Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8/2021: Sư Tử gặp rắc rối

11:00 | 06/08/2021

|
(PetroTimes) - Sư Tử gặp phải những rắc rối trong công việc và mâu thuẫn về chuyện tình cảm. Cũng may là nhờ bản lĩnh, tài trí của bản thân mà bạn sẽ giải quyết được vấn đề…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 7/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hôm nay sẽ gặp phải một số rắc rối nhỏ. Chòm sao này cần phải tự mình xử lý chúng mà không cần tới bất cứ một sự trợ giúp nào.

Tâm trạng thất thường không ổn định khiến bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với tất cả mọi người xung quanh mình. Đôi khi chỉ vì một câu nói đùa đơn giản cũng có thể khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy buồn bã, đau lòng suốt cả một ngày dài.

Với một số tiền tiết kiệm từ trước giúp cho Bạch Dương sẽ có thể thoải mái chi tiêu và không phải lo nghĩ quá nhiều vào thời gian này.

Con số may mắn: 03, 64

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vào hôm nay sẽ có những ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn có được sự tự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Tiếp tục phát huy năng lực của bản thân, chắc chắn rằng ngày thăng tiến của cung hoàng đạo này sẽ không còn xa.

Chẳng cần nói ra thì mọi người yêu biết bạn yêu quý gia đình của mình như thế nào. Thế nhưng, những lời mà chòm sao này nói ra lúc nóng giận có thể khiến những người thân thiết nhất của bạn sẽ phải tổn thương rất nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8/2021: Sư Tử gặp rắc rối

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động vào hôm nay. Đó có lẽ phần lớn là nhờ cho các kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng đã vạch ra từ trước.

Con số may mắn: 12, 16

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ bộc lộ khả năng lãnh đạo sáng suốt. Sự táo bạo và quyết đoán sẽ khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Cái ló khó cái khôn, quan trọng bạn đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho mình.

Trong chuyện tình cảm, do sự vô tâm của mình, bạn đã khiến khoảng cách giữa hai người đang ngày một lớn lên. Song Ngư có thể thao thao bất tuyệt hàng giờ liền, tuy nhiên lại không muốn lắng nghe những suy nghĩ hoặc nhận ra những cảm xúc của nửa kia.

Có thể thấy được bạn đã bỏ bê việc chăm sóc sức khỏe của mình. Ăn uống không đầy đủ, hay thức khuya ngủ ít có thể là nguyên nhân khiến cho cung hoàng đạo này trở nên mệt mỏi nhiều hơn vào những ngày gần đây.

Con số may mắn: 18, 35

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một ngày khá bình yên. Tuy nhiên, sự lơ đễnh có thể sẽ là nguyên nhân khiến cho bạn có thể sẽ mắc một số những sai sót. Hãy tập trung và đừng bỏ qua chi tiết nào dù nhỏ nhất.

Những mối quan hệ của bạn ngày càng được củng cố và bền chắc hơn hơn vào hôm nay. Chòm sao tốt bụng này luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác trong bất kỳ mọi hoàn cảnh. Mọi người cảm nhận được mọi sự ấm áp và bình yên khi ở bên bạn.

Hôm nay chòm sao này sẽ chi ra một khoản tương đối lớn cho sở thích cá nhân của bản thân. Khoản tiền ngoài kế hoạch này sẽ rất có thể khiến ví tiền của bạn bị sụt giảm khá nhiều.

Con số may mắn: 24, 75

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc và mâu thuẫn cả về chuyện tình cảm. Cũng may là nhờ bản lĩnh, tài trí của bản thân mà Sư Tử sẽ có thể giải quyết được vấn đề đâu ra đấy. Chỉ cần Sư Tử lơ là một chút là mọi chuyện sẽ rối hết cả lên.

Cung hoàng đạo này và những người thân trong gia đình đàn nảy sinh những tranh cãi mâu thuẫn vào hôm nay. Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ mọi vấn đề dù là nhỏ nhất mà ít ai nghĩ đến nó sẽ là nguyên nhân rạn nứt sau này của cả hai người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8/2021: Sư Tử gặp rắc rối

Thời tiết nắng nóng, cùng với tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tập đã khiến cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu hơn bình thường. Do đó, bạn hãy nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 03, 64

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ gặp phải không ít áp lực vào hôm nay. Dù là công việc hoặc là chuyện tình cảm cũng sẽ không khiến cho bạn thất vọng. Những khó khăn trước mắt khiến cho sự thành công của bạn chậm hơn, thế nhưng nó sẽ mang đến cho bạn những bài học quý giá.

Xử Nữ không may vướng phải vào một mối quan hệ phức tạp, có lẽ giờ chính là lúc bạn phải làm rõ tình cảm của bản thân. Nếu không dứt khoát thì cuối cùng người phải chịu nhiều tổn thương nhất sẽ là bạn.

Thức khuya là nguyên nhân chính khiến cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, cung hoàng đạo này cần thay đổi chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 13, 54

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay như được tiếp thêm được nguồn năng lượng, giúp cho chòm sao này có được một ngày rất tốt đẹp và trọn vẹn. Tinh thần phấn chấn khiến cho bạn có thể hoàn thành công mọi công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang có cảm giác nhạt nhẽo, không biết sẽ phải làm thế nào để có thể “làm mới” được tình yêu hiện tại. Hai bạn hãy nói chuyện và chia sẻ với nhau những cảm xúc hay công việc hàng ngày để có thể lấp đầy khoảng trống đó.

Thiên Bình cần cố gắng giữ chặt túi tiền của bản thân hơn nữa. Chính sự nhẹ dạ cả tin là điểm yếu chí mạng của cung hoàng đạo này. Bạn cũng hãy chú ý và đề phòng những người tiếp cận mình vì lợi ích tiền bạc.

Con số may mắn: 05, 98

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là người luôn nghĩ ra những điều mới mẻ và phong phú. Những tưởng ý tưởng sáng tạo trong công việc của bạn sẽ được thực thi và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Trong chuyện tình yêu, ở bên bạn sẽ luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng cho Bọ Cạp hàng ngày. Bạn nên luôn trân trọng và dành tình cảm của mình cho đối phương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8/2021: Sư Tử gặp rắc rối

Sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm, bạn đừng nghĩ mình còn trẻ mà có thể bỏ bê cơ thể. Hãy thay đổi thói quen thức khuya hay ăn uống không điều độ như hiện tại.

Con số may mắn: 25, 65

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên rất nhạy cảm, những phản ứng thái quá của bạn có thể dẫn đến những tranh cãi không cần thiết. Những vấn đề phát sinh có thể khiến cho cung hoàng đạo này khó chịu và bực bội trong người.

Tâm trạng của Nhân Mã cứ mãi thay đổi thất thường khiến cho những người xung quanh cảm thấy rất e ngại. Người ấy sẽ chẳng biết phải nên làm thế nào khi cảm xúc của bạn cứ lúc nóng lúc lạnh, thay đổi liên tục.

Hãy tìm cách giải tỏa được căng thẳng. Vực dậy tinh thần thì sức khỏe cũng mới có thể tốt được.

Con số may mắn: 55, 77

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ có thể nhận được một số tin vui về tài chính. Những gì bạn cố gắng đã được đền đáp một cách xứng đáng. Hãy nỗ lực hơn nữa.

Có vẻ như thần may mắn đang đứng về phía bạn. Chẳng phải khi nào cũng có được cơ hội kiếm tiền như hiện tại. Đừng quên tỉnh táo và cẩn thận trong từng quyết định.

Tình trạng sức khỏe của Ma Kết vào hôm nay đang có dấu hiệu không được tốt cho lắm. Khi bạn đã sử dụng quá nhiều thực phẩm ăn nhanh, thức khuya quá mức. Những điều đó sẽ khiến cho bạn rất dễ mắc bệnh.

Con số may mắn: 36, 87

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể bộc lộ khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Công việc của bạn thì có nhiều tiến triển, tài chính ổn định. Các ý tưởng mới mẻ được bạn áp dụng rất thành công vào trong công việc, khiến mọi thứ được giải quyết một cách nhanh gọn và dễ dàng nhất.

Về phương diện tình cảm, dù có bận rộn đến mức nào đi chăng nữa thì cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và nửa kia nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8/2021: Sư Tử gặp rắc rối

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động. Những cơ hội có thể xuất hiện, thế nhưng đây có lẽ đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để Bảo Bình có thể đầu tư sinh lời.

Con số may mắn: 05, 98

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vào hôm nay sẽ gặp rất nhiều rắc rối và trục trặc liên quan tới vấn đề tình cảm. Cả hai đang thiếu đi sự hòa hợp vốn có, cùng với đó là những mâu thuẫn, các cuộc cãi nhau nhiều hơn. Đó sẽ là lý do khiến cho bạn cảm thấy rất u sầu vào ngày cuối tuần này.

Công việc chính là điểm sáng hôm nay của bạn. Dù gặp rất nhiều khó khăn thử thách thì cung hoàng đạo này cũng sẽ vẫn tiến về phía trước. Chỉ có kiên trì và nỗ lực mới giúp cho bạn vượt qua được mọi khó khăn.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng rất nhiều vì tình hình thời tiết. Cung hoàng đạo này sẽ có thể bị chóng mặt, đau đầu. Bạn nên cung cấp cho cơ thể một lượng nước đầy đủ.

Con số may mắn: 18, 88

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường