Trương Ngọc Ánh thừa nhận tình cảm với Kim Lý

13:36 | 13/03/2015

3,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hương Ga không chỉ mang lại cho Trương Ngọc Ánh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2015, mà còn đưa đến cho cô … một người đàn ông.

Năm 2015 được coi là năm thành công của diễn viên Trương Ngọc Ánh trong cả sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư. Sau đổ vỡ với chồng cũ Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh đã quay lại và “dấn thân” vào nghiệp diễn,

Khi tham gia vào dự án phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô, Trương Ngọc Ánh đã gặp diễn viên Việt kiều Kim Lý và tìm thấy tình yêu từ người đàn ông này. Sau khi hoàn thành Hương Ga, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện cùng nhau ở các chiến dịch quảng cáo cho bộ phim này.

Với chuyện "phim giả tình thật", “người đàn bà đẹp” này chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, tất cả câu hỏi đều được khéo léo “lảng” sang chủ đề khác. Cô luôn tâm sự rằng Kim Lý là người bạn mang lại cho cô cảm giác ấm áp và được chia sẻ. Sau những bài phỏng vấn của Trương Ngọc Ánh, Kim Lý đã chính thức thừa nhận chuyện tình với cô và đăng những hình ảnh tình cảm kèm theo dòng chữ "with my love" đầy thương yêu. 

Tuy nhiên, ngay sau lễ trao giải Cánh diều vàng 2015, Trương Ngọc Ánh mới chính thức chia sẻ về chuyện tình với chàng Việt kiều quyến rũ. Cô cho biết: “Tôi chọn cách chậm mà chắc. Tôi đã trải qua 1 lần đổ vỡ nên không muốn lựa chọn vội vàng rồi lại thay đổi nữa, giờ chọn là chọn luôn. Tất nhiên ai cũng muốn thế nhưng lựa chọn rồi thay đổi hay không còn phụ thuộc vào ông Trời nữa. Thôi thì yêu thì cứ yêu thôi”.

Thế nhưng cô vẫn rất thận trọng, dè dặt và chưa giới thiệu Kim Lý với con gái Bảo Tiên. Cô giải thích: “Chúng tôi muốn thời gian này Bảo Tiên có tình cảm của cả bố và mẹ. Để 1 thời gian nữa khi cháu lớn hơn mình sẽ phân tích từ từ.  Có thể bây giờ bé chưa lớn, chưa đọc được báo thì không sao nhưng chuyện chúng tôi mới xảy ra hơn 1 năm nay thôi nên tôi không muốn bé rơi vào trạng thái lẫn lộn”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của đôi Trương Ngọc Ánh – Kim Lý:

Vương Tâm (tổng hợp)