Tử vi ngày 1/12/2019: Tuổi Mùi thăng tiến rõ rệt, tuổi Tuất trái ngọt thu về

12:05 | 30/11/2019

21,518 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày Chủ nhật 1/12/2019 có điềm báo thăng tiến rõ rệt. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho riêng mình. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, kiên nhẫn với mục tiêu của mình là không có gì không thể làm được cả.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/12/2019 nói rằng ngày Nhâm Thân hôm nay tuổi Tý phải đối mặt với họa hao tài, tiền bạc không cánh mà bay. Tai họa lần này cũng là do con giáp này quá tin người, dù chưa thân quen nhưng đã mù quáng tin tưởng trao tiền vào tay họ, tới khi tiền bạc tiêu tan lại không biết kêu ai. Hãy rút kinh nghiệm đừng để lặp lại vào lần sau.

Dù chuyện tiền bạc hư hao nhưng bù lại hôm nay, nhờ cục diện Tý Thân tam hợp thúc đẩy vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc hơn nhiều. Nhân duyên trong ngày vượng, nếu bản mệnh biết tận dụng cơ hội thì có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người khác phái.

Cơ hội để người độc thân thoát khỏi tình trạng cô đơn đã đến, đừng chần chừ kẻo bỏ lỡ mất nhân duyên của mình. Năm cũ sắp hết, biết đâu vào những tháng cuối năm nay tuổi Tý lại tìm được cho mình mối duyên lành, chẳng ai nói trước được điều gì nên hãy cứ tiến về phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 1/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thăng tiến gấp nhiều lần so với những ngày trước. Con giáp này được đánh giá cao bởi năng lực, sự cống hiến hết mình và chính những đặc điểm nổi trội đó đã khiến bản mệnh giành được cơ hội để tỏa sáng và giành được thành công.

tu vi ngay 1122019 tuoi mui thang tien ro ret tuoi tuat trai ngot thu ve

Tuy nhiên điều khiến tuổi Sửu thực sự có được vận may cho mình chính là nhờ tinh thần trách nhiệm với công việc. Nhìn chung mọi nhiệm vụ con giáp này được giao đều đảm bảo hoàn thành, không lo phiền vì bản mệnh chắc chắn mình có thể tạo ra được kết quả tốt đẹp nhất có thể.

Ngũ hành sinh xuất mang đến những điều chẳng lành cho tuổi Sửu trong ngày Chủ nhật này. Bản mệnh và nửa kia có thể mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện do người ngoài bàn tán, khích bác mặc dù biết vấn đề nằm ở đâu nhưng con giáp này vẫn còn suy nghĩ nhiều điều nên không muốn làm lành.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 1/12/2019 Dần Thân tương xung, sẽ có những điều không may mắn đến với tuổi Dần trong ngày. Dù công việc khá vất vả và áp lực nhưng con giáp này lại không nhận được sự giúp đỡ từ bất cứ ai. Dường như bản mệnh phải tự lực cánh sinh, hoàn toàn bị cô lập.

Quá nhiều áp lực, căng thẳng đổ dồn lên đôi vai khiến tuổi Dần chỉ muốn bùng nổ, không thể nhờ cậy được ai vì mọi chuyện đều phải tự lo liệu. Mệt mỏi tới mức muốn gục ngã nhưng con giáp này vẫn phải động viên mình cố gắng, kiên cường hơn để không bị khuất phục hay gục ngã trước khó khăn.

Cũng may là đường tài lộc của tuổi Dần có điềm báo may mắn. Người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt, lợi nhuận thu về không nhỏ, nhờ vậy mà bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo suy nghĩ gì. Người làm công ăn lương dù công việc không thuận nhưng vẫn có nguồn thu nhập phụ bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 1/12/2019 hôm nay vận trình sự nhiệp của tuổi Mão không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này cần phải điều chỉnh lại thái độ làm việc thần của mình để không ảnh hưởng tới tiến độ chung cũng như làm mất danh dự, uy tín của bản thân chỉ vì sự tắc trách, chủ quan trong công việc.

Đôi khi tuổi Mão rất thiếu tập trung, hoặc có quá nhiều mối quan tâm bên ngoài, không chuyên tâm vào những việc mình đang làm. Khi không còn hứng thú con giáp này không thể hoàn thành công việc đúng như dự định, mọi kế hoạch trì trệ lại vì thế nên bị cấp trên khiển trách.

Bên cạnh đó vì ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật này cũng không được như ý. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy còn nhiều vấn đề khúc mắc, mặc dù đôi bên có nhiều điều muốn nói nhưng lại chưa tìm được cơ hội giãi bày, sự xa cách ngày càng nới rộng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 1/12/2019 này Thìn Thân bán hợp, tuổi Thìn nhờ vậy nên vận trình tài lộc may mắn hơn nhiều. Tài vận tăng lên, các nguồn thu của con giáp này đều có dấu hiệu cải thiện từ công việc chính đến nghề tay trái. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng đã tìm được con đường đi mới cho mình.

Tuy nhiên tuổi Thìn trong ngày đầu tiên của tháng 12 vẫn khó tránh khỏi những khó khăn và rắc rối nhất định trong sự nghiệp. Vì có người không ưa nên cố tình cản trở khiến công việc không được trôi chảy đúng như mong đợi. Con giáp này vẫn chưa tìm được cách giải quyết triệt để vì chưa biết nguyên nhân bắt nguồn từ đâu.

Nếu không muốn bị người khác phê bình thì chỉ có là mình ngồi yên không làm gì cả, nhưng dám nghĩ dám làm thì mới trưởng thành được. Khi có đủ sức mạnh, tuổi Thìn sẽ không phải e ngại sự đe dọa của kẻ tiểu nhân, cho nên đừng vì một kẻ không đáng mà phá hủy cả vận trình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày mới 1/12/2019 cho biết Chủ nhật ngày hôm nay tuổi Tỵ may mắn trong đường tài lộc. Tiền tài tăng tiến, người làm công ăn lương sẽ có thêm thu nhập phụ bên ngoài, người buôn bán kinh doanh mua may bán đắt, lợi nhuận thu về gấp đôi gấp ba so với bình thường. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng cơm áo gạo tiền như trước nữa.

tu vi ngay 1122019 tuoi mui thang tien ro ret tuoi tuat trai ngot thu ve

Tuy nhiên, con giáp này hôm nay phải đối mặt với cục diện Tỵ Thân hình hại nên có thể sẽ phải chịu nhiều tổn thương về tinh thần vì không có được những gì mà mình mong muốn. Nhất là trong vận trình tình cảm, bản mệnh đã trao đi rồi lại không có cách nào lấy lại được.

Tuổi Tỵ yêu thương nửa kia bằng cả tấm lòng chân thành của mình, hi sinh rất nhiều vì người mình yêu nhưng cuối cùng những cố gắng và nỗ lực đó tan biến thành mây khói. Bởi đối phương sẵn sàng gạt bỏ tất cả, từ chối mọi tình cảm mà con giáp này dành cho họ chỉ vì mục đích của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 1/12/2019 hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Ngọ tăng tiến mạnh mẽ nên không phải đắn đo quá nhiều đến chuyện chi tiêu trong ngày. Nguồn thu nhập chính của bản mệnh khá ổn định, đang có chiều hướng gia tăng nên lúc này rất cần có một kế hoạch tài chính vững vàng cho tương lai.

Phương diện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không được vui vẻ do ngũ hành tương xung gây ra nhiều mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu đã có gia đình con giáp này nên chấn chỉnh lại thói quen sống của mình, có thể bản mệnh không để ý nhưng chính sự thờ ơ và vô tâm của bản thân đã khiến đối phương bị tổn thương.

Trong khi đó người độc thân vẫn chưa thực sự tìm được lý do thuyết phục bản thân bước vào một mối quan hệ mới. Con giáp này vẫn ngần ngại và lo sợ tổn thương mình sẽ phải gánh chịu trong cuộc tình vừa rồi, không muốn bị đau thêm nữa nên chẳng buồn mở cửa trái tim để đón nhận.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày Chủ nhật 1/12/2019 có điềm báo thăng tiến rõ rệt. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho riêng mình, xác định được phương hướng phát triển của bản thân trong tương lai. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, kiên nhẫn với mục tiêu của mình là không có gì không thể làm được cả.

Tuổi Mùi biết được tầm quan trọng của công việc bởi đây là điều giúp cuộc sống của con giáp này ổn định hơn cho nên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành. Đây không chỉ là tinh thần trách nhiệm với công việc mà còn là có trách nhiệm với chính mình. Bản mệnh không vì thế mà e ngại khó khăn vất vả.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày Chủ nhật gặp chút trục trặc do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Dù tình cảm của con giáp này và đối phương đã rõ mười mươi nhưng không ai chịu mở lời trước. Có lẽ bản mệnh vẫn còn e ngại những điều tiếng của người đời mà chưa tìm được dũng khí để vượt qua tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi con giáp ngày chỉ ra rằng vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày 1/12/2019 này khởi sắc mạnh mẽ nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối. Có khá nhiều việc cần phải giải quyết trong cùng một lúc nhưng đây không phải là vấn đề vì con giáp này đang có cát thần trợ lực. Bản mệnh sắp xếp mọi thứ đâu vào đó nên xử lý khá dễ dàng.

Càng những lúc khốn khó thì tuổi Thân lại càng thể hiện được khả năng của bản thân, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và xử lý vấn đề hiệu quả nhất có thể. Khi vượt qua khó khăn thì cũng là lúc tuổi Thân nhận được những lời khen, đánh giá cao từ đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Trong ngày mới này, tuổi Thân nên chú ý tới sức khỏe của mình do ngũ hành Kim vượng. Nhất là khi thời tiết trở đông thì càng ảnh hưởng tới phổi và hệ hô hấp. Con giáp này hãy cố gắng giữ ấm khi ra ngoài vào sáng sớm hoặc đêm khuya để tránh bị cảm lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới Chủ nhật ngày 1/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Dậu gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Nhờ tinh thần lạc quan, tươi vui, bản mệnh không ngại đối mặt với khó khăn, cống hiến hết mình cho công việc và không nề hà những thử thách, chông gai có thể gặp phải.

tu vi ngay 1122019 tuoi mui thang tien ro ret tuoi tuat trai ngot thu ve

Ngày Dậu Thân tương hội mang đến nhiều niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm cho tuổi Dậu. Nhân duyên đến trong những tình huống bất ngờ, con giáp này và đối phương từ hai người xa lạ bỗng trở nên thân quen mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Tuổi Dậu cảm nhận được sự gần gũi đến lạ thường từ người ấy, mặc dù hai người chưa có nhiều cơ hội trò chuyện để thấu hiểu hơn về nhau. Mặc dù mọi quyết định đều có phần mạo hiểm nhưng hôm nay con giáp này vẫn muốn lắng nghe trái tim mình mách bảo, trao gửi tình cảm cho người mới quen.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, Chủ nhật ngày 1/12/2019 hôm nay tuổi Tuất thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết tâm trong công việc. Đứng trước khó khăn con giáp này không còn tỏ ra lo sợ hay e ngại nữa, thay vào đó là tâm thế sẵn sàng thực hiện những lý tưởng của bản thân, nhờ vậy mà đạt được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Đáng kể nhất chính là tài lộc của tuổi Tuất đang ào ào đổ về nhà, mới đầu có người còn chê cười bản mệnh là mơ mộng viển vông nhưng nay đã phải tâm phục khẩu phục về khả năng nhìn xa trông rộng của con giáp này. Chuyện làm ăn kinh doanh tốt đẹp, thu về trái ngọt và không ít kinh nghiệm quý báu cho mình.

Song tuổi Tuất vẫn sẽ gặp khó khăn nhất định trong ngày hôm nay do những tin đồn thị phi thất thiệt gây ra. Bản mệnh này hay nói thẳng nói thật nên hay bị tiểu nhân lợi dụng đơm đặt thành chuyện xấu xa, cần phải thực sự bình tĩnh và tỉnh táo mới vượt qua được rào cản này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 1/12/2019 hôm nay, vận trình của tuổi Hợi hung nhiều hơn cát, điềm báo có những điều không lành có thể xảy ra với con giáp này. Đặc biệt là chuyện tình cảm của tuổi Hợi gặp nhiều trở ngại khiến bản mệnh cảm thấy buồn phiền và chán nản vì chẳng thể đến được với người mình yêu.

Thế nhưng hãy nhớ, nếu tình yêu của tuổi Hợi đủ lớn thì đây cũng chỉ là một sự kiểm nghiệm xem tình cảm hai người đến đâu. Nếu có đủ quyết tâm thì bản mệnh và người ấy sẽ vượt qua được thử thách và được nếm trải vị ngọt ngào của tình yêu nhiều hơn nữa.

Trong công việc hôm nay tuổi Hợi trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhiều. Con giáp này xác định được những việc mình cần phải làm trong từng thời điểm, dứt khoát lựa chọn và loại bỏ những điều không thực sự cần thiết trong thời điểm hiện tại để tiến tới mục tiêu xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan