Triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 - Kết nối mối quan hệ hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực dầu khí

07:32 | 03/10/2016

568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn ra từ ngày 18-20/10/2016, Triển lãm Máy móc, Thiết bị chuyên ngành Dầu Khí và ngành Công nghiệp phụ trợ Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 hứa hẹn tiếp tục là cầu nối giao thương quan trọng giúp đáp ứng nhu cầu giải pháp công nghệ và kết nối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Năm 2016, giá dầu đã trải qua nhiều đợt biến động nhưng hoạt động của các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí không vì thế mà kém phần sôi nổi. Nhiều dự án lớn của chính phủ, các biên bản hợp tác với các công ty hàng đầu trong lĩnh vực Dầu khí thế giới đang được triển khai hứa hẹn tạo động lực hỗ trợquá trình phát triển ngành Công nghiệp Dầu khí Việt Nam.Trong bối cảnh đó, Oil & Gas Vietnam (OGAV) được tổ chức kết hợp với triển lãm Marine Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục là sự kiện thương mại chuyên ngành quan trọng đối với các nhà sản xuất, cung cấp máy móc, thiết bị ngành Dầu khí và Công nghiệp phụ trợ.

trien lam ogav 2016 ket noi hop tac kinh doanh linh vuc dau khi
Triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 là cầu nối giao thương quan trọng trong lĩnh vực Dầu khí

Triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) lần thứ 4 thu hút sự tham gia mạnh mẽ của hơn 185 doanh nghiệpđến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, dưới sự bảo trợ của các Hiệp Hội thương mại quốc tế, các nhóm gian hàng đến từ Singapore, Romania, Hà Lan và Trung Quốc sẽ có mặt tại Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016. Không những vậy, sự kiện một lần nữa quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế như Nga, Thái Lan, Malaysia, Iran, Ấn Độ, US…

Những thiết bị, công nghệ tân tiến được trưng bày tại triển lãm sẽ góp phần đáp ứng yêu cầu khắt khe về giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình tìm kiếm, thăm dò và khai thác Dầu khí.

trien lam ogav 2016 ket noi hop tac kinh doanh linh vuc dau khi
Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 thu hút sự tham gia mạnh mẽ của 185 doanh nghiệp trong nước và quốc tế
trien lam ogav 2016 ket noi hop tac kinh doanh linh vuc dau khi
Dưới sự hỗ trợ của SIAA, Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 tiếp tục quy tụ nhiều doanh nghiệp đến từ Singapore
trien lam ogav 2016 ket noi hop tac kinh doanh linh vuc dau khi

Nhiều máy móc, giải pháp công nghệ được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Dầu Khí Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016

Hội nghị chuyên ngành Dầu khí được tổ chức 3 ngày xuyên suốt triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa các chuyên gia, cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Dầu khí đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sự kiện là cơ hội để cập nhật những nghiên cứu tình hình biến động giá dầu, xu hướng phát triển đồng thời giới thiệu, quảng bá những công nghệ, máy móc hiện đại trong ngành.

Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 do công ty Fireworks Việt Nam tổ chức dự kiến thu hút hơn 3500 lượt khách đến tham quan. Với nhiều hoạt động sôi nổi cũng như sự góp mặt của các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành, triển lãm được đánh giá là sự kiện không thể bỏ qua trong lĩnh vực Dầu khí Việt Nam.

Thông tin chi tiết về triển lãm

Tên: Triển Lãm Máy Móc, Thiết Bị Chuyên Ngành Dầu Khí và ngành Công Nghiệp Phụ Trợ - Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016

Đơn vị tổ chức: Fireworks Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Fireworks Trade Media

Thời gian: 18-20 tháng 10 năm 2016 (9:00 – 18:00)

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế Pullman Vũng Tàu (15 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu)

Đăng ký tham quan trực tuyến tại:http://oilgasvietnam.com/post/109/Pre-Register.html

Website:www.oilgasvietnam.com

Điện thoại: (+84) 3911 7400

P.V