​Trọng Hiếu là Quán quân Vietnam Idol 2015

07:22 | 03/08/2015

2,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua đối thủ nặng ký Bích Ngọc với số phiếu áp đảo 71,5% - 28,5%, Trọng Hiếu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015.

Trong đêm Gala chung kết khép lại mùa thứ 6, Top 8 của Vietnam Idol 2015 đã hội ngộ và cùng với các giám khảo, khách mời làm nên một đại tiệc âm nhạc sôi động, cuốn hút về cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Đêm trình diễn cuối cùng không chỉ khép lại thành công với việc tìm ra một quán quân xứng đáng kế nhiệm Nhật Thủy, mà còn đánh dấu một bước đường mới của những cá tính âm nhạc sau hành trình gắn bó cùng Thần tượng Âm nhạc 2015.

Bộ tứ giám khảo Vietnam Idol 2015
Bộ tứ giám khảo Vietnam Idol 2015

Mở đầu chương trình, Top 8 của Thần tượng Âm nhạc 2015: Hà Nhi, Vân Quỳnh, Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Nguyễn Duy, Minh Quân, Ngọc Việt và Khánh Tiên cùng hội ngộ trong bản mash-up đầy sôi động của hai ca khúc: Crush on you Beautiful girl.

Top 8 trình diễn
Top 8 trình diễn

Top 2 của Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu và Bích Ngọc tiếp tục hoà giọng đem đến màu sắc mới tươi trẻ trong liên khúc Shine your light – Stronger với sự hỗ trợ từ nghệ sĩ saxophone Hồng Kiên và vũ đoàn Oh.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí Top 2 chung cuộc của cuộc thi. Cô nàng sở hữu chất giọng mang tính “diva” và chàng trai được đánh giá là nhân tố mới của làng giải trí đã hoà giọng và thổi bùng sân khấu, khuấy động khán giả và làm hài lòng những giám khảo trên ghế nóng.

Top 2 biểu diễn
Top 2 biểu diễn

Nữ giám khảo Thu Minh trước khi bắt đầu phần nhận xét đã dành lời cảm ơn đến nhạc sĩ Thanh Bùi, người đã thuyết phục cô trở thành giám khảo của cuộc thi. Theo nữ ca sĩ, nhờ có Thanh Bùi, nhờ quyết định đồng ý của mình, mà cô có được cảm giác hạnh phúc ngày hôm nay khi chứng kiến sự trưởng thành của hai gương mặt trong Top 2.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Đêm chung kết luôn là đêm tôi lo lắng nhất, vì tôi biết các bạn khi càng gần về đích càng áp lực, căng thẳng. Nhưng ngày hôm nay hai bạn đã trình diễn rất thoải mái, cống hiến”.

Là người đã gắn bó với các thí sinh từ những ngày đầu tiên, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chia sẻ: “Đối với tôi, 2 bạn là những cơn ác mộng rất đáng yêu. Những cơn ác mộng mà năm nào tôi cũng mong được gặp!”

Nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ: “Đây là con đường mà tụi em sẽ mãi mãi nhớ, anh rất tự hào vì chương trình tìm được 2 nhân tố đặc biệt, 2 màu sắc rất lạ, là 2 người sẽ có sức ảnh hưởng tại thị trường âm nhạc Việt Nam thời gian sắp tới.”

Trọng Hiếu sẽ là quán quân Vietnam Idol 2015? Trọng Hiếu sẽ là quán quân Vietnam Idol 2015?
​Lộ diện top 2 Vietnam Idol 2015 ​Lộ diện top 2 Vietnam Idol 2015
Hot boy được gắn tên “Hiếu-Tại-Sao” Hot boy được gắn tên “Hiếu-Tại-Sao”

Nữ ca sĩ Thu Minh đem đến một tiết mục sôi động khi kết hợp cùng 4 gương mặt trong Top 8: Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Hà Nhi và Minh Quân trong ca khúc nhạc phim Âm mưu giày gót nhọn - Cứ thế mà đi.

Thu Minh hát cùng Top 4
Thu Minh hát cùng 4 gương mặt của Top 8

Ở phần trình diễn thứ hai, nữ giám khảo Thu Minh đem đến bản hit mới Đừng yêu do học trò - nữ ca sĩ Trang Pháp sáng tác. Sau khi gây sốt trên mạng với bản audio đánh dấu sự trở lại của Thu Minh với dòng nhạc ballad, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc này trên sân khấu trực tiếp. Thu Minh chia sẻ, đây là món quà đặc biệt mà mình mong muốn dành tặng cho Vietnam Idol và các thí sinh sau chặng đường dài gắn bó.

​Trọng Hiếu là Quán quân Vietnam Idol 2015
Nữ giám khảo chinh phục khán giả bằng chất giọng nội lực, đầy cảm xúc và những đoạn cao trào đậm dấu ấn của thương hiệu Thu Minh.

Trở lại sân khấu đêm chung kết, Bích Ngọc đem đến bản hit One night only từng khiến giám khảo Thu Minh rời khỏi ghế nóng để dành tặng nụ hôn thay cho sự tán thưởng. Không chỉ tái hiện lại những cung bậc cảm xúc và khoe được chất giọng nội lực trong phần trình diễn đã làm nên thành công của mình ở cuộc thi, nửa sau bài hát được Bích Ngọc trình diễn theo phong cách disco sôi nổi khiến cả trường quay vỡ òa.

Bích Ngọc trình diễn trong Đêm chung kết
Bích Ngọc trình diễn trong đêm chung kết

Với Trọng Hiếu, chàng Việt kiều Đức sở hữu khá nhiều những phần trình diễn ấn tượng và được đánh giá cao như Happy, Animals, You’re not alone…nhưng ca khúc được anh lựa chọn để trình diễn là Uptown Funk – bài hát thể hiện rõ cá tính âm nhạc hiện đại, sôi nổi và một chút “nổi loạn” từ Trọng Hiếu.

Với phần trình diễn trong đêm chung kết, Trọng Hiếu gây ấn tượng khi xuất hiện với những bước nhảy điêu luyện ngay từ phòng chờ và tiếp tục thổi tung cả sân khấu với những tiết tấu rộn rã, sôi động khiến khán giả và giám khảo phải đứng dậy để tán thưởng.

Trọng Hiếu sôi động với Uptown Funk
Trọng Hiếu sôi động với Uptown Funk

Nữ ca sĩ Thu Minh bày tỏ mong muốn được lên sân khấu cùng cháy với Top 2, trong khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dự đoán trước tương lai rất “đắt show” và “tăng giá cát-xê” của hai gương mặt trẻ đầy tiềm năng.

Trở lại với tư cách khách mời trong đêm chung kết của Vietnam Idol mùa thứ 6, Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 3 một lần nữa chứng minh mình là một trong những niềm tự hào lớn nhất của thế hệ những ca sĩ trẻ gắn bó cùng Thần tượng Âm nhạc Việt Nam.

​Trọng Hiếu là Quán quân Vietnam Idol 2015
Uyên Linh đã làm sống lại những cảm xúc nồng nàn, da diết tương tự như khi chứng kiến những phần trình diễn của cô 5 năm trước trên cùng một sân khấu.

Nỗ lực để vượt qua thành công và dấu ấn của Vietnam Idol, Uyên Linh đã khẳng định được giọng hát và đẳng cấp của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn sự đón nhận từ khán giả.

​Trọng Hiếu là Quán quân Vietnam Idol 2015
Man in the mirror là ca khúc giàu ý nghĩa được Thanh Bùi lựa chọn để kết hợp cùng Trọng Hiếu và Bích Ngọc trên sân khấu đêm chung kết.

Vượt qua Bích Ngọc trong đêm chung kết, Trọng Hiếu đã chính thức trở thành quán quân tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam với tỷ lệ áp đảo 71,5% - 28,5%. Anh chàng cũng là người dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn trong nhiều tuần liên tiếp của cuộc thi. Với kết quả này, Trọng Hiếu sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 600 triệu đồng.

​Trọng Hiếu là Quán quân Vietnam Idol 2015
Trọng Hiếu đăng quang ngôi vị cao nhất Vietnam Idol mùa thứ 6

Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 đã chính thức khép lại sau 9 tháng khởi động với ngôi vị quán quân mới gọi tên Trọng Hiếu – một chàng trai sở hữu cá tính và phong cách âm nhạc không trùng lẫn.Trong khoảnh khắc đăng quang, Trọng Hiếu đã chia sẻ niềm vui với gia đình và trình bày lại bài hát chiến thắng, đồng thời là ca khúc single Con đường tôi được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

Thanh Huyền

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.