Triệu Vy dính nghi án ngoại tình vì "hôn trai lạ"

08:35 | 23/01/2019

1,463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/1, loạt ảnh Triệu Vy tình cảm cùng một người đàn ông được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.  

Sina đưa tin, Triệu Vy vào một nhà hàng đồ nướng ở Bắc Kinh với một nhóm bạn. Từ bên cạnh, một người đàn ông xoay người về phía Triệu Vy, tay đặt lên vai cô. Trong loạt ảnh có thể thấy rõ Triệu Vy rất vui vẻ, liên tục cười nói, thậm chí có những hàng động thân mật như hôn má.

Nguồn tin cũng cho hay sau khi kết thúc bữa tiệc, Triệu Vy và hội bạn bè còn đi hát karaoke tới gần sáng.

Sau khi hình ảnh được tung lên mạng xã hội, làng giải trí xôn xao với tin đồn Triệu Vy ngoại tình, phản bội chồng...

trieu vy dinh nghi an ngoai tinh vi hon trai la
Hình ảnh Tiểu Vy thân mật với đạo diễn Lý Phi bị bắt gặp

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải gây xôn xao, đại diện của Triệu Vy chính thức lên tiếng phủ nhận. Phía Triệu Vy cho biết cô đi ăn để bàn về dự án phim mới cùng đạo diễn Lý Phi và đạo diễn Điền Tráng Tráng cùng đoàn trợ lý.

"Do nhà hàng rất ồn ào nên họ phải ngồi sát lại để trò chuyện và không hề có chuyện cả hai hôn nhau", đại diện của Triệu Vy khẳng định trên Sina.

Tuy nhiên phát ngôn này gặp phải sự phản đối của nhiều cư dân mạng. Theo họ khó có thể phủ nhận chuyện hai người hôn nhau vì hình ảnh quá rõ ràng.

Cư dân mạng phê phán bạn bè không thể có những hành động thân mật như vậy, đặc biệt là một người đã có chồng con như Triệu Vy.

trieu vy dinh nghi an ngoai tinh vi hon trai la
Nữ diễn viên Triệu Vy

Từ đây, công chúng cũng đặt dấu hỏi lớn về cuộc sống gia đình của Triệu Vy. Vợ chồng cô đã không xuất hiện chung trong khoảng 6 tháng gần đây. Cùng với đó, hai vợ chồng vướng nhiều rắc rối về tài chính. Hồi tháng 1/2018, chồng cũ nữ diễn viên Huỳnh Dịch khẳng định “Triệu Vy đã ly hôn”.

Ngày 20/11/2018, vợ chồng Triệu Vy bị phạt cắt bỏ mọi chức vụ tại các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Thượng Hải. Đồng thời, hai vợ chồng bị cấm giao dịch trong 5 năm.

Không dừng lại, họ còn phải đối mặt với những vụ kiện tố tụng dân sự khi mà chỉ tính đến ngày 26/10/2018, đã có 456 đơn vị đứng ra khởi tố và yêu cầu bồi thường số tiền lên tới 57,7 triệu tệ (194 tỷ đồng).

trieu vy dinh nghi an ngoai tinh vi hon trai la

Những vai diễn kinh điển từng khiến diễn viên muốn... bỏ vai!

Tính cách éo le của nhân vật chính là nguyên nhân chủ yếu khiến ngay cả diễn viên đảm nhận cũng chán ngán không thua gì khán giả.

trieu vy dinh nghi an ngoai tinh vi hon trai la

Những nữ đại gia mát tay kinh doanh của làng Hoa Ngữ

Không chỉ sở hữu nhan sắc “hoa nhường nguyệt thẹn” mà các người đẹp này còn rất mát tay trong việc đầu tư kinh doanh khi thu về khối tài sản cá nhân đáng mơ ước.

trieu vy dinh nghi an ngoai tinh vi hon trai la

5 cặp bạn thân khác giới Hoa Ngữ khiến khán giả “phát hờn”

Họ là những cặp đôi màn ảnh hay bạn đồng môn thân thiết, tuy nhiên giữa làng giải trí đầy cạnh tranh, mối quan hệ đơn thuần là tình bạn khác giới của họ đã khiến những ai yêu mến đều hết sức ngưỡng mộ.

Huy An