Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/7/2021: Xử Nữ sự nghiệp tiến triển

11:08 | 25/07/2021

|
(PetroTimes) - Vận trình sự nghiệp của Xử Nữ tiến triển nhanh chóng. Lương hướng có chiều hướng gia tăng giúp chòm sao này có thêm niềm tin vào con đường mình lựa chọn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 26/7/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Công việc hôm nay có thể sẽ gặp chút bất trắc nhưng bù lại, bạn vẫn tự tin đối đầu và dùng tâm thế tốt nhất để chinh phục.

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui. Bạch Dương có chút không hài lòng về người ấy nhưng đừng để đây là lý do khiến mối quan hệ hai người chia rẽ. Hãy cho nhau cơ hội, bao dung hơn vì không phải ai sinh ra trên đời cũng hoàn hảo.

Về tài chính, bạn luôn thích thú được chia sẻ suy nghĩ với thiên hạ nên cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay.Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà bạn chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh hôm nay.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, cần cố gắng duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Có chút tủi thân, buồn phiền do không đạt được điều mình muốn.

Con số may mắn: 8, 18

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm chưa thật thấu hiểu. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên chân thành, thẳng thắn hơn trong mối quan hệ với người ấy. Khoảng cách của hai người sẽ được gỡ bỏ nếu cả hai cùng nỗ lực xây đắp lại cảm xúc.

Vận trình sự nghiệp không phải một màu. Công việc không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió khuyên bạn nên chuẩn bị tinh thần thật tốt để đối mặt với mọi vấn đề đặt ra trước mắt. Đừng quên điều chỉnh thái độ cho phù hợp để hạn chế tối đa rắc rối cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/7/2021: Xử Nữ sự nghiệp tiến triển

Vấn đề tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến bạn lung lay bởi bạn rất kiên định và bền bỉ.

Nên bổ sung rau củ, hoa quả để cải thiện tình trạng của da.

Con số may mắn: 17, 40

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc diễn ra với nhiều bất ổn. Song Tử đang bị lấn át nặng nề nhưng bạn lại không dám lên tiếng đòi lại công bằng cho bản thân. Ngoài ra, chòm sao này còn không được cấp trên công nhận vì bị tiểu nhân phá hoại.

Vận trình tình cảm đang đi xuống dốc. Tình yêu chỉ có hoài nghi và cãi vã nên khó mà duy trì được lâu. Bạn và người ấy nên cùng ngồi xuống, tâm sự nhiều hơn để tìm cách tháo gỡ mọi mâu thuẫn.

Về tài vận, Song Tử hôm nay hãy chuẩn bị tinh thần cho một trò chơi tiền bạc thông minh và người trả lời dí dỏm sẽ đến một cách tự nhiên trong thời gian này.

Nên ăn nhiều rau củ, bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Con số may mắn: 03, 12

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm không có biến động. Người độc thân nhanh chóng tạo được cảm tình và chinh phục được trái tim của người ấy. Những người đã lập gia đình nên dành thêm thời gian cho người yêu thay vì mải mê với công việc.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bình ổn. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên lên kế hoạch càng rõ ràng càng tốt để rút ngắn khoảng cách đi tới thành công. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần học cách tiết kiệm, chi tiêu vun vén để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Vấn đề tài chính khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tị với người khác, điều khiến họ gặp nhiều rắc rối.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống do sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, tinh thần kém sắc.

Tâm trạng: Có chút hấp tấp và vội vàng trong các quyết định của mình.

Con số may mắn: 02, 38

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận trình sự nghiệp một đường thẳng tiến. Sư Tử tận dụng khá tốt sự nhanh trí, thông minh của mình để đem lại không ít thành tựu nổi bật trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, sự sắp xếp mọi thứ một cách khoa học và có kế hoạch cụ thể giúp chòm sao này tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Dường như bạn và nửa kia vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình chung sống. Cả hai nên dành nhiều thời gian hơn để ở cạnh nhau, vừa hâm nóng được cảm xúc, vừa hạn chế được sự phá hoại của tiểu nhân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/7/2021: Xử Nữ sự nghiệp tiến triển

Vận may tiền bạc của chòm sao này đến từ chính các mối quan hệ của bạn. Một người bạn, một mối làm ăn có thể xuất hiện bất ngờ và đem tới tài lộc cho bạn. Sư Tử nên cân nhắc cẩn thận chứ đừng nhắm mắt đưa chân. Hãy biết rõ tiền của mình đang ở đâu và đang làm gì.

Sức khỏe được duy trì khá tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học, chăm tập luyện.

Tâm trạng: Thư giãn, dễ chịu và không bị làm phiền bởi bất cứ điều gì xung quanh.

Con số may mắn: 01, 66

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình yêu đẹp đẽ thăng hoa. Cảm xúc dâng trào không cho phép chòm sao này cất giấu tình cảm trong lòng quá lâu. Bạn mong muốn chia sẻ cảm tình của mình với người ấy và mơ về một kết thúc viên mãn.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Lương hướng có chiều hướng gia tăng giúp chòm sao này có thêm niềm tin vào con đường mình lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần có mục tiêu lẫn kế hoạch lâu dài chứ không thể làm việc tùy hứng hay phụ thuộc mãi vào người khác.

Hôm nay, tài chính của Xử Nữ ở mức trung bình. Chòm sao này có thể sẽ gặp phải những sự cố bất ngờ khiến bạn phải sử dụng tiền túi để sửa chữa, cải thiện tình hình. Thu nhập của bạn vẫn ổn định, thu nhiều hơn chi nên chòm sao này không phải bận tâm.

Trí não gặp vấn đề, có khả năng mắc các bệnh liên quan tới tim mạch, huyết áp.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, nhạy cảm và dễ kích động.

Con số may mắn: 11, 58

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình yêu lứa đôi buồn phiền đáng tiếc. Nếu như chòm sao này vẫn còn đặt ra những tiêu chuẩn ngất ngưỡng thì rất có thể sẽ bỏ lỡ mối duyên tình như ý. Tâm trạng thay đổi thất thường còn khiến hòa khí gia đình bị xáo trộn đáng kể.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển còn chậm. Chòm sao này cần phải đặt ra mục tiêu và cam kết tuân thủ chúng để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Tài chính được cải thiện đáng kể nhờ đầu óc kinh doanh tài tình của một bộ phận người.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, bạn đang có xu hướng mua sắm quá nhiều, tuy là mua cho người khác thì bạn không tiếc tiền nhưng việc này ảnh hưởng khá lớn tới số tiền tiết kiệm của bạn trong tháng đó.

Sức khỏe bị ảnh hưởng rõ rệt do những thói quen tiêu cực làm hại.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, không hiểu rõ lòng mình

Con số may mắn: 04, 12

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình yêu gặp chút vấn đề. Bạn không làm chủ tốt cảm xúc của mình nên có thể sẽ khiến đối phương phiền lòng vì sự thất thường của mình. Khoảng cách hai người ngày càng lớn khuyên chòm sao này nên hạ thấp cái tôi, bao dung hơn với người ấy.

Vận trình sự nghiệp diễn ra bình ổn. Bọ Cạp nên giữ thái độ ôn hòa và cố gắng giữ mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh để thuận lợi hơn trong quá trình làm việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/7/2021: Xử Nữ sự nghiệp tiến triển

Cảm giác hoang mang xâm chiếm, khiến cho hôm Bọ Cạp nay không tự tin vào các quyết định của bản thân. Đó là lý do bạn dựa vào những quan điểm của người khác một cách thái quá mà không có chính kiến cho bản thân. Sự liều lĩnh này có thể gây ra hao hụt về mặt tài chính.

Sức khỏe thương đối ổn định, bạn có thể tiếp tục duy trì lối sống khoa học.

Con số may mắn: 33, 67

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình yêu đẹp đẽ rạng ngời. Các cặp đôi có được khoảng thời gian lãng mạn, ngọt ngào bên người mình thương yêu. Người độc thân có thể nhờ vào đào hoa vượng mà tìm được người thích hợp cho mình.

Vận trình sự nghiệp gặp phải cản trở. Nếu làm việc mà chỉ dựa vào phán đoán chủ quan thì sớm muộn gì cũng gặp phải rắc rối lớn. Chòm sao này có thể tham khảo thêm ý kiến từ những người xung quanh để có thêm kinh nghiệm cho mình.

Hôm nay, dường như bạn giữ túi tiền của mình không chặt lắm, khiến cho tài khoản của bạn bị hao hụt khá nhiều. Để chuẩn bị cho những năm tháng an nhàn về sau, chính bạn cần những kế hoạch tài chính tỉ mỉ, thông minh và vững chắc.

Phương diện sức khỏe được cải thiện khá tốt nhờ ngủ sớm, dậy sớm và tập thể thao đều đặn.

Con số may mắn: 01, 86

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn. Các cặp đôi không ngại bày tỏ tình cảm ở nơi nhiều người, trái lại điều này còn giúp cho bạn và người ấy thăng hoa hơn trong tình yêu này.

Vận trình sự nghiệp từng bước đi lên. Ma Kết nuôi dưỡng nhiều tham vọng, bạn có động lực để biến mơ ước thành hiện thực. Ngoài ra, nếu quan tâm hơn tới các mối quan hệ xung quanh thì cơ hội thăng tiến dành cho bạn sẽ càng cao hơn.

Về tài chính,bạn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.Ma Kết hôm nay dù không đạt được những khoản tiền như mong đợi thì bạn vẫn có thể gặp nhiều may mắn, được quý nhân trợ giúp.

Sức khỏe không ổn định do ăn uống thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng chưa được cân bằng.

Tâm trạng: Tràn đầy vui vẻ, suy nghĩ lạc quan và tích cực.

Con số may mắn: 06, 30

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình yêu trải qua buồn khổ, sóng gió. Đôi khi, mất mát sẽ giúp bạn nhận ra đâu mới là điều thật sự quan trọng và hạnh phúc nằm ở đâu. Các cặp đôi có thể sẽ lạc mất nhau vì không tôn trọng những gì bên cạnh mình.

Con đường công danh sự nghiệp gặp phải chông gai. Bảo Bình không đủ bản lĩnh để đối mặt với các thách thức đặt ra trước mắt. Bạn không biết rằng càng trốn tránh thì lại càng không giải quyết được vấn đề gì, trái lại còn làm mọi việc phức tạp hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/7/2021: Xử Nữ sự nghiệp tiến triển

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay có tình hình tài chính tương đối ổn định. Sự thuận tiện của công việc cũng mang lại cho người thuộc cung Bảo Bình những may mắn trong vấn đề tài chính của bạn. Chúng ta có thể phát triển tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Sức khỏe giảm sút do hay suy nghĩ, lo âu, có thể cải thiện vấn đề này bằng cách tập luyện yoga, thể thao.

Tâm trạng: Nhạy cảm nhưng không đủ mạnh mẽ để đối diện với khó khăn.

Con số may mắn: 18, 36

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình yêu không có biến động. Song Ngư và nửa kia tiếp tục duy trì mối quan hệ nhưng không tránh khỏi nhàm chán. Người độc thân nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ thêm bạn bè để nâng cao cơ hội tìm bạn đời.

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Chòm sao này nên tìm đến những người có kinh nghiệm để xin ý kiến, lời khuyên dành cho mình. Trên con đường chinh phục thành công sẽ trải qua nhiều thách thức, quan trọng là không để bản thân đầu hàng.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt. Có thể hôm nay bạn sẽ vướng phải một số những khúc mắc ảnh hưởng đến bản thân mình cần trang trải bằng tài chính.

Sức khỏe là quan trọng nên bạn sẵn sàng chi tiền để mua thực phẩm, bồi dưỡng cơ thể đầy đủ.

Con số may mắn: 08, 10

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường