Trương Quỳnh Anh: “Nhiều bạn trẻ bất chấp tất cả để nổi tiếng!”

06:00 | 21/12/2012

2,394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – “Chỉ khi có tâm với nghề chúng ta mới ý thức được là mình phải làm gì để phát triển nghề nghiệp của mình theo hướng tốt nhất và đúng đắn nhất” – Trương Quỳnh Anh chia sẻ!

- Thời gian gần đây Trương Quỳnh Anh đã bắt đầu tham gia trở lại với showbiz, như thế sẽ bận rộn hơn rất nhiều. Vậy chuyện chăm sóc bé Sushi - Cát An thì thế nào?

- Vì vừa lo công việc vừa lo cho gia đình và chăm sóc em bé, nhiều khi không còn thời gian cho mình. Ngoài những lúc đi diễn, thu âm, tập nhảy và lo cho công việc thì hầu như Quỳnh Anh đều ở nhà. Khi thì bà nội trông Sushi giúp Quỳnh Anh, còn lại Quỳnh Anh và Tim thay nhau ở nhà cùng với mẹ chăm Sushi. Một người đi diễn xa thì một người phải diễn gần thành phố. Nhờ mọi người cùng cố gắng nên mọi việc cũng dần dần đi vào quỹ đạo.

- Dù là người đã có gia đình nhưng Quỳnh Anh có vẻ được người hâm mộ đón nhận rất nồng nhiệt. Có lẽ họ mong chờ một sự bùng nổ trở lại của bạn, thời gian tới Quỳnh Anh đã có dự án gì hoành tráng?

- Thật ra Quỳnh Anh không phải là cái tên mới trong làng giải trí nữa. Suốt bảy năm hoạt động nghệ thuật, ít nhiều trong lòng khán giả cũng dành một vị trí nho nhỏ cho Quỳnh Anh. Quỳnh Anh cảm nhận rằng từ khi lập gia đình thì càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn. Ai rồi cũng có lúc trưởng thành, có gia đình, có cuộc sống riêng.

Sắp tới Quỳnh Anh sẽ ra mắt một Single, ca khúc này Quỳnh Anh rất thích và cũng hợp với tâm của nhiều bạn nữa. Mong là Single sẽ thành công như ý và nhận được sự đồng cảm từ mọi người. Còn về phim ảnh, Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều lời mời nhưng chưa có vai diễn phù hợp nên đành lỗi hẹn với khán giả. Chờ đợi đôi khi cũng là một sự thú vị vì cảm giác bí ẩn, khán giả yêu quý Quỳnh Anh sẽ hiểu.

- Làng giải trí hiện nay đang bị nhũng nhiễu bởi rất nhiều scandal, Quỳnh Anh nghĩ sao về hiện trạng này? Theo bạn đức tính nào là quan trọng khi trở thành nghệ sĩ?

- Quỳnh Anh nghĩ hiện nay scandal và nổi tiếng là hai vế song hành với nhau. Nhưng chúng ta phải xét xem sự nổi tiếng đó nằm trong phương diện nào. Được khán giả biết đến và yêu mến hay biết đến và không trân trọng. Cùng là nổi tiếng nhưng hai ý nghĩa khác nhau hoàn toàn. Mỗi người có một con đường riêng để đi đến sự nổi tiếng nên cũng khó để đưa ra một ý kiến cụ thể.

Đối với bản thân, Quỳnh Anh luôn tự nhủ không bao giờ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi của mình, chỉ cần khán giả yêu quý Quỳnh Anh là đủ. Theo Quỳnh Anh không những nghệ sĩ mà bất cứ nghề nghiệp nào cũng vậy, làm việc gì chúng ta cũng cần có sự đam mê và cái tâm đối với nghề nghiệp của mình. Chỉ khi có tâm với nghề chúng ta mới ý thức được là mình phải làm gì để phát triển nghề nghiệp của mình theo hướng tốt nhất và đúng đắn nhất.

- Thế giới nghệ thuật đầy hào nhoáng khiến nhiều người bất chấp mọi thứ để nổi tiếng. Theo Quỳnh Anh việc scandal “bùng nổ” nhiều và đa dạng như hiện này có ảnh hưởng đến suy nghĩ của giới trẻ nhiều không?

- Suy nghĩ của giới trẻ hiện nay bị ảnh hưởng bởi những scandal nhiều lắm. Vì những scandal mới gần như “nổ” liên tục và được lan truyền trên các phương tiện truyền thông nhanh một cách chóng mặt. Quỳnh Anh thấy nhiều bạn tuy tuổi còn rất trẻ nhưng đã bất chấp tất cả để được nổi tiếng.

Điều này một phần là do xã hội, một phần là do gia đình và chính bản thân các bạn ấy nữa. Giới trẻ phần lớn thường làm theo thần tượng của mình. Quỳnh Anh chỉ biết cố gắng làm sao để hình ảnh của mình thật tốt, nói không với scandal để các fan của Quỳnh Anh không bị ảnh hưởng.

- Hoạt động trong làng giải trí bao lâu nay với khá nhiều thăng trầm. Quỳnh Anh có lời khuyên hữu ích nào cho các bạn trẻ đang mong muốn và sắp bước vào con đường nghệ thuật?

- Trước khi bước vào lĩnh vực nghệ thuật các bạn nên tự đặt ra cho mình những câu hỏi: Mình có thực sự yêu nghệ thuật không? Có đam mê và cố gắng đi lên bằng chính công sức của mình được không? Và khi trở thành người của công chúng thì có đủ nghị lực để đối mặt với những khó khăn cũng như dư luận được không?

Trả lời được những cái đó Quỳnh Anh tin là các bạn sẽ có một hướng đi đúng đắn dành cho mình. Nhưng theo những gì Quỳnh Anh đã trải qua, đối với nghệ thuật mình càng nóng lòng thì càng hỏng việc. Chậm mà chắc và đi lên bằng chính khả năng của mình là con đường lâu dài.

- Có lẽ mọi người đang muốn được thấy những dự án nghệ thuật chung của Quỳnh Anh và Tim. Hai bạn có dự định hiện thực nó trong tương lai gần?

- Quỳnh Anh và Tim cũng đã nghĩ đến chuyện đó nhưng chưa có một dự án nào phù hợp cả!

Cám ơn Quỳnh Anh và chúc bạn thành công!

Vân Anh (thực hiện)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps