Tử vi ngày 15/5/2021: Tuổi Mão may mắn gọi tên, tuổi Thìn tin vui công việc

14:50 | 14/05/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Mão được Thần may mắn ưu ái gọi tên khi liên tiếp gặp những chuyện vui. Con giáp này có cơ hội phát tài phát lộc khi được người thân quen giới thiệu cho những mối làm ăn hứa hẹn. Cờ đã trao tay, bản mệnh nên phất ngay đi thôi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, quý nhân tam hội sẽ là cầu nối giúp cho các mối quan hệ xã giao của tuổi Tý trở nên hài hòa, tốt đẹp hơn. Nhờ thế mà công việc của bản mệnh cũng thuận lợi và suôn sẻ hơn nhiều.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bản mệnh căng thẳng hơn trước. Những xung đột có thể bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhất, nếu không nhanh chóng hóa giải, sự việc có thể đi quá xa, gây rạn nứt tình cảm.

Trong ngày Thủy khí cực vượng như hôm nay, tuổi Tý nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào của cơ thể thì không nên bỏ qua, hãy đi thăm khám để được chữa trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày. Thay vì nóng nảy mất kiểm soát, con giáp này nên giữ bình tĩnh để suy xét nhận định và đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tử vi ngày 15/5/2021: Tuổi Mão may mắn gọi tên, tuổi Thìn tin vui công việc

Tuổi Sửu nên biết rằng, những kẻ xấu bụng chỉ chờ mong đến giờ phút này, khi bản mệnh lộ ra những sơ hở dù nhỏ nhất, để tập trung đánh vào điểm yếu đó. Vì vậy hãy tỉnh táo lại ngay trước khi quá muộn.

Sửu Hợi tương hội, may mắn là ở bên cạnh tuổi Sửu vẫn có những người luôn hiểu và thông cảm, đồng hành cùng bản mệnh dù có chuyện gì xảy ra. Đây chính là lúc con giáp này nhận ra ai mới là người thực sự tốt với mình. Những lời góp ý, lời khuyên chân thành ấy thực sự hữu ích trong thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, cục diện Dần Hợi tương phá sẽ mang đến cho tuổi Dần một ngày không mấy dễ chịu. Những rắc rối liên quan đến tiền bạc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến con giáp này. Tốt nhất lúc này bản mệnh nên tránh xa những xung đột, tranh chấp tài sản.

Hung tinh giáng mệnh, công việc của tuổi Dần cũng không suôn sẻ như mong đợi. Con giáp này khó giữ được sự bình tĩnh khi cứ liên tiếp đưa ra những quyết định sai lầm. Đã đến lúc bản mệnh phải nhìn nhận lại toàn bộ sự việc để tìm ra nguyên nhân và cách vượt qua khó khăn này.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tuổi Dần có thể tìm đến những người thân yêu nhất để chia sẻ những vướng mắc của bản thân trong ngày này. Bản mệnh sẽ nhận được những lời động viên tinh thần không đâu có được.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Mão được Thần may mắn ưu ái gọi tên khi liên tiếp gặp những chuyện vui. Con giáp này có cơ hội phát tài phát lộc khi được người thân quen giới thiệu cho những mối làm ăn hứa hẹn. Cờ đã trao tay, bản mệnh nên phất ngay đi thôi.

Cục diện Hợi Mão bán hợp còn giúp tuổi Mão bộc lộ năng lực của bản thân. Dù là đang đi học hay đi làm, tài năng của con giáp này cũng được ghi nhận. Chỗ đứng của bản mệnh sẽ ngày một củng cố và là tiền đề cho những nấc thang tiến tới thành công trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, những hiểu lầm cuối cùng cũng được gỡ bỏ, cặp đôi tuổi Mão có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Người độc thân có thể nhận được những lời hẹn hò đầy hứa hẹn, hãy thử đi gặp gỡ biết đâu bản mệnh sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được tin vui trong công việc. Con giáp này không chần chừ do dự khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, bản mệnh dùng sự kiên định và quyết tâm của mình để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Thế nên kết quả hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với những gì tuổi Thìn đã bỏ ra. Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải nể phục trước tinh thần và ý chí của con giáp này. Cơ hội thăng tiến sẽ chẳng còn xa bản mệnh nữa đâu, hãy tiếp tục phát huy.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ Thủy xung khắc lại báo hiệu chuyện tình cảm không được như ý muốn. Trong thâm tâm bản mệnh luôn khao khát tìm được một nửa cho mình nhưng có vẻ mong mỏi vẫn xa vời. Những mối quan hệ cứ liên tục đứt gãy ngay trước khi hai người thành đôi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp may mắn liên quan đến tiền bạc. Cát thần này có thể giúp con giáp này khai mở và thúc đẩy con đường tài lộc ngày một tươi sáng hơn. Hãy nhớ suy tính kỹ càng và chủ động nắm bắt những cơ hội đến với mình.

Tử vi ngày 15/5/2021: Tuổi Mão may mắn gọi tên, tuổi Thìn tin vui công việc

Tuy nhiên trong tình cảm, Thủy khắc Hỏa, những mâu thuẫn giữa bản mệnh và nửa kia cứ ngày một lớn thêm, vết rạn nứt rõ ràng. Nếu không thể nói chuyện và bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắn thì e rằng đổ vỡ là không tránh khỏi. Tốt nhất cả hai nên hạ thấp cái tôi của mình thì mới mong hóa giải được những xung đột.

Chưa kể đây còn là cơ hội cho kẻ thứ 3 có thể chen chân vào mối quan hệ của hai người. Con giáp này đừng nên coi thường điềm báo tình duyên đầy bất an trong ngày Tỵ Hợi tương xung này. Chỉ cần một câu nói, một hành động dù nhỏ thôi cũng có thể dẫn đến kết cục chẳng thể cứu vãn nổi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ đón nhận những bất ngờ do tài tinh mang tới. Cát thần chủ về tiền bạc xuất hiện chính là dấu hiệu một khoản tiền kha khá sẽ rơi vào túi bản mệnh trong thời điểm này. Đây có thể là tiền thưởng hay một khoản thu nhập phụ từ nghề tay trái.

Sự nhạy bén trong từng vấn đề sẽ giúp cho con giáp này nhận ra được những cơ hội kiếm tiền tiềm ẩn mà không phải ai cũng có thể nhìn ra được. Hãy thử đi trước một bước và biến chúng thành hiện thực xem sao.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Hỏa tương xung khiến chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không có dấu hiệu tiến triển. Có vẻ như một vài hiểu lầm là nguyên nhân đẩy khoảng cách của hai người xa hơn. Con giáp này nên tỏ rõ thái độ trước khi mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Mùi dễ đánh mất sự bình tĩnh khi phải đối mặt với những rắc rối liên tục xảy đến. Hãy chỉnh đốn lại tinh thần, đi tìm nguyên nhân và phương án giải quyết phù hợp trước khi chúng trở thành chướng ngại vật cản đường thăng tiến của bản mệnh.

Thật may là quý nhân tam hợp sẽ đến bên bản mệnh trong thời khắc quyết định này. Quý nhân sẽ soi đường chỉ lối và giúp con giáp này củng cố và tạo dựng các mối quan hệ làm ăn hài hòa tốt đẹp.

Thổ khắc Thủy, đường tình duyên của tuổi Mùi khá ảm đạm. Nửa kia không những không hiểu và thông cảm cho con giáp này mà còn sinh lòng giận dỗi trách mắng vì sự vô tâm của bản mệnh trong thời gian qua. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian quan tâm và chia sẻ với đối phương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Thân sẽ có cơ hội thể hiện được năng lực của bản thân. Những biểu hiện xuất sắc của con giáp này sẽ gây ấn tượng với không ít người, đặc biệt là với cấp trên. Con đường thăng tiến đang mở ra trước mắt bản mệnh, hãy tự tin nắm bắt.

Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến không ít kẻ tiểu nhân sinh lòng ghen ghét đố kỵ, nhất là trong ngày Thân Hợi tương hại như hôm nay. Chỉ cần một sơ hở nhỏ thôi là họ sẽ ngay lập tức nhắm vào nhằm hạ bệ uy tín của bản mệnh. Hãy cẩn trọng hơn trong từng hành động.

Bù lại Kim Thủy tương sinh mang tin vui tình cảm đến cho tuổi Thân. Bản mệnh và đối phương càng ngày càng thấu hiểu nhau hơn, cả hai cùng nhau chia sẻ những vui buồn khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Dậu có một ngày suôn sẻ thuận lợi đến không ngờ. Đặc biệt là với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do..., những ý tưởng sáng tạo của bản mệnh sẽ mang lại những kết quả bất ngờ.

Tử vi ngày 15/5/2021: Tuổi Mão may mắn gọi tên, tuổi Thìn tin vui công việc

Trong phương diện tình cảm, Kim sinh Thủy hỗ trợ người độc thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới. Con giáp này sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp đó, đừng ngần ngại thể hiện cá tính độc đáo của bản thân.

Ngày hôm nay kỵ xuất hành, giá thú, cầu tài lộc hay động thổ. Nếu có thể, tuổi Dậu hãy dời những công việc quan trọng trong ngày này sang ngày khác thuận lợi hơn. Về sức khỏe nên chú ý những sự cố đi lại trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h -9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Tuất may mắn là có cát thần độ mệnh giúp cho công việc có những bước phát triển đáng kể. Với vốn kiến thức rộng rãi, bản mệnh luôn tìm ra những phương án xử lý vấn đề một cách nhanh chóng, gọn gàng và chu toàn nhất.

Không chỉ hoàn thành tốt công việc, con giáp này còn nhận được những lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên. Đây chính là động lực tiếp sức, giúp bản mệnh thêm phần tự tin hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Trong chuyện tình cảm, ngũ hành Thổ Thủy xung khắc lại khiến cho tuổi Tuất gặp phải không ít rắc rối. Xung đột nảy sinh từ những điều nhỏ nhặt cũng có thể trở thành mồi lửa thiêu rụi mọi cố gắng của bản mệnh trong suốt thời gian qua. Hãy học cách kiềm chế và đừng nói những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 15/5/2021 hôm nay, tuổi Hợi sẽ phải đối diện với không ít khó khăn trở ngại. Những nghi ngờ hiềm khích xảy ra trong nội bộ là nguyên nhân chính khiến cho công việc của bản mệnh cũng như tập thể bị trì trệ không thể phát triển được.

Cách tốt nhất để xóa bỏ những xung đột này là mỗi người hãy tự hạ thấp cái tôi của mình xuống, thay vì cứ khăng khăng ý kiến của mình là đúng. Chỉ có sự đoàn kết chung sức đồng lòng mới mong đem lại thành công cho tập thể cũng như của mỗi cá nhân trong tập thể đó.

Chỉ cần luôn tự tin vào bản thân, chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người có kinh nghiệm thì con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn thử thách này mà tiến tới thành công. Khi ấy những ưu phiền, buồn bực trong lòng bản mệnh cũng sẽ sớm tiêu tan.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình