này, tương lai sẽ rất rộng mở.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lứa đôi lại gặp không ít trở ngại. Trong công việc, bản mệnh quyết đoán bao nhiêu thì ở phương diện tình cảm lại do dự, thiếu quyết đoán đến đó. Lý do là bởi tuổi Thìn sợ mắc phải sai lầm rồi lại chia tay, lại phải trải qua nỗi đau thất tình từng phải trải qua trong quá khứ.

Cách tốt nhất để con giáp này không vướng phải bất cứ rắc rối nào là cân bằng thời gian cho công việc và cuộc sống riêng tư. Đã tới lúc bản mệnh nên để vết thương lòng trôi vào quá khứ, không để nó hiện hữu bất cứ giây phút nào trong tâm trí nữa. Có như vậy mới tuổi Thìn tìm được hạnh phúc đích thực.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Tỵ kinh doanh phát đạt, kiếm tiền dễ như trở bàn tay nhờ lợi nhuận tăng cao. Con giáp này hãy mạnh dạn tiến hành đầu tư kinh doanh hay mở rộng lĩnh vực mình đang làm, bởi thời điểm này cát khí đang vượng, nếu bỏ lỡ thì rất tiếc.

tu-vi-ngay-392020-tuoi-ty-tin-vui-tien-bac-tuoi-mao-su-nghiep-thang-hoa-2

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, tuổi Tỵ đối mặt với cục diện tứ hành xung xuất hiện nên gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ với đối phương. Việc cho đi không mong nhận lại là điều ai cũng mong muốn mình có thể làm được nhưng thực tế thì không như vậy.

Cái tôi và sự ích kỉ quá lớn đã đẩy khoảng cách giữa bản mệnh và nửa kia ra xa nhau. Nếu không vì nhau mà sửa đổi, mà cố gắng, mối quan hệ này rất dễ dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ. Bản mệnh nên nhìn nhận rõ thực tế, sửa mình là điều cần làm cho dù tuổi Tỵ không còn muốn gắn bó với nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Ngọ rất dễ phát tài phát lộc. Tài tinh giáng thế mang đến những cơ hội kiếm tiền khá lớn, dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì con giáp này đều có khả năng phát tài.

Đừng ngại gian khó, vất vả, bởi thành quả mà bản mệnh có được sau đó sẽ vô cùng xứng đáng. Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Ngọ và nửa kia không được suôn sẻ như mong muốn, những mâu thuẫn nảy sinh.

Con giáp này không muốn làm cho đối phương tổn thương, nhưng trong nhiều chuyện chẳng thể tránh được. Bản mệnh có thể sẽ mắc phải sai lầm khiến tình cảm giữa hai người sứt mẻ và phải cần rất nhiều thời gian mới có thể hàn gắn lại vết nứt đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Hung tinh giáng họa, kẻ tiểu nhân bày ra mưu hèn kế bẩn để cướp đoạt công sức bản mệnh đã bỏ ra, khiến con giáp này mất nhiều thời gian để có thể làm lại được mọi thứ như ban đầu.

Bù lại Hợi Mùi bán hợp, đường tình duyên của tuổi Mùi đang khởi sắc rực rỡ. Con giáp này có thể sẽ được người quen giới thiệu cho người phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Hôm nay là ngày rất tốt cho xuất hành, cưới gả, con giáp này nếu cảm thấy tình cảm đủ chín thì có thể tính tới chuyện lâu dài. Vợ chồng hòa thuận, những áp lực trong cuộc sống đều vượt qua dễ dàng, không thể khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên xa cách. Có vấn đề gì đôi bên cùng đồng sức đồng lòng giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Thân sẽ có những sáng kiến tuyệt vời khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ, nể phục. Khả năng này rất cần được phát huy để cải thiện hiệu quả công việc, nó còn giúp con giáp này có thêm nhiều cơ hội thăng quan tiến chức và tăng lương trong tương lai.

Bản mệnh xứng đáng được nhận những gì mà đã tốn quá nhiều công sức trong thời gian qua. Tinh thần cầu tiến và đam mê học hỏi của con giáp này đang nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. Tuổi Thân sẽ sớm thấy thành quả mình đạt được trong vài ngày tiếp theo.

Tuy nhiên trong ngày Thân Hợi tương hại, con giáp này được nhắc nhở hành động cẩn trọng, nếu biết bày tỏ sự tin tưởng vào đối phương sẽ giúp việc làm nhóm trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn. Nếu bản mệnh cứ mãi ăn thua sai lầm của người khác, có thể sẽ phải nhận lấy thất bại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Dậu đón nhận tin vui trong sự nghiệp của mình. Điều này chứng tỏ con giáp này đang làm đã đi đúng hướng, cần tiếp tục phát huy cơ hội này thật tốt bằng khả năng của mình. Sức sáng tạo của bản mệnh đang trở nên dồi dào hơn bao giờ hết.

tu-vi-ngay-392020-tuoi-ty-tin-vui-tien-bac-tuoi-mao-su-nghiep-thang-hoa

Hôm nay cũng là ngày tốt để con giáp này tiến hành các việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi, sữa chữa… Nếu đã có dự định thì có thể chọn giờ đẹp để tiến hành sẽ thu được kết quả ngoài mong đợi. Lại thêm quý nhân tam hợp nâng đỡ nên vận trình của tuổi Dậu càng trôi chảy hơn.

Đường tình duyên không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh nên biết rằng thấu hiểu đối phương chính là yếu tố quan trọng để xây dựng tình yêu bền vững. Con giáp này đừng tỏ ra hờn dỗi quá nhiều, nếu đối phương không hiểu hãy giải thích cụ thể để cho cả hai người có cơ hội hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Tuất được cát tinh che chở, đường công danh sự nghiệp nhờ thế mà vô cùng hanh thông thuận lợi. Quý nhân chỉ dẫn cho con giáp này con đường đúng đắn để tiến bước. Bản mệnh cũng không quản ngại để hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Ngay lúc mọi thứ đang thuận lợi, con giáp này nên tìm cách để giúp đỡ mọi người, như thế may mắn của sẽ càng được nhân lên. Hãy tin rằng cho đi sẽ được nhận lại, nhớ cho đi một cách vô tư, không vụ lợi. Tuy nhiên ngũ hành xung khắc có thể khiến cho niềm vui trong ngày hôm nay của tuổi Tuất không được trọn vẹn.

Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ dàng gây mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có. Bản mệnh thấy ấm ức khi đối phương không dành cho mình nhiều niềm vui. So sánh với người khác, con giáp này thấy mình kém hơn người một bậc, sinh lòng bực tức, khó chịu mà cãi cọ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 16/11/2020, tuổi Hợi cần phải chú ý đến vấn đề liên quan đến tài chính trong ngày và rắc rối này phát sinh từ chính những sai lầm của chính mình. Đây là lúc mà con giáp này cần phải tỉnh táo hơn bao giờ hết để đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác.

Có thể quá nhiều ý kiến khiến bản mệnh rối trí, tuy nhiên, nên lắng nghe hết và phân tích đúng sai trong từng ý kiến đó trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tuổi Hợi rất dễ nóng giận, hay giúp đỡ người khác nhưng đôi lúc cũng sân hận vì đối phương không tỏ ra biết ơn với những gì mình đã làm.

Ai cũng muốn các mối quan hệ tốt đẹp nhưng không phải điều gì cũng diễn ra theo ý của mình. Vì thế con giáp này hãy học cách điềm tĩnh với những gì có thể xảy ra, biết cảm thông với những hành động không phù hợp của người khác. Ngoài ra, bản mệnh nên dành thêm thời gian bên gia đình, bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình