Tử vi ngày 12/12/2019: Tuổi Thân công danh tăng tiến, tuổi Dậu liên tiếp tin vui

12:05 | 11/12/2019

31,408 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân đang tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này được cấp trên ưu ái nâng đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ tận tình nên mọi việc tiến triển vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới thứ Năm 12/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, ngày Quý Mùi hôm nay Tý Mùi tương hại mang đến những điều không may mắn cho tuổi Tý. Với tính cách bốc đồng, cực đoan, con giáp này có thể sẽ khiến chính bản thân mình gặp phải rắc rối trong các mối quan hệ, đặc biệt là tại môi trường công sở vốn đầy rẫy thị phi và trở ngại.

Hôm nay tuổi Tý vô tình làm người khác phật lòng, đắc tội tiểu nhân nên gặp khó khăn trong công việc. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tiết chế cảm xúc, cư xử hài hòa với mọi người để tránh những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới con đường công danh sự nghiệp sau này.

Sự quyết đoán đã giúp cho tuổi Tý thu tài lộc về tay, thời cơ không phải lúc nào cũng có nên cần quyết định nhanh và dứt khoát. Mặc dù có phần liều lĩnh nhưng con giáp này dám làm dám chịu nên nhờ vậy mà thu được kết quả thành công rực rỡ, tiền bạc vô cùng dồi dào.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/12/2019 hôm nay đường tài lộc của tuổi Sửu chẳng khá hơn là mấy khi xung quanh con giáp này luôn có những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, phá hoại chuyện làm ăn. Bản mệnh cần đề phòng và có những phương án đối phó thích hợp để tránh thiệt hại lớn hơn.

tu vi ngay 12122019 tuoi than cong danh tang tien tuoi dau lien tiep tin vui

Ngày mới này tuổi Sửu đối mặt với cục diện Sửu Mùi tương xung gây ra nhiều vấn đề trong vận trình tình cảm. Dù người ngoài đều nhận ra nhưng con giáp này là người trong cuộc nên vẫn thường hay u mê, không tỉnh táo mà phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Bản mệnh vì không dành đủ thời gian để quan tâm chăm sóc cho người bạn đời của mình nên tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Tình yêu đôi lứa cũng có nhiều khoảng trống vắng nên dần phai nhạt, nếu tuổi Sửu và nửa kia không nhanh chóng vun đắp, bồi dưỡng cuộc tình thì sẽ có ngày tan vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 12/12/2019 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Con giáp này lơ đãng, kém tập trung vào công việc, không hoàn thành đúng như thời gian được giao và có thể mắc phải sai lầm không đáng có. Những sự cố này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí hiện tại của bản mệnh.

Chính vì thế mà bao công sức mà trước đây tuổi Dần vất vả phấn đấu, chịu đựng để gây dựng vị trí vững chắc cho mình nhưng có thể vì sai lầm nhất thời này mà tan thành mây khói. Con giáp này cần phải nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt.

Ngũ hành tương xung nên vận tình tình cảm của tuổi Dần trong ngày thứ Năm này cũng không như ý, đây cũng là lý do khiến bản mệnh khó lòng tập trung làm việc. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng gương vỡ khó lành, có cố gắn lại cũng vẫn có những vết rạn nứt không xóa mờ được.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 12/12/2019 hôm nay phương diện tài lộc của tuổi Mão khá vượng, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này nhanh nhẹn, năng động nên có thể biến những cơ may tiền bạc thành thực tế, tự mình gây dựng cơ sở vật chất vững chắc để làm nền tảng cho sự phát triển sau này.

Ngày mới hôm nay tuổi Mão sẽ đón nhận tin vui tới tấp. Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường tình duyên của tuổi Mão vượng sắc, con giáp này không còn cảm thấy cô đơn, buồn chán trong những ngày đông lạnh giá này nữa vì đã tìm được người cùng mình thắp lên ngọn lửa tình yêu vô cùng ấm áp.

Những người đã có đôi có cặp cũng trải qua một ngày hạnh phúc ngọt ngào, bản mệnh và đối phương dành cho nhau một buổi tối hẹn hò đầy lãng mạn. Tuổi Mão hãy tận hưởng hạnh phúc mà mình đang có, trân trọng người đang bên cạnh và sống hết mình với cuộc sống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, trong ngày mới tuổi Thìn đón nhận nhiều may mắn. Nhất là vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có dấu hiệu tiến triển rõ ràng, các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Hơn nữa, bản mệnh luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất.

Với những cố gắng và thành quả hiện tại, chắc chắn trong tương lai không xa tuổi Thìn sẽ được thăng tiến xứng đáng với năng lực của mình. Con giáp này đang cố gắng vì một tương lai tươi sáng, tự khích lệ bản thân để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra một cách tốt nhất.

Tuy nhiên hôm nay ngũ hành Thổ vượng nên tuổi Thìn cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình. Có thể con giáp này sẽ thấy mệt mỏi, chán ăn nhưng đừng vì thế mà bỏ bữa. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp dự báo vận trình tài lộc của tuổi Tỵ khá bình ổn, không gặp phải biến cố nào. Con giáp này có thu nhập ổn định lại biết cách chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý nên có thể duy trì được mức sống sung túc cho mình. Song bản mệnh có thể nghĩ đến chuyện kinh doanh hay đầu tư nào đó để tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở.

tu vi ngay 12122019 tuoi than cong danh tang tien tuoi dau lien tiep tin vui

Tuy nhiên phương diện tình cảm của con giáp này trong ngày thứ Năm không được tốt đẹp lắm vì giữa các cặp đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm và tranh cãi. Nếu tuổi Tỵ và đối phương tiếp tục chỉ trích, tranh cãi gay gắt với nhau mà không tìm được tiếng nói chung thì có thể dẫn đến tan vỡ.

Người độc thân vận đào hoa kém sắc. Mặc dù con giáp này đã trao gửi tình cảm chân thành của mình nhưng lại bị đối phương từ chối phũ phàng. Bản mệnh cảm thấy thất vọng, chán nản, không tìm kiếm tình yêu nữa và muốn buông xuôi, chấp nhận bầu bạn với sự cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/12/2019 hôm nay, Ngọ Mùi tương hội, tuổi Ngọ gặp được may mắn trong vận trình sự nghiệp của mình. Được đồng nghiệp giúp đỡ khi khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều còn thiếu sót nên công việc của con giáp này trong ngày không quá gian nan.

Đường tài lộc tuổi Ngọ ngày mới này vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Nhất là người kinh doanh lợi nhuận tăng lên trông thấy. Người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái bên ngoài, có đồng ra đồng vào trang trải cuộc sống hàng ngày. Nhìn chung, con giáp này trong ngày hôm nay không phải lo lắng vấn đề tiền bạc quá nhiều.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay có điềm báo rạn nứt rõ ràng do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Vợ chồng mâu thuẫn, lục đục ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa cách hơn. Con giáp này nên tìm hiểu nguyên nhân và cải thiện tình hình càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 12/12/2019 hôm nay tuổi Mùi cần đề phòng tai họa rình rập có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Những rắc rối trong công việc tìm tới khiến bản mệnh không thể lường trước được. Dù thận trọng không mắc phải sai sót nào nhưng con giáp này vẫn có thể vướng phải tai họa từ người khác mà ra.

Hơn thế nữa, xung quanh tuổi Mùi vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn gây khó khăn, ngáng trở con đường tiến thân của bản mệnh. Vì thế mà việc hợp tác không thuận lợi, cuối cùng công việc không thể hoàn thành đúng như dự định. Bản mệnh nên hóa giải những mâu thuẫn này một cách khéo kéo, để xóa tan mọi nguy cơ thất bại.

Ngũ hành Thổ vượng nên sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày hôm nay cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là về vấn đề đường tiêu hóa. Con giáp này nên chú ý ăn uống đúng giờ, không suy nghĩ quá nhiều và điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, khoa học. Có như vậy mới giữ được thể chất khỏe mạnh và dồi dào năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân đang tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này được cấp trên ưu ái nâng đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ tận tình nên mọi việc tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đây cũng là lúc mà bản mệnh có thể được tin tưởng giao thêm trọng trách khác.

Con giáp này luôn thể hiện niềm yêu thích và sự cống hiến hết mình với công việc nên luôn nổi bật hơn người khác. Mặc dù ngoài kia không thiếu người tài giỏi nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể và thành quả tuổi Thân nhận được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nhờ ngày ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày thứ Năm này tiến triển tốt đẹp như mong đợi. Đối phương có ấn tượng và cảm tình tốt với con giáp này, vì thế nếu bản mệnh đã suy nghĩ thấu đáo hãy cùng dựng xây mối quan hệ này, chờ đợi thời cơ chín muồi để tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Dậu liên tiếp đón nhận những tin vui. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến thách thức thành cơ hội từ đó khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại. Thành công không còn quá xa xôi nữa nếu như bản mệnh tận dụng tốt.

tu vi ngay 12122019 tuoi than cong danh tang tien tuoi dau lien tiep tin vui

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho tuổi Dậu tìm kiếm được tình yêu và hạnh phúc của đời mình. Nếu con giáp này còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người đồng điệu về tâm hồn. Con giáp này hãy lắng nghe trái tim mách bảo lựa chọn một người cùng chung đôi trong suốt chặng đường đời.

Đối với người đã có gia đình sẽ nhận được những lời nói yêu thương, cử chỉ quan tâm ngọt ngào từ nửa kia của mình. Chuyện tình yêu của tuổi Dậu và đối phương luôn được vun vén và hâm nóng kịp thời, nhờ thế mà những cảm xúc yêu đương vẫn dào dạt như thuở ban đầu, hạnh phúc ngập tràn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ Năm ngày 12/12/2019 cho thấy, tuổi Tuất gặp ngày Tuất Mùi tương phá báo hiệu vận trình không suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn. Con giáp này có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với nửa kia của mình khiến đôi bên đều bị tổn thương, lời nói trong lúc nóng giận dù vô tình nhưng lực sát thương vô cùng lớn.

Tình yêu có thể khiến con người ta trở nên mù quáng, tự làm tổn thương chính người mình yêu thương nhất mà không hề hay biết. Vì thế bản mệnh hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, dù giận tới đâu cũng phải nhịn để tránh gây ra những việc mà sau này sẽ phải hối tiếc.

Bù lại công việc của tuổi Tuất trong ngày thứ Năm này không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tâm trạng. Con giáp này cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao, công tư phân minh nên biết phải làm gì là đúng đắn nhất và không bao giờ để chuyện tình cảm riêng tư của mình ảnh hưởng tới lợi ích công ty.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 12/12/2019 hôm nay tuổi Hợi có vận trình hung cát đan xen, nhờ tam hợp nên đường tình duyên không đến nỗi nào. Vận đào hoa vẫn có nên người độc thân nếu tận dụng được cơ hội thì có thể mùa Giáng sinh năm nay con giáp này sẽ không còn chịu cảnh cô đơn, lẻ bóng nữa.

Tuy nhiên tuổi Hợi có thể bối rối, căng thẳng vì các vấn đề rắc rối liên quan đến tài chính. Vì đưa ra những quyết định bốc đồng nên dẫn đến tổn thất khó bù đắp, hãy coi đây là bài học để tránh phạm phải lần sau. Con giáp này đừng vội thất vọng, tiền bạc là thứ mà chúng ta có thể làm ra, chỉ cần quyết tâm là làm được.

Với năng lực cá nhân vốn có, tuổi Hợi hoàn toàn có thể sửa chữa sai lầm và dùng thành công trong tương lai để bù đắp những thiệt hại trong thời điểm hiện tại. Quan trọng là bản mệnh không được thấy thất bại mà vội vàng bỏ cuộc hay buông tay mà cần phải đối diện để tìm ra cách thức hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.