Tử vi ngày 9/9/2021: Tuổi Thìn gặt hái thành quả, tuổi Tuất mưu lược hơn người

14:50 | 08/09/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất có thể là tiên phong trong quá trình tìm kiếm biện pháp giải quyết công việc. Với đầu óc thông minh và mưu lược hơn người, con giáp này thường xuyên đưa ra những ý kiến, ý tưởng độc đáo.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, dưới sự giúp sức của tam hợp, tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao. Bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, con giáp này lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.

Tuổi Tý hoàn toàn có quyền đặt nhiều hy vọng hơn vào thời gian tới, bởi những công việc con giáp này phụ trách đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bản mệnh cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, coi thường đồng nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy tuổi Tý có một gia đình rất hòa thuận. Con giáp này và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ nên gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử, tuy nhiên chớ nên chủ quan. Nếu nghiêm túc ôn tập, con giáp này có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Với người làm công ăn lương, về cơ bản, tuổi Sửu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi con giáp này dễ hài lòng với thực tại nên không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là bản mệnh đang lãng phí tài năng của mình.

May mắn, trong ngày Thổ sinh Kim, người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện bản thân rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của con giáp này. Biết đâu bản mệnh có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng vất vả. Cho dù xung quanh không có ai chủ động giúp đỡ con giáp này đi nữa, hãy suy nghĩ tích cực hơn và tự nhắc nhở bản thân rằng muốn phát triển thì bản thân mình phải vượt qua thử thách.

Để tăng hiệu quả làm việc, một khi đã bắt tay vào công việc gì, tuổi Dần không nên xao nhãng nghĩ đến những chuyện khác, hoặc làm nhanh chóng cho xong việc. Đặc biệt, khi có người khác góp ý, con giáp này cũng nên chú ý tiếp thu.

Trong ngày hôm nay, tuổi Dần không muốn phải khiến người khác tổn thương, nhưng cuối cùng bản thân mới là người chịu đau khổ. Bản mệnh có xu hướng mù quáng khi trong chuyện tình cảm. Có những người thực sự không xứng đáng để tin tưởng nên hãy tỉnh táo lại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Mão ổn định. Cho dù mức lương hiện tại của con giáp này là cao hay thấp, chỉ cần bản mệnh chi tiêu hợp lý thì không sợ không có của ăn của để.

Một số người làm công ăn lương hoặc làm ăn buôn bán có thể nhận được một khoản kha khá tương sức với công sức lao động đã bỏ ra. Con giáp này có thể dùng khoản tiền này để tiến hành đầu tư hoặc cho vào quỹ tiết kiệm.

Trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không thực sự hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn. Nếu cứ tiếp tục ai làm việc nấy như bây giờ, quan hệ giữa đôi bên sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, con giáp này chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, khiến cấp trên hài lòng và tin tưởng.

Tuy nhiên, tuổi Thìn cần chú ý hơn trong cách đối nhân xử thế. Dường như con giáp này đang quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Hãy cởi mở với mọi người hơn bởi trao đổi ý kiến cũng là cách hữu hiệu giúp bản mệnh nhận ra thiếu sót của bản thân và tìm cách khắc phục.

Vận trình tình duyên vượng sắc, bản mệnh mong muốn nhận được lời tỏ tình thì cũng sẽ có. Người độc thân có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp trong tình huống bất ngờ. Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt lắm, đừng quên cho cơ thể nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, nhờ nhị hợp phù trợ, tuổi Tỵ rất thông minh, nhanh trí nên sẽ nhanh chóng nắm bắt được gốc rễ vấn đề. Đồng thời, con giáp này cũng là người khiêm tốn, chịu khó thu ý kiến đóng góp.

Trong cuộc sống, có thể tuổi Tỵ là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên không phải ai cũng biết ơn con giáp này vì điều đó. Vì thế, một khi đã quyết định giúp đỡ ai thì hãy cứ vô tư, đừng so đo thiệt hơn, đồng thời chủ động giữ khoảng cách với bạn bè, đồng nghiệp xấu.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ gia đình của tuổi Tỵ và người thân không mấy êm ấm. Vợ chồng con giáp này có thể chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng với nhau. Có lẽ đã lâu rồi hai người chưa bình tĩnh ngồi lại và trò chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ đang có những bước phát triển tích cực. Con giáp này khẳng định được mình là người có tinh thần trách nhiệm cao nên thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tuy nhiên tử vi ngày nhắc rằng, tuổi Ngọ dường như đang dành quá nhiều thời gian cho công việc. Con giáp này cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, bởi tiền bạc quan trọng thật nhưng không thể nào đánh đổi bằng tình thân được.

Những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ hoặc người thân thiết với mình. Trước khi đưa ra lời phản bác, bản mệnh hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người đi trước, bởi có thể là người ngoài cuộc, họ sẽ nhìn mọi thứ khách quan hơn bản mệnh nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, cát tinh là dấu hiệu tốt cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể tìm được cơ hội để thể hiện bản thân, khiến người khác khâm phục và tin tưởng. Vị thế của bản mệnh đang ngày càng được khẳng định.

Người làm lãnh đạo thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Bản mệnh nên đưa ra những kế hoạch tham vọng hơn cho cả tập thể cố gắng, đừng mãi dừng chân ở những kế hoạch an toàn, có như vậy thì công ty, doanh nghiệp mới ngày càng phát triển.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Mùi và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời, một phần lớn là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi của đồng nghiệp. Những lúc như vậy, con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy của bản thân, tránh đổ thêm dầu vào lửa, khiến sự việc đi càng lúc càng xa.

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình nên thành ra kiêu ngạo, không muốn hợp tác với ai, tự cô lập bản thân. Con giáp này nên biết rằng mình không phải là người vạn năng, và có những việc mình không thể hoàn thành nếu chỉ có một mình.

Trong ngày Kim khí vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý vận động vừa phải, trong khi đó thì người trẻ tuổi làm văn phòng chớ nên ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Con giáp này rất tự tin nên chẳng hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Bản mệnh sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh.

Tử vi ngày 9/9/2021: Tuổi Thìn gặt hái thành quả, tuổi Tuất mưu lược hơn người

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể học hỏi được nhiều điều có giá trị từ đối phương, giúp ích cho công việc sau này. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để hỏi đối phương những điều mình còn chưa rõ.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần lưu ý, ngày mới hôm nay bản mệnh rất dễ trở thành tâm điểm của tin đồn thất thiệt nên cho dù có thích hay không cũng phải lùi xuống một bước. Chấp nhận tình hình đang xảy ra có khi lại là cách giải quyết tốt nhất hiện giờ. Chớ nên để mình mất kiểm soát mà hành động hấp tấp, vội vàng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, tuổi Tuất có thể là tiên phong trong quá trình tìm kiếm biện pháp giải quyết công việc. Với đầu óc thông minh và mưu lược hơn người, con giáp này thường xuyên đưa ra những ý kiến, ý tưởng độc đáo.

Tuy nhiên, trước khi phát ngôn điều gì, tuổi Tuất cần chú ý hơn đến cảm xúc của người đối diện. Không phải bao giờ nói thẳng, nói thật cũng là hay. Nếu biết cách diễn đạt uyển chuyển, con giáp này sẽ còn đạt được hiệu quả ngoài mong đợi.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và con giáp này nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Chắc hẳn bản mệnh cũng mong muốn tìm được người cùng chia sẻ nỗi niềm từ rất lâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/9/2021 hôm nay, tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, khiến con giáp này vướng phải nhiều thị phi, tuy nhiên bản mệnh càng nóng nảy, mất bình tĩnh thì lại càng dễ rơi vào bẫy.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động khiến tuổi Hợi đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn thì không nên làm theo ý mình mà nên thử thảo luận với mọi người xung quanh trước.

Trong ngày Kim sinh Thủy, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến tuổi Hợi khó xử, hãy trò chuyện với đối phương, không nên giấu trong lòng, bởi biết đâu hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình